8 về game Vài nét về những skill tuyệt chiêu bá nhất của class Mg

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi VuVoiVang, 11/1/19.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Đấu Sĩ - Magic Gladiator


    Một số người làm chủ quyền năng của phép thuật ở độ tuổi rất nhỏ, một số khác làm chủ quyền năng của các thanh gươm và một số ít khác họ có thể lĩnh hội được cả hai quyền năng đó. Họ có thể sử dụng thành thạo cả gươm và gậy phép. Họ là những nhà nghiên cứu về hai trường phái sức mạnh và phép thuật. Mọi người gọi họ là Đấu Sĩ. Đấu Sĩ đã tìm ra bí mật của cách thi triển phép thuật khi đang mang trên người các bộ giáp trụ mà luôn gây nhiều trở ngại cho các pháp sư. Họ cũng có thể sử dụng gươm điêu luyện như các hiệp sĩ. Đấu Sĩ có thể học và phát triển nhanh hơn các dòng tộc khác.

    Đấu Sĩ có thể sử dụng một loạt các phép thuật, kỹ năng và áo giáp mà Chiến Binh và Phù Thủy thường dùng. Mặc dù các kỹ năng chiến đấu và phép thuật không hoàn hảo như Chiến Binh hay Phù Thủy thượng đẳng, nhưng sự kết hợp này làm anh ta thật sự là một nhân vật đột phá nhất trong các dòng nhân vật. Đấu Sĩ có khả năng thi triển các đòn đánh quyết định, họ có thể sử dụng các món đồ mạnh hay đi vào những vùng đất khác nhau với yêu cầu cấp độ thấp hơn các dòng nhân vật khác. Cuối cùng để có được Đấu Sĩ bạn phải có một nhân vật cơ bản đạt cấp độ 220 (hai trăm hai mươi).
    Nói về skill của mg mình đã test nhiều trên quái và công nhận nó cũng đúng với Pk người:
    Sk chém lửa: Có khả năng công kích từ 2 đến 3 quái vật 1 lúc và có khả năng làm giảm sức phòng thủ của quái vật xuống 1%. Khoảng thời gian giữa 2 lần sử dụng tuyệt chiêu này là 10 giây. Việc giảm sức phòng thủ của quái và người xuống 1% cho nên hiểu lý do vì sao mà chém được top1, top 2 tộc thương thủ ngọt đến như vậy. Đấy là mình mới cầm tinh kiếm ssk k1, nếu cầm tk ssk k5 thì ko biết nó chém ngọt và sợ đến mức nào. Cụ thể là mình đã test rất nhiều với pk trên người, ko quay được nhiều video dẫn chứng nhưng những ai gặp mg của mình khi cọ sát rồi cũng hiểu, điển hình như video dưới đây:

    Có điều đáng tiếc là mg ko có skill tự buf nào nên nói về thủ mg rất yếu, đi trai thì ks cũng bình thường. Vẫn hy vọng 1 ngày nào đó admin sẽ cho tộc mg 1 skill tự buf để có thể cạnh tranh được với các tộc khác trong giới mu. Thank ae đã quan tâm :)
    20190111_171403.png
     
  2. Chém lửa delay 10s á ???
     
  3. MG cave =))
     
  4. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Đy copy thì thế thôi ;)), chứ chém lửa là chém liên hoàn chứ có delay đâu, còn thiếu cái skill huyết phong ở bảng master và cơ số cái của MG nữa =)).
     
    Nhật ThăngEm Về Đi đã thích.
  5. Chứng tỏ ông top chơi MG đc mấy hôm, rồi ra vẻ thông thái viết bài . haiz
     
    Uy Vũ, Em Về Đitocbacvjp đã thích.
  6. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    MG ks boss là ở cái chém lửa đấy :)).
     
    bxtrieux5 thích bài này.
  7. o kê , đ ị m ẹ tất cả các ae đã quan tâm
     
    zzbaokezz thích bài này.
  8. Cầm gr2 buff thiên sứ
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này