Bang hội Hanoi thách đấu ChapCaX5 tại room16

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi zDORAEMONz, 11/2/18.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. xin thưa bản chất cái game đã là giải trí rồi. X1 là chính với những người sống = game chứ ko phải với những người chơi game. Người chơi game thì chỗ nào vui chơi ở chỗ đó ko quan trọng X1 hay X5. Bọn tôi ko có thời gian cày nên ko chơi ở X1. còn đã xác định chơi game đối kháng bang hội thì thách đấu là chuyện thường tình ở huyện, tôi tưởng đội game chuyên nghiệp các ông phải rõ điều này hơn tôi chứ :)))
    Tôi cũng phục nhiều ông bình thường thì chém gió hay lắm đến khi đọc topic này chỉ dám like dạo, xem rồi đi ra :)))
     
  2. À có tiền nó phải khác, x1 chơi phải rs phải mất tiền, thời gian đâu mà chơi mấy thằng vài ngày rs vài lần chỉ tụ tập để pk hihi =))
    Đấy nó khác nhau ở chỗ đẳng cấp. =)) 1 cái acc của ng ta = mấy cái acc của nhà các bạn rồi. Không cùng đẳng cấp chơi = nt ;;)
     
    L.I.P thích bài này.
  3. đính chính là playboy đang cày nhé. k6p18 trần truồngm ko đồ. nhìn bẩn bẩn :)) "phóng viên vtv3 ghi lại "
     

    Các file đính kèm:

    zDORAEMONz, b0y_s0kAnhquynhtx đã thích.
  4. vâng các bạn người có tiền :)))) chỉ ăn với cày game như bạn vẫn giàu là ngoại lệ của nước mình cần cho vào sách đỏ đấy ^^.
    1 cái acc của các bạn = cả dàn acc của bọn mình nhưng cả dàn acc của các bạn ko ăn đc vài cái acc của bọn mình thì chứng tỏ là vài cái đầu của các bạn ko = 1 cái đầu của bọn mình và hơn nhau nó ở cái đầu đấy bạn ạ =))))
     
  5. Hix quan tâm làm gì ng ta chơi kệ ng ta mình chơi kệ mình. Thoải mái lên đi mày hee bắt ng ta chơi theo mình sao đc, và căn bản cũng ko cần để ý ng ta muốn mình làm gì. Quan tâm gì .
     
    L.I.P thích bài này.
  6. dàn acc như thê nào mà lp ăm đc vài acc của bọn mình vậy. Cho xin cái tên acc đi bro :x. Hết chuyện lúc ng ta bán hết acc x5 thì thách đấu. Xàm quá =))
     
    Mỏ Đỏ thích bài này.
  7. dàn acc như thê nào mà ko ăn đc vài acc của bọn mình vậy
     
  8. Không ăn dc mà có thấy con ma nào mò lên arena đâu, thôi chịu khó như thằng Tiến cầy thuê ấy ;;) mượn acc top mà đi pk, chứ ngồi khóc cái sever tân thủ làm gì hả bạn ^^
    Người ta còn nhiều việc, rảnh rỗi như các bạn đâu. Mà nghịch trẻ trâu hihi
    Toàn nvp của acc chính.
     
    L.I.P thích bài này.
  9. tôi hiểu các bạn còn bận đi cày tiền =))) ok tốt thôi, vậy để bọn tôi chơi với nhau vui mà :)))
     
  10. Vui mà =)) không cầy thì lấy gì thằng phá để chơi. Hãy biết chấp nhận số phận ;;)
    Tìm thú vui hợp với hoàn cảnh của mình. Không có điều kiện mua acc top hãy như thằng Tiến, cầy thuê hết AnhNhaQue, MrXoac, BaoDen, Chaga, ..... ấy =))
     
    L.I.P thích bài này.
  11. khổ cái nhà lại chả có gì ngoài điều kiện, ko phải đi cày game kiếm tiền như sẻri nhặt zen full map của ai đó khắp các map k5, k6 =))))
     
    Nhật Thăng thích bài này.
  12. Tính giúp tôi xem các guil phe Storm nhiều acc top hơn hay ít acc top hơn bên team BT và kết quả bên nào thắng vậy :">
     
    L.I.P thích bài này.
  13. Muốn nhặt dc zen k5 k6 đầu tư dàn pc hơn trăm tr đó bạn. Chưa kể mấy chục acc để cave được k6 cũng đến hàng trăm triệu rồi. hihi
    Đúng là con ếch ngồi đáy giếng, mở to mắt ra mà nhìn đời chứ
     
    L.I.P thích bài này.
  14. =)) thôi cứ cho các bạn ấy có điều kiện đi :))... Có nhiều loại chơi game mà. Trong cái ao làng bé tí Cứ ngỡ m to lớn... Ko ra sông ra biển xem còn gì hay ho hơn thì bao giờ mới lớn đc =)). Cày thuê kiếm tiền... Chết cười.
    Có khi cả dàn acc cắm chơi chơi = các bạn làm hộc mồm ra cả tháng chứ đùa :))
     
    L.I.P thích bài này.
  15. con ếch ban ngày đi làm kiếm vài tr/ ngày đủ tiêu thôi chứ ko có thời gian cày game kiếm tiền nên ko biết, thế mới phải chơi X5 :))) người ta nói đời người ai cũng là con ếch chỉ khác nhau cái giếng; cái giếng game to quá, hàng" trăm triệu" to quá, tớ có mỗi cái acc ghẻ ko nổi chục triệu nên nhận có chơi X1 hay đi ks zen với các bạn đâu, lên chợ 250 bạc/ 1 tỷ bạn nhặt cũng lâu bỏ mẹ tớ mua cho nhanh ạ :))))
    @Hận Cô Độc vậy phải tính 2 phép tính : 1 là storm có bao nhiêu người cầm acc hay người ta còn bận đi kiếm tiền, hơi đâu mà chơi với các ông
    2 là phải đọc lại xem đây là chuyện của Hanoi vs ChapcaX5 chứ liên quan gì đến ae storm mà so sánh ở 2 hệ quy chiếu khác nhau thế
     
    Nhật Thăng thích bài này.
  16. Nói thẳng ra bạn muốn ks cũng *** có cửa ấy. Nên topic xàm quá chả bao giờ thành hiện thực đi. Tránh war. Tết đến nơi rồi =)).
     
    L.I.P thích bài này.
  17. còn nếu là đại gia thì người ta rủ giao lưu vui vẻ vài chục K bạc thực sự đơn giản mà ^^, 5 người bọn tôi 5tr đơn giản, bữa ăn hết mà ^^ người ta nghèo tiền tỷ chứ nghèo gì mấy tr hay mấy chục tr, nhận kèo đi các đại gia :))))
     
    Nhật ThăngTranhuyhoang đã thích.
  18. tôi lập topic này vì hôm trước có người gạ kèo solo 30tr X5 với guild Hanoi sau đó đưa ra 1 mớ điều kiện mà... ko ai đáp ứng được ạ. Topic này là để ae thấy được ai có gì dùng đó, sống đúng với bản thân minh thôi chứ ko phải ảo hay war gì mất vui ^^. Bọn tôi có nhiều chơi nhiều có ít chơi ít nhưng ko nghèo vài tr hay vài chục tr sẵn sàng giao lưu vui vẻ với ae như 1 bữa ăn thôi. Còn ae có nhận ko thì để ae bàn bạc và toàn thể ae diễn đàn đọc và ae tự hiểu ai sống thật hay sống ảo như nào các bạn nhé ^^
     
    Nhật ThăngKuKoy đã thích.
  19. Nói thẳng ra có mấy topic solo sản phẩm mà thành công chưa. Đa số ai lập topic ra đều vì akay mà up lên thôi chứ vui vẻ nỗi gì =)) Tốt nhất ghét nhau thì cứ lên arena or nhìn thấy nhau ở đâu pk or ks thì tuỳ. 5tr lớn quá mà :x
     
    L.I.P thích bài này.
  20. Ngọc Final

    Ngọc Final ™ Ngọc ♥ Thảo ™

    Bao giờ có thằng nào chiếm đc bãi Arena 63-114 thì tao mới Pk ;))
     
    L.I.PzDORAEMONz đã thích.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này