Thắc mắc chuyên mục hỏi ngu

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi monody, 9/1/18.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Đời chỉ có bố mẹ là cho con vô điều kiện, còn không ai cho ai cái ji mà ko kèm điều kiện . xã hội thì Cái ji ko mua dc bằng tiền thì mua bằng nhiều tiền. Cứ thế mà phập
     
    Last edited: 10/1/18
    hieujapan thích bài này.
  2. Chú hỏi hải bánh xem cho a cái ji? Nói chuẩn vào ok ! A hay giao lưu với thế vẩu, hải bánh. Và việc có cho nhau ji hay ko chỉ bọn a mới biết, nếu hải nó định kể nể gì thì cứ bảo nó vào mà kể.
     
    hieujapan thích bài này.
  3. Việc ở nhóm viber ai chẳng biết hả anh ;;) việc gì phải ai kể hihi =)) em có phải trẻ con đâu mà đi ae đi kể nể mấy cái vớ vẩn đấy, qua rồi thì thôi. Nhưng mà vẫn thiếu hack đâm gió kaka
    Đấy có phải như a đâu mà cho thằng Thế anh cái ram hay gì đấy, em nhớ chỉ nhóm viber biết, hồi đó chỉ có a ở trong nhóm, thế mà tất cả Guild của bọn a biết chửi nó đi xin ram của anh =))
    Thằng Quý nó đi máy của anh, anh giao khắp nhóm viber là a nghỉ game thừa pc bán 4tr ai mua thì a để lại cho, xong không ai múc hỏi gì, Quý nó múc
    A cũng đi kể với bọn G anh để nó chửi Quý đi ăn xin ;;) mà có phải thế đâu nhỉ =))
    Đấy bọn em sống sao thì cứ thẳng mà sống, việc gì phải giả vờ bán acc rồi đâm sau ae đâu. Còn nói thật đấy là cái việc game. Vớ vẩn trẻ con. Quan trọng gì đâu =)) Bọn e vẫn tôn trọng a mà ;;)
    Còn mà nói thật kể ra thì chẳng có gì để nói =)) Hải Bánh nó phũ lắm ;;)
     
    Sun.SunNgọc Final đã thích.
  4. Ngọc Final

    Ngọc Final ™ Ngọc ♥ Thảo ™

    Chỉ tại vì chúng mày chơi game ác quá =)) làm người ta ghen ghét thế hoy :x
     
    Bợm. thích bài này.
  5. Ghét được thì ok thôi. Tao trước đến giờ vẫn cứ tôn trọng a Thịnh, trước như nào giờ vẫn như thế
    Còn chuyện bem nhau trong game tao không để bụng làm gì, vì tao cũng chẳng xin chẳng nhờ hay chẳng giúp được gì, chẳng có gì để nói =))
    Nhưng chúng nó tức a Thịnh cũng có cái lý của nó: thế tự dưng đang ae với nhau, nó cộng skill cầm ắc pk hộ, thậm chí còn cho mượn acc để pk địch xong quay ra đưa ắc trẻ trâu phập chúng nó chúng nó chẳng tức chửi ;;)
    A Thịnh trách Hải bánh làm gì =)) tóm lặi là không ae được nữa thì cứ xoặc móng heo thôi anh à =)) chúng nó chửi chửi lại, không thì kệ coi như trẻ trâu không thèm chấp.
     
    Ngọc Final thích bài này.
  6. Ngọc Final

    Ngọc Final ™ Ngọc ♥ Thảo ™

    Chẳng ai có quyền trách ai cả. Nhưng tính Bánh tao cũng hiểu nó có thể bắt tay vs địch chứ không bắt tay với người ae quay lưng lại với nó >:)
     
    Mỏ ĐỏBợm. đã thích.
  7. Đấy nó bảo gặp còn cho cái chai vào đầu =)) thì thôi chấp nó làm gì =))
     
    Mỏ Đỏ thích bài này.
  8. Ngọc Final

    Ngọc Final ™ Ngọc ♥ Thảo ™

    thôi bữa nào ra tìm nó làm bữa cuối năm giải xui =)) năm *** gì mà toàn bị AE quay lại phang :x
     
    Mỏ Đỏ thích bài này.
  9. đang hỏi bí quyết hít gió xa mà lại thế này chơi game thôi mà căng thẳng thế
     
  10. Ngọc Final

    Ngọc Final ™ Ngọc ♥ Thảo ™

    Bạn chẳng là gì với mình lên không có gi để chia sẻ >:)
     
    Mỏ Đỏ thích bài này.
  11. Cũng kể cho em vụ thế anh, em tưởng mỗi em biết giữ trong lòng ai dè cả cái MUHN này biết rồi. kể thằng thắng kiếm tháng trăm triệu tháng nhưng phải mua acc nợ, toàn nói như đúng rồi. Đúng là em tin người quá tưởng thật cơ.
    Không biết a Thịnh có kể cho ai cho em 1 cái gì nữa không.:P
     
  12. hỏi ai muốn chia sẻ thôi , còn ai không muốn thì cứ giữ lại , đâu chỉ hỏi mỗi bạn
     
  13. Mày nói hay nó nói? Các chú hơi ảo game quá rồi, còn để đập trai hay đập lọ nó biết nhà a, quý biết, thế anh biết. Cứ lên a gặp ok. Vụ giữa a với bất tử cũng chả có ji khi ae quý nhau ok ae, còn cảm thấy gét thì thôi, cũng đơn giản như cánh bèo trên sông.
     
  14. Ngọc Final

    Ngọc Final ™ Ngọc ♥ Thảo ™

    Thế bạn post clip DK mình cầm Pk kia làm *** j post người khác ý
     
    Mỏ Đỏ thích bài này.
  15. Còn chuyện giữa a với thế anh. Ngày đó a hỏi chú 1 cậu ở nhóm viber có mình anh? Và chuyện cho nhau ji? Ai nói ở nhóm viber? Mày cứ hỏi xem có phải chính TA nó nói ở đó ko hay A nói.
     
    Last edited: 10/1/18
  16. Khi ae thuận hòa. Cái ji cũng ok cũng quý , còn khi bất hòa thì bới lông tìm vết. Nói xấu trách lẫn nhau. Con người ko ai muốn nhận sai về mình chỉ thích đổ lỗi.
    Tóm lại chuyện trước đây ( trong game a ko lên pk, ko onli lên chả biết bọn guil a nó nói những ji chửi nhau ra sao. Nhưng ra diễn đàn thì a thấy các chú nói hơi nhiều về việc a nhờ các chú cái này cái kia, ok nếu các chú thích kể cứ kể thoải mái đi... Cụ thể là nhờ cái ji nếu cảm tháy gét cứ nói hết luôn đi )
    A nghĩ Còn tình cảm giữ a với TA hay hải bánh đối với nhau như nào trong lòng tự biết với nhau. Chả có ji để phải nói, còn cảm thấy nhue nào thì TA hay hải bánh nó cứ nói thẳng ra a nghĩ cũng ko cần em hay người khác nói hộ.
     
    hihyhi thích bài này.
  17. clip tôi xem được trên youtube tôi trả biết là của ai cả , tôi chỉ biết nó ở sever hn này nên tôi hỏi xem ai biết thì chỉ thôi tôi cũng trả hỏi bạn
     
  18. A nhắc lại là chưa bao giờ a nói cho mày cái ji ! Giữa a với chú luôn sằng phẳng, lên có Cho hay ko tự mày biết a biết. Còn mày bảo a nói cho ở mày cái ji là nói với ai, hay nói ở đâu,cho cái bằng chứng ra đây, hay a kể với ai, chu bảo nó vào đối chất với a. Nếu chú đưa ra dc thì hãy tiếp tục nói
     
    Last edited: 10/1/18
  19. Múc :))))
     
  20. Cho a TA cái gì thì cũng không nên đi kể anh à, a xem baoden a nhờ TA cắm rs các thứ hộ có kể ai không hay khi a đi kể cho mọi người thì họ tự đánh giá lại là giúp a cái này cái kia. A xen lại những chuyện a nói cho ae liên minh bất kỳ ai qua mạng hay trực tiếp, 10 lời của a có đúng mấy lời. Nếu em không hóng hớt diễn đàn thì mấy lời a nói về game hay ai đó a có nghĩ em tin như thật không, may em còn chưa vào game thấy baoden vs mấy cái thằng trước 1 câu a Hải 2 câu a Hải sư phụ các kiểu mua đồ giúp đỡ trong game như ae kết nghĩa địch thì ko pk quay lại pk nhiệt tình thế em ko chơi game được đọc diễn đàn còn thấy bực đây.:-s
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này