Phương pháp tính toán của sàn giao dịch ngọc

Thảo luận trong 'Vương Mệnh' bắt đầu bởi ViperMUHN, 11/5/21.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. ViperMUHN

    ViperMUHN Ban Quản Trị

    - Có nhiều bạn thắc mắc về sàn giao dịch ngọc, vậy nên ở đây mình sẽ giải thích một cách dễ hiểu để các bạn biết sàn là minh bạch.
    - Bạn hãy tưởng tượng sàn là một người trung gian do bên mình lập trình tự động, Trung gian này có hai ví là bạc và bless, giả sử trong ví lúc này có 100 bless và 1000 bạc, bạn sẽ dễ hiểu nếu bạn mua 1 bless thì giá sẽ là 1000/100=10 bạc. Nhưng vấn đề ở chỗ nếu bạn muốn mua 2 bless thì sao? Lúc này hệ thống sẽ thực hiện giao dịch 1 bless trước, vậy trong ví sẽ là 99 bless và 1010 bạc, khi này, giá mới cho viên thứ 2 sẽ là 1010/99=10.2 bạc vậy là bạn sẽ mua 2 viên với giá trung bình 10.1 bạc. Khi bạn bán bless, việc tính toán giá cũng diễn ra tương tự. Bạn sẽ không thể mua hết bless trong ví được vì giá những viên cuối cùng sẽ tăng cao chóng mặt.
    - Việc định giá là hoàn toàn tự động theo số lượng mua và số tiền trong ví trung gian, giá tính toán tự động theo nguyên lý thuận mua vừa bán. Nếu giá quá cao hoặc quá thấp thì chúng tôi là người thiệt vì bạn luôn có quyền mua hoặc bán.
    - Bạn có thể kiểm tra số bless hay bạc trong ví bằng cách điền số lượng mua thật nhiều. Bạn sẽ thấy số bless tối đa có thể mua. Chứ không phải bạn muốn mua bao nhiêu cũng được
     
  2. gamemuvp

    gamemuvp Trung Gian GamethuVN

    Nếu làm được sàn đấu giá có mua - bán như giao dịch của các sàn tiền ảo hoặc chứng khoán thì ok hơn. Ai cần bạc hoặc bless sẽ bán và tự khớp và ngược lại. Như kiểu hiện tại người chơi muốn bán được giá cao hoặc mua được giá rẻ thì phải ngồi canh chợ. Còn nếu đặt được giá để tự khớp sẽ đạt được kỳ vọng mà không phải động tay.
     
    TheMen91, sarahgMasterPie đã thích.
  3. vậy làm sao để biết trên sàn có bn viên để mua dc het ạ :D
     
  4. làm như chứng khoán sẽ ok hơn bên adm trung gian thu phí còn chúng tôi tự mua bán khớp lệnh với nhau
     
  5. Bạn sẽ không thể mua hết bless trong ví được vì giá những viên cuối cùng sẽ tăng cao chóng mặt.
    - Việc định giá là hoàn toàn tự động theo số lượng mua và số tiền trong ví trung gian, giá tính toán tự động theo nguyên lý thuận mua vừa bán. Nếu giá quá cao hoặc quá thấp thì chúng tôi là người thiệt vì bạn luôn có quyền mua hoặc bán.
    - Bạn có thể kiểm tra số bless hay bạc trong ví bằng cách điền số lượng mua thật nhiều. Bạn sẽ thấy số bless tối đa có thể mua. Chứ không phải bạn muốn mua bao nhiêu cũng được
     
  6. ViperMUHN

    ViperMUHN Ban Quản Trị

    Sàn lại quá phức tạp với người bình thường, sàn này là kiểu mới, hiện một số sàn quốc tế cũng áp dụng cái này. Mua bán tức thì, giá cả luôn hợp lý.
     
    tungkuteTín Ngô đã thích.
  7. mong ban quản trị cho trức năng đổi ngọc như bên hn , với đề như bên hn cho dân thường dễ hiểu :D
     
  8. Giá thế này gamer quèn mùa quýt mới có set đồ +9 :D hợp lý với đại gia thôi
     
    hoa1992 thích bài này.
  9. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Mỗi ng chơi 1 kiểu. Thấy phù hợp thì chơi, ko thì nghỉ. Giá cả cao thì game chơi mới có giá trị. Chứ ai cũng có và có thể cho nhau dc thì Mu đó nhanh sập lắm.
     
  10. nó hợp lý với ae mình ấy ,giờ đang là lúc đại gia tiêu tiền cho ae ít tiền như bác và em đấy=))=))=))
     
    VuLinh199 thích bài này.
  11. Như vậy cũng có cái hay và cũng có cái không hay. Hay ở đây sẽ là thích hợp với những người thích chơi chứng khoáng.
    Không hay ở chỗ là nếu có 1 người nào đó có khả năng kinh tế ổn định họ có thể tự quyết định được giá mua và bán của game trong 1 thời gian dài.
    Cái không hay thứ 2 đó là nếu có người đầu cơ tích trữ và muốn ôm lâu dài sẽ khiến cho game sẽ bị phân cấp rất rõ bởi vì chỉ có đại gia mới có khả năng nâng cấp đồ. điều này sẽ dẫn đến game bị lệch cực ( vấn đề này thiết nghĩ là AD cũng không hề muốn ) Vấn đề sàn hoạt động ad không thể can thiệp nhưng nếu AD thấy giá ngọc lên cao quá hoặc thấp quá thì cũng nên ra even hoặc là điều chỉnh tỉ lệ rơi ngọc. Nó sẽ giúp cho game thêm hoàn mỹ.
     
  12. ThanRua

    ThanRua Hiệp Sĩ

    Vậy là giờ không có kiểu ae rao bán Bless, Soul lên chợ ảo như trước để mua đc giá nào thì múc giá đó à ae ơi
     
    khanhlykrb thích bài này.
  13. giờ là ae chơi giá sàn ,ôm nhiều ngọc giá sẽ tăng ,sả nhiều ngọc giá sẽ giảm
     
  14. hoa1992

    hoa1992 Cư Dân

    ông đừng có mở mồm ra là nói người chơi đc thì chơi không chơi đc thì nghỉ tôi thấy thất vọng về ông 1 người lão làng trong cái diễn đàn này người ta đến với MU gamethuvn là đam mê là ký ức của họ tôi ko hiểu sao nhiều người có thể phát ngôn ra những cái câu từ xúc phạm người khác vậy họ cũng như tôi 1 người bình thường đam mê với mu này thấy điều gì bất hợp lý với đa số người chơi thì phải ý kiến admin có tiếp thu hay không đó lại là 1 chuyện khác 1 cộng đồng MU chứ ko phải 1 số ít đại gia thâu tóm giá nào cũng mua người bình thường làm sao mua đc ? tôi xin nói lại đây là 1 cộng đồng MU nhưng tôi hiện thấy nó giờ chủ yếu phục vụ cho đại gia tiêu khiển mà thôi
     
    Tôi Cô Đơn thích bài này.
  15. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Tôi ns vs ông nhá, đam mê ngày xưa thôi, chứ giờ ở cái VM này clg cũng tính phí hết. Cái sàn giao dịch này rất tiện, ng chơi cứ giao lên mà dc bạc, ko cần phải đợi ng mua. Còn đã ko có tiền thì ng có tiền ng ta vẫn thao túng giá cả thôi. Nhìn qua nhìn lại đều có cái lợi, cái hại. Hãy chơi theo cách của mình, ko lên kêu ca quá nhiều. Còn đam mê thì chơi, ko thì nghỉ. Mu bây h phục vụ đại gia là chính, chứ còn cày vui thì cứ vui thôi, bao h hết vui thì nghỉ.
     
  16. hoa1992

    hoa1992 Cư Dân

    họ vẫn thao túng nhưng ko thể sẵn và nhiều như khi có sàn bạn vẫn ko hiểu ? bạn muốn 1 game để phát triển bền vững hay 1 game nếu admin ko ngăn chặn quay đồ = cách giới có lẽ đã nát rồi ? đó là lý do cái sàn này làm đại gia có thể lộng hành như vậy
     
  17. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Lộng hành cũng đang bị giới hạn rồi :)). Và chỉ có điều một số chính sách đưa ra chưa hợp lí, sv vẫn lag, tính năng vẫn chưa hoàn thiện.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này