Dự thảo Luật đặc khu và việc biểu tình?

Thảo luận trong 'Quán nghỉ' bắt đầu bởi Thiên Thanh Hi, 11/6/18.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. :D 1% hiểu mà cố tình.. còn lại 99% là adua a còng bạn ạ :D.. chả có cái gì là không đúng ở đây cả
     
    manhen thích bài này.
  2. Chú Gà Con

    Chú Gà Con ۩۞۩๑♥-FairyElf-♥๑۩۞۩

    Đúng là đặc khu kt cho nước ngoài thuê là có lợi cho kinh tế quốc gia, nhưng theo mình biết khu vũng áng của hà tĩnh cho TQ thuê mà như thể là 1 khu tách biết bất nhập bất xuất. Có 1 thời gian công an phải gài người vào trong làm công nhân để biết ở bên trong bọn TQ làm những gì
     
  3. Tôi không biết câu trước bạn nói đúng hay sai nhưng tôi lại đọc được dòng chữ này và đã mỉm cười :D
     
  4. Chú Gà Con

    Chú Gà Con ۩۞۩๑♥-FairyElf-♥๑۩۞۩

    Trong khu vũng áng còn nhiều vụ lắm. Chỉ có những ng đã từng làm ở đấy mới hiểu hết được. Truyền hình hay ca biết thỉ ẩn tin đi :)) nói chung chính sách nhà nước ta còn lâu lắm mới cải cách để đạp kịp theo TG được
     
  5. cũng định đọc Luật đặc khu để biết mà link hỏng rồi admin @Thiên Thanh Hi ơi.
     
    Thiên Thanh Hi thích bài này.
  6. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Bạn click vào link trong bài nhé. Nếu bạn copy lại link dưới dạng bôi đen thì link sẽ không đầy đủ.

    @Blue_Nỗi Buồn Không chỉ VN mà trên thế giới, bất kể thành phần nào thuê hoặc mua đất thì đều phải tuân thủ pháp luật của quốc gia ấy về mục đích sử dụng đất, nên không có chuyện không biết người TQ làm gì ở Vũng Áng đâu. Còn chuyện cơ quan chức năng tìm hiểu xem một tổ chức họ sinh hoạt hay làm gì thì không chỉ VN mà các nước đều có những hoạt động tương tự, đó là điều rất bình thường.

    @All: Một số bạn xuất phát từ sự quan tâm và lo lắng đến tình hình chung, tôi rất hiểu điều đó. Nhưng những comment không liên quan đến chủ đề này, mà mở rộng đến những sự kiện khác sẽ bị xóa mà không báo trước.
     
    nghiahy, Chú Gà Con1LanThoiEm đã thích.
  7. cá nhân e thấy thì việc thuê đất bao nhiêu năm không quan trọng. quan trọng là những điều khoản trong hợp đồng thuê, và quan trọng hơn hết của các cơ quan có thẩm quyền trong việc kiểm soát tình hình cũng như thanh - kiểm tra các hoạt động diễn ra trong đặc khu kinh tế.
    Trên thế giới cũng nhiều nước đã có những đặc khu riêng, giờ VN mới bắt đầu có lẽ hơi muộn, vì những đặc khu này thu hút đầu tư rất rất lớn, thúc đẩy phát triển kinh tế cả đất nước. dân mình thì cứ có tí tiền, cứ có tí kích động là xuống đường , là gào thét, là đập phá . Ranh giới giữa yêu nước và phản động chỉ cách nhau 1 câu nói và 1 hành động nhỏ, chỉ mong ae sáng suốt khi đưa ra quyết định của bản thân và tuyên truyền với mọi người xung quanh.
     
    ChanHungThiên Thanh Hi đã thích.
  8. Tóm lại ý của AD là muốn các member nào chưa hiểu biết thì không nên đi biểu tình :)) Chỉ nên khẳng định những gì thực sự biết. Và hãy tìm hiểu đâu là sự thật đâu là tin rác. Nếu không thì lại giống Syria, Ukraina, Iraq, Lybi ...
     
  9. bạn ns cái này thì minh lại thấy bạn 1 cách #
    không như nhưng comen trên
    conmem này như bạn không dám nói vs sợ và để yên cho họ làm j thì làm không được đấu tranh cái đúng
    cái gì mình không biết minh phải hỏi
    còn sợ 1 cái sai không dám đứng da thì chỉ có là mất tất cả
     
  10. Ai thuê em cũng đồng ý riêng mỗi trung quốc là phản đối ah
     
    toiyeumuhn thích bài này.
  11. Tôi chẳng sợ ai. Tôi có cái nhìn nhận về những gì Đảng làm được khá là tích cực. Không tiêu cực như những ai kia.
    Còn bảo lãnh đạo tham quan à :)) Chế độ nào, nhà nước nào chẳng tham quan. 100% người dân có con học giỏi 1 tý là bỏ hàng trăm triệu ra cho con xin việc vào Bác Sỹ hoặc Công An. Vậy bỏ ra hàng trăm triệu chưa tính tiền hàng năm quà cáp mà liêm khiết thì có ai ? Là bạn nếu VD bạn đc làm quan liệu bạn có như Bao Thanh Thiên trong truyền thuyết ?
    Còn tôi thì tôi vi phạm pháp luật và hiện tại chưa hết án treo, tôi cũng mất 50 triệu để đc treo vì tội hồ lỳ xới bạc. hay tôi ko đội mũ bị công an phạt. Tôi vui vẻ đưa cho họ 200k để tôi được đi tiếp, đỡ phải gọi ng thân hay xe ôm về. Còn nếu tôi hoặc bất kỳ ai ko đưa hối lộ thì ai thèm làm CA, Bác Sỹ ???
    Còn 1 số người luôn đòi hỏi quyền lợi này nọ, rồi suy nghĩ của các bạn là lãnh đạo như là osin của dân :)) Ở đâu ra thế nhỉ ? Ngay cả 1 cộng đồng MUHN này thôi các bạn cũng chỉ có quyền lợi nhất định chứ ADMIN đâu phải như thế nọ như thế kia ? Còn lâu nhé. Bạn thử vi phạm luật diễn đàn xem AD Hi block bạn luôn chứ ở đấy mà xàm

    Như bạn nói những người bạo loạn kia đấu tranh cho cái đúng ? vậy cái đúng ở đây là gì ? Ai cũng như bạn, ai cũng như những người đang bạo loạn kia thì bạn chẳng còn yên ổn mà chơi MUHN hay vào diễn đàn này chém gió nữa đâu. lúc ý xảy ra chiến tranh nội bộ. 1bên là đảng CSVN ( tôi cầm súng cho đảng ), 1 bên là những người như bạn và những người đang bạo loạn kia cầm súng do Mỹ tài trợ. Còn nói đến đây bạn vẫn tiếp tục tranh luận thì tôi xin phép trước là không tr.l vì suy nghĩ của bạn không cùng đẳng cấp với tôi. Oke thân
     
    1LanThoiEmnghiahy đã thích.
  12. Vẫn có những thành phần muốn vào đây kích động game thủ =)) Biểu tình thì thấy bảo người dân bản sứ chẳng có ai, toàn người ở đâu đến biểu tình, chắc là đc thuê để biểu tình rồi. Bọn 3 sọc nó cày như trâu bên đất mỹ để lấy tiền thuê phản động mà.
     
    ChanHung thích bài này.
  13. thuê 99 năm lúc đấy thế hệ bây giờ chết hết rồi còn đâu , biết TQ nó sẽ làm gì , nó lại bảo đất của nó rồi nó lại chiếm , tôi cũng không đồng tình cho việc thuê đất nhiều năm như vậy , lại nhất là cho TQ thuê , bọn chuyên có ý định xâm chiếm Việt Nam từ xưa đến nay .
     
    ChanHung thích bài này.
  14. tôi không nói là đang hay cái gì sai nhé
    bởi vi tôi con sai
    chứ đưng đưa cả nha nước và bộ mày câm quyền vào đây
    còn ông thì tài rồi
    đây là ae tranh luận
    con bbỉu tinh thi tôi ở nhà ngủ cho ngon
    t cũng chả biết ai đung ai sai khi cõng răn về chuẩn bị cắn gà nhà
    t thích hoa binh không thich chiên tranh
    việc mình là sông và lam việc thôi con mọi chuyện # t cung không quan tâm
     
  15. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Luật pháp, hợp đồng ký kết để làm j ?. Hong Kong, Ma Cau sau 200>300 năm lại về vs TQ đó thôi. Bạn đọc ở đâu thông tin là cho TQ thuê đặc khu :)).
     
    nghiahy thích bài này.
  16. chiến tranh đi. xem các anh hùng bp có dám đi chiến đấu không?
     
  17. Cũng tại bây giờ niềm tin nó xuông thẤp quá rồi nên đân mình mới đễ bị kích động như vậy.
     
    ChanHungnghoandd đã thích.
  18. Bạn càng nói càng ko có quan điểm.
    Bạn bảo tôi không dám đấu tranh cho cái đúng, nhưng thực ra bạn lại đang không biết rằng tôi đang đấu tranh với bạn bằng lời nói khó nghe vs bạn cho cái đúng đó thôi
    Bạn bảo bạn sẽ không ra đường biểu tình hay bạo loạn. oke. nhưng lời nói của bạn cho rằng những người bạo loạn kia đang đấu tranh cho cái đúng ???
    Bạn nên tự đọc lại cmt trên của mình.
     
  19. Nói chung đến hôm nay thì đã hiểu tại sao VN chưa dám thông qua luật biểu tình. Các nước tiên tiến như Đông Âu họ hiểu vấn đề mình cần biểu tình là gì và đấu tranh cho việc đó.
    Còn nông dân công nhân của ta biểu tình thì ném gạch đá vào đội cơ động trật tự trị an, đập đốt phá cơ quan xe cộ.
    Cùng là vấn đề biểu tình - nhưng như các bạn ở đây, thằng nào bảo mày ném xăng vào kia đi có mà quay lại cho nó 1 cái đập. Nhưng với số đông công nhân nông dân thì khác, khi phe đối địch nói về bức xúc của họ, nói về cái họ mất, tự hào dân tộc, họ sẵn sàng đi nghe và làm theo lời mà phe đó chỉ đạo.
    Tôi vừa xem 1 video mà buồn. Mấy thằng mất dạy nó đứng ngoài hô khẩu hiệu, còn bà con ta thì trực tiếp ra sức đánh cán bộ ta.

    Tôi không ủng hộ 3 đặc khu như nhà nước dự thảo, nếu muốn xây dựng TPHCM làm đặc khu thì tôi ủng hộ vì bao năm qua họ kêu gào xin có quyền tự quyết để phát triển nhanh hơn. Ai làm được mà muốn làm thì tôi ủng hộ.
    Còn đầu tư công dàn trải của VN thì các dự án từ trước đến giờ kết quả quá rõ rồi. Nào là phát triển kinh tế vùng blah blah, cuối cùng chưa thấy làm được gì chứ chưa nói đến là lỗ, đội vốn.
     
  20. ko mở đặc khu kinh tế thì VN sẽ đi sau các nước phát triển còn rất xa
     
    manhen thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này