Thắc mắc Ae chỉ ra hộ VipPapa autoK ở chỗ nào

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi bjladen, 21/6/21.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Tín Trẩu tre, nghiệt súc
    , già mà ngu
     
  2. Ko biết ido Tín chó sục cu LG bao lâu đã đc bố thí cho cầm cái acc tốp tép nào chưa.nếu có thì cho xin cái ingame để cho nó vào phòng hồi sức tích cực.
     
    sarahgCongNhanSS đã thích.
  3. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Cái đị.t mẹ mày ngu như con chó ấy, mày dẫn chứng ra xem Bố mày đi nịnh ai vậy con không bố lại ỉ.a đầy vào mõm mày, hay thằng rẻ rách như mày Bú dá.i thằng công để mượn đồ, la liếm mượn cả acc kéo skill con Emperess. Loại như mày ngu thì muôn đời nó ngu không ngóc được mặt lên đâu con trai Bố. Cái ngữ như mày ở MUHN trong quá khứ bố đì cho không ngóc được lên ném cứ.t vào mồm nhiều rồi nên giờ thêm mày cũng không phải ngoại lệ. Cố lên con trai nhé, muốn cày thì cứ xin Bố đừng ngại biết đâu Bố tha. Cái loại guild chúng mày giờ khác gì guild Ngọa Cẩu Tàng Trư.
     
  4. Sủa ra câu nào thối câu đó, con nghiệt súc tỉn trẩu tre
     
  5. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Chỉ có những thằng đốm lưỡi như mày nó mới mượn acc top PK hiểu ko con chó chứ Bố mày đây chưa bao giờ mượn acc ai hiểu chưa con, tìm tên acc bố ấy hả Bố chẳng thừa hơi đi chơi acc top, còn với loại mày thì mày cũng nổ mẹ mày tên acc ingame mày ra xem cái :)) . Mà thôi nhìn kiểu comment của mày cũng ngu như thằng Hà Cẩu và Hoan Cẩu nên Bố mày bỏ qua không tính tiền lẻ.
     
  6. kendamilUK

    kendamilUK Hiệp Sĩ

    Bú B thằng nào nịnh bợ thằng nào tự mày ngâm xem. oai hùng cái gì mà khoe hả tín trẩu? lại còn thêm khả năng phân tích video rồi khích bác nữa. đọc mà tao ko nhịn được buồn ị . xin mày để được cày á? mày đã thấy nhà ai mà bố phải xin con chưa? hay mày bắt bố phải xin mày? nói về độ ngu và độ trẩu thì tao gọi mày bằng cụ được chưa?
     
    CongNhanSS thích bài này.
  7. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Lại ngu như chó, bố con mẹ mày không chỉ được ra lại còn hóng hớt, chắc con mẹ mày hay Bú liếm đẻ ra mày cũng Bú để mượn đồ nên mày nghĩ ai cũng như cái giống nhà mày chắc?. Con chẳng khích Sơn già ra ks bố còn gì thế có phải là con đã từng Bú Dá.i Sơn già không? =)) con chó ngu. Đị.t mẹ mày sủa thì lại lòi cái mõm chó ra.
    Còn riêng loại mày Bố cho xuống đí.t ngồi thôi, còn ngu lắm con ạ mà cái giống ngu thì muôn đời chui rúc như con chó thôi.
     
  8. đai ca này dạo này có dấu hiệu gần mực thì đen rồi đó nhá. bỏ đi
     
  9. kendamilUK

    kendamilUK Hiệp Sĩ

    Tín thì kinh rồi. mày Bú B nhiều quá giờ ko nhớ à :-j tao *** biết thằng sơn già là thằng *** nào cả mà khích với bác. tao có như cái loại già mà ngu như mày đâu. PC 15s . đúng là thằng mù còn thích thể hiện. tao nói rồi" nói về độ ngu thì tao gọi mày bằng cụ được chưa?"
     
  10. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Đị.t mẹ cái loại mày đúng là ngu thì nó ngu cả về từ, không sủa thêm được câu nào nó thành tiếng hoàn chỉnh à, tự soi gương lại đi con xem cái loại mày đang thế nào, có bằng cục cứ.t Bố mày thải ra không đã nhé.
    Với những loại như Hà cẩu và mấy thằng kia thì cần gì phải lịch sự bạn ơi, mình lịch sự với người chứ không ai đi lịch sự với mấy thằng súc vật đấy nó rất phí phạm.
    Cũng định không mất công gang họng chúng nó ra đổ cứ.t vào mồm đâu bạn nhưng cái thói chúng nó hở ra là đớp thì cũng phải tọng cho nó mấy cục vào mồm để cho chúng nó biết mà bớt cái mõm lại thôi.
     
  11. 2 con đều buff pc chả thế.
     
  12. kendamilUK

    kendamilUK Hiệp Sĩ

    cái thể loại như mày thì tốt đẹp cái gì mà tinh tướng ? đến bú B thằng nào còn không nhớ nổi thì tao cũng ạ mày. mày thử nhìn lại xem cái clip này nó PC ngược lẫn nhau trong bao nhiêu giây mà mày sủa 15S. mày dần sang ở với thằng chủ gui CNB là hợp lý. hai thằng mồm lông và đạo lý như nhau. một thằng thì PC 15S một thằng thì bảo mặc đồ Socket. đúng là hai thằng Mù còn thích thể hiện.
     
  13. thằng bố mày im rồi ak=)) dk nó còn 185k máu pc dc may chuc K máu PC chết clmm ak ko ném nó phát thì chết ak óc chó=))nếu mà PC chết bố làn đầu nghe đấy con 185k mau pc dc may chục K mau dk chết=))
     
  14. Thế lại khóc Fan nhiều vào.
     
  15. Có con chó nó bênh nhưng cũng vẫn ăn cyt thôi con=))
     
  16. Đi mà nói với Fan nói với tao làm gì.cần tao gửi đoạn cmt này cho Fan ko.
     
  17. kendamilUK

    kendamilUK Hiệp Sĩ

    chính xác. cần fan hiểu là được. giải thích với mấy thằng ngu làm gì nhỉ =)) bị PC chết mà nó vui mừng như bố nó chết để lại gia tài cho nó ấy . đến thần kinh với bọn này mất. lại được mấy thằng già mà ngu vào dùng đạo lý giải thích nữa chứ. hại não thật. Tín Bú B với CNB đạo lý dạo càng ngày càng sát lại gần nhau hơn. cung hỷ cung hỷ
     
  18. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Cái thằng Bố nhà mày ngu có gia phả có khác, dis mẹ mày 185k máu pc chết từ từ ấy hả thế thì bố mày lại thấy mày ngu quá con. Bố mày chỉ nhớ còn Mẹ mày Bú Bòi Bố thôi chứ sao phải nhớ ai nữa. nhanh nhanh đợi acc Madara của Bố Công mày thả PK mà la liếm tiếp nhé mấy thằng rẻ rách.
     
  19. chửi như hát chèo nhỉ :))
     
    Em Về Đi thích bài này.
  20. Cãi nhau làm gì . Đợi thằng bố MADARA của chúng nó được thả xem có làm được gì ko :))
     
    Em Về Đi thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này