Thắc mắc Không hiểu sao acc bị blook

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi lehoang69, 11/4/18.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. ib tôi số tk và ngân hàng ông chuyển, để nhờ chuyên môn điều tra ra tk này
     
    BaBykool1, Hunter87tvthy96 đã thích.
  2. Thông tin ngay trang đầu :))
     
  3. Block chả sai đâu...
     
  4. Mấy bộ này nó có đính seri như iphone ấy... Cãi vào mắt
     
  5. @BaBykool1 chú vào giúp người ta đưa ra pháp luật đi cái. Không giúp là chú chém gió đấy, chứng minh đi.
     
    Hunter87 thích bài này.
  6. CHủ top bị lừa cũng đúng, nghe cái ông oát con giời ơi đất hỡi bảo cần đưa ra pháp luật nó giúp mà cũng tin :)) thế thì bị lừa cũng đúng.

    Chưa tính đến việc thực lực nó có khả năng hay không, nhưng xét việc nó nhờ quan hệ để giúp 1 người xa lạ là gần như hoàn toàn không có.

    Thời buổi cơm áo gạo tiền, quen biết nhờ vả nhau còn khó huống hồ những lời nói suông.

    Tôi cũng chả giỏi gì, nhưng xin phép khuyên bác top bớt cái tính tin người đi. Đặt niềm tin lung tung nó sẽ biến mình thành kẻ ngu.
     
  7. Còn nếu top cảm thấy muốn chơi, chịu chơi trong vụ này.

    Đừng đưa ra pháp luật, chắc chắn sẽ chả giúp đc gì, vì họ sẽ không giải quyết. “ vài dòng chat, vài bức ảnh nó có giá trị pháp lý gì đâu”

    Từ stk tra ra tên, địa chỉ cái này thì nhiều người có khả năng làm đc. Rồi thuê người nện cho nó 1 trận là khả thi nhất “ nhưng phải chịu chơi”

    Nói chung là gì đi chăng nữa cũng thấy chủ top thiệt, do mình tự gây hoạ mà.
     
  8. Khuyên bác có tìm đc cũng ko nên pk như vậy ngoài đời.... Lôi thôi lắm
     
  9. An ninh mạng sẽ giải quyết những vụ như thế này. Nên tiền nếu đã chuyển rồi thì phối hợp với ngân hàng và an ninh mạng can thiệp sẽ lấy lại đc tiền nhanh thôi. Ko nên chém giết làm gì. Việc truy ra chủ tk và địa chỉ trong vòng 2p ấy mà.
     
    BaBykool1Hunter87 đã thích.
  10. Ẹc chém giết gì ở đây, đánh cho nó 1 trận thôi. Chứ động đến dao kéo mệt lắm :))
     
  11. Mình sẽ ra CA 1 chuyến.
     
    VuVoiVang thích bài này.
  12. Đúng đó bạn giờ ko có tiền nhờ cơ quan pháp luật hơi khó. Nhưng nếu chủ top quyết tâm nhờ c.an vào cuộc thì ko khó với cơ quan điều tra đâu bạn. Những tài liệu mà chủ top cung cấp ko khó để c.an bắt đc thằng lừa đảo đâu. Hiện tại số tiền chiếm đoạt, mục đích lừa đảo đủ yếu tố cấu thành tội phạm rồi bạn.
     
    tvthy96VuVoiVang đã thích.
  13. Nên ra ngay bạn. Cái gì của mình phải đòi lại bằng được.
     
    Hunter87 thích bài này.
  14. Xã hội hiện đại dùng tay chân làm gì bạn. Cứ nhờ cơ quan pháp luật, cứ c.an vào cuộc có lậy nó cũng ko tha. Ko phải ngẫu nhiên thằng lừa đảo nó bảo gửi tiền vào stk mà nó đưa. Ko những nó chịu tội, mà chủ TK đó cũng bị liên đới trách nhiệm là cái chắc. Còn bạn bảo c.an ko thể căn cứ vào mấy dòng chat... Bạn hơi nhầm đó. C.an Phú thọ khởi tố đc, bắt hết những thằng thu lợi bất chính từ đánh bạc cũng chỉ căn cứ vào tài liệu mạng, nhật ký chuyển khoản ngân hàng... Có lời cuối cho thằng lừa đảo đừng vì 7tr mà ra vòng móng ngựa. Lúc đó là cấp số nhân cả tiền bạc với danh dự, quyền con người nữa. Kết luận: thằng lừa đảo con non lắm e ah.
     
    BaBykool1, VuVoiVangtvthy96 đã thích.
  15. Đó là quan hệ dân sự bạn à. Hình như bạn đang cố giải thích cho 1 vấn đề ko liên quan
     
  16. Chẳng ai gắp lửa bỏ tay người như thế chỉ có thằng lừa đảo như top tố cáo thôi.hi. Còn cơ quan c.an người ta ko nghe phiến diện từ 1 phía, mà phải căn cứ vào bằng chứng, sự thật khách quan. Yên tâm người ta ko mù đâu
     
    BaBykool1 thích bài này.
  17. Mình thích cách suy nghĩ và diễn giải của bạn. Nếu là mình thì sẽ chơi tới bến cho ra nhẽ. Thực tế AE chơi MU cũng chỉ để giải trí, người ta chuyển tiền rồi thì chuyển đồ cho người ta, nếu đã có sự lừa đảo ở đây thì càng không nên, xã hội từ xưa đến nay nó đều có quy luật, đó là LUẬT NHÂN QUẢ, gieo nhân nào gặt quả đấy, bạn lừa được 1 người sẽ đi lừa nhiều người, và một ngày 1 người sẽ cũng lừa bạn, nhiều người cũng sẽ lừa lại bạn, cứ vắt tay lên trán mà ngẫm đi. Bây giờ vẫn chưa muộn đâu, NGAY VÀ NHANH trả lại số tiền đó cho người ta thì AE còn phục.
     
    BaBykool1MasterPie đã thích.
  18. Bạn tra giúp chủ top. Nhờ @fantasymc tra giúp địa chỉ ip các acc liên quan ở vùng nào, địa phương nào nữa là xong. Hành vi thì rõ rồi, số tiền đã đủ về lượng, mục đích lừa đảo thì ko phải bàn cãi
     
    VuVoiVangtvthy96 đã thích.
  19. Chủ vụ việc bị lừa này ko có ý kiến (không thấy ib gì cả) tôi cũng không can thiệp sâu đâu. Bản thân cậu ấy nên tự vận động.
     
  20. Vừa check số điện thoại trên thấy ra ngày Fb của người tên là Hoàng Tốc Độ, mới đổi tên mới là Đổi Tên, ngày 25/3 còn đăng trong group @Tay Thép, hiện tại fb này đang hoạt động vì mình nhìn thấy msg hiện hoạt động 26 phút trước, fb này có là bạn chung với mình và có 10 bạn chung như ảnh có ib nói chuyện hỏi về việc rs online trong game, v,v.. mình đang rảnh nên đăng lên cho AE biết mà cảnh giác.
     

    Các file đính kèm:

    BaBykool1 thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này