Thắc mắc Nhẫn SSK yếu hơn đủ bộ K5

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi CongTuHn, 12/7/18.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Đối với quái thì là bạn đó đã đạt vài lần max và dame quay lại điểm xuất phát khi vượt ngưỡng 16m5 còn về pk thì mình tất nhiên phải vào test mới biết được.vì có thể bạn đó lấy giá trị x2 của ring thường để so sánh với với giá trị dame thường của ssk.nói chung mình cứ phải cầm acc thực tế mới biết dc để giải thích.
     
    CongTuHn thích bài này.
  2. Ko phải đâu bạn, làm gì đạt được vài lần max :)) Soul có phải thánh đâu. Cơ mà như bạn trên giải thích về LV master thường thì có lẽ chuẩn vì viên lửa level hiện chỉ có 51 thôi.
     
  3. Như vậy muốn pk ngon bằng ssk thì tốt nhất là nên có acc nhiều skill dư và cày max skill thường.
     
  4. HaiDang7891

    HaiDang7891 Chiến Binh

    TomMai nói đúng b ơi.Max k5 là +85.Bạn mới +51 thì chưa max là đúng rồi,chịu khó cày nhạnh mt ko hết mẹ nó hạn thuê đấy kakaka
     
    CongTuHn thích bài này.
  5. Ko quan trọng bạn ah. Mình mới bán 800 skill vì ko đổi được MT do chênh lệch rs. Đang lên gần 400 rồi, chục ngày nữa là max ý mà. Nay ngữa tay thuê để tést dame thôi.

    Chung quy lại Ring công k5 cũng có giá trị rất lớn trong quá trình chơi vì chẳng ai suốt ngày để 800 skills mà ăn vs pk :)) như vậy chả mấy mà tụt hậu.
     
    HaiDang7891 thích bài này.
  6. bạn chủ tốp nói đúng đó, nếu so với những người ko có điều kiện quá để chơi ssk thì sự lựa chọn 1 cặp côn 2 lửa là rẻ hơn và khỏe hơn 1 ring ssk, nhưng cái ring ssk no lợi hơn ở 1 chỗ 1 cái nó kém 2 cai 1 chút nhưng bạn đeo thêm đc 1 cái ring fun vào thì thủ bạn tăng đáng kể đó, ssk nó là dành cho tầng lợp thượng lưu rồi nên có thế nào sài ấy thôi =))
     
  7. mình đã từng chơi soul có cặp ring thường và đã đạt mức max 1 lần rồi.với cặp ssk đó bạn ít nhất đạt mức max lần nữa.đừng coi thuờng soul nhé.
     
  8. Thì đúng là như thế mà nhưng mà dam train 2 rinh công có những dòng bổ trợ nhất định . Lửa nhiều mà k có những những đồ bổ trợ dam pk bé hơn là đúng :) . Với lại 1 nhẫn hậu thư thì có 1 phụ trội thôi . 2 rinh côn thường nó có 2 phụ trội mà chắc khác ở chỗ 2 rinh công có nhiều phụ trội hơn . E nghĩ vậy k biết đúng k
     
    BaBykool1, Nhật ThăngBoCuaBeBon đã thích.
  9. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    Không đâu bro, bro phải max 800 master nó mới lên được max dòng của siêu socket là 85. Nếu bạn cần tôi sẽ chụp ảnh cho xem ;).
    Hàng siêu socket thì phải hỏi memb BV hehe.
     
  10. À nên xem lại nhẫn hậu thư phụ trội là gì có hợp với chủng mà chơi không
     
    TruongSoCongTuHn đã thích.
  11. 795 skill là max rồi
     
    TruongSoCongTuHn đã thích.
  12. ngày xưa thì là thế.cả sv Hn cũng thế.còn từ khi lên 13 thì bên hn đã khác rồi nhé.đồ sk đã ko còn phụ thuộc skill đó nữa
     
    TruongSo, khanhlykrbMasterPie đã thích.
  13. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    Vậy bác thử test xem sao, cùng 1 cái ring hậu thư để người này cầm xem chỉ số bao nhiêu, sau đó đưa acc khác level master cao hơn tầm 100 điểm chỉ số có chênh không là mình có kết quả nó còn phụ thuộc hay không. Bên BV hiện tại vẫn còn phụ thuộc vào level master. Mềnh cầm 2 con cùng ring hậu thư, con max 800 lửa cấp độ 85 và con chỉ mới 650 lửa cấp độ 77.
     
  14. HaiDang7891

    HaiDang7891 Chiến Binh

    um bạn.Nói chung tò mò thì mình dùng thử cho biết nó có đáng đồng tiền hay ko,còn ko cứ full k5 mà dùng là ngon rồi,qtrong poin rồi qtrong team buff nữa,chứ 1 món ssk chẳng làm dc gì to tát cả.hihi
     
    CongTuHn thích bài này.
  15. Chuẩn này. Hàng SSK này tập xác định là để 800 lv pk thôi.
     
  16. Vì Đó Là Em

    Vì Đó Là Em ♪ Phiêu Bạt Giang Hồ ♪

    Phụ thuộc vào lv skill gốc nha, skill dư nó ko tính vào đâu Khi đạt 790 ~ 800 skiill gốc thì viên lửa mới max dame hỗ trợ lúc này trong game nó hiển thị 85

    Chứ như ông nói thì nhiều người đã chả mất công chạy hộc mặt nên 790 ~ 800 skill để max dame viên lửa lv
     
    HaiDang7891Nhật Thăng đã thích.
  17. Giá trị hiển thị như nào đã chắc nó thể hiện đúng như chỉ số chưa ?
     
  18. Vì Đó Là Em

    Vì Đó Là Em ♪ Phiêu Bạt Giang Hồ ♪

    Chuẩn chỉ số đó Một thằng 600 skill thường và 1 thằng 800 skill thường khác nhau rõ nét đó
     
    Nhật ThăngCongTuHn đã thích.
  19. Chuẩn rồi. Nay lên 52 rồi nhé.
     
  20. Nhìn chỉ số 1 cái ring full thì nếu ko vào test thực tế có ai dám bảo nếu tháo 1 cái ring xuống thì sức thủ sẽ giảm 60% và nếu tháo 2 caid thì sức thủ khi ko đeo ring và có đeo cặp ring sẽ chênh nhâu 133% ko ?:)
     
    CongTuHn thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này