Bang hội Chào ae tôi đã trở lại !!!

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi timlainiemvui, 21/8/17.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Ôi thế thì đáng sợ lắm em nhỉ. Mong chờ quá. Ích ơi là ứt.
     
    Bợm. thích bài này.
  2. @6mui tao Thắng quần loe đây, mày thích nói gì cứ chổng mông nói thẳng vào mặt tao vs a Thịnh nhé không phải đá đểu như thế đâu, tao cầy thuê bợ mông cho a Thịnh mấy năm trời a ấy bán acc, đùng cái ko cho tao team view cắm bup nữa tao tức tao có chửi, Thịnh già hói đầu acc tân thủ đỏ còn không có, giờ có vào game tao cho cầy thuê tao này. Có thế thôi mà mày bảo tao chửi anh tao NGU.
    Tao cáu lên cũng chỉ nói vậy: vì chúng may bảo tao đi cầy thuê cho Thịnh hói, rồi tao mới chửi lại
    @To Anh Hải Bánh: trước em theo Thịnh cũng vì anh giúp đỡ, anh cho a Thịnh mượn MISA để bem DontGame chúng em mới có được ngày hôm nay, em còn nhớ lúc trước em mới chơi MU vào G a Thịnh bị Holyland char DontGame bem, a Thịnh đưa em cầy thuê BaoDen nhưng bị DontGame hành, do em pk ngu quá. Nên em khóc vs A Thịnh. Anh Thịnh còn phải giả vờ Mua acc MISA để cho a ấy cầm đi pk DontGame để anh đỡ phải mang tiếng vì em anh là chủ acc DontGame cơ mà. Thế cái d_m a giờ anh thấy rõ chưa: anh em của anh nó cũng tốt vs lúc khó khăn hoạn nạn ngu đần nó nhờ cộng skill, pk hộ, lúc chúng nó mạnh nó chổng đuýtt vào mặt anh ý vui nhở. Anh giờ có nhận em nâng bi cho anh thì em ok. Em hứa không bh phản bội như lũ ăn cháo đá bát kia đâu ợ.
     
    Bợm. thích bài này.
  3. Ôi vụ trả vờ mua là ae làm cho vuu thôi nhé đừng lôi vào chứ chưa có ý định bán misa nhất là bán cho anh em, hồi ý anh em onelove bị dũng 2k nó hành nên giúp a ý tí gọi là anh em. Nhưng thôi chuyện đã qua ko thích nhắc lại hi vọng thắng em cho nó trôi vào quá khứ. Rồi thời gian sẽ xoá nhoà tất cả , khi nào cần anh giúp thì lại liên minh xong anh e lại giúp đỡ có sao đâu, bỏ qua tất cả anh e lại cùng cầy cuốc e ha.
     
    timlainiemvuiBợm. đã thích.
  4. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Thôi xong quả này @Bợm. vỡ mồm >:)
     
    Hoàng Việt, Nhật ThăngBợm. đã thích.
  5. cầm nick chính vào nói đi. Chuyện của tôi với hải bánh hay ae guil bất tử onelove. Tôi có vào acc missa ko chủ acc misa biết, @*Lặng Lẽ* biết. Ae bất tử có giúp không tôi biết. Ae có giúp ji nhau hay không tự họ vấn lương tâm tự hiểu.
     
  6. Đọc hoa cả mắt, a Thịnh quay lại game hả?
    Top đọc dc câu toàn đá xoáy nhau :))
    Vào chơi đi a, lâu rồi ko chém gió với nhau. thấy a e kêu a đã quay lại và lợi hại hơn xưa ak :D
     
    timlainiemvuiBợm. đã thích.
  7. Thánh nào đây mà dội nước lạnh kinh vậy >:)
     
    timlainiemvuiBợm. đã thích.
  8. nói chung ae hiểu dc nhau thì chơi. ko hiểu dc nhau thì nghỉ, trước chú từng bảo a, câu ai đối với chú thế nào chú sẽ đối lại như vậy ! bất tử, cũng nhiều ae từng ngồi chén chú chén anh với anh. hhihi sau khi a nghỉ game 1 time 2 guil bem nhau :D rồi chửi nhau các kiểu con đà điểu , nói đểu , nói xoáy nhau. kể nể lọ chai :D ! thôi tóm lại chơi dc với nhau thì chơi . gét nhau thì thôi ko vấn đề , A không trách cứ hay gét ai ở đây cả trong game ae cứ pk nhiệt tình nếu thích, chửi nếu thấy gét. @Thanh Nghị , @Thiên Thanh Hi 2 anh có onli đi qua phiền 2 anh khóa dùm em cái top. nó đã đi xa ,đi sai so với cái mục đích lập top của em quá nhiều rồi.
     
    Last edited: 23/8/17
  9. SH300ii

    SH300ii Sẽ Mãi Yêu Em Như Vậy

    @qdung93 tình yêu êi , khoá hộ anh của Quý và Sọt và A Hải cái topic cái >.< loạn quá rồi
     
    BoyZone9x thích bài này.
  10. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    Dạo này anh Hi tắt tính năng thông báo khi được tag tên nên có gì anh em reports hộ mình nhé, tag tên không có thông báo nên mình xử lí vấn đề không nhanh như trước được.
     
    Hoàng Việt, timlainiemvuiSH300ii đã thích.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này