Bang hội Storm-bâttu .Cái kết của 1 cuộc chiến.

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi CuongPham, 15/5/18.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. 2D1EFB7B-DDD5-41F1-8F7A-C3877CB03556.jpeg Thời gian trôi nhanh thật,thoáng cái đã hơn 7 tháng kể từ ngày Storm được thành lập.Khi xem bảng top đua Guild tháng 5/2018 tôi chợt bùi ngùi nhớ lại những ký ức khi xưa khi mình vừa lập guild và chính thức bước vào cuộc chiến với liên mình battu thì đã có những ánh mắt coi thường hướng vào chúng tôi.Người trung lập thì động viên cố lên,có người đánh với battu cho game sôi động,phe đối địch thì có vẻ nặng lời “Để xem dc bao lâu thì Storm tan như bao liên minh trước đây”.Nghĩ tới đây thì mình thấy a e Storm có lỗi với phe đối địch nhiều quá.trong khi họ đã tan nát thì chúng tôi ngày càng lớn mạnh,thậm chí còn làm dc điều mà trong lịch sử chưa guild nào làm được(đạt trên 1000 điểm thành tích tập thể và 20 người trong top đầu cá nhân xuất sắc).Thay mặt a e Storm thì tôi xin lỗi a e đã và đang mong chờ Storm tan nát từ bao lâu nay rất nhiều. :)
    -Khi Đọc được những ý kiến là liên minh battu đã trưen đỉnh lâu lắm rồi và họ chỉ thua vì đã chán và nghỉ thôi thì tôi pại thấy có điều gì đoa ko đúng lắm.:) Đúng là battu đã trên đỉnh nhiều năm rồi nhưng trước đó thì chưa có Storm,chưa có phần lớn những con người đã đánh bại họ ở thời điểm hiện tại :) Vì sao tôi nói vậy ?Vì Storm chỉ được thành lập hơn 7 tháng nay với thành viên chủ yếu là những người nghỉ game đã lâu mới quay lại và những người mới từ bên sv khác sang.chưa nói về mặt gắn kết thì kinh nghiệm chiến đấu là thua xa hẳn,điều này đã được thể hiện trong 3 tháng đầu thành lập.Storm bị áp đảo hoàn toàn.Có điều 3 tháng sau thì bắt đầu đi vào cân bằng và bâttu chính thức dương cờ trắng khi vào tháng thứ 7.
    Đừng nói các bạn thua vì nghỉ game.Tôi chỉ đồng ý với ý này khi các bạn đang áp đặt hoàn toàn cuộc chơi hoặc ko đánh với ai chứ còn đang đánh ko lại mà nghỉ thì là tôi liệt các bạn vào trường hợp bị đánh tới bán acc nghỉ game,việc mà các bạn vẫn thường rêu rao trước đây khi phe đối địch với các bạn phải bán acc trong sự ấm ức mà ko sao dc.
    Đối với tôi thì cho dù thế nào,thắng là thắng và thua vẫn phải chấp nhận điều này miễn lý do.Có thể liên minh battu trước đây rất mạnh nhưng tới thời điểm hiện tại tôi có thể khẳng định,họ chỉ mạnh khi chưa gặp những con người hiện tại của Storm.Những người đã cùng nhau đánh cho họ tam tác trên mọi mặt trận.
    Thắng làm vua - Thua làm giặc nên xin đừng lý do.Nếu các bạn thật sự hơn dc những người hiện tại của storm thì hãy làm gì để đánh bại họ vào lúc này đi.Đừng đợi đến lúc họ chán và nghỉ game rồi mới ngo ngoe quay lại rồi đánh được đội quân nào đó xong lại vỗ ngực tự khen là giỏi :)
    P/s : Topic này mình ko kích động ai chửi nhau tuy nhiên ko thể tránh được những người khác cũng như vậy nên các mod chú ý đừng có lạm quyền khoá top của mình khi xảy ra sung đột đó nhé.Nếu ngứa mắt với bình luận nào mod có thể xoá và cho họ biết lý do. :)
     
    Last edited: 15/5/18
  2. hay cho câu ko kích động ai =)) đậm chất gato he he
     
    Bợm.Tranhuyhoang đã thích.
  3. Lý do phải gato là gì ?bên các bạn có ai hơn được tôi khiến tôi phải gato sao ?
     
  4. topi nhàm mục đích lôi kéo gui đối địch . quay lại game ;))
     
    Tranhuyhoangmrdoan189 đã thích.
  5. Cái tội chà xát lên nỗi đau của người khác là cái tội đấy.=)).chúc mừng STORM
    Lâu k chơi mà thấy BatTu toàn là thánh cày tiền.đi pk còn sợ tốn BTL tốn zen mà
     
    meomeoNguyễn Tuấn Phong đã thích.
  6. MUHN giờ nhạt và bây giờ mới là bắt đầu đấy ae à ...
     
  7. tui chả dám nhận hơn ai nhưng bạn dám nhận k ai hơn đc bạn thì ghê quá, sợ nữa =)). he he chúc mừng ae strorm lên ngôi vương gamethuvn :)) The KING :))
     
    Hoàng Việt, Bợm.thomoc đã thích.
  8. Tôi chưa nhân ko ai hơn tôi khi nào cả.chỉ chắc chắn 1 điều bên battu ko có nhân vật nào đủ tầm khiến tôi phải gato thôi.:)
     
  9. h mất hẳn bất tài trên bxh
     
  10. của bạn tất. he he
     
  11. gọi là bị đánh tới nghỉ game chứ ko phải là choi chán nghỉ game =))
     
  12. thắng dc rui .dc làm vua rui .h lam j tiep ? ?
     
  13. Vẫn buồn cười quả anhfuny tele từ đầu arena đến cuối map :)
     
    GamethuQN thích bài này.
  14. nó đo bản đồ để chia sổ đỏ đó. =))
     
  15. =)).
     
    b0y_s0k thích bài này.
  16. Chơi là để vui, bớt thèm. Chứ chơi để hơn thua thì ông nào vnđ hơn là win.
     
    GiaVoYeuBaBykool1 đã thích.
  17. trước tao thấy thằng nào bán acc bán cả sổ đỏ arena
    giờ muốn mua 1 mảnh mà ko thấy chủ
     
    hieujapan, haihangmrdoan189 đã thích.
  18. Ờ phải nể nhất quả thag em hưng vẩu tele từ đầu arena đến cuối arena vừa tele vừa 3 thag chó chúng mày hiep tao nhé =))
     
  19. Nhớ dai thế, trước có ông nào bán acc bán cả sổ đỏ arena thì phải
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này