Thắc mắc Lan man về vấn đề 70k bạc vs 40k bạc ;))

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi ChipMit, 10/1/18.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. đừng mở miệng ra là chửi người ko hay đâu mang tiếng sống ở nước văn minh. tự nhiên vào top của người khác nhảy dựng cơ. đừng đứng đó tâng nhau rồi giở thói đa nghi tào tháo ra mất hay đi. đừng để mang tiếng tự hào là người hoạt động tích cực lâu năm cứ mở miệng là xỉ nhục người khác như kiểu bọn du côn ý. sống sao thì nhiều ae họ biết cả thôi.
     
  2. SH300ii

    SH300ii Sẽ Mãi Yêu Em Như Vậy

    thế mà bị mấy thằng côn đồ thôn nó doạ đừng để gặp mặt đấy , sợ vđai , còn tao chả phải tâng bốc bố con thằng nào ko tin hỏi bố ích của mày ý tùng ạ =))
    còn chả biết đứa nào đa nghi mở mồm oảng @Bợm. chính là @Thiên Thanh Hi :))
     
  3. nói chuyện với người có quyèn hạn,có thể giải quyết vấn đề và vào đúng chủ đề thôi .:)
     
    Nguyễn Tuấn Phonghihyhi đã thích.
  4. thì nhắc nhở chúng nó là chính thôi @CuongPham.c. òn mấy thằng ý à nói ko được đâu cứ thích gặp cơ. còn chuyện đặt vấn đề nghi vấn một ai đó thì liên quan gì đến nó chứ ko biết? đến nó đang chơi vs ngươi hay ma nó còn ko phân biệt được ý bạn :-". cứ ăn có đầu nói có câu thì ai nói gì ? vậy mà cứ vỗ ngực tao là thế này thế kia hài lắm >:D<>:D<>:D<. Chấm dứt để người có liên quan giải quyết còn ai đó ơi thích hay khúc mắc cứ lập top mời mình vào sẵn sàng chém lịch sự.
     
  5. Ai xoá hết bình luận đi thế, topic thảo luận liên quan đến cộng đồng cứ để ae thoải mái đi.
    Xem bọn này nó diễn hài cũng hay phết. Rõ ràng là biết quân cun vẫn làm với phan, nó phá hoại diễn đàn theo cách của nó nhưng vẫn làm đuợc việc cho fan thì nó làm thôi.
    2 thằng thì ngu nghe trẻ trâu xúi dục bắc cầu cho trâu đi lọ, 1 thằng thì mới bị Ngu nó thịt hết đồ dc quân cun nó giúp block acc ;)) lên nâng bi ghê thật.
    Topic này kiểu 3 thăng trẻ trâu thách thức tth đòi dc bạc của quân cun đây mà.
    Ắc nó đựng bạc nó tiêu hết bố rồi, nick diễn đàn cũng đã bi block. Các chú quen nó đòi hộ chứ biết nó là đệ của fan rồi còn làm trò
    Giờ nó tạo room zalo các chú vaò bợ lấy bợ để nói như vác dao định thịt nó thật ý
    Tóm lại là mỗi ng có một cách giúp cộng đồng riêng. Ai thích tham gia chém gió dd thì chém ,gd thì giao dịch
    Không thì zalo facebook lúc mất thì nhờ saivado block hộ. Mỗi ng một mảng thế thôi :P
     
    Mỏ Đỏ thích bài này.
  6. Ôi lý lẽ thật vãi chày.ko biết ý cậu nói đang làm cho Fan ở đây là Fan tỉnh táo tầu hay TTH mù quang ko biết nhìn người nữa :)) 1 thanh niên bị Admin TTH ko cho hoạt động trên diễn đàn nữa lại vẫn dc Fan giao việc trong game cho.
    1 thanh niên vừa bị admin diễn đàn quy tội lạm dụng chiếm đoạt tài sản lại vãn được admin game giao trọng trách trong game,nơi mà cod thể cá kiếm còn tốt hơn nữa .:)
    Cậu nói thì nhiều nhưng nói toàn điều ngây thơ phi lý ko thể tả được.Theo tình hình bao nhiêu năm nay thì admin TTH lẫn fan đều là người đầu có sỏi.cớ gì lại làm mấy chuyện phi lý đến nực cười vậy ?
     
    Nhật Thăng, ChipMithihyhi đã thích.
  7. Theo cách ns của bợm lại là lí lẽ cùn rui
    Vs một ng như fan họ sẽ k nuôi ong tay áo :)
    Hắn lừa đảo chiếm đoạt mà lại k blocck acc dc thì thật là vô lí
    Đệ của fan chứ đến anh trai fan thì cungc phải thanh lọc nhá :) chả nhé lại bảo n phá ở diễn đàn chứ game n k làm j thì n vẫn là smod ;)) cái lí lẽ đó có ae nào chấp nhận :) rùi lại n chiếm đoạt tiêu hết rùi đòi kiểu j dc ;)) game cũng như xã hội thu nhỏ khi bạn chiếm đoạt tài sản mà bị phát hiện thì nhà nước vẫn tịch biên tài sản cá nhân để khác phục hậu quả ;)
    Chứ có biết bao vụ tham nhũng ăn hết tiền vẫn phải móc tiền túi bồi thường
    Bợm cụt văn ruid nên tốt nhất đừng ns j. Cmt k liên quan thì mod xoá thôi đây là top thảo luận chứ k phải chém gió.bợm thik chém mời ra fb rất nhiều ae chào đón ;))
    P/s Có 1 điều Bợm chắc k bit là Vụ letunghd thì có ai đó cũng đã cho dc acc game của hắn lên Phong Thần Bảng nhưng chỉ vài tiêngd đồng hồ sau acc lại dc mở ( đó đủ để thấy quyên lực của ng bloccck acc đó vẫn đứng sau rất nhiều ng :)) )
     
    Nhật Thăng thích bài này.
  8. Ái chà chà =)) tính lật lại vụ án thanh minh cho Quân kull, rồi cố ý cho rằng admin diễn đàn vu khống đặt điều cho Quân kull đây mà =)) bọn trẻ trâu này gớm thật ;;)
    Nói lắm với mấy thằng này đúng phí nhời.
    Cái gì a cũng biết các em à, nhưng không ngu như các em mà cầm đèn chạy trước ô tô tỏ vẻ nguy hiểm ;;)
     
  9. 1 lần cuối đề nghị thành viên Bợm cmt có ý thức :) những vând đề k liên quan tới nọi dung top xin mời next :) đây k pải là chỗ đá xoáy xỉ nhục ng khác
    Nếu cố tình cmt vs giọng điệu này tôi đề nghị smod @MasterPie phạt thành viên Bờm thật nặng :)
     
    Nhật ThăngWarZoneMU đã thích.
  10. Em biết sao giờ này em vẫn còn được nói không =)) Vì em ngu quá người ta đang chờ xem em làm gì tiếp đấy, ở đấy mà tỏ vẻ ;;)
    Cái tội của em là hơi bị không được khôn tý
    Cố ý mang việc làm của BQT ra suy diễn. Làm trò đùa. Vu khống gây mất đoàn kết à. Những thằng khôn nó làm gì hành động như các em :P
    Em phải vui là giờ em vẫn còn được thể hiện mình không được khôn là vì Admin chưa có thời gian vào đó ^^
     
    thanhnam8xvn thích bài này.
  11. Cái vụ án nó qua lâu rồi các ông đào mộ lên làm gì , các ông dc gì trong vụ này ko mà đào , một số thành phần phản động đang phá hoại game + diễn đàn , đừng có nghe lời xúi dục của người khác , tôi nói thật với các ông , không đc lộc lá gì thì đừng có đào lên , sao ko lấy mẹ id chính ra mà viết bài cứ phải lấy cái id phụ ra làm gì , các ông dùng id nào admin Hi đều biết hết nó là của ai , chẳng qua ông ấy không muốn nói thôi
     
  12. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Đọc cmt mà thấy nực cười v c l ra. Số bạc kia đáng ra là phải trả thằng bị hại , chứ đừng nghĩ là của bản thân hay của bất kì ai mà tranh luận. Cái j ko phải của mình thì mãi mãi ko phải của mình, đừng cố dành giật làm gì, nhỏ mọn lắm =)).
     
    Nhật Thănghihyhi đã thích.
  13. Các ông có bị mất trong vụ này ko mà cứ đòi trả như của mình , nào là ủng hộ trẻ e nghèo , nào là tổ chức sự kiện . ông bị mất thì ko thấy nói gì , ko liên quan ko mất mát gì trong vụ này thì cứ im lặng là vàng đi
     
    TinhDoiDoiGian thích bài này.
  14. ID chính bị banned hết rồi cậu ợ :">
     
    SH300iithanhnam8xvn đã thích.
  15. Toàn dùng 3 cái nick phụ vào quấy phá diễn đàn , toàn bọn đàn bà trẻ trâu , cho dù có lập ra vài trăm cái nicks nữa hoặc bọn nó ko chơi game nữa thì MUHN vẫn đông , các cụ có câu , " giữ người ở không giữ người đi "
     
    SH300ii, TinhDoiDoiGianthanhnam8xvn đã thích.
  16. Từ đầu tới giờ chính cậu mới là người khóc lóc cho saivado1 nhiều nhất.tôi từ đầu tới giờ luôn giữ 1 quan điểm trừng trị thẳng tay và truy thu tài sản.saivado1 trả cho cậu bao nhiêu để khóc thuê vậy ?
     
    Nhật Thăng thích bài này.
  17. nemran

    nemran Tân Thủ

    nhiều thằng vào bơj đjt Bất tài gớm, nói dài mà chẳng biét nói cl lại còn ảo rằng chúng ta cùng thảo luận cộng đồng =)). nhưng mod ko xoá, 1 ngày smode cũng sẽ ko khác gì cứ mạnh tay lên del những cmt ko cần thiết.
    cái vấn đề chính cũng như tiêu đề đòi đc hay ko chưa tính 7xk nó to tổ bố thế kia cũng im lặng như thóc giống quá tội cái 40k kia lại đc mang danh BQT cầm chứ xin lỗi cái tội cầm im lặng đó còn nặng hơn, hơn nữa giờ mà nhắc làm việc gì rồi thì quá muộn mà chưa dùng tới thì phải dùng gấp hay dùng như thế nào.
     
    Nhật Thăng thích bài này.
  18. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    Lập ID clone làm gì, lôi ID chính đi bạn.

    Tôi sợ các bạn miệng lưỡi không xương lắm. Mạnh tay thì cũng có cớ nói mà nhẹ tay cũng có cớ nói. Cái gì cũng nói được hết!
     
    SH300iiMỏ Đỏ đã thích.
  19. Trời bạn đã bao giờ thấy ngược đời thằng con trai cầm dao chém bố nó chưa ;;)
    Tôi thì đang được xem rồi vui phết ahihi =)) xem diễn trò đuợc bao lâu nữa nào. Thôi hóng tiếp nếu các bạn vẫn tiếp tục ngu không thừa nhận thì nghỉ cm nữa vậy =))
     
    *Lặng Lẽ*, Mỏ ĐỏCuongPham đã thích.
  20. nemran

    nemran Tân Thủ

    ID chính để buôn để bán ko có ý tham gia nhưng top có nhiều thành phần bất Hảo dạng Bợm và các bợ djt vào la liếm,
    vài cái góp ý riêng với MasterPie, bạn đang ngại Bợm chút và ko cho thẻ, bạn lên mod Bợm đã vào kiện cáo, 1 ngày nào đó bạn cũng giống quân kull vì mấy thành phần la liếm đóng góp ít chưởi bới nhiều.
    ko vì lí do gì mà bon nó đầy clone Bom Hi Hi Bom...
    ở các mod diễn đàn thì tôi đánh giá chung như này: Thanh Nghị ko có cái tôi, Nghĩa thì luật dốt, đc mỗi cậu và Hi, Hi thì miệng kêu ko biết Bợm, nhưng diễn đàn đang cho rằng 1 quan hệ khăng khít, Dù miệng Hi có thoát ra ko biết gif về Bom thì vô tình Bom làm bẩn cái chữ đỏ của Hi còn lại tuy Hi xử, còn bạn cứ mạnh tay mà làm ko phải xoắn mà *** làm nữa thì thôi. Bao nhêu từ tục tĩu trong bất kì cmt nào bạn cứ xóa và đánh thẻ.
     
    Nhật Thăng, FaTheOFTGMasterPie đã thích.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này