Thắc mắc Lan man về vấn đề 70k bạc vs 40k bạc ;))

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi ChipMit, 10/1/18.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Theo như mod @gamemuvp giải thik ở toppic này thật lòng mà ns e thấy tiếc cho 1 ng vs chức danh là Smod
    Theo như smod ns thì lúc còn đương chức thì mos Saivado đã rút ruột ( trộm) của diễn đàn là 40k bạc
    Vậy tại sao các smod bit họ ăn trôm sao k block acc mà họ đang sở hiểu ( như kiểu tịch biên tài sản tham nhũng ) kiểu như hạn 2 tháng nếu k hoàn trả số bạc thì acc sẽ được thanh lí để khắc phục hậu quả ?????
    Hay là coa j đó uẩn khúc tại đây nên k thể block acc của saivado vì theo tôicdc bit saivado là chủ acc có nhân vật SupperJUan j đó :)
    Vậy mà ở top này @gamemuvp lai giải thik theo kiểu rất cùn nếu k muốn ns là văn củ chuối :)
    Cùng là cán bộ vs nhau bị n rút ruột mà k lam j dc lại đi bảo dân đen đi liên hệ vs quan tham rùi bảo họ ủng hộ số Bạc đó lamd giải cho đấu trường Storm vs off do thành viên tổ chức :) . Một cách lý luận k thể chấp nhận dc
    Cá nhân tôi thấy câu ns đó k có 1 tí trach nhiệm nào mà lại mag nặng tính thù ghét cá nhân
    Thứ 1 số bạc đó là bạc phạm pháp nên được sử dụng cho toàn thể ae ( nếu thu hồi lại được )
    Thứ 2 giải Storm hay offf đều là do các cá nhân gamethu tự phát ( đội ngũ smod hay Hi đều k liên quan hay có tầm ảnh hưởng j hết ) vậy thì lí do j mà lại dc sử dụng số bạc đó
    Nên đây chỉ là góp ý vs ban lãnh đạo
    Mình là ng có quyền thì nên suy nghĩ kỹ trước khi ns k nên phát ngôn bừa bãi để tránh menber hoang mang
    E xin ns lời cuối là ( làm quan mà tham ô bị phát hiện mà nhà nc k có biện phápnaof thu hồi. :) vậy nhà nước đó có năng lực hay là k ???
    77570585-2251-44F4-BC21-8EEBE35B8B9D.jpeg
     
  2. theo tôi nghĩ là số bạc trên đã thu lâu quá rồi thì cũng nên giải ngân cho nó vào 1 mục đích gì đó cụ thể đi.để lâu *** trâu hóa bùn rồi lâu dần lại chả biết nó trôi dạt về đâu nữa,
     
    ChipMit thích bài này.
  3. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    Bài của bạn thực sự rất hay, góp ý xây dựng, mình tôn trọng điều này.

    Thực sự ra mod gamemuvp gần đây có liên hệ với mình về tổ chức event cho sự kiện sắp tới, mình hiện chưa nghĩ ra event gì nên tiện thể anh em góp ý xem làm gì thì được nhé. Tuy nhiên số bạc 40k kia đã không thể thu hồi lại được nên rất tiếc về điều này, chúng mình sẽ dựa vào 70k bạc kia mà gamemuvp nắm giữ để làm giải thưởng. Ban đầu tôi tưởng 70k bạc này đã chuyển qua admin Thiên Thanh Hi rồi, nhưng khi hỏi ra thì chưa. Tiện xin lỗi @hihyhi vì thông tin tôi đưa ra chưa đúng nhưng đã vội phán xét bạn, và thắc mắc của bạn là hợp lý.
     
    ChipMit thích bài này.
  4. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    Anh em có đề xuất gì về event để tiêu số bạc trên cứ mạnh dạng đề xuất nhé.
     
  5. tại sao lại ko thể thu hồi dc vậy ? BQT biết saivado có acc gì gì đó mà nhỉ.tôi nghĩ nó phải có giá trị hơn con số 40k kia chứ ?
     
    chjpboy98 thích bài này.
  6. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    Mình không trả lời câu hỏi này của bạn được, xin lỗi nhé vì điều này ngoài thẩm quyền của mình.
     
  7. Đấy là điều mà ae thắc mắc mà
    Trả lẽ h trộm ở diễn đàn nhưng acc game của họ lại k thể đụng tới cái đó sẽ làm ae đặt nhiều câu hỏi về quyền lực thật sự của Hi ở sever hà nội hay chỉ là gói gọn ở diễn đàn
    Hoặc ae sẽ nghĩ có thể mod SaiVaDo k ăn trộm 40k bạc đó( đó chỉ là vu khống ) nên mới không block acc
    Chứ lamd j có truyện ăn trộm bạc ở game mà acc lại k bị xử lý ??? Nghe n rất là vô lí
    Hóng cmt của Hi vào tl
    Góp ý thêm vs cán bộ tn
    Từ sau a ông có bih luận j thì đừng có kiểu cmt xog là khoá top như kiểu chặn họng k cho ng khác hỏi hay là chất vân vì n chả khác j chế độ độc tài :))
     
  8. Ko biết ai mới có thảm quyền trong vụ này nhỉ ?chỉ có admin TTH và Fan thôi ah bạn ?
    Do vụ việc diễn ra vào thời điểm mình nghỉ game nên ko rõ,lâu nay mới nghe a e nhắc tới vụ 40k bạc nhiều quá nên thấy thật là lạ.Các mod có kết luận rõ ràng là saivado đã biển thủ số bạc trên và tiêu sài vào mục đích cá nhân mà lại ko thu hồi acc của savado để khắc phụ hậu quả mà ngược laii còn nhờ memb là có chơi thân hay quen biết savado thì bảo gửi trả thì mình thấy hoang mang quá.
     
  9. gamemuvp

    gamemuvp Trung Gian GamethuVN

    anh đọc lại đi không có chỗ nào là yêu cầu gửi trả đâu anh. em bảo cậu ta còn cái tâm với game thì nên dùng chỗ 40k đó vào giải anh đang tổ chức.
     
  10. Nếu ý như này là các chú nhu nhược.
    Đối với kẻ lạm dụng chức quyền mưu đồ tư lợi thì cần phải trừng trị thẳng tay để lamd guơng cho người khác.Có vậy a e game thủ mới yên tâm mà đầu tư vào game dc .
    Giải của a ngay từ đầu khi tổ chức là đã xác định có ai tài trợ hay ko cũng vẫn có vì a làm với cái tâm của mình.A tin vào BQT và muốn cùng đội mod của Bqt góp phần làm game phát triển hơn.
    Nhưng a đọc thấy các a e mod như chú lại nói nhắn cho kẻ mà các chú đã khẳng định tội danh lạm dụng chức vụ chiếm đoạt tài sản thế kia thì thực sự a thấy cũng hoang mang.Rồi nhưng người dân đen như a còn biết kêu với ai khi xẩy ra sự cố ngoài ý muốn nữa.
     
  11. Việc liên quan đến cộng đồng, cộng đồng tự tổ chức, thì cộng đồng đi đòi. Admin đã tạo điều kiện hết sức, để anh em hiểu vấn đề rồi, Không tin thì còn tham gia diễn đàn làm gì nữa
    Vụ việc kia là do thằng cu Quân nó tự tay làm, và Trung gian tự tay nắm giữ tài sản của kẻ lừa đảo, tự làm với nhau. Việc khúc mắc lên quan đến diễn đàn, admin đã giải quyết triệt để rồi. Còn thằng cu Quân nó có lừa đảo trộm cắp ở game hay, dupe hack gì đâu
    Và nếu có có thì admin cũng không giải quyết ở diễn đàn, giúp đỡ hỗ trợ chủ yếu từ lâu cùng lắm là block acc game, nếu tài sản bị mất quá nhiều, acc top.
    Vậy các chú còn đòi hỏi cái gì nữa.
    Cứ tụ tập nhau vào chống phá đồn đoán vớ vẩn gây mất đoàn kết. Mấy thành phần này chuyên nghe tin từ Quân cun đây mà ;;) được Fan mời vào nhóm zalo rồi nói: Hi đặt điều, hi các kiểu rồi nào Hi vu khống cho Quân. Nhưng chắc Fan im tiếng không nói gì. Nên các mem được đà đồn đoán :P
    Sự việc gần đây trẻ trâu bị banned nick nhiều chắc lại nghe kích động =)) từ các phần tử như Quân cun đây mà
    Sự thật là Admin diễn đàn cũng đâu có can thiệp vào game đâu.
    Mất đồ toàn lền facebook tin tg giao ắc cho nhau xong cũng khóc admin à ;;) hệ thống bảo mật của gamethuvn.net đúc kết bao nhiêu năm đến bây giờ.. lỗ hổng ít hiếm lắm. Đa phần do tự thân thôi các bạn à..
    Tóm lại là cộng đồng tin lầm Quân, tự tay giao cho quân... ủng hộ bạc đấu giá các kiểu, giờ ai quen Quân thì đòi hộ tý cũng có sao :) mà chắc Quân tiêu hết chắc gì Quân trả.
     
  12. các cậu làm gì thì làm nhé! Tôi muốn có sự công bằng trong việc đối xử. BQT cũng như thành viên đừng để bên nặng bên nhẹ, gíải quyết ko dứt điểm vụ việc cả 1 năm mà vẫn chưa đâu vào đâu. Đề nghị truy thu tận gốc số bạc 40k mới hợp lòng member.
     
    L.I.P thích bài này.
  13. Diễn đàn và game nó như một xã hội thu nhỏ. Dân sai thì bị phạt, kỷ luật, hoặc đi tù. Cán bộ sai thì khiển trách, nhắc nhở, rút kinh ngiệm.

    Vd như cái vụ đấu giá sốc chẳng hạn, mình là người ngoài cuộc còn thấy bức xúc ức chế.thằng trung gian chỉ phải bồi thường 1k bạc, ai ngu gì bỏ ra đánh đề 6,7k cash để nhận đc 1k :)).
     
    Nhật Thănghihyhi đã thích.
  14. Thời ngày xưa thời còn ở diễn đàn game4v của cái mu hà nội này mình biết, cán bộ sai thì admin cũng không bao giờ công khai khiển trách trước mem đâu, có chăng chỉ trong box kín thối.
    Và để làm được mod, trung gian phải có quan hệ và có tý quen biết dây dưa với lãnh đạo đó.
     
    L.I.P thích bài này.
  15. Thằng Quân nó ăn trộm bạc của ai thế, nó ăn cướp của thằng lừa đảo trên diễn đàn. Mà do trung gian giữ lại tài sản của nó thôi. Chứ nó không có đi lừa đảo.
    Mà nếu nó có lừa đảo ở game thì fantasy mới là người giải quyết, block nó nếu có
    Hành vi sai phạm của Quân cun ở diễn đàn đã bị xử lý thích đáng rồi.
    Chú em còn buông lời vu khống bịa đặt cho admin. Đúng là ngu lâu dốt bền, nghe bọn nó xui bốc phân gà
    Chứ a thực lòng mà biết em ngu muội, biết cái gì đâu mà trình bày =)) Ích em nhỉ
    Nghe thì cũng phải nghe cho thính, rồi hãng nói. Chứ cứ đi hóng xong đi la liếm khắp nơi thật sự là buồn ;;)
     
  16. - thế mới bảo rằng tôi còn bị banne cứ kháng cáo là chống lại. Nên thôi nhờ lập id rồi lại bị dính vào là clone chống phá trả hiểu sao nữa thôi đi cmt dạo vs ae thôi.
     
    Nhật Thăng thích bài này.
  17. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    Cái này bạn lấy thông tin từ đâu vậy? Riêng tôi thì tôi thấy thông tin này sai 100% nhé.
     
  18. Vui 40k theo như top này http://diendan.gamethuvn.net/threads/account-onghung82-len-san-dau-gia.934155/
    Thì saivado làm với danh nghĩa mod của BQT tức là hoàn toàn lấy danh nghĩa của BQT để làm lòng tin cho a e vậy nên tôi thiết nghĩ đây hoàn toàn là trách nhiệm của BQT chứ ko thể đẩy cho memb dc.
    Nếu nói admin diễn đàn ko thể can thiệp dc game thì tại sao tại thời điểm có vụ 40k này thì saivado có quyền blog và đấu giá mấy acc kia ?Nói như này chả có lẽ tại saivado quyền hạn lớn hơn admin TTH nên ko thể bị xử lý ?
    Ở đây ko liên quan gì đến hack hay lên fb tin tưởng ai đó mà giao bạc giao đồ.Cụ thể trong trường hợp này là a e game thủ đã tin vào người của BQT vậy nếu ví dụ admin TTH vào nói ai tin vào mod của diễn đàn thì tự chịu nghĩa là TTH ko đủ thẩm quyền để đảm bảo an toàn cho gamer thì a e nghỉ đi chứ còn vào diễn đàn nhờ admin làm cái gì nữa ?
     
    faity, Nhật ThăngChipMit đã thích.
  19. Thế hầm than xem lại từ xưa đến nay mỗi khi nhắc tới 40k bạc đó Hầm Than dug ngôn từ tn ;))
    Mà nay nói nhỏ nhẹ thế hay lại choi chiêu Bợm nâng Bi xog Hi vào giải đáp
    Văn đấy đi lừa trẻ con thôi :)) giữ lại thì khác j bỏ túi đâu là 1 dạng khác của trộm cắp vậy thì vẫn xử lí bih thường
    Chứ vd trộm dc40k bạc mà bị xoá chức smod thì cungc chả làm j
    Vì smod doạ dc ai ở cái diễn đàn này ;))
    Mà ns như hầm than cũng sai nhé
    Diễn đàn vs game là game đều là thuộc cụm gamethuvn . Vậy tại sao rút ruột hay chiếm đoạt tài sản thì lại k thể vị xử lý
    Vì 40k bạc đo là dơn vị tièn tệ ở game chứ phải diễn đàn đâu mà bảo vi phạm diễn đàn :)
    Càng ns càng thấy văn Hầm Than cùn lắm :))
    Lại sắp tâng bốc Hi xog là bane id của t ak ;))
     
    hihyhiNhật Thăng đã thích.
  20. Chủ tịch nói hay quá
    @Bợm. nói j đi nào ;))
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này