8 về game Những trò lố hay là LenendMU và Ngọc LastTime

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi A Promise, 17/7/20.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Hâhha. Tao ... vào mõm mày nha ngọc ^^. Lươn lẹo, uốn lưỡi với bọn tao à. Làm một thằng đàn ông khoẻ mạnh đi mày, đứng khuyết tật như thế
     
  2. A Promise

    A Promise Black Mask

    Thanh niên này nói ít thì người ta còn phân vân ko biết có phải là ngu thật hay ko. Nhưng càng nói thì càng ko còn nghi ngờ gì nữa :D

    Bản thân tôi chả thù oán gì với Guild LGMU, có thù oán thì là cá nhân. Ok?

    Vì ko thù oán gì, nên chả có lý do gì mua acc về phải out Guild.

    Hơn nữa, tôi mua acc về, trong Guild ông hỏi có đua ko để đăng ký, tôi bảo ok đua thử. Tôi xin xỏ gì trong G hay sao mà fải ngại? Đua Guild ngoài công sức tập thể, còn là công sức cá nhân mỗi người, đó cũng là lý do tôi ko thích pt team, mà cày team riêng, ok?

    Đua G xong, acc đang có 35% exp nhưng tôi vẫn đổi tên, tôi cần cái 35% đó đâu? Đổi tên xong vào bị mấy thanh niên LGMU bem thì bem lại thôi, lúc này mới là thù oán G nhé cưng...

    Lời cuối, việc của tôi với Hoàng là việc giữa 2 thằng tôi, ko đến lượt 1 kẻ suy nghĩ nông cạn như ông đánh giá, bình phẩm.
     
  3. A Promise

    A Promise Black Mask

    Mấy thanh niên nói mấy câu vô thưởng vô phạt, đem câu chuyện làm quà mời lượn ra chỗ khác, biết thì hãy thưa thớt...
     
  4. mọi người cứ nhẹ ngàng nói chuyện, mình soul Jakan đây.
    câu chuyện bắt đầu từ bạn Shiranai, team mình kẹp chuột K6 phòng 8, bạn ấy đi dọn map.
    sau đó mình gặp bạn ấy ở arena, thấy vậy thì bem lại, bản chất bạn ấy ko phải đối thủ của mình vì acc đó dưới cơ, nên mình sát thủ đỏ lòm. chuyện này rất là bình thường :).
    thế rồi các bạn G lengendMU từ đâu lao vào bem mình , hết anh A tới anh B trong chuyến đó tàm 5,6 bạn gì đó. thấy bem thì mình cũng bem lại, cũng rất bình thường đúng không?
    game mà, tính năng pk để làm gì, mình cũng chẳng chửi bới gì cả, ok bem thì bem lại thôi :). và từ đó mình không còn cầy arena nữa, lên đó để bem các bạn guild LGMU thôi. bản thân các bạn gặp mình các bạn cũng bem đúng ko? chuyện này bình thường, nhưng sao nhiều thành phần chửi bới thế, các bạn bị bem các bạn ức chế à.???

    Bản thân mình quay lại game cũng đc có hơn tháng. trước chơi DK, thấy LastTime đánh DW hay quá nên đổi tộc qua. sau đó anh ấy nghỉ game, xong quay lại. trước lúc nghỉ thì có nói nếu quay lại sẽ tạo G toàn DW, giờ anh ấy quay lại thì mình chơi tiếp. vào G, anh ấy đổi tên KhocDiEm thình LasTime, thôi thì mình đổi tên thành LagTime cho đẹp. vì sao thì máy cũng lag, lên arena đứng đông là cứ ctr ròi dê đại chuột thôi.
    chuyến đầu tiên sau khi đổi tên, mình đi arena cùng anh Ngọc, mình ko nói câu nào, ngoan ngoãn đứng bem mấy con thỏ, thế rồi mấy bố LGMU lại ra, nó jakan này, mình cũng chẳng nói gì, rồi các bạn bem mình tới tấp. thế là lại bem lại thôi =)).
    nói chugn game thì phải có PK, còn ai trách mình tại sao đi PK các bạnh LGMU thì hãy trách G LGMU đi pk mình trước nhé.
    Mà tháy giờ vào game PK cũng vui mà, cho đỡ nhàm chán. khi nào chán thì bán acc nghỉ game hoặc tim kiếm hoà bình thôi. haha.
    Mạnh mẽ lên các bạn, và hãy chơi game văn minh lịch sự, các bạn chắc lớn tuổi hơn mình nhưng mà hở ra là đit mẹ *** cha, buồn lắm.
    Thân!
     
  5. Đúng là khổ nhục kế mấy mua đc ác cứ thik tự hào . Mua ác *** dám ns tên nhờ ng kak mua hộ rồi vỗ ngực . Lúc mua ns mẹ tên t là.ngọc net đây m có bán k . T nghĩ 100% nó còn *** thèm dép tn . Chứ hở đấy mà vỗ ngực
     
  6. Cho nó cái gậy vào mõm:))
     
  7. Cầm MinhBeo1 soi thật kỹ tên , bảo a e trong G check đi check lại mới bắt đầu phang LagTime , chưa hề phag Ngoc Net ,
    nhưng hắn quay ra băm team mình luôn , thử hỏi sao lại ko pk lại
     
  8. lém cho cái đĩa vào mồm :D
     
  9. Nó tele hay lắm. Ném ko kịp, ném vào bóng nó lại bảo auto, ngại lắm. Thấy thì chạy thôi kkkkk
     
  10. Đé-o chịu đc chửi thì nghỉ game chơi game cũng phải lịch sự với đối địch với đối thủ sao =))
    Nó bem mày như con chó mà mày lại lịch sự vs nó ư =)) nổ thẳng luôn lịch sự con đầu buồ-i.phải tao tao đào 3 đời tổ tông nhà nó lên ý =))
     
  11. Game mà cứ vui là ok rồi bạn bị ngta bem nhưng bạn lại đi pk lại cả gui người ta thì bạn nói đạo lý làm gì
    Mình thấy bạn mới là người hay kêu gọi rồi chửi ae gui mu trước đấy chứ đi theo tiếng gọi hoan hoa hồng là sai rồi :))
     
  12. chơi game pk mới vui nhưng mà ghét nhất bọn tính đàn bà lôi người thân lên mạng .. ảo này .. *** game chứ có phải ngoài đời đâu .
    ___ ghét cả cái bọn óc vật cạy có tý tiền mua phần mềm autupk autu chạy bãi ... đâm ra nhiều ae cựu thành viên chơi nâu năm như tôi đây . cũng ngán ngẩm .. nghỉ game .. hoặc vào chát nói chuyện , nghe nhạc .. còn chả cày kéo .. pk đào ngọc như xưa nữa ,.... fan ko khoá vĩnh viễn những acc autupk autu chạy bãi thì game càng ngày càng vắng người chơi ..
     
  13. 1 lém thì thừa quá
     
  14. tôi shira đây tôi cũng chả thích bem ai đâu nhưng ông xem lại ông cà khịa thế nào mà phải bị cả tôi vs ae săn . oai gì con soul đồ ngon bem dl x5 có gì oai mà tele khoe thể hiện . thể hiện là vào guild đối địch lì và pk máu lửa lên . tôi ko phải đối thủ thì cũng đúng nhưng đố ông dám cày sv pk luôn đấy nói cho nó vuông cắn người xong bị phang cú thì lamd dc gì . tập thể đoàn kết jakan chứ 10 con jakan như ông cũng ko cày nổi sv pk chui nonpk mà cày
     
  15. haha :D kiẻu như vừa ăn cướp vừa la làng=))
     
  16. nhơ ko nhâm gân 11h dêm cùng metrology all chui legenMU goi legenMU len pk còn chửi . chinh ông là người chửi va pk nhé=))
     
  17. Anh em LegendMU đến off và uống rượu cùng CANABIS mà :)) Về cơ bản CANABIS ko mâu thuẫn gì với LegendMU cả nên ko có lý do để đánh nhau. Tuy nhiên anh em CANABIS cũng ko tham gia event cùng LegendMU nên cũng có thể coi nằm ngoài chiến sự với các đối thủ của LegendMU.

    Đừng mong chờ có một thế lực nào đó tự nhiên mọc lên đối địch với LegendMU. Phải có một ng đứng đầu đủ tầm thâu tóm nhân lực đối địch lại chứ. Người đủ tầm chứ không phải người có nhiều acc top nhé :))))) Về điều này có vẻ bên đối địch LGMU chưa có.

    CANABIS đã 2 lần OFF thành công trong năm qua. Tới đây là OFF guild LGMU.

    Thử hỏi bên đối địch LGMU đã gắn kết được anh em như vậy chưa ?

    Nếu chưa thì hàng ngày lên diễn đàn ỉ ôi có vị gì đâu....
     
  18. Rất ủng hộ ae G DarkSoul lập 1 đế chế riêng để cho game ngày càng sôi động. Jakan cũg là 1 dân chơi đích thực khi đâu tư từ A --> Z 1 con dw. Và mới đây là xúc em Knight và dc chỉ dẫn bởi người anh Ngoc Lát Sờ Tham . Mong em quay tay thật nhiều phọt cả óc để tele pro chứ đừng Ngu như bây giờ =))
     
    NoDayRoiXiên_Xong_Chết đã thích.
  19. tao thấy nhảy nhảy mấy cái tự lăn ra
    yếu lắm , gặp sum vẫn 1 cái nằm :D
     
  20. mày nói thế khác nào mày bảo mày là chó à. ngu vãi=]]
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này