Thắc mắc Đổi chủng tộc và việc giữ skill master

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi Meotora, 7/1/18.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Như tiêu đề , t có chút thắc mắc chia ra làm vài trường hợp cụ thể như sau , a/e nào có kinh nghiệm thì trả lời , chia sẻ giúp nhé ;)
    * Giả sử :
    - Class đầu tiên lập là SUM và đã cày skill lên 200 , sau đó ( theo tham khảo ) đổi chủng tộc ở mốc lv 400 sang ELF làm nv3 -> QLAC cộng lại skill => vẫn giữ đc 200 skill đã cày -> tiếp tục lên chợ ảo mua 300 tỷ skill ELF -> ra QLAC đổi MAX 20k dư -> còn thừa ( cứ cho là ) 100 skill ở chủng tộc ELF
    Vậy , xin hỏi , 100 skill ở chủng tộc ELF kia có gặp lỗi khi ra bán trên chợ ảo không ? Nếu không bán đc và tiếp tục đổi chủng tộc về SUM thì có giữ đc 100 skill và rao bán chợ ảo đc k ?
    - Vẫn trường hợp nếu trên nhưng sau khi còn 100 skill , t lại tiếp tục đổi chủng tộc khác ở mốc lv 400 , làm nv3 -> xong ra QLAC liệu còn giữ đc 100 skill đó k hay sẽ mất ?
    Cảm ơn vì đã đọc !
     
  2. Chưa ai thử .bạn hãy tự trải nghiệm
     
  3. Mình trả lời 1 phần nhỏ cho bạn. Đó là lỗi không bán được skill hiện tại là toàn sv bị lỗi chứ không phải do đổi tộc. Nếu bạn đổi tộc giữ skill thì skill đấy nó như skill thường không có gì thay đổi. Bạn mua thêm thì nó dc + thêm nó không khác gì so với skill bạn cày sau này. Tóm lại lỗi không bán dc skill không phải do đổi tộc giữ skill nó bị lỗi mà là lỗi toàn sv
     
    Meotora thích bài này.
  4. Câu trả lời của bạn đã giũ sạch các giả sử r =D> =D> =D> =D>
    Quả thật , nếu sự thật trần trụi như này thì đơn giản r , xin cảm ơn bạn :)
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này