Hà Nội Ký ức MUHN và những người bạn !

Thảo luận trong 'Hồi ức MU Online' bắt đầu bởi Thông Lỗ Nhị, 16/5/17.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Đây là những người bạn đã từng chơi Game với tôi, qua những năm tháng lăn lộn ở gamethuvn.net. Có lẽ cũng lên tập hợp 1 lại 1 pic. Topic mang hình thức giải trí, hư cấu, thật giả lẫn lộn AE lưu ý khi xem qua, thông tin có thể đúng sự thật, nhưng cũng có thể không.

    1/ Ứng cử viên số 1 : Nguyễn Thị Bình sn 1981 tên thường gọi ( Bình phò ) ID diễn đàn songvedem1. Níck name : dangbinh_rnu

    Tiểu sử: anh sinh ra tại Bắc Ninh trong một gia đình gia giáo có truyền thống cách mạng và yêu nước. Gia đình khá giả làm ăn lương thiện và có điều kiện, hiện nay anh đang ở nhà giúp gia đình trong việc trông coi tài sản, và điếm tiền.
    - Sự nghiệp Mu: anh chơi mu từ những ngày đầu của cách mạng và có nhiều cuộc bứt phá ngoạn mục, luôn hướng vị trí số 1 của Game và top đầu, thời kỳ đỉnh cao: Mu 1.0. Hiện nay đang chơi làm ông chủ lô ở diễn đàn. Ngoài ra anh còn rất ham mê mậu binh online và xem đế chế, thần tượng là: ChimSeDiNang :> Ngoài ra kô còn ham muốn hay nguyện vọng gì khác.

    2/ Ứng cử viên số 2 : Suỳn A Ngọc sn 1989 tên thường gọi (Ngọc **) Id diễn đàn NgocFinal. níck name: itbuonlamka! các bạn đừng thắc mắc tên yahoo làm gì mình trước mình cũng đ.éo hiểu.

    Tiểu sử: Sinh ra tại vùng quê Thái Bình, gia đình xuất sử làm nông, sau khi nghỉ học cấp 2 anh lên tp Hoa phượng để biết đến 3 loại hoa: hoa hậu, hoa cải, và hoa phượng. Anh tìm được niềm vui đến với mu năm 14t và được may mắn được người quen cho ở nhờ và trông thuê quán nét ở Kiến An. Công việc hiện tại: trông xe + quán nét. Ăn và chơi
    - Sự nghiệp Mu: anh khá nổi MUHN 4.9 ở x2 với nhiều char khủng và pk hay, mồm anh ta luôn tự hào: PK NO 1 MUHN và nhiều người công nhận. Sự nghiệp khá giả lắm tiền nhiều bạc, nhưng anh với Huỳnh Nát 1 thiếu gia có tiếng ở HD lại là 1 dân chơi kẹo đá lên gia sản của gia đình sớm đã như nước lũ đổ về nguồn... Theo nguồn tin đáng ghi nhận hiện tại anh đang chơi char Lớp Phi Lần MUHN SS6 và cũng nổ chẳng kém.

    3/ Ứng cử viên số 3 : Lại Biến Thành sn 1989 tên thường gọi Thành xay và gần đây nổi tiếng với cái thương thiệu Thành phở. Id diễn đàn thanhxsay. níck name kimcuongbattu2004

    - Tiểu sử: sinh ra và lớn nên ở TP nam định, đất võ anh khá giỏi võ nhưng lại gan thỏ nên sự nghiệp kô có gì là to tát cả ở nhà phụ ông già nấu phơ, bưng bê rửa chén.

    - Sự nghiệp game: ở MUHN kô có nhiều chiến tích nhưng điển hình có vài vụ solo sp anh toàn bị bùng :))
    Vụ 1k5 bạc với thiếu gia đông anh, và vụ với Char suol nào đó 5k. Anh chán nản với tình hình bên này khi nghe tin open HM anh đã sang và làm 1 chân sô 1 bên hM, mồm luôn tự hào, PK vô địch thủ, điển hình có 1 vụ solo mình làm trung gian hộ thắng 1k và thua lại 1k làm mình tốn thời gian chuyển khoản :))

    4/ Ứng cử viên số 4: Loòng A Hải sn 1989 tên thường gọi ( Hải Zin ) dog zin. níck diễn đàn: gay, maidz. nick name: baronhell_hb

    - Tiểu sử: sinh ra và lớn lên ở phú thọ, gia đình giàu có gia giáo, anh trong em toàn làm tòa án thanh tra nhà đất tỉnh Phú thọ. Cũng có thể nói là danh gia vọng tộc, hiểu biết nhiều chém gió giỏi trên toàn lĩnh vực, đặc biệt là hay thay đời dt như gái teen thay quần lót :> Luật pháp tỉnh Phú Thọ nằm trọn trong tay cái gia đình này. Uy nghiêm và thanh thế
    - Sự nghiệp MU : Nổi tiếng trên tất cả các MU anh chơi, mu nào cũng vô đối và khinh bỉ người khác, kô có trình độ :> hiện đang chơi TM, chắc hản các bạn kô khỏi ngạc nghiên khi vào sv thấy 1 char nào đó post điên cuồng cần solo với những người Pro nhất mu, hoặc pro thật sự... Vâng đấy là char: PupePro nv thứ 4 mà tôi đưa ra đề cử :))

    Hải Bánh (MISA) tượng đài MUHN SS8


    Đã từ rất lâu rồi… MUHN mới lại sản sinh ra một nhân tài hiếm có như này, chính xác hơn là vị anh hùng này mới từ dưới đất chui lên, tái xuất giang hồ với cái tên Hải Bánh.

    Đôi lời giới thiệu:

    Tên đầy đủ: Trần Hải Lân sinh năm 1984.

    Quê quán Cẩm phả Quảng Ninh. Sinh ra lớn lên gia đình võ điền cả nhà làm than . Lân vốn nhận thức được tầm quan trọng của bản thân muốn giúp sức mọn giúp gia đình và làm sạch xã hội. Tuổi nhỏ đã theo y khắp các con đường thị xã Cẩm phả mót than. Chạy theo các xe chở than dọc quốc lộ, chờ xe đỗ cầm xẻng đẽo than dính lốp. Lân kiếm được ngày vài tấn than là chuyện bình thường. Hoàn cảnh xô đẩy giang hồ trộm cắp vặt Cẩm phả thấy nguồn lợi ích không nhỏ Lân đã bị đám giang hồ xô xé bắt nộp tô … chia phần phân chia địa bàn, từ đó phạm vi hoạt động của Lân bị hạn chế. Trong một đêm dậy thì khó ngủ, Lân miên ma nghĩ đến cảnh đời nghĩ đến thế sự. Tại sao mình không phải là ông Trùm của những ông Trùm ? Sáng dậy Lân đã thủ sẵn xà beng, xẻng công binh như mọi khi, nhưng lần này trước khi ra nhà Lân làm 20 khói thuốc lào vĩnh bảo hàng thửa của ông già. Lúc này tình thần lên cao Lân mang theo 1 can 5 lít xăng và bao diêm thống nhất :”> đến tận nơi bọn giang hồ tụ tập. Do tâm lý chuẩn bị trước cho trận hỗn chiến lên Lân rất tự tin cầm xà beng lao vào hỗn chiến hơn 2 chục tay giang hồ cảnh đang ngái ngủ buổi sáng, hàng chục tên nằm gục dưới chân Lân, Người dân ở đây đã chứng kiến cảnh tượng vô cùng hãi hùng Lân mở nút can xăng thiêu chụi địa bàn của bọn trộm cắp vặt mót than. Sau vụ việc thằng cu 14t làm lên kỳ tích mở sang trang sử mới Hải Lân giang hồ mới nổi đất mỏ. Từ đấy Lân bắt đầu có số má, được Ae giang hồ nể trọng tôn làm đại ca trong giới mót than trộm cắp vặt Cẩm phả. Sau này sự nghiệp phát triển đình đám 18 tuổi Lân đã cầm đầu đám du đãng Cẩm phả. Ngoài ra còn khai thác than thổ phỉ, hoạt động bảo kê, đánh chiếm địa bàn diễn ra thường xuyên.

    Sau hơn nửa năm thống trị 1 vùng đất mỏ Lân chán đời nghĩ cảnh giải nghệ giao lại địa bàn cho đàn em làm việc. Mang đèn sách lên Hà Nội học và biết đến MUHN :”> tìm được niềm đam mê mới, Lân bỏ học theo MU cùng với vô vàn chiến tích từng đánh nhau với rất nhiều dân chơi MU thời ấy như: Đăng bình MU, một số thằng chửi đểu Lân trong game cũng bị những trần đòn nhừ tử …Thành quả chơi game là vô tận, hưởng thụ không lâu Lân lại chán tiếp tục theo học và tốt nghiệp FPT bắt đầu cuộc sống mới lập gia đình chơi lại game năm 2015. Khi mới bước chân vào MU lẽo đẽo xin vào Guild home mãi cũng được, sau những trận đòn ở Versace của những dl vanlaanh, mobi1. Lân acay sút MISA về bá đạo không lâu thì bị Tuấn Sweet đuổi cưỡi sói chạy sắp sever……

    http://diendan.gamethuvn.net/threads/chem-gio-binh-chn-v-cac-tung-dai-mu.244401/ link gốc

    Ở đây có những người đã nghỉ game, hoặc không vào diễn đàn nữa. Nhưng mong rằng khi nào họ có dịp quay trở lại họ còn nhớ đến tôi, nhớ đến những gì tôi đã từng viết và trêu tức trọc cười họ như thế nào.
     
    Last edited: 16/5/17
  2. Nhật ký của Ngọc Final.
    Nơi ở hiện tại Hải Phòng Kiến An. Tôi sinh ra ở 1 cái vùng quê toàn sông với lại ao tù cống rãnh, thuở nhỏ tôi thường nghe ba tôi kể về những cuộc phiêu lưu bên cánh ao bờ làng, những buổi sáng sớm dạy đánh dậm bắt tép rồi trưa đến bán để mang tiền về cho bà tôi đong gạo, thuở ấy nhà tôi nghèo lắm lại nheo người, bà tôi có 2 người con, chú tôi còn nhỏ chỉ biết ngồi nhà nhặt đá ném chim sẻ đậu trên cây xoan. Cái cây mà ngày xưa bố tôi hay ngồi chăn kiến lúc rảnh rỗi. Bố tôi đơn giản lắm, ông thích bắn thuốc lào, và tập từ năm lên 4. Mỗi sáng ra bố tôi thường làm vài ve rồi ngồi chễm chệ trên cái phản to lù lù giữa nhà phì phèo và làm 1 ấm chè chát theo đúng cái gọi là nghiện chè ngày xưa, nước đặc và xanh lè, đổ ra chó uống chắc cũng say chết nhè ....

    Những ngày lang thang đất Cảng :

    Tất cả các anh hùng đất Bắc có máu mặt đều tụ họp tại đây, ở đây tôi được biết đến nhiều anh hùng hảo hán trong giới đâm thuê chém mướn, 13 tuổi tôi một mình lên thành phố sau khi bị đuổi học, để trụ lại nơi này tôi đã theo 1 số đại ca để đi đòi nợ thuê, có lúc còn làm cả phụ xây ném gạch như phi đao. Khi các anh chị giang hồ khác tranh giành địa bàn để thu tiền bảo kê, thanh toán lẫn nhau cũng là lúc tôi khăn gói ra đi vì biết ... đây chẳng phải là thế giới của mình. Sau 7 nhát lê đâm trúng đùi và bộ phận sinh dục làm tôi trở thành cái tên rất gợi cảm sau này đấy là Ngọc '' đ.ỹ ''. Tôi lại tiếp tục con đường phụ xây vì đây là công việc vất vả nhưng an toàn kiếm tiền bằng chính công sức mình bỏ ra, chứ không phải đi rình rập cắn chộm như trước, chả biết nay sống mai chết ra sao.
    Những ngày vất vả trên giàn giáo với cái hy vọng đổi đời, và đến khi cuối năm 2003 khi tôi biết đến internet là lúc chủ thầu nhận được công trình xây nhà cho 1 gia đình mặt đường rất tiện lợi cho việc kinh doanh, thấy tôi ngoan ngoãn được việc bé nhỏ lại chưa đến tuổi lao động. Bác chủ nhà đã có ý ngỏ lời mời tôi ở lại trông quán nét khi xong công trình. Với những ngày đầu tiên yahoo chát chit tôi biết đến chát sex, ban ngày thì phải trông và dắt xe cho khách, đêm đến lại 1 mình ngồi đua xe, chát sex.

    Khu vực hàng ngày hoạt động của tôi là bến xe Miền Tây. Kiến An. Mỗi sang sớm tôi thuờng luợn lờ khắp các chợ, lúc các cô bác dọn hàng, ai mà sơ sểnh là tôi đơm về, đấy là cái khoản riêng gọi là thu nhập ngoài ý muốn, đến giữa trưa dọc theo các con phố truờng tiểu học, tôi lại sử vs làm luật với mấy em tuổi đuối teen, tôi thường chơi những đòn cực kỳ bạo lực vs hiệu quả như : tụt quần búng chym, lấy dây chun búng vô mặt cứ nổ đèn ***. Mỗi ngày trông thế thôi mà khoản thu thập của tôi cũng kha khá, và cái gì mong đợi cũng đã đến, h đổi ca của tôi trông quán nét là 1h trưa đến sáng ngày hôm sau. Tôi vội về nhà ông chủ, bắt đầu làm công việc của mình, bật máy lên bắt đầu xem video của Girl Generaltion – tôi thích em Jessica nên hôm nào mà không xem là nhớ, nghiền rồi mà lị cứ như là đập đá vậy xem chán chê tôi vào toilet … Buổi chiều mấy gã bê đê thuờng tụ tập vào quán tôi, vì duờng như tôi có 1 sức thu hút gì đấy hết sức là mãnh liệt. Tôi xa đón và dắt xe cho họ với thái độ thiểu não thất thần, vì những chiếc quần da bó sát vào mông, áo tai lơ ôm eo và cánh tơi Khách đuợc dẫn vào trong, vì những khách này toàn vào những trang web có nội dung không lành mạnh cho lắm, toàn xem sex Gay thôi tôi cung thi thoảng liếc qua them thuồng và nuối tiếc.

    Tôi đam mê game từ nhỏ, đấy là niềm vui duy nhất với tôi, khi các bạn cùng trang lứa chơi các trò khác thì hàng ngày tôi đục két, móc tiền của bố mẹ đi chơi game, từ những trò cổ điển mà tôi ham mê như bóng đá 99 hay 2000 tôi đều rất ham mê và chơi 1 cách nồng nhiệt cùng với 1 niềm đam mê vô bờ vô bến, các bạn biết đấy tôi đã kô chơi thì thôi mà đã chơi thì phải ra trò. Tôi là 1 nguời đuợc những em nhỏ, và cộng đồng nguời chơi game ở cái thời đấy nguỡng mộ và thán phục từ những lần về nuớc và đoạt cúp ngoạn mục. Tôi đam mê chốn những ngày học mà tôi cảm thấy mệt mỏi và chán ghét cái lũ bạn bè và thầy cô. Tôi tập cho game càng ngày càng thành thạo, truớc khi làm quen với máy tính cũng như bao bạn game thủ khác. Tôi chơi háp lai và là 1 cơ thủ khá pro …

    Ngày xưa nhà tôi nghèo lắm… Nhưng từ khi cải cách ruộng đất bố mẹ tôi đuợc bồi thuờng tiền đất đai hoa màu cũng đuợc biết đến nhiều cái thú vui mà bây giờ nhiều nguời hay nói là ăn chơi và sa đoạ. Tôi biết đến Mu từ rất lâu rồi, nhưng chơi và đam mê thì mới chơm chớm ngọn lửa ở trong lòng, nhưng giờ đây ngọn lửa ấy đang dần dần lịm tắt trong tôi. Tôi cảm thấy buồn như mất đi 1 phần máu thịt của mình vậy.

    Bắt đầu chơi MU từ năm 15 tuổi, khi đang học lớp 9. Tôi thấy ở nhà chán nản, lại hay bị mắng vì mải mê chơi game không chịu trông xe, quản lý. Thân hình nhỏ bé, lại chỉ khoảng mét sáu, mắt lại bên cụp bên xoè , đầu chào mào hoa khế. Tôi thuờng bỉ ông chủ nhà kì thị và hay sai vặt việc nhà như : giặt giũ, khuân vác bể cá và chậu cây cảnh ngày 3-4 lần sáng ra chiều vào tối lên turn !

    http://diendan.gamethuvn.net/threads/ni-bc-bi-trong-long-toi.202829/#post-2078822 link
     
    Last edited: 16/5/17
  3. YeuVoNgo Fanclub MUHN

    Hôm nay sau một hồi suy nghĩ bâng quơ tôi quyết định lập pic này để bà con có lòng: yêu quý, mến mộ, cảm thông với hoàn cảnh ý chí sắt đá của Hưng vào thảo luận và bàn bạc về đường lối chính sách. Phương thức hoạt động của tổ chức để được: thuận lợi suôn sẻ. Mọi người vào đây tham ra mới mục đích là:

    - Nắm rõ được ý thức và sự mến mộ của mọi người dành cho thành viên Nguyễn Quang Hưng ( biệt danh Cả Ngố ) nick diễn đàn @YeuVoNgo
    - Hiểu được hoàn cảnh, tầm ảnh hưởng của Hưng với xã hội, và diễn đàn cũng như cộng đồng game thủ.
    - Thể hiện lòng yêu quý, biết ơn. Giúp đỡ Hưng trong công tác xã hội và hoạt động của tổ chức

    Được sự chỉ bảo, tham gia cố vấn của một số thành viên kỳ cựu diễn đàn: từng chứng kiến tài năng, sức công phá của Hưng ở diễn đàn cũng như xã hội @tindt @shanghai @1quachuoi9.... tôi xin mạn phép trình bày một số đặc điểm về nhân vật chính của chúng ta như sau
    Tên thật : Nguyễn Quang Hưng. sinh 8/1988 tuổi 29 sinh ra và lớn lên tại Miền Bắc trong gia đình có truyền thống lâu năm là địa chủ có nhiều ruộng đất, vườn tược.

    Tuổi nhỏ Hưng cũng giống như biết bao con người khác, vui vẻ hoà đồng. Càng lớn Hưng càng chứng tỏ năng lực thủ lĩnh của mình với cuộc đời, suốt quãng thời gian tiểu học Hưng thường mang bi mang gụ đến trường chơi, hay bị các anh lớn hơn ở trường chấn lột. Hưng đã nghĩ ra nhiều chiêu trò về nhà gọi hàng xóm, ae đến trường để dằn mặt kẻ thù: không quên câu nói: chúng mày nhớ mặt bố mày đấy nhé.
    Ở trường đã bá đạo như thế về đến nhà, do có đầu óc thông minh từ nhỏ sớm phát triển lên Hưng có phần dậy thì sớm, cứ mỗi biểu xế chiều nghe tiếng nước chảy là Hưng đã biết chạy khắp xóm, rình các cô các bác, chị em tắm để nhìn lén. Lên năm cấp 2 Hưng yêu trộm thầm thương cô giáo dậy english thường xuyên viết thư tỏ tình, xin bố mẹ đến nhà để hỏi ý kiến cho việc dậy thêm 1 mình Hưng mà bất thành. Hưng có thói quen là khi các bạn nghỉ học ra về, Hưng ở lại nhặt giất vụn, đồ quên ở ngăn bàn sách vở giấy bút về bán đồng nát. Học tin học thì ăn trộm bi của chuột về đốt lấy sắt chơi bóng đá 99 :D Do có thói quen từ nhỏ thích ngắm các chị các cô tắm lên bạn bè đồng lứa, Hưng chẳng yêu hay thích ai, chỉ thích gái già, hàng khủng. Chính thói quen này đã làm Hưng đến giờ này vẫn FA. Lớn lên Hưng càng tỏ rõ thói quen này, chuyên tụ tập các bạn đồng trang lứa ở trường lớp, tụ tập trèo lên mái nhà vệ sinh: rình các bạn các chị đi đa'i, đến giờ nghĩ lại Hưng vẫn tiếc hồi đó, chưa có smarphone để lưu trữ chụp nhiều hình ảnh =)) Chính vì thói quen này mà nhiều lần đường chính Hưng không đi, toàn vào ngõ hẻm, chỗ kín để rình mò, lên có lần gặp tụi nghiện đang chích xì ke, chúng nó phê thuốc vã gái, đã nhiều lần đè Hưng ra làm chuyện động trời, bọn nghiện mà tiền chích hút còn túng thiếu huống gì còn tìm gái, lên chúng nó cứ có lỗ là táng thôi, chưa 1 lần quan hệ t/d Hưng bị kich thích mạnh về tâm lý. Lên sau này độ lầm lì của Hưng càng tăng cao, thường xuyên qua lại chỗ đó để mong được vài lần cưỡng hiếp như thế. Và không ít lần tu thành chính quả :D
    Về game hay diễn đàn thì nhân vật của chúng ta thể hiện quá rõ rồi, chúng ta khỏi cần nhắc nữa =)) mời ae tham gia thảo luận bàn bạc nào @ConBuom @Cửu Vĩ Hồ ... =)) @cai nghiện @SH300ii

    http://diendan.gamethuvn.net/threads/fanclub-hung-yeuvongo-vao-dim-danh.951728/
     
  4. Thủ đoạn để chơi MUHN:

    Tôi thấy nhiều bạn hướng dẫn cộng point, skil và kỹ năng pk quá nhiều rồi
    Mà chưa thấy ai đả động đến các thủ thuật ngoài lề để chơi 1 cách hiểu quả nhất. Sau đây tôi xin mạn phép trình bày một vài thủ thuật chơi MUHN mà tôi đúc kết được sau nhiều trận chiến to đoàng và chưa bao giờ ngừng nghỉ.

    Sịt sói: tuyệt chiêu này có từ ss3 thì phải, trải qua nhiều năm phát triển đến nay nó vẫn được thịnh hành và áp dụng mặc dù bản ss4 đã có đồ socket sịt giảm tốn zen, phòng thủ pvp của nhưng không hề bị mai một. Nó vẫn đang được áp dụng và sử dụng rộng rãi: điển hình giờ có sum H0ba0sever đang áp dụng rất thành công và nổi như cồn. Tuyệt kỹ này còn được các cao thủ áp dụng ở các cuộc chiến lớn khi đối thủ mặc đồ full và đủ các loại búp chủng tộc nên áp dụng phá giáp rất là nhanh :D đặc biệt là sịt mấy con DL mặc đồ full, pen sk thì quá tuyệt với !
    Bem TM: sau sịt sói thì có nhẽ phải là trò này, ức chế tột đô, với tốc độ đấm bốc của ép, giật sét của sum thì chỉ trong vòng 1-2 là bạn có thể toi nguyên con TM với giá ~ 350m :"> về khoản pk

    Giả chết bắt quạ: chiêu thức này không những ở MU mà có từ thời trung cổ được ghi lại binh pháp không thể thiếu. Áp dụng thực tiễn vào mu: Khi yếu thế chúng ta nên giả vờ như không ngồi máy vậy, bật auto hoặc đứng trong thành, thấy đối phương không để ý kiến hoặc chủ quan: đeo thần mã, hoặc cắm chuột. Lúc đấy bem nhiệt tình lấy lại tình thế chủ động =))

    Gắp lửa bỏ tay người, khinh thường hàng yếu, bợ đýt hàng khủng: Cái này cũng không thể yếu, với kẻ mạnh bao giờ chúng ta cũng phải khúm lúm khiêm nhường, nói chuyện dạ vâng ngọt ngào như rót nước vào tai các cụ nói chẳng bao giờ sai mật ngọt chết ruồi. Ngược lại với hàng cùi ta phải bem vùi dập cho bằng chết :"> để chúng khỏi nhờn, hiện nay tôi thấy char yendieu áp dụng khá tốt chiêu này :D

    Mượn gió bẻ măng, qua cầu rút ván: Đây cũng là tuyệt chiêu hay sử dụng ở MU, kẻ thù của kẻ thù tức là bạn của ta các bạn luôn nhớ câu này, nhưng cũng không quên câu bạn bè là để lợi dụng anh em là để bán rẻ với game ảo không gì là không thể. Khi bạn cay cú 1 nv hoặc 1 tập thể nào đó nếu bản thân chưa đủ mạnh thế lực chưa đủ vững. Phải tìm hiểu thực hư đối thủ, bạn bè với ai thù hằn với ai, tất nhiên bất kỳ 1 hàng khủng nào của Game đều sẽ có bè phái và đặc biệt là kẻ thù, lúc này ta lợi dụng tình huống bắt tay vs đối phương ủ mưu chống lại kẻ thù, 1 cây làm chẳng nên non 3 cây chụm lại thành hòn núi cao ^^ khi đã đạt được mục đích không bao giờ quên qua cầu rút ván lặng lặng cáo lão về quê hoặc báo bận việc ra đình để xa lánh bạn hữu ra tránh dấn thân vào những cuộc chiến vô bổ khác.

    Võ mồm => anh hùng bàn phím : Bàn phím là vũ khí tối quan trọng vs ae gamethu chúng ta, một bộ bàn phím ngon giúp game thủ bơm máu nhanh, gõ phím liên tục trong nhiều giờ mà không bị mệt. Khi pk đối thủ bàn phím cũng rất quan trọng, vừa bơm máu khi đối phương chết phải gõ thật nhanh những lời lẽ lăng mạ rồi enter trước khi đối thủ kịp sống dạy để đối thủ nhìn thấy mình đang hành hạ về mặt tinh thần =)) tác dụng khá là cao trong vấn đề pk là ở chỗ này đối thủ có ức chế cực độ hay không phù thuộc vào tốc độ và lời lẽ bạn tuôn ra trong lúc này ...

    Ảo tưởng sức mạnh, *** dầm đổ tại chym: Cũng quan trọng không kém, mặc dù đồ đạc point hơn đối thủ nhưng vẫn bị kill chết, mặc dù full búp đủ loại. Không hiểu ra vấn đề không sao đã có niềm tin vững vàng rằng nó đang auto + hack => trong hoàn cảnh này phải hết sức bình tình tự tin vào bản thân. Lẳng lặng lủi vào trong thành gạ đối phương solo trực tiếp 30m việt nam đồng, xin địa chỉ nhà bla bla .... =))

    Tuyệt kỹ cuối cùng: sau khi thực hiện tất cả các thủ thuật kia mà tinh thần lẫn sức mạnh của đối thủ không hề suy giảm yên tâm Game là bất tử không việc gì phải chạy, có bao nhiêu acc vứt hết lên chỗ đối phương đứng ks nhặt zen + ngọc về rs dần, ai nói gì thì mặc kệ :P rồi chờ 1 thời gian bán acc lẳng lặng rút lui :D

    http://diendan.gamethuvn.net/threads/cac-thu-thut-choi-game-muhn.793543/#post-6884803
     
  5. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Mấy cu này kém mình 7-8 tuổi, thế mà cứ ông ông tôi tôi láo vãi vật :))
     
  6. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Mày copy ở quán nghỉ cho vào đây à ?. Thấy mỗi cái Cả Ngố chắc là cả đêm ngồi viết đây :))
     
    BoyZone9x, Em Về ĐiBợm. đã thích.
  7. Giờ ae game họ phân kim mạnh yếu trong game, từ đó suy tôn huynh đệ. Ra diễn đàn thì kể có mọc râu ngoài đời cũng có thể bị cho đi bằng bốn chân hết. Không lăn tăn chuyện tuổi tác đc. Ngậm ngùi nhìn thế thôi.
    Vẫn nhớ câu:
    Thế Chiến Quốc thế Xuân Thu
    Việc phải thế thế thời phải thế.
    (Ngô Thì Nhậm)
     
    BoyZone9x, Em Về ĐiBợm. đã thích.
  8. Đơn giản nếu như AE xã giao, chưa biết gì về nhau. Thì ông tôi, tớ cậu, anh tôi... Là phép lịch sự tối thiểu.
     
  9. Em đọc mà đau hết cả ruột :)) hay lắm ạ :">
     
    nguoidep, Em Về ĐiBợm. đã thích.
  10. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Họ không biết tuổi tác và có lẽ cũng chưa thân hoặc vì những nguyên nhân khác như đối địch... nên cũng bình thường mà.

    Tôi thì có đặc điểm hầu như trên diễn đàn đều "tôi- bạn" hết cho dễ trong công việc, nhưng gặp nhau trong cuộc sống thì anh/chị/em phải rõ ràng. Như thế mới chơi với nhau lâu dài được, bởi nếu có đứa kém tuổi em ruột mình chẳng hạn, mà xưng bạn bè với mình thì em ruột mình xưng hô với nó thế nào? Cho nên người thật lòng muốn kết giao (và cũng biết nghĩ) họ sẽ xưng hô chuẩn ngay từ đầu.

    Còn những người có tư duy cao, nếu họ cũng thoải mái xưng hô ngang hàng với đứa kém mình nhiều tuổi (chênh nhau 2-3 tuổi thì không nói), đứa kém tuổi kia có thể tưởng mình được coi ngang hàng nên thích lắm, mà không biết thực ra người lớn tuổi kia chỉ có ý định xã giao, không muốn chơi thân (hoặc sau này thân cũng phải đổi cách xưng hô). Xưng hô không hợp vai vế/văn hóa nhiều khi không phải vì quá thân, mà bởi người ta muốn giữ khoảng cách, muốn giữ lại một lý do để giải thích cho việc tại sao người ta không muốn chơi thân :D
     
  11. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Chủ yếu muốn chém ku Bợm thôi Hi :D
     
    Thiên Thanh HiBợm. đã thích.
  12. Lúc đó suy nghĩ viết ra cũng là để châm biếm mấy thằng cha này, vì họ quả nổ ^^ Tạo hiệu ứng gây cười cho mọi người. Nhưng sau này nhìn lại cũng thấy mình dành nhiều thời gian để lắng nghe, và hiểu họ như thế nào mới có thể viết ra được như thế.
    Tất cả những gì tôi viết, đương nhiên cũng phảng phất chút gì đó có thật bên trong, không hẳn là hư cấu. Ai cũng thấy có cái đúng của người được viết ở trong đó, nhưng bằng ngôn ngữ lời văn hài hước của tôi thì mọi người thấy rằng họ bị nâng tầm thái quá :)
    Khi đón nhận bài viết đa phần họ cũng cáu, tôi thì cảm thấy sướng. Nhưng sau này khi nhận được sự hưởng ứng của nhiều người, họ lại càng thêm nổi tiếng. Có khi phải cảm ơn tôi ý >:)

    Thế ý là như nào, Ku cái Kez =))
     
  13. Ấn tượng vs con GamCo hồi ss4, mỗi tội sau này bị con Sum sockret gì đầy về cho ăn hành.
     
    BoyZone9xBợm. đã thích.
  14. Cũng một câu chuyện nhưng mỗi người kể một cách khách nhau mà bác. Dùng ngôn từ để miêu tả thể hiện được cảm xúc thì mới gọi là xuất sắc :)
     
    BoyZone9xBợm. đã thích.
  15. Cẩm Phả - Q.Ninh đây mà ko biết Hải Bánh (MISA) nhỉ =))
     
    Bợm. thích bài này.
  16. Đọc cười đau hết cả bụng
    Bác Lỗ Chí Thâm này viết hay quá ^^
     
    Bợm. thích bài này.
  17. Sau này còn có cả part 2 nói về các nv kia. Sau này nhân vật Thành xay còn tường trình vụ dupe bless làm hắn ta ôm trọn phiếu bầu trong các tượng đài Muhn ;))
     
    nguoidep thích bài này.
  18. Suỳn a ngọc thằng này dân tọc phải k cu bợm
    @Bợm. :))
     
  19. Kyucmuhn10

    Kyucmuhn10 Tân Thủ

    Nhớ ngày nào cầm ác DL HiepXongTe mà giờ đây chỉ còn lại hoài niệm
    Đã thử vào chơi các sv của muhn nhưng chỉ dc một vài ngày là chán,vì các tính năng quá nhiều,mình cảm thấy ko bắt kịp,và cảm giác nó không như ngày xưa đơn giản dễ hiểu,
    - luôn mơ uớc một ngày nào đó MU có sv y như bản 1.0 thì dù lúc đó mình có 60-70 tuổi đi chăng nữa mình vẫn chơi lại,đã 10 năm rồi kể từ ngày 1.0 ko còn nữa nhưng bao kỉ niệm vẫn còn in sâu trong tâm trí,...
     
    Thiên Thanh Hi thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này