8 về game Quản Lý Ắc K Chặt Mong GT Giúp Đỡ

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi TrungGianBV2, 1/7/17.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. nhẹ nhàng thế thôi nhể:-h
     
  2. cũng phải nói rằng là như vậy đi! Oke tôi ko thích 1 mod nào mới trừ Mod Desinger còn có cảm tình,còn lại thì có cũng được cũng chẳng sao. Với lại nói cho mấy con zời nghe nhé,tháng vừa rồi tôi ko tham gia bất cứ hoạt động nào lquan đến BV.oke,vậy nên đừng ai vơ tôi nói hộ a nghĩa nhé!
     
    MasterPie thích bài này.
  3. Tao xin lỗi mày chứ Mày nghĩ bên Cái LM của mày ko có ae cũ của tao à.Tao đang nói mod chứ Đ' vào thèm nói LM nào cả,ko tin mày hỏi LM king-melinh xem bao nhiêu ae của tao.Còn có não hay không,đ' đến lượt mày soi.
     
  4. Chủ LM King "Dũng tôm" với a Hưng chủ G Melinh,tao nghĩ tao quen thân hơn cái củ chuối như mày,từ hồi còn s6 warrior cưng ạ =)) lsau đừng động vào anh!
     
    Kiên99 thích bài này.
  5. khoan huyệt nhé
     
  6. em chẳng hiểu mod nói lời xúc phạm! ng tiên phong trong mọi việc =)) các bạn bênh vực lẽ phải,nhưng cũng đừng xúc phạm nhau =)) Galanca Nó cắn em mấy lần rồi,nhưng thấy mát mông =)) =)) =))
     
  7. nhìn avata nguy hiểm v.l
     
  8. Tao làm mổ =)) rảnh thì lên chơi =)) còn tao ko đếm xỉa gì đến cái lquan vụ việc ;D tao cũng chẳng bênh ai :P vì bên nào cũng có ae của tao hết,nên đừng lôi tao ra chửi nghe mầy
     
  9. đặc thù của công việc thôi :) thật ra ko nguy hiểm như ảnh đâu ;D
     
    chjpboy98 thích bài này.
  10. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    Thế bạn soi comment của tôi trong topic này xem tôi chửi ai chưa mà nói xúc phạm? Mod nào xúc phạm ai bạn cứ nói thẳng để họ sửa.
    Về mod mới, diễn đàn này giờ không có mod nào mới. Tuyệt Tình Cốc ngót nghét hơn 3 năm và tôi + a Thiệm cũng xấp xỉ gần 2 năm.
    Còn tôi sống thế nào, bạn hỏi a Hưng ý. Chung LM nửa năm nay nên chắc rõ. Trên dưới công tư sòng phẳng!

    Thành viên PH chơi BV mới 1 năm nên không thân bằng bạn là phải rồi, tôi cũng có 1 khoản thời gian ngắn a Hưng nhờ cầm dùm con Miss khi anh ấy bận.
     
  11. thiệm bạn chơi cũ của tôi,cũng chưa nhờ vả gì cả,có nc chỉ chăng ôn chuyện cũ,còn việc thân thì từ hồi đi làm nên vật vờ ko onl game,bận ae nc ít,a hưng nhờ gì thì lm còn ko làm đc cũng thôi.t có thấy 1hay 2 câu nói hơi xúc phạm ng đọc :)
     
  12. Tao đâu có chửi mày nữa ! Còn tao đã chửi thì nó sẽ vãi lềnh hơn rất nhiều ấy ! Tốt nhất là đừng có trích dẫn bài tao hay đả động tới ae tao :)) Còn mặc kệ ! OK !

    DLQ nhưng mà làm viện nào vả mổ gì thế ??? Đang bị búi trĩ cần điều cmn trị đây !
     
    Kip Dam Me thích bài này.
  13. thôi đi mấy ae của đau con sót. mất acc khung nhu vậy cũng thật là dáng tiếc mong GT Fan sớm cho chủ pic lấy lậi dc acc. dế quay lại cùng a e .vag có hình phạt thích đáng dế chủ pic có trách nhiệm hơn trong việc quản lý acc của mình....
     
  14. chúc AEBV ở lại chơi vui vẻ, cơ mà sao mà lại để game ảnh hưởng nhiều thế CTC thì thắng thua cũng là để vui thôi.
    mưu hèn kế bẩn thì xẽ bị phạt là ok, nhưng theo mình thì đánh vào tài chính phạt 50% giá trị độ của acc khi để xẩy ra sự cố rồi cho online tiếp :)
     
    MasterPie thích bài này.
  15. Có vụ bé như con kiến mà block tận 4 acc!
    Cứ tưởng nhiều hơn chứ :))
     
    chjpboy98 thích bài này.
  16. Không phải bây giờ acc trung gian này mới lộng hành đâu. Từ ngày có sách tt. Ngta chơi cái 5 khe trong khi ae cầy bục mặt chỉ kiếm đc cái 4 khe. :)) :)) :)) :)) :)) . Ngta thân với GT mới thế! Ae chả làm dc gì đâu! =)) =))
     
    anhvaemct, Kip Dam MeMasterPie đã thích.
  17. Cho xin cái lịch sử - câu chuyện về nhân vật thần thánh và XQ mở mang tầm mắt vs c :))
     
    ÷Quỳnh…Châu™MasterPie đã thích.
  18. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    Ít tham gia lại thôi anh ơi, kẻo có người lại nói chúng ta hùa theo thì mệt, mặc dù em không báo chắc họ còn tiểu xảo dài dài. Biết chắc họ dùng nhiều lần, họ biết rõ cái kick diss này luôn ( qua lời kể từ 1 người bạn) và share nhau biết nên cái nói là lần đầu thì quá xạo :)).

    Chắc sớm thả thôi!
     
    Dark Night thích bài này.
  19. 3 ngày xem ngày đêm không hết chuyện
     
  20. TuyệtTình.Cốc

    TuyệtTình.Cốc Đời phiêu dạt

    Xin lỗi chứ nếu GT mà thả cho cái hành động này,thì cái game này đúng là nát tươm rồi cứ phạm tội rồi lên đây lập pic xin xỏ xong được thả thì đúng là ko còn vương pháp gì.game ảo nhưng nó cũng như 1 thế giới ảo thu nhỏ phải có vương pháp chứ ko thể để tùy ý muốn làm gì thì làm.Tôi vẫn mong Gt phải xử phạt thật nặng trường hợp này để làm gương cho những Mod khác để các member có thể yên tâm mà chơi game và yên tâm vì sự công bằng của người lãnh đạo game.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này