8 về game Mấy con ruồi chui vào đây mà hốc =))

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi anhvaemct, 12/9/17.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Ờ thì trước hết là thằng @chuate8x :))

    Tao là HDonline92, anh trai của thằng Sum tàu zMoon =)) 1 mình tao chấp hếttttttttttttttttttttttt @KhenhDZ :))

    Vào game mà săn nhé ! Chứ nói chuyện với cái loại trình độ văn hoá lớp 1 cô giáo chết như mày ngoài này khó lắm ! Ko cùng đẳng cấp khó hiểu nhau nói gì =)) :)) :-j

    Còn mấy cái thành phần thinh13te và mấy thành phần lôm côm đã bị tao vùi dập thì tao ko tính tiền nữa nhé =)) Định vào c.hó đàn cắn tao à ??? :)) Thường thôi :-j

    1932454_577224265757593_2527600696863203656_n.jpg
     
    KhenhDZ, c0ngtuvttiensatthu đã thích.
  2. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    giờ này còn ai chửi nhau ngoài diễn đàn làm gì để phải ăn thẻ, fb có các group r, lên đó tỉ thí đỡ phải thẻ.
    diễn đàn giờ ảm đạm lắm
     
    anhvaemct thích bài này.
  3. Mai a ko phải ra quán nữa đâu @@. bên đó tính chuẩn rồi đó anh :)
     
    anhvaemct thích bài này.
  4. Chuẩn cái mả bố nó em ạ ! Bọn nhân viên ăn tiền 2 đầu =)) Nãy thằng chủ quán vừa gọi điện xin lỗi a, mai a gọi bọn nv lên đá vào mặt ý chứ ở đấy mà láo 0.o
    Tiền thì ae mình ko tiếc mà ko dc để nó đớp xong nó lại cười vào mặt ae mình :)) Lần sau chú ra a cho chú xoạc luôn tại chỗ bù đắp nhé :)) =))
     
  5. tao học lớp 1 thôi =D>=D>còn cái loại mày có học đến giáo sư.cung luôn là cái thằng vô giáo dục.vô văn hóa.thằng mất dạy .mở mồm ja là ẳng .mày học như thế có cảm thấy bất hiếu vs BM mày không. và mày học cao cao cao cao .mà mày chửi ng ta để làm niềm vui .( đầu mày có cái gì =))=))=)))
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Last edited: 12/9/17
  6. Mày đăng cái ảnh này lên đây làm gì ??? Mày đã nhận mày ngu trình độ thấp thì thôi tao cũng ko chấp nữa =))

    Còn mày đăng cái ảnh này lên để thể hiện gì ??? Để thể hiện là con DK ph.ò tăng max máu và FC xong chạy vào chỗ ae tao PK để la liếm à ??? Mày dám solo ko bố mày chấp mày 2 win bất kể mày là thằng nào =)) (Tao dùng acc nào kệ tao nhé) :-j :-j, Con DK tàu chạy lung tung mà dám to mồm, bằng con Sum cùi làm bom của tao chứ gì mà oai =)) Có khi đ.éo bằng luôn ý :-h Nhục lắm con ạ !

    Đã dám đăng cái hình này ra thể hiện mà ko dám solo thì nhục hơn C.HÓ con nhé =))
     
    • xúc phạm đến bố mẹ của người khác khi chửi nhau.cảnh cao mức độ nhẹ nếu còn tiếp diễn sẽ có hình thức kỷ luật nặng hơn.
    những thằng ngu thường hay tỏ vẻ nguy hiểm và nó luôn2 đúng =))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=)) mày về xin tiền BM mày vào đây mà solo.còn tao có thừa tiền .thì tao đi công đức còn hơn chơi vs cái loại mày .ngu lại cứ thích oai .oai vs củ khoai=))=))=))=))=))((( tao học cao cao nắm .tao nhiều tiền nắm.tao pro nắm.tao chửi +ẳng joi nắm và tao là số 1 <:-Ptrên đời này chak có mày8-}8-}8-}))
     
  7. Đừng bao giờ cãi nhau với thằng ngu
    Trong cuộc sống có những điều chúng ta nghĩ nó là đúng mà nó lại không đúng. Có những điều sai mà lại không phải là sai. Thật khó hiểu khi một ai đó cứ đi chứng minh một chân lý, thật buồn cười khi chúng ta thường gân cổ cãi nhau vì những sự thật hiển nhiên. Bạn nghĩ sao nếu "tôi nói chửi ng khác là sai" lại bị ăn đòn đau đớn? =))=))=))
    Hai người ngồi cãi nhau:
    A;Một người nói: chửi nhau là sai .là vô học.vô giáo dục.mất dạy .hok có văn hóa( cứ t hok ăn được ):-c:-c:-c
    B:Một người nói: chửi nhau là đúng. là có giáo dục.là có văn hóa có học và là niềm vui của nó (cứ t ăn ngon)^:)^^:)^^:)^
    Hai người cãi nhau ko ai chịu ai, bèn lên quan xử, sau khi nghe câu chuyện, quan phán:
    -
    B; Thằng nói chửi nhau là đúng. là có giáo dục.là có văn hóa có học và là niềm vui của nó (cứ t ăn ngon) được về,
    A; Thằng nói chửi nhau là sai .là vô học.vô giáo dục.mất dạy .hok có văn hóa( cứ t hok ăn được ) lôi ra đánh 50 gậy.
    Sau khi bị đánh đủ 50 gậy, tên này vẫn ấm ức vào trình quan:
    “Thưa quan, sao con trả lời đúng mà lại bị đánh?”
    “Mày biết đó là đúng mà còn đi cãi với thằng ngu làm gì, đó là chân lý rồi, cái tội của mày là đi tốn thời gian vào đứa khác, đã ngu mà còn cố chấp, nên bị đánh là phải.
    Còn cái thằng ngu kia cho về xã hội, xã hội sẽ dạy cho nó, mày có nói cỡ nào nó cũng ko nghe đâu.
    Bài học rút ra là: "Đừng bao giờ cãi nhau với thằng ngu.và nguy hiểm vs nó luôn luôn đúng"

    Đừng bao giờ cãi nhau với thằng ngu. và nguy hiểm nó đáng phải suy ngẫm?


    tôi nói sự thật thôi đừng có chửi tôi nhé:-h:-h:-h:-h:-h
     
    chuate8x thích bài này.
  8. TuyệtTình.Cốc

    TuyệtTình.Cốc Đời phiêu dạt

    Muốn chửi nhau thì ra chỗ khác mà chửi nhau.Đừng bao giờ lôi bố mẹ vào những cái chuyện chửi nhau vô nghĩa,không biết bạn bao tuổi rồi nhưng cái cách bạn thể hiện thì quá nhỏ nhen và trẻ con,xác định đã chửi nhau thì đừng lôi phụ huynh của nhau ra vì làm như thế là hèn hạ lắm,cay cú vì không chửi lại được thì lại lôi bố mẹ người ta vào tôi cực ghét cái trò này.
     
    thanhztungKip Dam Me đã thích.
  9. xin lỗi tôi nói nó về xin tiền BM nó chứ hok hề xúc phạm j đến BM nó nhé.còn lúc nó sỉ nhục phụ huynh của tôi thì ông ở đâu.tôi lập toppic nào là bị khóa cái đó còn nó thì sao.ông là 1 MOD ông làm j thì làm cho nó công = vào chứ đừng có thiên vị.AE ở cái diễn đàn này đọc sẽ hiểu
     
    hoaik4b thích bài này.

  10. Vãi cả nắm... =)) Tao nói thật ! Trừ ae hay ng quen của tao ra, còn chửi nhau với tao từ sau phải viết đúng chính tả và không được dùng "tE En c0De" nhé =)) Thằng óc bã đậu =))

    Mày cũng sẽ là 1 "thành phần" tao cho 1 chút vào bộ nhớ vì cái độ LỲ khi mà theo tao chửi nhau tới phút chót =)) Được, ghi nhận :-j Tiếp đy !!!


    11008638_1613055902270070_7228410839491091997_n.jpg
     

  11. Mấy nay lượn lờ FB thấy mấy trang như kiểu KSC hay beat toàn đăng những STT nói là "Những cái thằng hay nói về đạo lý sống thì toàn là những cái thằng sống như cái đầu b.uồi" =)) Thử vào mà tìm nhé tao ko nói sai đâu !!!

    Ps : Nói về mấy thằng trẻ trâu hay lên mạng chém gió thôi nhé =))
     
    Last edited: 13/9/17
  12. những thằng như mày thì ng ta gọi là biến thái cấp 3 ( khá nguy hiểm)=))=)) chửi ng khác để tạo niềm vui cho bản thân^:)^
    và có đổi khi tao lại thấy mày giống c hó hơn vì c hó nó gặp ng là hay ẳng......8-}tao bảo mày nhé mày gặp ng đừng có ẳng mà hãy liếm chân ng ta .có khi ng ta thương ng ta vứt cho c ục ... mà ăn=))=)) chứ ẳng là ng ta cho cái gậy đấy :)):)):))
     

  13. 10303741_1561871760694258_3940959277078848903_n.jpg

    1619603_299826886883756_7791383528865367011_n.jpg
     
  14. TuyệtTình.Cốc

    TuyệtTình.Cốc Đời phiêu dạt

    Cho tôi xin 1 cái dẫn chứng về việc anhvaemct lôi bố mẹ ông ra chửi,nếu có thì cũng vẫn sẽ có hình thức cảnh cáo chứ ko hề thiên vị.Nên nhớ tôi đã ko thèm đả động gì đến cái topic lập ra để chửi nhau của ông,giờ qua đây chửi nhau lại lôi bố mẹ người khác ra.Thử hỏi 1 câu bố mẹ các ông có chơi game hay ko mà các ông lôi hết cả vào,đừng có cố bào chữa cho cái sai của mình và đừng cố cãi cùn.
     
    ™Wý Tử™ thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này