Thắc mắc ADM đang làm cái gì vậy???

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi Mr Nô, 5/10/17.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    Bạn lưu ý có bức xúc gì cũng nên kiềm chế, và cẩn trọng ngôn từ!
     
    yadhannaS, manhenMr Nô đã thích.
  2. bo02601

    bo02601 »»£µ¬ƒ…»»ßøØ™

    Top nói liên ý kiến chung của anh em, nhưng trình bày ntn, khó lòng mà Fan để ý đến!
     
  3. bạn ý cũng đòi quyền lợi cho ae mà
     
  4. Vui thì chơi, anh em thông cảm cho nhau.
    Chán thì vào quản lý cắm acc lấy bạc, bán rồi phắn.
    Trích từ fan cách đây 1 năm gì đó =))
     
  5. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Nếu cắm mà diss chắc lỗi game gì đó chứ ko có chuyện ko rs lâu nên diss đâu cậu, kiểm tra lại xem vì nhiều lần tôi cũng gặp tình trạng diss nguyên 1 máy vừa rs xong.
     
    Mr Nô thích bài này.
  6. Không reset không nhặt được đồ và zen đáng lẽ phải làm từ rất lâu, game người ta mất phí duy trì sever và đủ thứ hầm bà lằng cho các ông không tốn đồng cắc nào vào kiếm chác à?
    Cái bọn rác reset thì không, cắm nhặt đồ hôi ks zen của người chơi reset quen mẹ mồm rồi giờ mốc mép thấy khó chịu. Ở đời làm đ é o gì có cái gì miễn phí, ăn không thế đủ rồi.
    Toàn thằng bảo đại diện cho anh em ý kiến, anh em đ é ó nào thế . Sv thì lúc nào cũng full quanh đi quẩn lại được bao nhiêu acc reset hay toàn mấy thằng không reset đi hôi của.
    Cái đ é o gì cũng muốn chỉ không muốn chi tiền, muốn free thì đấy không reset thì cắm chay mà train cũng được kinh nghiệm với master đòi hỏi gì.
    Đặt giả thiết các bố đang kêu cũng đang kinh doanh thì có muốn thằng không mất tiền mà vào hốc đồ của mình hàng ngày một cách chễm chệ không, mở được cái cửa hàng hay cái quán gặp đứa nào đỗ xe lâu trước cửa còn chạy ra đuổi nói đ é o gì free cho ai.
    Đấy giỏi ra chơi game khác xem 1 tháng nạp bao nhiêu để chơi, cái lông nồi gì cũng nói được.
    46 bạc một lần reset nó còn đ é o bằng cốc trà đá, cắm nhặt zen 1 ngày thu hồi thừa lại 46 bạc nhưng cũng đ é o muốn bỏ thì tốt nhất chơi làm đ é o gì lại còn lên kêu.
     
  7. Cậu đang thể hiện là mình người tay nhanh hơn não đấy à? Mời cậu đi ra khỏi topic này, vì ở đây ko có chỗ cho người thiếu văn hoá!
     
    soidoi11Trang Nhất đã thích.
  8. Mình chơi 2 acc, 1 acc chính tuần rs 2-3 lần, 1 acc phụ lâu rồi ko rs, chỉ để buff và lấy 35%. Từ đầu tuần này, con 35 liên tục diss, cứ cắm 1 lúc là diss. Sáng nay acc chính vẫn nhặt mọi thứ bt, đến chiều cứ cắm 1 lúc là diss. Acc phụ bị như vậy nên mấy hnay mình cũng ko cắm rồi
     
  9. Nhìn lại xem thằng nào tay nhanh hơn não, thêm nữa topic của ông chẳng có quyền quái gì mời tôi đi hay ở. Ông nói quan điểm của ông tôi nói quan điểm của tôi cho nên quá bình thường. Văn hóa hay không thì phải còn xem nhiều thứ. Việc ông nói cái chính ở chỗ acc ông bị diss do nghi không reset, còn cái tôi nói là nói mấy thằng mượn gió bẻ măng theo bài viết của ông để kêu cái mà tư tưởng ăn không của chúng nó tồn tại bấy lâu chứ không nói ông nhé, nên đọc kỹ và hiểu kỹ trước khi phản pháo điều gì.
     
  10. cứ kiểu fixx như anh fan này tôi nghĩ 1 ngày nào đó thùy cũng như câu chuyện con cá vàng thôi
     
  11. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Lạ nhỉ, tôi cũng có ttd nhưng vẫn cắm đc 24h mới diss chứ ko bị như cậu nói, đồ thì ko nhặt dc thôi.
     
    bo02601 thích bài này.
  12. Đứa nào ks Zen Tỉn =)) Tỉn khoanh vùng cắt mạng luôn nào
     
    Em Về Đi, ConBuombo02601 đã thích.
  13. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Ảo vãi =))
     
    bo02601 thích bài này.
  14. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Bạn nói hay vãi nồi ra đấy =)). Cơ mà ko có thằng nhặt rác , nhặt zen bán rẻ cho ng nạp tiền thì bạn bỏ tiền ra để mua 1 món đồ hay zen ngọc xem có sót ko ? Bạn đóng góp dc cho Mu này dc bao nniêu ? Cái j cũng có 2 mặt , đừng nhìn 1 mặt phiến diện mà quy chụp tất cả như thế.
     
    soidoi11, manhenbo02601 đã thích.
  15. Nhờ bác @Bợm. trích dẫn lại câu nói của fan giúp em cái , trước em thấy bác trích dẫn mấy lần .
    Còn với bác thì chưa biết ngu hay khôn tnao nhưng nghe bác ẳng câu hay lắm
     
  16. Vui thì chơi, anh em thông cảm cho nhau.
    Chán thì vào quản lý cắm acc lấy bạc, bán rồi phắn.
    Tôi cho cậu 30 ngày suy nghĩ lên chơi tiếp hay là nghỉ, nếu chơi tiếp phải suy nghĩ thật kỹ trước khi nói, uốn lưỡi 7 lần trước khi post bài :))
    Game thôi chứ có phải công việc gì đâu phải gây ức chế cho nhau =))
     
    1caychuoi9Em Về Đi đã thích.
  17. Khoảng gần 4 năm trước cũng có toppic dạng dạng kiểu này , đòi quyền lợi các kiểu và chém gió sôi nổi lắm , fan vào chốt 1 câu : chơi được thì chơi , không chơi được thì bán đồ , cắm acc lấy bạc bán cho trung gian rồi biến :)) vậy là em nghe theo nghỉ game đc 3 năm , giờ vợ lại khuyên chơi game để bớt nhậu nên tình yêu với MU lại nóng dần :))
     
  18. Động đậy đến thanh niên vuốt trụ 30 năm thì phải :))
     
    Bợm. thích bài này.
  19. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Đấy anh @fantasymc @Thiên Thanh Hi vào xem, thành phần chuyên đâm bị thóc chọc bị gạo này nhé, toàn kiểu kích động anh em, xuyên tạc hay cố tình dẫn lời admin kiểu công kích BQT.
    Phải mình thì thành phần này truy IP block cả dàn acc =)), chẳng dc tích sự gì, ăn kundun với Nhện rõ lắm hàng tháng kiếm chục củ từ game mà vẫn vắt mồm chửi BQT được.
    Đúng là Bợm Cùn =)), bài viết xây dựng thì ko có bài viết công kích thì nhiều, chẳng hiểu thế nào cái bài Thủ Thuật chơi MUHN toàn ba bựạ được ghim lên Lưu ý.
    @Thiên Thanh Hi xem lại chút về vấn đề này.
     
  20. Luật nó đề ra. Tiền mình bỏ ra. Sợ cái đ ị t gì. Bố tiên sư cái lũ biết mà vẫn sợ. Sợ cái con đầu b bố. Chúng mày đánh vần rõ và to từ " Cằc " cho tao
     
    LoveCave thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này