Thông báo Xử lý vi phạm Chính sách 26/06/2020

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi Thiên Thanh Hi, 3/11/20.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. @Thiên Thanh Hi số Số 0963655520 là số trả trước Viettel tên đăng ký là Nguyễn Văn Hoan chuẩn là QTV của nhóm face nhé, ngày sinh xx/xx/1991, quê quán Nam Định nhé, còn số 5865 mới là Lưu Văn Công, bọn nó đang tự nhận để ghỡ cho nhau :))
     
  2. cái tội lươn lẹo là phải phạt x2 :))
     
  3. Nếu thanh ngọc không bị khoá vĩnh viễn thì bác sang nên nhờ công an vào làm việc,với lý do
    Adm mu hn tổ chức đánh bạc,cá độ online thông qua web game.Thanh ngọc lừa đảo số tiền 63t chắc chắn sẽ rủ adm cùng bóc lịch
     
    Nhân viên Thuế thích bài này.
  4. tôi fb Thanh Ngọc xin kháng cáo 1 điều như sau:
    1. Anh Hi nói tôi trung gian thông qua group có tên gọi/đường dẫn giả mạo GameThuVN theo ý kiến tôi là chưa đúng. Tôi hoàn toàn ko có bài đăng nào có nội dung "Trung gian" cho 2 bạn Sang và Long công khai ở trên trang (https://www.facebook.com/groups/MUHaNoiGamethuVN.net ), tôi chỉ có bài đăng bán ở trang fb này, và bài đăng bán ở nhiều trang fb khác (có đến 5 nhóm group fb buôn bán acc đồ muhn). Việc đăng bán hàng là bình thường bởi có hàng thì chào bán thôi ạ.
    2. Tôi là chủ trang group fb (https://www.facebook.com/groups/thanhngocpt/). ở trang này có 1k6 member, tôi là quản trị viên. Trang này của tôi cả tên gọi, ảnh bìa, đường link đều không vi phạm bất cứ quy tắc nào giả mạo gamethuvn.
    3. Cuộc giao dịch giữa tôi với bạn sang được thực hiện qua tin nhắn mesenger của FB, lập nhóm 3 nick fb giao dịch với nhau. Tôi chưa hề đăng bài công khai trung gian ở nhóm fb giả mạo gamethuvn kia.
    => Vậy tôi kháng nghị mức blog 10 ngày. Tôi cho rằng cho chỉ vi phạm 1 điều và theo chế tài là bị blog 3 ngày.
    Mọi việc giữa tôi và Sang chúng tôi sẽ bàn bạc và tự giải quyết. Kính mong anh Thiên Thanh Hi xem xét ạ
     
  5. mình phục bạn đấy. làm ăn phải chuyên nghiệp thế, luật lá các kiểu phải thông thế
     
  6. đúng là thằng mặt dày xử thế này là quá nhẹ vẫn còn khóc được : ))
     
    OhBabyBaby12211221 đã thích.
  7. Đôi khi cảnh cáo chưa làm con người ta tỉnh ngộ.
     
  8. mình chỉ đang có thắc mắc thôi, dù sao đó cũng là ý kiến của mình, mình đã làm sai, mình xin chấp nhận chịu hình phạt mà
     
  9. Bây giờ quyền sinh sát nằm trong tay ông Sang,adm thì nó không dám làm gì mày đâu,chỉ khoá 10 ngày xoa dịu dư luận thôi.

    Giờ sang tố thì chắc chắn là ngọc đi tù rồi,tội lập hội nhóm lôi kéo người khác tham gia buôn bán đồ ảo giá trị thật,gây ảnh hưởng xấu đến xã hội.Công thêm cái khoản giao dịch giá trị tận 63 triệu thì bóc lịch kha khá đấy
     
    Nhân viên Thuếhoabach96 đã thích.
  10. sai rành rành còn cãi cố kg hối cải :) , 1 mình tạo 2 fb đóng 2 vai vừa bán vừa trung gian luôn :)), xong lại ép người mua , gian thương rõ ràng
     
  11. chuẩn sang có thế tố cáo đua ra phấp luật vụ này , vì người bán và người đứng ra trung gian là 1 người , có thể quy tội lừa đảo chiếm đoạt
     

  12. :v xong còn tòi ra vụ đánh bạc online nữa cho xem hihi
     
    Nhân viên Thuế thích bài này.
  13. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Đăng Long gửi bài rao bán trong group trên rồi "mời" Thanh Ngọc trung gian thì về hình thức nhìn tưởng như 2 người và trung gian không liên quan gì đến group. Tôi biết bạn đã tính đến điều này, đây là lý lẽ bạn đưa ra để chứng minh không vi phạm luật của GamethuVN.

    Nhưng vấn đề Đăng Long và Thanh Ngọc là một, nên về bản chất vẫn là việc bạn hoạt động và trung gian thông qua group vi phạm chính sách chống giả mạo.
     
  14. a zai sửa lại ngày đi a 26/10/2020 mà
     
  15. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Các bạn thảo luận và đóng góp ý kiến cho nhau tôi rất tôn trọng. Nhưng câu thứ 2 của bạn đã vi phạm Khoản 1, điều 4, phần 4 Luật cộng đồng GamethuVN, cụ thể:
    Những phán xét của bạn là hoàn toàn vu khống, không có chuyện đánh bạc hoặc cá độ online qua webgame nên tôi sẽ banned 01 tháng. Nếu bạn tin mình đúng thì hãy cứ viết đơn kiện GamethuVN và chúng ta gặp nhau tại tòa.
     
  16. mấy thằng văn hóa lùn tri thức dởm như này hay mang luật ra dọa trong khi nó chẳng biết cái ccc gì về luật lắm hahaa
     
    [D] A.C.E thích bài này.
  17. tao nhóm . mua bán . trung gian . đều toàn từ MUHN mà còn già mồm cãi cố
    sao ko tao nhóm mua bán game khác ko phải sản phẩm MUHN đi
    như PUBG Au. hay LMHT ấy
    kháng vớ kháng vẩn
     
  18. Uầy thế bạn biết vụ tướng Nguyễn Thanh Hoá chưa
     
    ngayhomqua890 thích bài này.
  19. hóa cl gì ở đây so sánh ngu thế hả, giỏi làm đi hộ cái mấy anh hùng bàn phím
     
  20. Thấy thằng trên nó nói đúng mà,thôi vào làm ván spin rồng vs ve số may mắn đi
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này