8 về game Tri Ân Người Đã Khuất

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi NgaoBai87, 15/5/18.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. đã chơi chung 1 mái nhà BV thì tất cả đều là AE
    Xin chia buồn cùng GĐ và LM HT dù chỉ biết đến tên nv DCS1 nhưng ko biết c ý là ai
     
    mr1met80 thích bài này.
  2. C nói chuẩn đấy . :)
     
  3. Sao phải chìm a , ae nó muốn lấy lại làm kỉ niệm tiền bán Acc để cho gia đình . Hoàn toàn hợp lí chả thà cái Acc cùi <5m. Chứ Acc giá trị cũng giúp cho gia đình phần nào , tr lúc mất ng ta cũng muốn bán rồi . Giờ chỉ là ae mua hộ thôi có gì đâu . " lấy lại Acc ở đây k phải là lấy không" mà là mua lại. Còn nếu Admin k vào nói 1 câu thì cái sv này ae biết r đấy , còn k lấy đc Acc sớm cũng lấy đc muộn thôi vì còn Sđt đó. Quan trọng a Tài lập píc vì k muốn trôi Top 0
     
  4. Tôi chả có ý gì và ở phe nào hay bên nào cả . Ý của tôi là người ta đã chết rồi thì để yên cái acc đó theo người ta xuống đó đi . Các bạn thấy buồn cười ko bạn ý đã chết rồi thì để yên cho bạn ý an nghỉ đi , tại sao vì 1 cái acc ko phải của mình mà lôi cả 1 liên mình lên đây bới móc ra làm gì ??? Tôi cũng ko hiểu người nào là chủ liên minh mà lại xúi giục các bạn ra đây làm những trò ko hay ho gì ng` đã chết như thế này . Nếu các bạn có tâm thì đã quyên góp số tiền rồi đến thắp nén hương cho bạn ý là đc rồi . Tại sao acc của người chết ko thuộc về các bạn mà các bạn lại muốn chiếm acc đó , cứ cho rằng các bạn bỏ tiền ra mua chứ ko xin nhưng bạn dcs1 ở dưới đó lại muốn giữ acc đó để chơi thì sao . Cho tôi hỏi ai là người chủ liên minh vậy ??? Con nít hay sao mà ko biết suy nghĩ vậy ?
     
    Last edited: 16/5/18
    chapion thích bài này.
  5. Thật lòng tôi xin các bạn đó hay để yên cho dcs1 đc yên giấc dưới đó đi , đừng vì cái acc của người đã chết mà lôi lên đây làm ầm ĩ cả sever lên . Hãy để acc đó cho đúng người ở dưới đó đc chơi tiếp tục đi . Hi vọng mọi người biết nghĩ 1 chút với người đã mất .
     
  6. Các ông cố tỏ ra ko hiểu hay sao ấy nhỉ
    Game chỉ là game ảo nhưng giá trị của nó là thật
    Nói thẳng là muốn bảo lưu tốp 0 ác này và ác này sẽ mang bán , toàn bộ số tiền sẽ đc chuyển tới tận tay gđ a Long nhé
    Còn cái tên DCS1 sẽ để AE trong LM giữ làm kỉ niệm về những thứ tốt đẹp trong cái game này
     
    traivoxa114mr1met80 đã thích.
  7. Cái thái độ này đừng có nói k có thành kiến với HT. Tôi k hiểu c nghĩ cái gì mà để cái Acc mấu chục tr cho nó mất luôn :)) đùa tôi à. K hiểu nghĩ cái gì trong đầu nữa .
     
  8. Thế *** nào Acc của ng chết các bạn muốn chiếm ? Có mắt không hay não có vấn đề ? K thấy ng ta mua lại bằng giá ng mất muốn bán à . ĐÓ CHÍNH LÀ SỰ AN ỦI LỚN NHẤT DÀNH CHO C ẤU VÀ GIA ĐÌNH RỒI. Lấy câi đầu mà suy nghĩ , đừng như mấy thằng trẻ trâu ganh ghét đố kị cái gì mà nói CÀN :)
     
  9. gia đình nhà người ta đanh rat buồn vì mất đi 1 người. các ông thử hỏi giờ các ông tới bàn game rồi mấy đồng bạc ấy nào là bù đắp xem ng ta có cần ko
    Cái ng ta cần bây giờ là con ng ta dc sống lại và những kẻ gây ra phải trả giá đắt.chứ ko phải hi vọng bán ac 3 cái đồng acc game đem cho người ta
    theo quan niệm của tôi . cái gì của ng đã khuất hãy để im cho họ. vì lấy của ng ta cũng chả tốt đẹp gì. rồi mà xem.
    đằng này lap hẳn 1 bài xin đổi sdt các thứ
    vậy xin hỏi
    thứ 1 - Ai là ng đáng tin tưởng ( ông a hay ông B hay ông C ) và liệu rằng acc đó bán dc số tiền lấy gì là chứng. ở cái BV này chả có ai là tin tưởng 100% hết.
    đưa tiền cho gia đình bạn ấy có ai dc chứng kiến ko. và đưa bao nhiêu có giấy tờ gì ko. hay các bạn đang cố lấy lại của của ng đã mất.
    Thứ 2 - ví dụ đổi sdt cho ai đó tới 1 ngày ng đó cũng chết . vậy các bạn lại đào mả lên xong lấy lại acc lại đi bán à. có hay ho gì ko. rồi lại abc xyz như thế này sao.

    Nhà người ta đang lo đám tang hậu sự các thứ . các ông ở đây cứ rối lên về acc game của người ta. xem có đáng mặt bạn bè ko.
     
  10. đọc tới cmt này của bạn thật sự mình quá hoảng khi bạn cmt là vậy. chí cần lấy MUT là dc. nghe như kiểu muốn ăn tươi nuốt sống ấy. vội vội vàng vàng.
    ở quê tôi. các cụ mất trong túi các cụ có 1 nghìn. cũng chả ai giám lấy để yên cho cụ xuống cõi âm nhé.
     
  11. A đọc lại cmt của e ở trên
    Ác trị giá ko nhỏ nhé chứ ko phải vài đồng đâu ạ
    Còn bác hỏi tiền đc chuyển cho ai thì 1 là bác Tài 2 là A Hoàn
     
  12. Mình cũng chả có ý gì nhưng quan niệm của mình là cái gì của ng đã khuất ko nên lấy của họ.
    ko tin bạn về hỏi quê bạn cũng có đấy. sự tôn trọng ng chết ở chỗ đó.
    với lại ng nào đã là ae chí cốt của long thì nói thật thông tin về acc ng đó cũng có thể biết . đằng này bạn xem có ai tin tưởng để long cho biết pass 2 acc ko để vào RS ko bạn. mình chỉ cần bạn trả lời cho mình câu hỏi này thôi. ai cũng nhận thân nhận chơi lâu hàng chục năm . tình cảm sâu đậm. vậy hỏi có cái pas 2 cung ko dc biết.
    Why????????????????????
     
  13. Cái *** mẹ thằng ngu này. Long nó đã mất, nhưng gia đình nó vẫn còn tồn tại. Acc của Long nó cũng muôna bán lâu rồi. Ae lm HT chỉ là muốn bỏ ra số tiền tương xứng mua cái acc đó để làm kỉ niệm, để nối tiếp niềm đam mê. Số tiền mua bán acc đc trao tận tay về gia đình Long. Dù gì số tiền đó cũng k nhỏ nên có lẽ nó sẽ giúp đc gd Long phần nào đó. Còn nếu sợ ai đó chôm này chôm kia thì có thể đề nghị kê khai sl ts và GT hay FAN đứng ra tg cũng đc có sao. Còn cái loại mày mở mồm ra là quan điểm cá nhân này nọ lọ chai. Xl nhưng đkmm nếu ng chết là mày thì mày thấy sao? Gd m sẽ thế nào? Số tiền đó k lẽ k giúp ick gi đc gd chút nào hay nó k bằng cái quan điểm cá nhân nhà mày.
     
  14. Tiện thể gửi lời chia buồn tới gd Long và ae lm HT nhé. Mất đi 1 ment tâm huyết có lẽ sẽ là tổn thất vs cả sv BV. Úp cho @Gangter_TV vào làm việc nào
     
    Kiên99 thích bài này.
  15. GT đầu mà chưa thấy ai nói gì nhỉ
     

  16. 1 . không ủng hộ AE thì bạn đừng nói nhiều nữa . dài dòng lắm nhé .
    2 . AE muốn giữ cái acc làm kỷ niệm .
    3 . số tiền không nhỏ nên AE cũng sẽ gửi lại GD
     
    mr1met80tungtrang đã thích.
  17. Tiểu Ma Đầu

    Tiểu Ma Đầu Hiệp Sĩ

    Quan điểm của nó là .ví dụ bố nó mất .nó mang giáy tờ nhà đát .Hay tài sản của bố nó di theo luôn.Dẻ xuóng đáy dùng
     
  18. Stop lại hết
    Thằng GT hay Fan háy cái *** gì mà gọi là BQT ấy *** thấy vào
    chúng nó chết rồi
    tao ** lên bàn thờ nhà nó
     
  19. Gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình a Long, Đẳng Cấp số 1 vẫn mãi là của a. Cũng có kỷ niệm với a vài lần giao dịch mua bán nhanh gọn, cũng đã đc nghe giọng nói a, cũng pk chửi nhau với a vài lần. Rồi inbox nói chuyện rủ rê a bán hết acc+ đồ đi qua sever Hà Nội chơi với e! Tiếc là chúng a ko có duyên gặp nhau trong game nữa. Chúc a nơi chín suối an nghỉ thanh thản nhé [-O<[-O<[-O<
     
  20. Nói k suy nghĩ cái gì , như cái thằng Belen3 trên kia haiz. Nào thứ 1 nào thứ 2 nói thấy ngu vãi ra :))
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này