Thắc mắc BUG HAY LA HACKKKKKK NHỈ

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi nguyenhung54, 11/10/17.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    =)). Hãy cố gắng học hỏi đy, ko biết thì hỏi chứ đùng thấy ng khác làm dc mình ko làm lại đy ý kiến, tao cũng chỉ mới biết dc vài tháng gần đây khi ngồi công thành bên VQ mới biết. Ở đời ko tự nhiên cái j cũng biết, và ko có thằng nào ngu mà chơi Mu dc cả, chỉ có điều cố tình giả vờ ngu khi ko làm dc như ng khác thôi :))
     
    Nhật Thăng, L.I.Pb0y_s0k đã thích.
  2. Ngọc Final

    Ngọc Final ™ Ngọc ♥ Thảo ™

    Thế mày có biết đọc cái tiêu đề Topic không :” Thắc Mắc “
     
  3. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Sv nào thì cũng nằm trong cụm gamethuvn và dưới sự quản lí của Fan, ai bải mày là lụi tàn nào ?? Bằng chứng nào cho thấy là tàn? Tàn cái j mà 1 viên ngọc socket đất giá 3 củ vẫn có người mua và éo có để bán ???
     
    Thu Muộn, Nhật ThăngL.I.P đã thích.
  4. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Thắc mắc hay ko thì tự chủ topic biết, nhưng sau đó ghi bug hack ?? Như vậy có phải quy chụp vấn đề ko ?
     
    Nhật ThăngL.I.P đã thích.
  5. Cái khác biệt của MUHN với MU khác là không phải member muốn làm gì thì làm. Nếu ảnh hưởng đến sự tồn tại mục đích phát triển của Game thì sớm muộn sẽ bị bài trừ thôi. uy tín của MUHN lâu nay là không bao giờ có chuyện thành viên lợi dụng khe hở của game để chuộc lợi mục đích bản thân.
    Các bố làm việc này fan đâu có dược lợi gì: được lợi chỉ bọn bán ruub bán đồ. Gây mất cân bằng game thôi. Fan đã quy định max thuộc tính lv 50 lv tương ứng 250.
    Vậy tại sao lại cố tình làm cho nó hơn cái mức đấy.
     
    Thu Muộn thích bài này.
  6. cơ bản mày khôn quá nên phải chửi cho não nó nở ra =)))
     
    Nhật Thăng, babyplayL.I.P đã thích.
  7. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Hỏi ông tăng điểm thuộc tính xem có làm lợi cho Fan ko đy :)) , cái kia ai cũng làm dc thì chuộc lợi bản thân cái j? Ai có tiền ai đầu tư sẽ dc, nó phổ biến chứ ko phải 1 hay 1 nhóm làm dc :)) và cái chính là Fan biết phải làm j :))
     
    Nhật Thăng thích bài này.
  8. MÌnh nghĩ đã là tính năng để cho người dùng sử dụng thì phải công khai chứ.
     
  9. Hôm nay thứ mấy khóc vẫn không thôi, trước vào game thấy hay sủa leo Ngọc đy~ chửi bọn nó, giờ bị bem tý khóc điếc cả tai. Thôi em khóc tiếp đi xem cuối tháng này có mượn dc ắc nào vào chống đối không nhá =))
     
  10. bác có thấy máp davias2 nó có hiên ở bảng move k? phải viêt lệnh /move devias2 mới move dc đấy chứ =)) cái đó cũng k công khai mà mọi người ai cũng biết đó ^^
     
  11. Ai bảo là ko có. Trước fan có topc thông báo hẳn hoi hồi lên ss11 nhé.
     
  12. tôi hỏi ông 1 câu thôi. NẾu cái gì đó ko có chức năng trong game, Mà nph ko biết. Và trong rule @fantasymc cũng ghi rõ là mỗi nhân vật max tối đa là đc 50d lvtt. 1 nhân vật tìm ra lỗ hổng. Lách luật để đc trên 50d lvtt. Thì có phải là bug ko. Cậu có hiểu cơ bản nghĩ từ "bug" là gì không. K biết thì lên goog search. Càng nói càng thấy ngu nhưng mà lại lỳ
     
  13. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Thế nào là công khai và ko công khai ?
    thằng nào khóc từ đêm qua tới h =)). Tao chưa bao h chửi leo như AE nhà mày :)). Và tao chỉ chửi thành phần nào chửi tao trước :)). Đúng là ăn ko nói có mà, sao lại vs AE nhà mày dc.
     
    Nhật Thăng thích bài này.
  14. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Cái lv thuộc tính bản thân nó đã thế, còn nói nhà phát hành ko biết là bạn quá lầm, và bạn đòi google search mà ra dc =)). Nhữnh cái j đã dc chia sẻ mới search dc thưa bạn :)). Còn đây là người chơi họ khám phá và họ làm, và ai cũng làm dc, nếuchuộcc lợi bản thân thì đã bị bài trừ lâu rồi chứ ko tồn tại ở cái cụm gamethuvn này. Nhắc lại là bên VQ sử dụng hơn 1 năm rồi
     
    Nhật ThăngL.I.P đã thích.
  15. Anh cũng nhắc cho em luôn đây là MUHN chứ không phải VQ nào đó em nhé. CÁc em thích bug sang bên đó chơi >:)
     
  16. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Cùng 1 client cùng 1 ADM điều hành cao nhất là Fan :)). Tao cũng éo hiểu tụi mày cãi cùn dc cái j :)). Còn kia éo phải bug hay hack vì ai cũng làm dc chẳng qua có làm hay ko thôi :)).
     
    Nhật ThăngL.I.P đã thích.
  17. letunghd

    letunghd Berlin Mùa Lá Vàng

    VQ Và cụm hà nội trung một cụm nhưng người chịu trách nhiệm chính cao nhất thì lại khác đấy :) nhưng Fan vẫn can thiệp ở góc độ nhỏ
     
    Nhật Thăng thích bài này.
  18. Fan thì hạn chế nv rs thấp chỉ ăn dc lv thuộc tính thấp ( vì sao phải thế ) Vì để tạo sự công bằng cho game
    Trong khi những acc siêu khủng lợi dụng cái ban ơn này của fan để chuộc lợi bản thân, tự thiến mình về thành trẻ con để được ưu ái, ăn thêm lv ruub khi dồn rs để lấy điểm thuộc tính.
    Trước đến giờ lịch sử MUHN có nhiều những vụ như này thế chúng mày ngu hay cố giả vờ ngu là ko được làm như thế =))
    Fan cho 32k CMD thì tẩy điểm tăng vào cái khác, fan đã phải bỏ thưởng cmd. Cho TTD để pt nhau cày, thì các bố tự kỷ tự làm team cắm :P
    Cắm nhiêu acc rác cũng bị fixxx. Thế các cụ vào vụ lợi dụng rs thấp để đớp ruub có phải là lợi dụng sơ hở của Game để chuộc lợi không
    Mà thôi nói với thằng Ngu Mỹ mất ngày mất buổi, NGU MÀ CÒN LỲ =))
     
  19. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Ở đây dưới góc độ về code game là như nhau, đã ko fix tức là để cho gamer khám phá, nó chả ảnh hưởng tới 1 ng hay 1 nhóm người dc lợi . Ai có điều kiện thời gian thì tăng còn ko thì thôi.
     
    Nhật ThăngL.I.P đã thích.
  20. nói như bro này chuẩn này còn thánh kia vừa cùn vừa lầy :)) khám phá ra và làm. nghe buồn cười quá. Hihi
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này