Thắc mắc Lan man về vấn đề 70k bạc vs 40k bạc ;))

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi ChipMit, 10/1/18.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Vụ này đã có topic chính admin cũng đã xin lỗi member rồi còn gì.
    Cái acc đấu giá và toàn bộ tài sản này có được là do trung gian đang giữ lại của kẻ lừa đảo. Chứ fantasy đâu có can thiệp nhỉ.
    Bạn lấy thông tin đâu là tài sản này do BQT tịch thu rồi saivado đem đi đấu giá, theo tôi biết thì phần lớn số tài sản này là trung gian tự giữ thu được trong quá trình kẻ lừa đảo đang đi tiêu thụ, bán đổi các kiểu ....
    còn việc nó mạo danh BQT thì có phải đâu 1 2 lần, nick fantasymc nó còn vào được cơ mà, chứ mạo danh BQT là gì.
    Cuối cùng thì các bạn đấu giá tiền vào túi nó: fantasymc làm đe'o gì có acc nào là onghung82 =))

    hay dungacc88 gì đó. Ngu cung phai biet BQT chi co acc khobac, admin, adda thoi chu =))
     
  2. Sao phải nghe ai kích chứ. Họ có thân sao ko vào đồ hỏi? Còn chúng tôi có chính kiến của từng người sao cứ vin do họ kích động ko hề có đâu còn ai hóng hớt trong nhóm Zalo vậy nếu hóng được thì cũng lên đọc kỹ nhé ! Rồi hãng nói nhé. Làm trò bậy h thấy thột :))
     
    Nhật Thăng thích bài này.
  3. Dù thế nào thì cũng ko nói 1 lời xin lỗi là xong được.đã đấu giá quy ra bạc thì nếu muốn làm tới cùng thì cũng thừa sức làm.vì tất cả nằm trong sự quản lý của admin và BQT.
    Tại sao dân thường làm sai thì ko thể xin lỗi rồi rút kinh nghiệm mà cán bộ laii được phép vậy ?
    Lời xin lỗi mà có giá trị xua tan đi mất mát thì cuộc đời này đã chẳng phải có đội công An cảnh sát rồi.
    Và điều nữa cái này nó là niềm tin của gamer đặt vào các lãnh đạo của MuHn nên ko thể để a e bị mất rồi chỉ đăng 1 bài xin lỗi rồi nói của ai người đó tự chịu được.
     
    Nhật Thănghihyhi đã thích.
  4. Ngọc Final

    Ngọc Final ™ Ngọc ♥ Thảo ™

    Nói chúng nó không hiểu đâu ngay cả mang tiếng chơi MU lâu mà không biết BQT có acc nào. Còn Adm TTH đã nói là Mod, Smod có từng chức năng quản lý riêng của diễn đàn : Quân kull chỉ quản lý mục HN còn việc Trung Gian phải đến Nhiên già. Cũng như xã hội Bộ Giáo giục cho sang quản lý Kinh tế đc không =))
     
    Mỏ Đỏ thích bài này.
  5. SAo tham, gia diễn đàn chục niên rồi, đến cái acc của ADMIN HAY Thông tin của BQT gồm những ai mà không nắm được
    Thành viên BQT này có 3 admin game, 1 người admin diễn đàn, 1 người admin mảng cộng đồng hay gì đó trungviet2k thôi.
    Làm gì có ai là saivado1 là người của BQT đây là do nó lợi dụng chức vụ của mình rồi tao dựng niềm tin uy tín lừa đảo thành viên thôi
     
    Mỏ Đỏ thích bài này.
  6. Cái này nó là nghệ thuật quản lý, cán bộ sai thì sẽ cố gắng bưng bít hết sức có thể, còn khiển trách hay gì gì chỉ bàn luận trong box kín.

    Còn cái vụ muốn làm đc 1 chức danh gì đó, có trọng lượng trong game và diễn đàn là có sự quen biết dây dưa. Thời nào cũng thế thôi bác.

    Kể cả ông Thiên Thanh Hi được làm admin của cái diễn đàn này. Một phần dán tiếp cũng là do tôi.
     
    Nhật ThăngChipMit đã thích.
  7. Thế bợm lại sai rùi ;))
    Nếu Quân đã dùng danh ngnĩ Fantasy để đi lừa men thì đã liên quan đến danh dự cũng như uy tín của fan vậy thì vẫn thừa sức block acc trog game vì tội mạo danh cấp trên nhưng tại sao họ lại k bị block ??? Thâm trí sau khi Hi cách chức các kiểu ở diễn đang thì Quân vẫn là mod game vẫn dc Fan tin tưởng vẫn cố vấn các event hay góp ý về các lỗi thắc mắc ???
    Thậm tri còn cơ thể cho acc lên bảng phong thần sau đó đợi fan onl rùi giải quyết ( thông tin này e có là từ vụ cày thuê n lột đồ ở baodenhn vs hanh44 nên các mod khỏi thắc mắc ạ
    Theo như bợm ns quân đấu giá acc dc bao nhiều bỏ hết tiền vào túi vậy thì đó gọi là tội chiếm đoạt tài sản cá nhân rrùi vậy mà acc của Quân k hề bị block thậm trí các quyền trong game vẫn dc giữ nguyên ?????
    Bợm bit lí do tại sao k
    Trả lẽ lại bảo Fan bit Quân chiếm đoạt tài sản game gây ảnh hưởng tới uy tín của Fan vậy mà Fan vẫn để Quân là smod game thì thấy có j đó sai sai :)
     
    MotLanThoiEmNhật Thăng đã thích.
  8. Tôi hỏi này .Nếu saivado ko có trách nhiệm gì thì tại sao lập toppic lên bao nhiêu lâu vậy mà ko admin hay mod nào lên tiếng cảnh báo a e ?Bây giờ sự việc đã rồi thì lại bảo có thể bii hack nick diễn đàn,nực cười.
    Bản thân tôi cũng là người bị đặt niềm tin nhầm chỗ nên mất mát dù ít hay nhiều cũng cảm thấy vô cùng ức chế nên thiết nghĩ bất kể là vụ 40k hay 70k cũng phải truy thu,1 bạc cũng ko bỏ sot.Cán bộ sai còn phaie trừng phạt nặng hơn dân thường nữa.
     
    Nhật ThăngChipMit đã thích.
  9. Bợm tham gia diễn đàn là gạo cội mà còn ngu hơn @tocbacvjp ak
    3 ng tối cao bao gồm :
    1 la trungviet2k
    2 la gangter
    3 là fantasymc
    Còn Hi cũng chỉ là 1 menber bih thường sau dc sự tin tưởng của Fan nên lập lên diễn đàn này ( nhưng ng viết cod cho diễn đàn lại là trungviet2k)
    Chứ ns về tầm ảnh hương của Hi so vs Lúc Quân đương nhiệm là ngang pheo nhé ;))
    K pải tự nhiên mà lại dc cái quyền block acc và dc chủ trì xét xử các vụ việc lừa đảo của Game :) cũng như thu thập lỗi game để bao Fan ;)
     
    tocbacvjpNhật Thăng đã thích.
  10. Bạn nayd nói đúng này chắc cũng là thành pphần gạo cội của Hà Nội
    Hi cũng là 1 menber bih sau dc fan tin tưởng cũng như ae tiến cử thì mới dc làm admin của diễn đàn này
    Chứ thật ra quyền hạn trong game ngoài 3 ng đã kể thì tuỳ từng sever sẽ do admin tự chọn ng làm mod game để làm cầu nối giữa menber vs admin
    Hiện tại thì sever hà nôi Quân đag là smod game thì phải ạ :)
     
    Nhật Thăng thích bài này.
  11. Thể hiện gì nơi đâu điều đó có chứng minh được cái gì? trả được điều gì cả. còn ai hâm hả tự mọi người biết mà. đừng lôi thông tin cá nhân lên để bêu rếu người khác nó đâu có nghĩa gì ? tôi thấy luật ở diễn đàn này có điều khoản đấy đó. kiểu như chửi người khác rồi lấp liếm đâu. đúng đa sắc thái trí gọi bằng sư tổ :))
     
    Nhật Thăng thích bài này.
  12. Thông tin BQT xem góc trên ở diễn đàn kìa
    Các bạn phủ nhận Hi vai trò là BQT là do các bạn tự nói với nhau
    Chư bao năm nay tham gia diễn đàn ai cũng rõ TTH là BQT diễn đàn ^^ từng xử lý tố cáo MUHN và ADMIN của MU hoàn mỹ.
    =))
    Thật sự mà nói thì. Không biết không có tội, nhưng tôi thấy bạn cố tình không được khôn thì phải =))
    Càng ngày càng tỏ rõ mục đích quấy phá.
    Mất bạc của mình khóc đã nhờ ai lấy dc chưa mà lo cho cộng đồng thế =)) thế bạc góp đấu trường, cộng đồng mấy trăm k. Mày cho giải 40k ai nói gì không em =))
    Thật ra topic này ai cũng hiểu mục đích chúng mày làm trò gì ;;)
     
    BaBykool1 thích bài này.
  13. SH300ii

    SH300ii Sẽ Mãi Yêu Em Như Vậy

    biết thì tậm tặc ko biết thì ngầm C*c mà nghe ,
    @Thiên Thanh Hi và các thành viên cốt cán từ cái thời ăn nhờ ở đậu Game4V , đã tham gia muộn ko biết cái gì còn sủa càn , già đầu mà tính lừa tao nhận là có hack để chụp ảnh lại à , giờ còn dọa đừng để mày gặp tao à , bố cho địa chỉ rồi đó vác xác xuống đây bố mày xem nào @ChipMit
    PS: sửa bài tag nhầm ích ( có chập mới rồi ) , tao muốn tag thằng tùng ăn cháo đá bát letung nhé
     
    Last edited: 10/1/18
    babyplay thích bài này.
  14. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    Theo lịch sử GamethuVN thì Thiên Thanh Hi tham gia vai trò admin trước cả trungviet2k, nói ít anh em hiểu nhiều.
     
  15. SH300ii

    SH300ii Sẽ Mãi Yêu Em Như Vậy

    giải thích làm cái gì , cái này tất cả thành viên cũ từ hồi mái nhà GameThuVN còn bên Game4v chứ ko phải tới lúc chuyển sang nhà mới
     
  16. Chẳng hiểu nó bị làm sao, đi đặt điều vs anh em tao là tao là Hi =)) rồi mua hack chẳng hiểu mục đích của thằng Tùng này làm gì ;;)
    Tao chỉ là game thủ chơi game, chém gió diễn đàn cho vui dưới danh nghĩa là người chơi game tham gia diễn đàn thôi. Đừng vu khống la liếm tao nữa tội quá :((
     
  17. image.png image.png image.png image.png
    Đừng đấnh trống lảng.nói về chủ đề chính đi.và đang khóc cho saivado đó ah ?hoá ra lâu nay chửi saivado chỉ là tung hoả mù thôi ah? Cậu dc chia bao nhiêu trong vụ đo mà khóc khoẻ vậy ?điều nữa là trước khi biện hộ cho ai đó thì tìm hiểu cho kỹ đã rồi hãy chém nhé.1 người đại diện cho nguời quyền lực cao nhât và đưng ra tuyên bố tịch thu và đấu giá mà nói là ko liên quan BQT.người chơi tin thì tự chiu ấy ah?
     
  18. Số lằn + năm sử lý tố cáo của Hi gấp vài chục lần cái thằng Quân cu 1 lần mà đã tham ăn 40k bạc rồi nhé =))
     
    BaBykool1 thích bài này.
  19. Nếu xét về game thì thời đó Thiên Thanh Hi chỉ là con số 0. Đến smod cấp cao thư Thằng Hải bd cũng chỉ là con số 0 nữa là thằng Hi. Mà smod Hoazon đại gia lông chim ngày đó, còn có tiếng nói hơn.
     
    onghuyday, Nhật ThăngSH300ii đã thích.
  20. SH300ii

    SH300ii Sẽ Mãi Yêu Em Như Vậy

    nói ít hiểu nhiều , bợ đ*t nịnh hót ko được quay ra chửi trong khi ngay từ lúc đầu @Thiên Thanh Hi giúp đỡ mày rất nhiều , ko những mày quay ra chửi lại còn vu khống Hi béo đứng sau giật dây tụi tao , mày nghĩ Hi nó rảnh háng như mày à ??? bao nhiêu chuyện nó phải làm . thời gian rảnh tao thấy mày nên tham gia nhóm Yêu Việt Nam r xem mấy clip làm cầu cho người dân tộc thì biết nhé

    PS: tao nhắc lại *** phải tao nịnh bợ hay gì nhưng nó là sự thật , giữa ae tao và admin Thiên Thanh Hi *** có mối quan hệ gì cả ngoài quan hệ tình đồng chí trên diễn đàn mehr nicht ok!
     

    Các file đính kèm:

    Dark NightNgọc Final đã thích.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này