Bang hội Storm-bâttu .Cái kết của 1 cuộc chiến.

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi CuongPham, 15/5/18.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Kẻ thắng người thua đã rõ, các bạn có dùng những lời nói đã kích bằng giời thì ae lm battu họ cũng trả quay lại đâu, vì liên minh battu tan rã chỉ có trong nội bộ họ mới hiểu các bạn đừng có ngồi đấy mà đoán già đoán non ... còn các bạn đăng những topic như này chỉ thể hiện các bạn trong lòng vẫn còn rất nhiều nỗi ám ảnh về ae battu, game là phải có tranh đua nhưng xin lỗi các bạn cuộc vui nào cũng đến lúc tàn, nhân lúc các bạn còn trong chiến thắng thì cứ tận hưởng đi. Hãy để battu là dĩ vãng và đừng lôi ra so sánh làm gì ... vì các bạn sống mà cứ nhìn về battu trong tương lai thì trả bjo các bạn khá hơn được " mãi ôm hận ngàn thu thôi " haha
     
  2. BéMộngMơ

    BéMộngMơ Thiên Thần

    lo mà thanh lý acc nghỉ game đi em.
     
    Bợm.Lavender đã thích.
  3. Chẳng phải khi battu đánh dc storm cũng đăng lắm bàilắmm mà ? Hay vì họ tạm thời đánh được những người hơn họ rất nhiều nên họ được quyền đăng để ăn mừng còn chúng tôi thì ko ?
     
    chucvtt90 thích bài này.
  4. phải chang battu đã đạt được cảnh giới BN sưa là từ từ thoái ẩn .... mục đích là bán acc được giá ...vụ này @hoangtruong nhìn wen hok ;))
     
    zViTieuBao, tvthy96Lavender đã thích.
  5. Bạn đúng là ng biết nhìn đấy ... haha tự dưng bán đc đống acc giá cao ai trả bán haha.
    Nghỉ sao được chị , e còn chơi đến khi nào mu sập thì thôi, 5 10 con cave không vướng hehe
     
    Bợm.L.I.P đã thích.
  6. Bạn nên xem lại cái chiến thắng của các bạn là mua hết acc bên battu về để họ lấy ttd ra để pk à , tương quan lực lượng chỉ cần nhìn không cần đánh cũng biết thắng thua như thế nào, cho nên theo ý kiến riêng mình nghĩ thì các bạn chiến thắng như thế cũng trả vẻ vang gì . Nhưng dù sao cũng chúc mừng các bạn chúc mùng đế chế sờ tom ngày càng phát triển hơn nữa ... haha
     
    hoaxoanBaBykool1 đã thích.
  7. 4 năm chơi ở sv Hà Nội mình chỉ chơi trung lập,ko phe phái.Nhưng cá nhân mình thấy Bất Tử chơi theo cách mà các phe đối địch với họ chưa có được,có thể gọi đó là cái chất.Họ làm rất nhiều người ghét nhưng khi họ nghỉ lại thấy thiếu thiếu 1 cái gì đó.
     
    BoyZone9xBaBykool1 đã thích.
  8. Chuẩn luôn này :))) tung hoả mù bán acc giá cao cho ae storm tự giết lẫn nhau . AE cứ đợi xem Storm sẽ giống BN vs SR ss6 tự hại nhau :)))
     
  9. Ôm 1 lô acc
    Dần dần k có đối địch nữa
    Đồ đoàn hạ giá acc cũng xuống giá dần dần nhỉ
    Ý kiến cá nhân xin nhận gạch đá ^^
    Bên battu thì tẩu tán êm xuôi đc giá
    Vì hàng top ít người dám bỏ ra 1 số để ôm lắm
     
  10. like
    @Sun.Sun doanh đàn bà vào sủa đi em
     
    Tranhuyhoang thích bài này.
  11. Hihi game vẫn vui đáo để.
    Một là khi storm thành lập thì anh em đã dần bán account nghỉ rồi bạn ạ. Và battu từ lâu đã ko còn người khi ae một số đi nc ngoài một số bận cv nghỉ.
    Còn từ trước ae pk đều số ít đánh số đông, và nhớ ko nhầm thì topic bợm đăng bài là một mình nó pk với mấy người và acocunt nó kém hẳn thế thì đủ biết ai hơn ai rồi.
    Bọn mình sẽ trở lại mạnh mẽ hơn xưa khoảng 10 năm nữa nên các bạn hãy đầu tư nhiều vào còn chuẩn bị nhé hhihi.
    Người lớn lên xem nào. H vẫn có người thể hiện mình số một trong game hihi.
     
  12. Hơn nhau cái đầu nói cũng ko hiểu đc đâu bbạ.
     
    Bợm.L.I.P đã thích.
  13. letunghd

    letunghd Berlin Mùa Lá Vàng

    Toàn các thanh niên rảnh háng nhỉ ;)
    Cứ bảo nghỉ game trong khi vẫn chăm chỉ cày cuốc chui rúc nonpk như Empero
    Dua guild vẫn onl đều nhưng vì thiếu acc nên các thah niên lại chym cút
    H chỉ khổ mấy thằng cày thuê thôi
     
    kecodoccz, TheMen91Tranhuyhoang đã thích.
  14. No con thi thoảng cầm ác sum ghẻ đi len arena rỉa tm cơ, rúc nonpk nhug thi thoảng rình sag k6p6 đop vài con tm xog lại kut =))
     
  15. Mày lại nâng đit cho thag bợm à, co thag nao đủ bãn lĩnh 1 vs 1 voi con kigtom hoac 1fat hiện tại hoac chiêu mộ no về đem lên arena đi, m có mắt chứ jo phải mù, cai clip đất là 1 bên fun bup và 1 bên ko búp mà cứ như la bố đời
     
    Ac130488 thích bài này.
  16. Hơn nhau ở cái đầu thì kinh rồi.con zeus mà ko thuộc loại cay nặng lãi ko có khả năng thanh toán bị thanh lý thì nó còn bên battu quẫy dài dài :) giờ anhfunny k đến nỗi tele từ đầu đến cuối arena trong bất lực.empero,ngocha,kieungao,angela....... đã ko đến nỗi phải chui về nonpk.
    Mấy thằng ku cày thuê lên đua guild đã ko đến nỗi cứ ngóc đầu lên arena là bị sấp,chạy về chui nonpk cúng chưa bao giờ dc yên thân.trước đây các thánh nổ còn có cái arena để nổ vì chả có tuổi gì trên bản đồ nonpk rồi.giờ chỉ thiếu hụt 1 acc thôi đã co rúm hết cả lại.
    Bán dc cho Storm bao nhiêu acc mà đã khoe hơn cái đầu ?hay là ko đủ khả năng tài chính để giữ hàng chủ lực để đến nỗi hơn chục con còn lại phải lui về hậu trường nhìn a e storm họ muốn làm gì thì làm ?
    Nói đến đây là tự hiểu ai hơn ai ở cái đầu rồi nhé.
     
    hanminhtien thích bài này.
  17. Bạn ý kiến thì cũng nên nghĩ lại.
    1 - bên Storm chỉ chính thức mua lại zZeus còn lại là a e đam mê và có điều kiện muốn chơi acc top mà bên storm quá điều kiện,chẳng ai bán trong khi bâtu đang ôm acc top về nonpk vả tài chính lại có hạn đang muốn bán acc thì tất nhiên chỉ cao mua bên đó rồi.và giờ storm là 1 thế lực quá lớn a e lại quen biết nhiều thì chả về storm thì về đâu ?
    2- battu đâu phải đã hết hàng mà hô to vậy ?còn nhiều lắm nhé.chỉ có điều lên là bị sấp mặt thôi :)
     
  18. điều này khẳng định 100%
    chỉ 1 2 tháng nữa Strom éo gì sẽ tự đấu đá nhau
    sẽ có khúc mắc to lớn
     
    tungkuteMinhAnh84 đã thích.
  19. strom nhiều tiền lắm
     
  20. Nói chung là bạn trả lời thế thì mình cũng trả biết nói gì, tiếc cho 1 storm lớn mạnh thế mà vẫn còn cay cú chuyện củ hành của quá khứ, nói chung là dù gì ae battu họ vẫn cứ vui dù chuyện gì xảy ra đi nữa , ở đời thắng làm vua thua thì té, cốt yếu luân thường rồi ...
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này