Bang hội Tố cáo NbLegend tốc lực xuyên rào

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi RauQuaiNon2020, 14/10/20.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Bọn đàn bà này thường làm mấy trò hèn hạ đó mà.
    Đến mặt mũi thân phận tên tuổi còn k dám để lộ chỉ dám rúc mặt trong bóng tối mai danh ẩn tích để rình khi có cơ hội trộm đồ,trộm k thành công cũng đ-éo biết nó là ai mà.
    LŨ TRỘM CẮP nay lại rình mò madara haha
     
  2. @RauQuaiNon2020 Cuộc đời em chỉ có vậy thôi em ạ. Hết cầm Emperor quay cờ nhíp xong trộm acc giờ đến MADARA. Chuẩn bị mua 400k bạc cắm MADARA đây.
     
    saytota thích bài này.
  3. cẩn thận tao trộm cả vợ mày đấy =))
     
    Sessnd thích bài này.
  4. mày là thằng nào thế nhỉ =))
     
  5. Tao là thằng đ-éo ăn cắp đồ của nhau =))
    Mong đc mua 400k bạc của madara ahihi
     
  6. văn lý gì vs mấy thằng trộm cắp xong bày trò quay velog :)
     
  7. trộm dc kg hãng nói :))
     
  8. Mò face tao biết tên tuổi địa chỉ tao rồi đấy lên mà trộm xem có bị chặt m-ẹ mày tay không =))
    Giống chó như mày chỉ dám trộm cắp đồ của emper rồi lừa bán acc hưng oát thôi
     
  9. Mong 1 lần mua dc TT ssk của MDR 40m=)) chứ ko mong mua dc 400k bạc của empeo
     
  10. Ngta dao cho ác cầm để đi pk để cho game sôi động . Đây cầm đc cái ác của ngta song tìm đủ mọi cách để trộm đồ . Chúng m mấy là mấy thằng phá game đấy . Autu nó quyen rồi giờ hở cái là lại bảo ng kak autu. Nhìn lại bản thân mình vs mấy thằng tromg G đi . 1 lũ bại trận trộm cắp
     
  11. video đã rõ ràng trước khi đến giờ arena đã về e0 và truoc khi lên arena đã move e3 rồi lên arena vậy mà các em vẫn cứ cãi bóng rồi 10 30p ko hết bóng rồi nào thì ko move ko hết bóng này nọ anh cũng chịu các em rồi :)) fun video 10p còn chưa tele 1 lần nào các e cũng cứ kêu bóng bóng già mồm deu đỡ được :))
     
  12. theo lời chúng mày thì cái bóng nó cứ mãi ở đó . kể cả khi out acc ra vào lại =))bảo thằng DK cứ đứng trên arena mà giữ bóng nhá cứ giữ cái bóng đó vài ngày mà giã. đúng là một lũ bại não
     
  13. cái thằng bại lão ngu vl thằng thấy bóng nó move hoặc out sẽ mất bóng óc chó. hoặc nv để lại bóng đứng gần bị chết sẽ mất bóng thằng ngu à=))
     
  14. thế mày bị óc chó à? out acc ra log lại chưa dùng tele thì bóng nó mọc ở mả bố mà ra à mà thằng DK nó đâm vào bóng. nói cũng ngu vkl ra
     
  15. cai thang bố mày bóng từ trước bố mày mà cho sem dc bóng của con nv tele để lại bóng out ra vẫn còn thì con gọi bố bằng bố nhé=))
     
  16. chiến què già mồm thế em, trước khi arena nó đã move về e0 rồi cả move lên e3 rồi em bị mù à ?? ko những out mà con move cơ nếu e làm dc cả out lẫn move còn bóng MADARA đen ác ko làm dc bảo thag long nình bình đen Nblegend nhé, culi còn cứ già mồm :))
     
  17. óc chó nhà mày hả hưng oắt bú *** chán chưa. d,mm mày mù ko đọc à kể cả con chó mày dổi máp thig thằng pk tháy bóng nó vẫn để lại bóng mày có dám del cmm ac sum ấy đừng nói dell ac MDR=)) DELL SUM ĐỂ BỐ LÀM VIDEO CHO ÓC CHÓ MÀY SEM=))
     
  18. cầm class khác lên mà quay nó mới thuyết phục hơn óc con cờ hó à =))
    tiện cho tao đặt gậy tt ssk của thằng công ngu nhé khi nào trộm cứ ới tao
     
  19. hóa ra là thằng chiến cụt à =)) đã cụt lại còn mù. mày làm hộ bố mày cai clip out ra còn bóng cái. đúng là thằng vừa mù vừa đui. cẩn thận điếc nữa thì nhất mày
     
  20. Long nuôi sao m ngu thế hả e =)) . m out game còn bóng Chứ nói gi đen move .
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này