Thắc mắc Ban quản trị vào mình nhờ với.

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi VuotThoiGian123, 18/4/18.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. VuotThoiGian123

    VuotThoiGian123 Cư Dân

    Hình như bạn ko có não hay sao ý, có bị thiếu não ko? Nói lại cho nhớ nè: tôi mua cái sim này, tra trên mạng dính vào lừa đảo, tôi muốn ban quản trị xoá bài viết này or xoá cái sđt đã được đăng trên này, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến tôi, giờ thì im đc chưa?
     
    tungjn113 thích bài này.
  2. k có tật sao cứ phải giật đùng đùng lên vậy.
     
  3. VuotThoiGian123

    VuotThoiGian123 Cư Dân

    Tôi nói cho bạn nghe, tôi ko thích kểu đâm chọc người khác, lớn rồi, đừng có đi mà nói móc, nó ảnh hưởng đến quyền lợi của tôi, ông bạn đó cứ đi nói móc làm tôi khó chịu, tôi chỉ cần gặp người trực tiếp quản lý website này thôi, còn bạn nào ko có quyền thì làm ơn đừng có vô nói chuyện kiểu đó nhé.
     
  4. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Tôi ko có não lên suy nghĩ vậy đó =)). Còn sdt kia lừa đảo trong game Mu này, bạn ko lừa thì sao phải dựng dá i lên làm j =)).
    Ko có tật vẫn giật đùng đùng =)).
     
    Bianconeri thích bài này.
  5. VuotThoiGian123

    VuotThoiGian123 Cư Dân

    Tôi chỉ cần gặp người quản lý trang, ko nói gì thêm nhé, sđt này lúc trước tôi ko biết thế nào, giờ tôi mua sim này, nó ảnh hưởng đến tôi, nếu ko gặp đc người quản trị, tôi đồng ý bỏ sim thôi, có gì mà phải giằng co,ok.
     
  6. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Vậy vứt cmn sim đy, trình bày ăn kẹc à =)). Nữa là quản trị website này éo rảnh tháo cái cảnh báo sdt lừa đảo kia đâu =)).
     
  7. VuotThoiGian123

    VuotThoiGian123 Cư Dân

    Nói chuyện cho đàng hoàng nhé, tôi nói lại, nó ảnh hưởng đến quyền lợi của tôi hiện tại, nếu là bạn mua phải sim này bạn sẽ làm sao? Để dùng hay vứt bỏ?
     
  8. VuotThoiGian123

    VuotThoiGian123 Cư Dân

    Ok.
     
  9. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Tôi đàng hoàng vs ng cần đàng hoàng, còn vs thành phần ko đàng hoàng tôi tiếp chuyện là còn chút tôn trọng con ng vs con ng. Còn đã mua sim thì phải chấp nhận, nữa là ko tự dưng từ cái sim dt mà lần dc ra cả 4rum lẫn biết sim này lừa đảo game Mu :))
     
  10. Mình thấy game MU này quy tụ nhiều nhân tài thật :D và đặc biệt là ở diễn đàn quy tụ rất nhiều chiêu trò lừa đảo tinh tường thậm chí đổi được trắng sang đen hoặc có thể mình từ 1 thằng ất ở ất ơ đâu thành nổi tiếng và ngược lại ... :)) và cũng rất nhiều cao thủ lật tẩy những phi vụ lừa đảo phi thường đó .
    Xin Hết !!!
    P/S : 01239963810 số này có cái méo gì đẹp? sim 11 số k đẹp mà bị mang tiếng lừa đảo làm phiền như t thì vứt cmn đi luôn đâu rảnh mà đi tìm hiểu lọ mọ cái 4 room này rồi lập id post bài cho nó nhọc người. cái công sức này để tâm làm việc khác kiếm mẹ nó đủ số tiền mua 2 cái sim 11 số rồi ....:o)
     
    Last edited: 18/4/18
    Bianconeritocbacvjp đã thích.
  11. Vụ đó bên VQ chả thấy 1 ai vào cho ý kiến nhỉ.
     
  12. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    Bạn không có cơ sở để buộc chúng tôi phải xóa topic kia. Lịch sử GamethuVN cần lưu lại những điều này để nhắc nhở về các hành vi của kẻ lừa đảo, cho anh em đề phòng. Đồng thời, topic đó sẽ là chứng cứ quan trọng cho các vấn đề phát sinh về sau.
     
    zzbaokezz, Bianconeritocbacvjp đã thích.
  13. VuotThoiGian123

    VuotThoiGian123 Cư Dân

    Tôi nói cho bạn nghe,bạn ko cần phải xoá nguyên bài viết,tôi chỉ cần xoá bỏ sđt kia khỏi bài viết,để tránh trường hợp người ta kiểm tra sđt of tôi trên web lại ảnh hưởng đến tôi ,tôi là chủ mới của sđt này,cảm ơn.
     
  14. Bạn vừa mua số điện thoại vậy tức là số này chả nhiều người bạn của bạn biết đâu.
    1. Bạn có thể thay số mới cũng ko quá phức tạp vì cũng là số mới đỡ mang tiếng lừa đảo- mua số mới nhớ search trên google trước nhé.
    2. Bạn của bạn phải hiểu bạn là ng thế nào có chợ game hay ko.
    3. Bạn ko ăn cắp lừa đảo gì thì ai nói mặc ai quan tâm làm gì.
    4. Tha thiết nhờ Fantasy giúp nếu 3 cái trên bạn vẫn ko thích.
     
  15. Bạn chủ top mà không chơi Mu hay chưa tham gia diễn đàn lần nào thì thực sự tôi nể phục bạn vô cùng, tôi nhớ ngày tôi tham gia là năm 2012 tìm tòi khá lâu mới biết. thậm trí luật của diễn đàn đến bây giờ vẫn chưa thạo hết :))
    Khó tin vô cùng =))
     
    tocbacvjp thích bài này.
  16. chắc sim này là sim sinh mệnh của bác ý, thầy bảo phải dùng sim số như vậy làm ăn mới gặp, nếu là em, em cứ cho thông tin cụ thể, tên quê quán, ngày kích hoạt sim....để ai có khúc mắc 3 mặt 1 nhời, rồi nhờ vả BQT xoá bỏ, không đuọc thì kệ cmn, cơ mà số sim xấu vãi, phải em là em dùng hết KM rồi cũng phi shop đấy!
     
    manhen thích bài này.
  17. chắc bác ý đọc nội quy diễn dàn thuộc lòng!
     
    manhen thích bài này.
  18. tôi thấy bạn ý tham gia đăng bài rồi trả lời rất thuần thục. tôi tham gia mãi mới biết đến mục trả lời :))
     
    Bianconeri, tocbacvjpMisterSiro đã thích.
  19. quá buồn cho 1 thế hệ,ăn phải nhai nói phải nghĩ,có 1 chiếc xe bị nhảy, khi bị công an hỏi người mua xe NHẢY nói, các ông phải xóa án tích của chiếc xe này đi vì bây giờ tôi mua nó rồi, phải nhắc lại là quá buồn cho 1 thế hê.
     
    Bianconeri, manhentocbacvjp đã thích.
  20. nước đổ lá khoai, giọng điệu thì bố đời, nói làm gì nhiều bác ơi.
     
    manhentocbacvjp đã thích.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này