8 về game MUHN và những lần PK Bang Hội

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi Bợm., 6/8/18.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. =)) tức không em :)) phần 3 của ngày hôm qua, hôm nay post. Phần 4 vừa với tường thuật lại xong kaka
     
    Nhật ThăngEm Về Đi đã thích.
  2. Hồi trẻ trâu vãi nhẩy =)) không có hàng pk là nam rách, phương tró, với anh và em đức giò, ra một góc arene nói xấu BF =)) nhiều khi nói 2 tiếng kể mà còn đe'o hết tật xấu của nó :)
     
    Nhật Thăngthanhnam8xvn đã thích.
  3. nhìn cái avar tát đểu đểu thế nào ý
     
    Bợm.chucvtt90 đã thích.
  4. nó là kiểu cào lìn ăn vạ đó .
     
    Em Về Đi thích bài này.
  5. Ngoài lề quá a ơi:)
     
    lamstart thích bài này.
  6. chú là thằng nào thế, có bị ăn hành của anh sao nhớ a vậy.:">
     
    montagne99 thích bài này.
  7. Hải Bánh vì thù hận thằng Luân mobifon mới mua MS :)
    nhắc tới Luân Gà kể cũng tội vi ăn hành ngậm mồm :P
     
  8. thời điểm ngọc ** pk với hà nội mới mua ATULA là thời điểm bắt đầu có rc này. acc nào mua dc rồng chiến thì khủng vl luôn . lúc đó giá con rc + 6 là 80k bạc . nghĩ xót vl
     
    hunghdzBợm. đã thích.
  9. Tên nó là Huấn Mobifone1 nhé
     
    zBoomBoom thích bài này.
  10. Rảnh thế này chắc sắp la liếm trở lại game rồi.>:D<
     
    Em Về Đi thích bài này.
  11. Hết năm nay nhé, không sớm cũng không muộn hơn đâu.
     
    Nhật ThăngEm Về Đi đã thích.
  12. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Đi ăn cắp nhanh còn có tiền mà quay lại ;)), chắc đợi acc giá fan hạ =))
     
    Nhật Thăng thích bài này.
  13. A viết chi tiết và rất hay :) mấy tháng xa ae nay vào hóng thấy a kể chuyện ngày trước hay phết lại làm em nhớ cái Long giáo :)). Lúc nào ol trở lại gọi thằng em tiếng nha. Hôm qua hai bánh mới alo bảo chuẩn bi tái xuất. nghe rất sặc mùi rồi game :))
     
    Bợm.zBoomBoom đã thích.
  14.  
  15. Ngọc ** là thằng Ngọc nghiện ý hả :))) Emperor @Ngọc Final
     
    Ngọc Final thích bài này.
  16. uh nhầm :)
     
  17. mày lo trốn đi
    bọn a trốn kỹ lắm rồi :P
     
    Bợm. thích bài này.
  18. Vậy là không còn guild nao để pk. Huy ngáo với sọt dắt nhau đi thu phí sever. Bem tất cả các bãi arena thu tiền. Trong một lần thu hụi đòi nợ ko thành. Sọt đụng độ Onelove bị fang chạy tụt cả quần cầu cứu Huy ngáo, Tiến lủi...


    Huy ngáo đụng độ Hy thổ tày với guild HaoHuu, BacNinh... lại gọi ka vào cứu.

    HaoHuu lúc này rất đông 3 4 con dl, với một dk khủng zbaodenhn. Chưa kể đến BacNinh đã có zeus cuti...vào cứu không thành bị ăn hành. Vì bup ở quá xa, đành bỏ chạy nơi đất khách về nhà cố thủ. Rồi thách cả 2 guild ra ngoài pk. Ra ngoài thì họ có đông hay mạnh thế nào cũng ko bem dc chết cave, sum, suol cave của guild toàn full ring pen thủ.


    Nếu cố đấm ăn xôi sẽ là fang nhầm phải nhau hoặc đống sum auto của Big. Mang bup ra thì bị tiêu diệt. Lên họ đành phải chịu chờ vào trong mới pk. Phía mình thì cứ thi thoảng vào bem cho tức rồi lại phắn ra ngoài ôm bup. Thật ra lúc ấy mới thấy cái đống auto của Chiến cho" có tác dụng như thành trì bảo vệ.


    Thời gian này thì Ngọc dy lại đi biển. Tuyền chán ko có hàng pk nên cũng ít on game. Dần dần nghỉ hẳn nên tôi mới kêu huy ngáo cầm acc đi pk. Không cầm con suol Grande suốt ngày đi cày với Sịt sói nữa. Thằng này cứ gọi mình là ka từ thời đấm thần mã và xưng là đệ. Hành tung thì bí hiểm xuất hiện bất thình lình. Lúc thì biến đâu mất 2 3 hôm xong lại ol được.


    Tìm hiểu ra mới biết nó với thằng cùng nhà. Tên Quảng nghiện đập đá cứ thi thoảng hai bé góp tiền làm cái nỏ đập rồi ngáo đến 2 3 hôm. Hai thằng nhận chở thuê hàng lậu ở Lạng Sơn. Có tiệm tạp hoá ông già ngồi coi nên rảnh là ngáo cả ngày được. Ngáo đá ngáo cả game, nó bảo nó chơi mu cai được thi thoảng mới làm một chấm cho vui. Đúng là cũng thấy bớt bớt phần nào.


    Một hôm hết cái nghịch nó rủ. Ka ơi lên bem kundun ko, lên làm gì trúc bê đê nó thịt chết. Đệ để ý rồi có mỗi con vịt đợi nó bem gần chết kundun thì vào mà cướp. Đúng như kế hoạch chúng tôi mò lên lúc xế chiều. Vitcon đang bem giở kundun gần chết máu chúng tôi lao vào pk và cướp sạch đồ.


    Trúc bê đê sôi máu


    Vitcon bị mất kundun, chắc báo cáo lại Trúc lúc này buổi tối chúng tôi lên. Trúc quỳ đã bầy thiên la địa võng chờ sẵn. Sau khi pk một hồi mà con kundun mãi ko chết. Vì chẳng char nào bem dc tý máu nào. Tôi bèn nghĩ ra. Đệ nhập con dk vào kundun đi dùng xoay kiếm bem nó ấy để ka pk cho.


    Cách này khá hiệu quả tuy lâu nhưng rất thành công tôi cầm một acc thủ dâm không cho yendieu hay vitcon lại gần nhập kundun. Dk ko có dc dep rc lên k7 quái với kundun mổ rát như chó cắn pet. Và như thế lại được con kundun nữa rồi.


    Thấy thành công Trúc bê đê hôm sau cũng bắt chước ap dung vì không thể làm theo cách nhập dc ép để kill kundun nhanh dc. Chắc có nhẽ ss8 kundun ko có pk lên Trúc ko có kinh nguyệt. Lúc ấy Trúc cầm kinghenry không ks nổi và cũng nhăn mặt: chửi thằng già này lọ ...


    Arena thì vẫn yên bình. Lúc này Tuấn với tùng cũng nhạt dần với game acc hầu như đưa Truc cầm cắm rs. Hải bánh đã ngấm ngầm quy tụ được rất nhiều ae x5 lên x1 chơi cùng mình. Lên không còn bị đơn thương độc mã chờ thế vẩu đi làm về mới cứu được. Duy, Hoàng, Doanh, Tuyển, Sáng. Một hôm đẹp giời có thằng nào vào acc songvedem bem home. Bị bem một trận tơi tả. Sau một hồi thì có thằng khác vào thanh minh. Vì lúc đó home quá mạnh số acc đứng thôi cũng kín đường arena rồi.


    Songvedem thủ dâm làm sao nổi với Misa nên nó mới nói thằng guild sun nó mượn acc tên Sơn nào đó. Để pk home chứ ko phải người bighouse mấy thằng cắm sum bãi trong bàn tán nặng lề sợ chết như thằng bxminhtri ;)) thằng này mỗi lần bem nó nó ngoác mồm nó ra cả chuyến arena spam post chửi. Lên diễn đàn thì cm ở đâu là nó nhẩy vào xé. Kêu xin lỗi Home, lúc này songvedem chấp nhận. Hải bánh bắt nó cởi hết quần áo ra xin lỗi và đã tha.


    Thằng này là kietbui. Nhưng thằng cầm svd khác chuyên pk ttd bãi ngoài thì có vẻ ko đồng lòng. Có 2 ng cầm svd một thằng rất lỳ và một thằng nhát ol là rúc trong bem bọn cùi cùi. Từ lần này nó cứ thấy Misa chạy qua là bem :)) hải bánh để pc ở đầu ảena lên phải chạy qua chỗ nó đang bem ttd.


    Trúc quỳ lúc bấy giờ loay hoay mãi thì cũng nghĩ ra được cách là dùng con sweet love để ks lại. Và đã ăn dc kundun hồi đó chung" tôi chưa biết phải như thế nào mà nó ks dc nên đành chấp nhận nghe chửi rồi phắn. Pk tạm trúc ở hang nhện, ở đây thì trúc chịu vì trúc cầm acc pk kém. Rồi nói chúng mày chỉ có được những cái ko giá trị thôi. Còn những thứ giá trị mãi ko có được.


    Home đông đã áp đảo hoàn toàn chiến sự arena, Hải bánhđược lòng thiên hạ lên nhiều anh hùng khắp nơi xin về quy tụ. Bên trong thì bacninh haohuu cũng không thua kém về lực lượng vô cùng hùng hậu. Lúc này cường vipjp pm mày có muốn muhn sôi động không, thế là tối nào nó cũng ol cầm con sum bxgentermen, lehatrang đi bem Bắc Ninh rồi nhận là Hoàn chủ guild Home kêu Bắc Ninh gây sự nó bem. Và cầm kubin pk lại :))


    Anh em Home lập tức tụ tập vào Bắc Ninh Hải bánh đứng ra nói chuyện,Bắc ninh xin hoà vì Hải bánh trước khi qua x1 chơi với nv chymx5 của Bắc Ninh. giàn hoà dc hai guild ko pk nữa. Cường ko chịu log kubin và nói có xin cũng ko tha, pk đến cùng. Vậy là súc nhau Hoàn là anh cả lên ai cũng nghe lời. Hoá ra không phải là do thằng Cường nó mạo danh.


    Hải bánh lúc này kêu thế vẩu pm rủ liên minh. Đang dien vì trúc bê đê kêu gọi cả bighouse lên kalima. Họ rủ là có căn cứ vì biết chúng tôi vẫn đang bem bacninh haohuu lúc rảnh rỗi. Vậy có một thoả thuận nếu như ae tôi pk cùng. Vậy khi đánh xong bắc ninh. Home tập trung bem hộ Bighouse va Trúc bê đê. Lúc này thì ae nhà thế vẩu chấp thuận. Muhn bắt đầu có những ngày tháng ăn hành, thay nhau đút hành vào mồm.


    Phần tiếp theo: xoay quanh cuộc chiến kinh hoàng nhất lịch sử. Lần đầu cảm thấy Bất lực...Thành Misa bại cũng Misa,

    Khác biệt Home và các guild khác, là char Misa !
     
  19. Vì svd nó đeo w4 đấu giá thuê 1 năm đồ full khiên full mnn và mns chỉ có MISA mới dã đc và mấy con dl guil BN toàn đồ full khiên full mns mnn :) khi đó chỉ có MS dã đc :) còn LamGiang nhìn thấy MS tele gấp :)
     
    BoyZone9x thích bài này.
  20. Mày nói sai về tao rồi :)) lúc đầu vừa quay lại game dc gần tuần, tao cầm sum chủ guil đứng bãi home cày kéo cùng ae thì guil bn vào bem lấy bem để tao mới nói ớ thích pk à :)) tao mới log kubin vào lại bãi bn dọn sạch bãi :) lúc đó hải bánh đã làm hoà và bn nói do bên guil haohuu log pk tụi mày. Chuyện cũng giải quyết xong, vào vào ngày đẹp trời vẫn log sum cày kéo guil bn lại vào bem mình và chửi thằng cày thuê :)) mình chỉ cười nhích mép và lấy mã ut về dk ip và lại log dk ra pk :)) và kêu gọi ae guil đã giãng hoà rồi mà h vẫn thế nên pk bn đến khi 1 trong 2 guil huỷ guil :P ae guil đã đồng tình vào cuộc chiến vì lúc trước đó Là ngocdy đang pk bn hh big :)) bợm mới ra đàm phán liên minh pk mấy guil kia :)) kể thế thôi ko dài lắm :(
    Chung quy trong những tháng quay lại game lúc pk bn là hầu như mình cầm kubin 24/24 nhé vì cày thuê cho a hoàn nên phải chăm chỉ onl thời gian đó :)) cuối cùng mãi dam mê pk mà khách vào ăn chộm mất hơn 10 chai rượu =))
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này