Thắc mắc Gt đã mở bh cho ac ph chua nhỉ

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi TieuTuKoRe, 21/2/18.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. mem tâm huyết của sever đây rồi, k có các bác dốc tiền nạp vào sever thì chắc sẽ đi xa lắm rồi
     
  2. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    Bạn chỉ nói dc cái phần ng nghỉ game, không nói dc cái phần # to lớn rộng rãi hơn bao nhiêu, và cũng chưa chắc là mem PH nghỉ game nhiều hơn member BV, hiện tại thì nghỉ rất là nhiều do cái chính sách ko mở khóa đồ khiến ae nản vứt cm cái đống tài sản ảo ấy đi mà bỏ cuộc chơi, còn những member đang kêu gào trên diễn đàn này đã gắn bó đến nay 2 cái tết 2 cái snbv rồi, lời hứa 200 ngày mở khóa acc mở khóa đồ ko dc thực hiện.
    AE ng ta có nghỉ đâu, vẫn kêu gào nhưng vẫn chơi thậm chí là số má luôn so với phần còn lại của cả sv đấy. Nhưng bất cập cái là ở PH mất đồ thì adm ưu ái lấy lại cho, BV này mất đồ 90% là mất, 10% thành đồ vv, thế những danh sách acc PH sang BV này ko dc phép bảo hiểm đồ à, bảo hiểm vào thành đồ vv, khác éo gì mất =)), tôi vs ông bạn tieutukore kia là tự tay mình bảo hiểm đồ vào chứ ko phải là đồ khóa từ ở PH, thế mà giờ ko dc mở ra để nâng cấp. Còn nữa, ng ta muốn trao đổi acc nọ vs acc kia, cũng ko dc đổi sdt mà phải đợi lênh 50 ngày.
    Các bạn lại hỏi vì sao ko đổi lấy acc BV đi, chúng tôi xin thưa acc ph chơi 7 8 năm, những ng top đầu cũng tâm huyết bỏ cm ra ấy...
    Những cái đó phiền toái cho ae lắm chứ.
    Cơ mà thôi đấy là bạn có ý kiến thì mình trả lời thôi chứ mở hay không thì cũng trả trách ai nữa, đến giờ phút này thì nó cũng chỉ còn là giải trí thôi không quan trọng ^^. Vẫn có số có má đi bắt nạt tân thủ vẫn ok.
     
    llehungcbtinhvipnd đã thích.
  3. mỗi ae bv bỏ ra nhiều tiền còn ae phục hưng cũ chắc toàn đi ăn cướp đi ăn xin đồ ah dm ae phục hưng cũng là đồ đi mua đồ mồ hôi nc mắt thức đêm thức hôm mới có đc mà nó nói *** giữ lời làm ăn như con ***
     
    llehungcb thích bài này.
  4. Đồ PH mà trào ra chắc giá cả laiớtt k nhỏ đây kiki
     
  5. cứ tình hình này chắc j đã trụ đc 5 7 tháng nữa mà sợ đồ ph mở đồ xuống giá :)
     
    llehungcb thích bài này.
  6. chán nhỉ
     
    llehungcb thích bài này.
  7. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    Xưa cũng vì tin GT nên bảo hiểm đồ vào để giao acc cho mọi ng ko lo bị mất. Nghĩ là bảo hiểm vào chắc đến hẹn là mở thôi.
    Và giờ thì nó thành đồ không giá trị =)). Hài vãi đ', thế nhưng mà có nói trên này thì toàn ae bên BV vào xỉa xói nói đểu. Nào là mở ra thì đồ bv tụt giá, nào là loạn sv...AE con buôn hay ae chơi game? Ở hoàn cảnh như ng ta xem,sang bên này đồ mềnh ko bị khóa, và có tiền gạ mình bán mình không bán, và tin lời AD 200 ngày mở khóa, bảo hiểm rồi giờ thành đồ ko giá trị cũng là lỗi của ae PH à?
    Thôi nói ít ít vậy thôi, ae có não tự hiểu còn ae ko có thì ko thể nói chuyện dc ^^
    Ps: team Hùng Luận Tình hãy quên cái đồ ấy đi, như tớ nè, giờ săn ai bán thì mua làm cmn bộ #, vẫn là đam mê thì vẫn chơi dc.
     
    tinhvipndllehungcb đã thích.
  8. cuong336

    cuong336 Cư Dân

    TEAM ấy toàn đồ vip 7-8 sét + gậy ngon các kiểu + sw , w3.5 bi khóa
     
  9. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    Đồ ph sang bv này chỉ có sét sum 5% ex sk là giá trị nhất thôi, còn mấy sét dl hay elf ở ph mà 3 dòng ex, sang đây nó cũng k còn vip đâu.
    wing thì có wing gì thắng dc trị liệu ko ? Thôi ae ạ, còn đam mê thì mình kiếm sét khác chơi thôi. 2 mùa tết ở bv qua đi rồi phải tập chấp nhận sự thật chứ.
    Mình là mình chơi theo khái niệm là thôi bao h mu sập thì acc mình sập, nên cũng chấp nhận rồi. mặc dù vẫn ước ao dc mở ra để nâng cấp cho nó hoàn hảo hơn nữa :))
     
    Oằn Tà Là Vằnllehungcb đã thích.
  10. mua đồ thì bt thôi nhưng cái ac ph mới là vấn đề bh đồ thì ko dám bh mà ko may mất đồ thì mất đồ ac phục hưng chơi bnhiu năm nói bỏ đâu có bỏ dẽ dàng đc đâu cậu :) nói ae bv cũng kp hiểu cho mà chỉ cười thôi
     
    llehungcb thích bài này.
  11. Lởm khởm lắm e ah. :))
    Buốt đầu lắm. Nghỉ sang LoL vs a :))
    Thắng bại tại kỹ năng. Giờ MU thắng bại tại tiền tao =))
     
  12. =)) giờ vẫn còn khổ sở vs cái mu này nhỉ,xem thế nào tuần này qua chỗ anh đi gọi anh vs thằng cường cf cái,mày toàn hứa xuông chán vl
     
  13. Ok ok a. Tuần này ko suông nữa. Chắc chắn tuần này e qua chỗ bác. Mà buổi sáng đc ko. E học chiều :))
     
    MinGunWoo thích bài này.
  14. E vào thấy cái sv ngắc ngoải mà vẫn đậm chất ăn thua lắm :))
    Nhìn đời rơi lệ =))
     
    MinGunWoo thích bài này.
  15. Sáng chiều được hết nhé sáng cứ tầm 8 đến 9h nhé cò là anh tiếp đc chú,còn chiều thì vô tư
     
  16. Mấy h rồi còn đi ăn thua cái game này nữa hả em.có điều ngoài game này ra chúng nó ko biết chơi gì khác nên đành phải gắn bó thôi ko trách đc chỉ vì đam mê =)) anh trước cũng thế cơ mà bây giờ á MU ah quên đi
     
  17. mê game vì thấy ảnh có avatar đẹp:))
     
  18. Không có mở đâu. Tớ nói thật, từ cấp trên xuống đã quyết định thế rồi
     
  19. ko mở thì nod cũng phải khóc nên 1 câu để ae còn biết đương chứ
     
  20. UP Cho Những AE Tâm Huyết Sớm Mở Được BH
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này