Thắc mắc [Newbie hỏi] Về tỉ lệ buff của elf

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi dotuong, 9/5/19.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. dotuong

    dotuong Cư Dân

    Chào ace,

    Mình có thằng bạn rủ rê chơ lại MU, đang thất nghiệp mà. Cày lại từ đầu 1 team 4 con do kinh tế eo hẹp không mua nick chơi được :D Cũng vì kinh tế eo hẹp nên mình muốn đầu tư một chút cho con Elf buff để nó gánh các con khác.

    Hiện giờ đang cố cầy trộm Ex master bên K2 SV 16 (team tên toàn động vật :D) (Có bác nào cắm nhưng quên để auto nên mình ké bãi 1 chút do mới nhặt được mấy con Vip tăng kinh nghiệm).

    Hiện giờ team đang có 1 ELF, 1 DW, 1 FT, 1 SUM rs 7x-8x thuê đồ tân thủ, dự kiến cầy cuốc lên được buff Ước nguyện 1 tháng nữa :D vì không dám mua mấy con thú tăng kinh nghiệm, lớ ngớ chạy qua SV 16 cầy EX master bị xiên chết lại tốn tiền chuộc thú :gach:

    Trở lại vấn đề ELF, các ACE kinh nghiệm lâu năm cho mình hỏi đôi chút:

    - Các loại Buff (Tăng công, Tăng thủ, Ước nguyện) tính theo tỉ lệ (%) của người được buff hay tính theo point của ELF?
    - Nếu tăng theo tỉ lệ (%) thì bao nhiêu point(s) tăng 1%? Có mức tối đa hay không?
    - Nếu dựa theo point(s) của ELF buff thì quy đổi point ra chỉ số của người được buff ntn? (Ví dụ: 2 ene. 1 công phép, hay 3 ene. 1 sát thương vật lý).
    - Riêng buff ước nguyện hình như tăng tất cả chỉ số phải không nhỉ? :Sexy: Hôm trước được bác ELF nào đó buff tăng 53k chỉ số :sexy: Ví dụ để buff được 10k chỉ số cần bao nhiêu point(s) của ELF :beauty:

    Hy vọng các bác giúp được phần nào để cân bằng cho con elf đỡ phải đầu tư đồ.

    Cảm ơn ace trước.
     
  2. Buff đc 10k cho str, agi,vit,ene, với dl thì thêm cmd nên chia nhỏ hơn thì cần tổng point chắc tầm 115-120k. Còn về buff công, thủ, ước nguyện thì cứ vả 10 điểm dần xuống ước nguyện vả max 20 điểm, nếu bạn xác định muốn chơi lâu dài thì dư điểm cộng cứ vả max 20 điểm tất tần tật chỗ nào thấy tăng công, thủ, tăng cường công, thủ, ok, còn lại ko cần quan tâm bố con thằng nào, giải tán Quốc hội, thế nhé
     
    webzenZenith92 đã thích.
  3. được đi hộp quốc hội bjoii chưa mà toàn kêu giải tán quốc hội thế
     
    VuVoiVang thích bài này.
  4. Chào vozer :sogood:
     
  5. dotuong

    dotuong Cư Dân

    Tổng điểm của Elf 115-120K points thì cầy đến bao giờ @@ Xếp hạng 100 ELF tổng point mới có 118k :(

    Vừa cắm trộm bên SV 16 bị hạ sát. Thử để tiên nữ 255 máu đc mấy phút chết. Kiểu này không dám mua thú chơi rồi.
     
  6. dotuong

    dotuong Cư Dân


    Tưởng Voz đóng cửa rồi nhỉ? :gach:
     
  7. Vậy bạn có thể chuyển sang chơi game khác :))
     
  8. P16 phải sắm mnn rc. Chứ phòng pk. Lớn nó thịt luộc nhỏ nó bắt hồn thần mã. ....
     
  9. P16 là map pk thì phải ngồi trông, cũng có thể cắm map k2 ko cần trông (karutan2, làm 1 team cho auto tẹt ga, bỏ hết zen trên người cho tụi nó pk thoải mái, cài auto về bãi 1s, tốt nhất cắm bãi trong cùng auto về bãi ngay gần đó vì team của chủ top yếu, nếu cắm đc k2 lâu dài thì sắm cho mỗi con 1 set có dòng ex phản hồi 5% lực tấn công, đấy cũng là hình thức tự vệ khi gặp mấy ae pk gà, còn gặo dân chuyên nghiệp thì thấy loại cùi là nó gõ đầu cái hẹo ngay. Muốn nhanh tăng exp thì mua tm6, chứ ko cần mnn, bùa cs exp thì tất nhiên cần có, còn thú vip muốn rẻ thì mua card piece, chơi 1-2 phát là có con thú vip xài nửa ngày, cho pk tẹt ko mất máu. Tốt nhất bạn nên bỏ tiền ra vài trăm nghìn mua 1 con F tạm mã buf, từ con F này bạn có thể nuôi dưỡng, chăm sóc, cày kéo cho các nv còn lại, có tiem onl thì bạn cũng nhặt nhạnh, tích cóp tự túc được, như kiểu lấy game nuôi game, ko phải bỏ tiền ra mua thêm bạc về nữa. Chúc bạn online game vui vẻ!
     
    hunter985 thích bài này.
  10. Thank bạn. Chứ mình cùi cùi chả ai pk. Mà toàn cắm non pk à. Chọn bãi vừa miếng nhặt nhạnh bán lấy ngọc rs. Có nhiều rs nhiều ít rs it :D
     
    VuVoiVang thích bài này.
  11. Cắm P8 mà bỏ TM ra thì thà cắm mẹ nó phòng thường đeo TM có phải được nhiều EXP hơn không ?
    Ông kia tư vấn như c...
     
  12. Tiếc quá hnay ko biết ko thì tôi ném cho con elf buff đc 7k5 cho mà cắm. Mai lại nghỉ có việc. Nếu t7 cần ib tôi đưa cho mà cắm
     
  13. bảo ai tư vấn như c vậy?
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này