8 về game MUHN và những lần PK Bang Hội

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi Bợm., 6/8/18.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Thế hả đấy là do mày nghĩ thế. Mà mày cũng nói thế, giờ sợ xấu lại kêu ng ta bem maỳ trc kaka
     
  2. lúc đấy tao vẫn còn đang chơi vs hoangtruong bên bn nhé. Mày pm hoangtruong hỏi sẽ rõ nhất ;))
     
    Bợm. thích bài này.
  3. Thật hả :)) thế sao lúc chat yahoo mày pm tao nói là mày trả vờ hoàn :))
    Lúc đấy hình như là đã lm home từ trc rồi cơ nhỉ:)) tao thấy ae home kêu Hoàn bảo ae tiếp tục phang BacNinh. Nhưng mày pm thì nói là tao chứ ko phải A Hoàn :)) thế giờ lại cãi ;)(
     
    danghoanlivilo0n đã thích.
  4. 615AA24D-57DF-4167-B312-AF844EAB4BFF.jpeg Những ngày mình với Duy Lone chăm sóc bãi này :) A493226E-5A00-4313-B365-1AE590250C8C.jpeg Kế hoạch của BN đây
     
    zBoomBoom, thuhuexslivilo0n đã thích.
  5. =)) à chuyện đó là có thật :)) nhưng tao akay là tụi đó chửi tao là cày thuê vs pk tao khi mới quay lại :P may mà lúc đó có hách vs auto máu ko có tao cũng ngậm mồm hành =))
     
    Hùng Boy38FCzBoomBoom đã thích.
  6. Bợm. thích bài này.
  7. Hehe thế là sai mỗi đoạn mày là bị bem, chứ ko phải đi gây sự để gane sôi động nhỉ. Quên mất nhìn hình kia thì thấy có cả tâm tật. Tâm tật lúc này rất muốn 2 bên fang nhau. Lên arena phá cuộc nc của hải bánh với bn :))
    Trận họp kia buồn cười .... thằng cầm chixinh sau này hồi sau còn xin lỗi từng người xong bị lừa bắt lập pic xin lỗi cả liên minh :)) cuối cùng thì vẫn bị bem vì bức hình kia ;))
     
    Hùng Boy38FCThiên Tôn đã thích.
  8. Toàn cáo già về hưu
    càng đọc càng hãi vãi *** :P
     
    Bợm. thích bài này.
  9. Phải nói lúc đó lm home yếu thế. Lm bn lúc đấy mạnh gấp 3 lần =)) khi mới quay lại thì hải bánh , thuận gà, duy lone hiền lắm lúc chiến tranh mới bục phát khả năng thật sự :P lại còn mạnh hải ngoại vừa pk vừa búp cho cả team pk, khánh ml thì vừa pk vừa log bom trải khắp arena :D
     
    Hùng Boy38FCBợm. đã thích.
  10. Quá hiền có cái pk thôi mà nói chuyện với xin lỗi 3 lần 7 luợt
     
  11. 27C99E23-6F3B-4217-8E35-1248410BCC80.png Biết ai nói câu trên kia ko :)
     
    zBoomBoom thích bài này.
  12. Bị xoá nhiều chứ ko còn đầy :) hồi đấy Bn có thag Mare gì đó cứ lên LG là lại ăn hành sau bno nói có khi phải chơi dk dame như thag SAVIOL ý :)
    Mấy thag về vn of cùng với Mạnh hải ngoại khi đó mình cầm VAnTuLong Cân 3 bãi vese beking AET , khi đó bên AET điều động chú Qb TuLenh chuyên băm dl nhug ko thể băm nổi mềnh nên khá là akay còn KKingHeRY và mấy chú nữa ko bem chết đc VTL do mình cầm cứ nói thag này có hack nhug bno biết đâu t cộng dl dame với agi đứng gần ef cho nó buf máu :) ef mà bơm máu thì vô cmn đối :) mạnh hải ngoại bỏ 8củ mua con ef Tristana của BN về chỉ ăn với cave buf :)
     
    giathao thích bài này.
  13. Có mỗi mình hiền nhất Guil Liên Minh, ngày ngày chỉ biết ngập trong hành, ăn hành nhiều đến nỗi phải đi bán bớt hành :)
     
  14. ngày đó bác cầm con nào nhỉ
     
  15. Thế anh thì ko đáng nhắc tới vì e nó là thanh viên pk hay nhất home =)) mỗi tội uống rượu hơi lém :P
     
    danghoan*Lặng Lẽ* đã thích.
  16. Ngày đó guil mình thì hầu như con nào mình cũng cầm vì guil để gần như chung 1 cái pas
     
  17. Cân cả guil mà bảo uống hơi kém. Kaka
     
  18. Cái khúc mà e nói về G ngocdy pk bighouse là sai rồi em, bãi của BH chưa bao h là bãi ngoài cả luôn luôn là bãi gần chuồng của Home về sau này khi pk bãi LG thì mới nhao ra ngoài đấy đứng thôi. Còn về nguyên nhân dẫn đến G ngocdy pk BH hay G BH ra bãi ngoài đứng là do Bình phò bán SVD cho chiến chọ, khi đó nam del mới cầm SVD vỗ ngực to họng phán 1 câu xanh rờn bọn tao xúc SVD thì từ bây h bọn tao cũng đứng cày bãi này, nên G ngocdy mới pk bọn nó. Và cuối cùng cũng chỉ đêm mới dám mò lên bem cave để cày chứ còn ban ngày cắm nonpk hết 1 đống sum cùi có ks đc cái gì đâu =))
     
    chucvtt90Soul1102 đã thích.
  19. Mày viết nốt đi. Bao giờ xong tao xuất bản cho mày cuốn sách
     
    Bợm. thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này