Thắc mắc Nhờ Fan Giải quyết hộ vụ này cho sứng đáng

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi Đạt Koy, 14/3/18.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. acc thanhMAC ... em cũng có nghe nói về vụ ăn cắp đồ của mấy người e cũng có gọi là quen ít....Nhưng acc này của e đâu LQ gì đén vụ đấy chỉ gọi Trung IP thì e chơi ở quán nét tránh sao dk? thì cũng nghe ns mấy thằng chơi cùng e lấy 1 Nhưng en không căn tâm acc em bị Khóa Vì em không lmj Không Liên quan gì Mong bac Fan Giải quyết và trả lại sự trong sạch cho em...lên bảng Phong thân bh mang tiếng ...em không can tâm...Em Không Can Tâm....E không Can Tâm!!!!! @Thiên Thanh Hi E xin trân thành cảm ơn...!!!
     
    mrdoan189 thích bài này.
  2. Đang trong thời gian tạm block điều tra
     
  3. accc moi mua da mat roi ak...!! cai ri day toi k hieu :D
     
  4. bác biết tạm khóa điều tra này...Thì cho e xin biết cái Thời Hạn e đợi dk không...vì e không lmj không LQ gì cả
     
  5. uk ông ạ...vừa mua dk 5 6 ngày cũng chả biết lý do gì nhưng thấy ae bảo mất đồ thì tôi cũng quen 1 số trong đó...!!! :))) tôi đâu biết gì về cái vc lày tự dưng đang cắm thì mất kết lối...vào thi bị bock chịu luôn :(
     
  6. Chuyện bình thường như ở huyện, tôi đã từng bị, không biết vì sao lại liên quan tới trộm cắp, nt mỏi răng tốn gần 20k vnđ cũng không thấy lí do. Mình thích thì mình khóa thôi :)):)), còn điều tra thế nào thì lại là việc khác. Nếu thẳng thắn ra thì cho xem nhật kí trade để chứng minh hoặc cái gì đó chứng mình có lấy trộm đồ.
    Cảm giác đang chơi bị block thật là cay cú >-)>-)
     
  7. Trên bảng phong thần ghi tạm block.tức là vẫn nằm trong quãng thời gian điều tra.còn thời gian chính xác thì hỏi fan ;))
     
  8. Nhật ký lếu vào dk thích tôi vẫn cho xem thôi chỉ là nhiều khi vay mượn mấy ng chơi cùng thì cũng co 1 2 trăm bạc để QSV thôi chứ cũng chả nhiều nhò đồ đạc bạc nhiều gì cả
     
  9. Thực ra tôi, bạn hay tất cả những người khác đều cần cái gì đó gọi là bằng chứng chứng minh thì sẽ thuyết phục hơn
     
  10. Đạt mò pas giỏi nhề.
     
  11. điều tra rõ ràng rồi hay ns
     
  12. Chúc mừng chủ bạn.:))
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này