Thắc mắc mong Anh chị Ban quản trị giải đáp !

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi shadit, 6/12/17.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. ôh, mà quên, 33k bạc tịch thu là sao bác @gamemuvp ??e nghĩ là bạc ở đâu ra các bác phải nắm trong lòng bàn tay chớ?các bác cho tụi e 1 lời cho rõ ràng đi,e vừa bán skill hôm qua,nhỡ mai bị blog acc vì nghi số bạc ấy là bị ăn cắp thì toi mạng
     
  2. Mình biết bạn ý là chủ acc hanh44 thôi, đã gặp 1 lần rồi rất lịch sự và đàng hoàng. Sự việc của chủ top mình thấy có ghi liên quan đến acc hanh44 thì chắc bạn ấy sẽ biết sự việc thế nào. Chủ top mà bị oan hay như nào đó thì @CuongPham sẽ nói chi tiết ra giúp chủ top
    Vụ của mình thì vẫn cứ up bài và đợi thôi :D
     
    Mai Toàn thích bài này.
  3. bạn là người cày thuê skill cho acc hanh44 mà bạn k biết chủ acc à.hay là ngoài bạn còn có ai chơi acc của bạn nữa. khai thật sẽ dc hưởng khoan hồng =))
     
    Nhật ThăngBaBykool1 đã thích.
  4. gamemuvp

    gamemuvp Trung Gian GamethuVN

    tất nhiên biết rõ. không tự dưng admin đi block acc của memb nhé. còn bạn bán skill với giá thị trường thì cho dù bạc của bên mua trắng hay đen cũng đều không bị sao cả.
    cho mình cái lý do chuyển bạc vòng vo ???.
     
    zViTieuBaoConBuom đã thích.
  5. shadit

    shadit Chiến Binh

    dạ chưa anh nó kêu tịch thu của em vì tội trộm đồ mà k thể hiểu được
     
  6. shadit

    shadit Chiến Binh

    hj ac mình mình chơi ! từ trước tới nay mình chưa chơi ac người khác bác nói linh tinh j vậy
     
  7. shadit

    shadit Chiến Binh

    vì các acc getbu vay dc có 7166 bạc upload_2017-12-7_10-52-11.png
    ac quytt vay đc 5513 bac upload_2017-12-7_10-53-7.png
    ac tesss vay dc 11768 upload_2017-12-7_10-54-29.png
    ac tieutt vay dc 9234 bạc
    mình gom tất cả vào acc vancua rùi bán hít một lượt cho cậu ! công sức tớ cày gần một năm đc skin đổi ra và vay bạc bán cho cậu là bạc k rõ nguồn gốc thì cậu hay xem lại đi . còn cái gọi tự dưng amin khóa ac mình sự thật mình cũng không thể hiểu đươc mình chỉ là người cày game bình thường do công việc muốn bán đồ nghỉ game một thời gian : với lại mình mua gì giao dich với ai các bác quản tri lắm rõ ! nếu vi phạm các bác biết ngay mà;! nếu cuộc sống cứ quyền lực mà đè nhưng người không có quyền lưc ra chịu !có cái gi gọi là công băng k? . bỏ thời gian tiền bạc vô game xong giờ muốn nghỉ các bác khóa acc bán đồ tịch thu bạc cày skin kiếm đc hỏi thử còn ai nhám chơi nữa k ! đáng hổ thẹn cho một game lâu năm!
     
  8. shadit

    shadit Chiến Binh

    hj em nghỉ hẳn đâu dạo này gần tết công việc nhiều quá anh ak k có thời gian
     
  9. gamemuvp

    gamemuvp Trung Gian GamethuVN

    bạc đã thông báo bên top siêu thị trong ngày hôm nay sẽ nhận.
    còn acc block thì mình không giúp gì được. acc do admin block nếu oan ức thì liên hệ cho admin để được mở khóa
     
  10. shadit

    shadit Chiến Binh

    cậu chỉ giúp cách liên hệ amin với mình nhắn tin cho 094454444 rùi k thấy có gì! mình là người đàng hoàng chả sợ gì cả nếu mình làm sai mình sẽ chịu nhưng không làm mà đổi tội cho là không đc!
     
  11. Mình thấy sao mu này giờ nó thối nát thế, những người đâm lao rồi nên cứ phải theo lao thôi.

    Quản lý game thì kê game thủ kêu gào kiện cáo về game, lỗi game. cứ im thin thít như bị khâu mồm.

    Còn về việc mất đồ của 1 số ai đó sẽ đc giải quyết, còn những thành phần khác thì kệ con mẹ chúng mày.

    Thiết nghĩ việc mất đồ,bạc..... ai mất thì cố mà ráng chịu đi, vì quản lý acc đã có tất cả các biện phát phòng tránh mất đồ rồi mà. chẳng qua vì cày thuê, share nick mới dẫn đến tình trạng đó.. thế khi mất thì ráng chịu cứ sao admin đc phép can thiệp nhỉ?

    Nói chung là thối nát. ai có thể nghỉ đc game hãy nghỉ đi anh em!
     
  12. Bây giờ có kêu gào thì mọi người chỉ trích dẫn câu nói của Fan là Cảm thấy chơi đc thì chơi, không chơi được cắm lấy Bạc quy ra vnd rồi Cút. Xin hết
     
    channer thích bài này.
  13. Mình là cũng chơi với chủ thớt được 1 năm từ hồi mình còn chủ G THIENMA, cu em này chỉ chơi cày kéo giống mình, trước toàn bị MauSonDinh bắt nạt. Hơn nữa em này không cày thuê cho ai cả, cũng không liên quan tới acc top như acc hanh44 bao giờ, toàn bộ bạc nạp là mua và nạp thẻ. Cách đây 2-3 tuần có bảo là em muốn bán acc và đồ tích cóp để nghỉ game.
    Việc liên quan tới phonglinh9 là ai thì Admin và Mod xem xét, giao dịch trong game thì như các game thủ bình thường vẫn giao dịch, còn trộm đồ như thế nào thì mọi người cho topic liên quan để anh em tránh xa ra.
    Việc bác Cường Phạm cho người khác mượn acc rồi lừa đồ thì anh em có người biết người không, nhưng phải truy các acc liên quan tới ip của người đi lừa, chứ giờ vào game trao đổi 1 con TM = 1 cái ring băng, 1 con SHK china = 3 cái ring băng.... là việc nhiều game thủ cũng làm.
    Việc chuyển khoản vòng vo như @gamemuvp nói thì là gom bạc để bán, lúc hơn 10h chú nó có nt mượn 100 bạc cho đủ 33k để send qua acc vodoi bán bạc. Chứ không thì bị lẻ, k đủ 33k bạc.
    Mình cũng từng bị block acc raiders hơn 2 năm, vì lí do liên quan tới việc trộm cắp ( vì là acc phụ và cũng nghỉ chơi rồi nên mình cũng k quan tâm lắm, có nt cho admin nhưng cũng k nhận đc câu trả lời, với lại là do mình cho mượn acc nên cũng không biết người mượn làm gì với acc đó)
    Còn trường hợp này mong @fantasymc @Thiên Thanh Hi @gamemuvp giúp đỡ cho chủ top.
    Nếu đúng có tình trạng trộm cắp lừa đảo thì cho dẫn chứng từ ip đăng nhập, nhật kí trade, nhật kí bank ... Nếu đúng có trộm cắp lừa đảo thì chủ top hoàn toàn chịu trách nhiệm, còn nếu đúng thì mở khóa trả lại tài sản và acc chủ top.
     
  14. đang trong quá trình điều tra mà.nếu k liên quan tới thì tài sản sẽ lại về với mình thôi.nhưng phải đợi đến quyết định cuối cùng của các adm
     
    Nhật Thăng thích bài này.
  15. @CuongPham vào nhận hàng này. Chủ top cày skill thue baodenhn lấy luôn 1tr500 ruud + zen ngọc trong game. sách thuộc tính.... đến cái nhẫn gấu nâu cũng lấy :D ( cái ji ko bảo hiểm lấy dc lấy hết ), đồng thời nột bank và đồ acc hanh44 Chính tôi là người đã báo @fantasymc block acc, ADMIN ko tự nhiên đi block oan ai cả 0988813003 sdt này của ban đúng ko ! 0988813003 đây chính là kẻ đã rất nhiều lần lừa đảo trên diễn đàn
     
    Last edited: 7/12/17
  16. Trong quá trình điều tra nên e sẽ giữ im lặng a ah.khi nào các sếp lên tiếng thì mình nói gì cũng chưa muộn :)
     
    Nhật Thăng, nangbanmaiKuKoy đã thích.
  17. Mình ko check dc các thứ nên ko biết phaie nói như nào.chờ các sếp điều tra thôi :)
     
    LoveCave thích bài này.
  18. nói luôn chủ top chuyên lừa đảo id này của chủ top và id @CSCĐ ji đó là 1 chỉ cần vào phần tìm kiếm trên diễn đàn gõ sdt ra cả đống các vụ lừa đảo
    Chưa có tên.jpg
     
  19. Chủ top cho cái SDT đăng ký các acc tren ra đây xem nào xem có liên quan các acc phonglinh9 không !
     
    Nhật Thăng thích bài này.
  20. BQT và AD min đâu mà k vào để cho ae câu trả lời nhỉ.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này