Thắc mắc SV LỪA ĐẢO

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi tuongkusut, 16/2/18.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. tuongkusut

    tuongkusut Chiến Binh

    MẤY GIWOF RỒI MÀ CÁI ... VẪN CHƯA CÓ X3 MT ... THĂNG ADM
     
  2. ducvit

    ducvit ★๖ۣۜGamethuVN๖★

    Nghiêm cấm các hành vi sử dụng từ ngữ xúc phạm BQT.
    1 lần nữa là bạn ra đảo đấy
     
  3. LapMaiDeoDc

    LapMaiDeoDc Cư Dân

    ngôn ngữ có phần xúc phạm của chủ top ! hơi mất bình tĩnh nhưng đề nghị ADM đặt mình vào những game thủ nhé ! tết nhất mà vẫn ngồi chực chờ x3 mt đấy ! có lẽ adm cũng từng là 1 game thủ ! vậy thì cũng nên thông cảm cho họ và những nỗi bức xúc ! hơn nữa sv vương quyền này bị bỏ rơi quá lâu rồi ! các ông có band acc hay band mấy acc nữa cũng ko quan trọng ! quan trọng là tiền đầu tư vào acc của chúng tôi , đầu tư vào game của các ông để nuôi sống đam mê và cuộc sống của các ông bây giwof các ông đối xử với game thủ như thế này đây! đề nghị cho 1 lời giải thích rõ !
     
  4. ducvit

    ducvit ★๖ۣۜGamethuVN๖★

    Mình đã từng chơi, nhưng lâu rồi không còn online nữa, tình hình server như thế nào mình không dõ, mình chỉ quản lý an ninh trên diễn đàn và xử lý các trường hợp vi phạm.
     
  5. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Tết nhất đy chơi , chúc Tết ng thân gia đình đy, quanh năm suốt tháng chơi Mu rồi. Cắm 1 team vứt đấy là dc. Ngồi đợi làm j :)).
     
    ducvit thích bài này.
  6. nói thật ADM làm ăn như này mà sever tồn tại được thì phải nói đam mê a e vẫn còn. Nhưng thay vì để đam mê đó cháy thì mấy thằng ADM lại muốn dập tắt nhứng thứ đã nuôi sống chúng nó
     
    ChienCoi1995x thích bài này.
  7. Đi chơi hay ở nhà chơi game là tùy mọi người, còn admin đã nói x3 MT từ mùng 1 thì phải làm chứ. Bây giờ nói k giữ lời thì bảo đi chơi đi là sao?
     
  8. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Họ cũng là ng, cũng phải công việc bên ngoài, nói là 1 chuyện, chậm thì đền bù dài hơn :)).
     
  9. Càng ngày giải thích càng chuối, hệ thống chỉ cần setup ngày là nó tự chạy rồi, các sv khác sv nào cũng chạy rồi
    Event op life có rồi đấy
     
    tocbacvjp thích bài này.
  10. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    :)) . Setup thì cũng phải do tay ng setup, họ ko setup thì sao có dc. Bên HN tháng nào chả chậm event này nọ . Nói chung Tết có event thì vui, ko có cũng chả sao, chậm trễ thì do ADM. Còn chúng ta ko lên đè nặng quá thế. Ăn chơi, chúc Tết thôi, game ít thôi.
     
  11. Đi chơi gái đê =))
     
  12. Tôi có 7 cái tết ngồi chơi MU ^^ nói chung là vẫn phê hơn là đi chơi vs gái nhưng k phê bằng nhậu :3
     
    tocbacvjp thích bài này.
  13. vấn đề đó ai cũng hiểu, nhưng cậu đang mang trên mình " Chữ Xanh ". câu trả lời của cậu hiện tại thay cho ADMIN. trên quan điểm chung thì chúng tôi là khách, các cậu là người cung ứng, ( cậu là ng hỗ trợ cho ng cung ứng ) ,thì phải biết cách làm hài lòng, hoặc khôn khéo trong lời ăn tiếng nói để vừa lòng khách hàng của mình.
     
    tocbacvjp thích bài này.
  14. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Tôi cũng muốn liên hệ vs ADM lắm cơ mà ko dc. Chữ xanh cũng chỉ là mod box VQ, mà VQ chủ yếu hoạt động ở gr FB là nhiều, còn ở 4rum đâu có mấy :)). Tôi cũng chỉ nói lên quan điểm, sự thật là vậy thôi.
     
  15. Đúng, tôi hiểu là bạn nói lên quan điểm. nhưng giờ là thời gian nhạy cảm , nên cần xử lý ok xíu. liên hệ thì qua zalo. tôi vẫn đang nc vs GT qua zalo được mà
     
    tocbacvjp thích bài này.
  16. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Qua zalo cũng như qua FB hay 4rum, tuỳ ng GT ms rep thôi :))
     
    smallheartt thích bài này.
  17. Có sao người ta mới bức xúc chứ cậu? Đừng làm việc cứng nhắc thế. Còn nếu cứng nhắc nên biết tường tận ra ngô ra khoai. Quan liêu thì???
    Đặt địa vị vào người chơi trước đã.
    Còn bạn chơi có gì nên tôn trọng Admin chút. Họ có thể bận công việc đột xuất. Còn không màng đến đứa con tinh thần của họ thì cậu có nên đắm đuối mà ôm cục tức ngày đầu năm?
    Anh em vĩ hoà dĩ quý!
     
  18. Vl cậu pm ko rep thì còn ai
     
  19. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    Giải thích với cậu một tí:

    Lời nói các mod hoàn toàn không thể thay thế cho admin, trừ khi được admin ủy quyền làm nhiệm vụ nào đó. Bạn bắt lỗi như vậy là không đúng lắm. Đối với các mod diễn đàn, đa số họ đều bất lực với game vì đơn giản: họ là MOD DIỄN ĐÀN, có phải mod game đâu? Họ đã làm thay luôn công việc của mod game rồi nên anh em đừng đòi hỏi quá nhiều về họ nữa.

    @tocbacvjp nếu có hỗ trợ các cậu, thì cũng chỉ gửi thông tin lên cho tôi, và tôi lại gửi tiếp thông tin đó lên admin. Tùy thuộc admin có hỗ trợ hay không, chứ chúng tôi cũng đã hết mình vì các bạn rồi. Mod họ hỗ trợ trong âm thầm nên anh em không biết. Đâu nhất thiết như một vài người không phải mod cứ thích đóng vai mod cầm đèn chạy trước ô tô đánh trống kêu to đâu mà.
     
    Last edited: 17/2/18
    tocbacvjp thích bài này.
  20. ducvit

    ducvit ★๖ۣۜGamethuVN๖★

    Mình không quan liêu... Vì mình không hề chơi ở 1 server game nào cả và cũng không hề có trách nhiệm hỗ trợ bên game. Hơn nữa không có event là cả server không có chứ đâu phải 1 mình bạn ý không được hưởng.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này