Hà Nội Ôn lại kỷ niệm MUHN xưa

Thảo luận trong 'Hồi ức MU Online' bắt đầu bởi Thiên Thanh Hi, 11/5/17.

  1. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Bảo cận, ha ha vãi hàng ko ngờ gặp lại, 0979896699 alo bia đi. Số lão Đài thì mất rồi bó tay quá.....
     
  2. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    @tindt Tôi cũng có cảm giác người từng chơi phamle_20 thời cuối 2006 tên là Quang, trong khi Quang chơi phamle_20 thì tôi chơi ThuHuong, cũng từng có người nói ThuHuong là của ai đó tại Hà Nội chứ không phải Hải Dương (H ở Hải Dương). Nhìn chung các dữ kiện giờ nhớ lại cũng bị lẫn lộn. Nhưng dù sao thì chắc chắn chủ acc khi ấy là H, vì H giữ sdt đăng ký.

    Cũng có thể Quang là chủ cũ của 2 acc, sau khi bán nhưng vẫn thích game nên chơi hộ H. Tình huống loại này thời đó cũng có không ít.

    Còn việc ThuHuong có phải là Thu Hường hay không, có lẽ chỉ người tạo ra acc và bạn bè mới biết rõ. Nhưng có thể tin rằng cho đến đầu năm 2006, thậm chí trước đó mọi người đã quen gọi là Thu Hương. Khi số đông cùng gọi một cái tên, thì chỉ có 02 khả năng, hoặc đó là tên đúng, hoặc là tên cũ đã bị thất truyền từ lâu rồi.

    Về cái tên account huongmec1, anh Hùng choi hungdz gì đó từng giải thích mec ở đây là Mercedes (người Việt mình hay gọi là "xe mẹc"), nghe cũng khá hợp lý. Anh ấy còn khẳng định chủ cũ account tên Hương. Không biết ông thật sự biết hay cũng nghe người khác kể rồi chém gió lại.

    Dẫu sao Hương hay Hường trong đời thực là ai cũng không quá quan trọng.

    Nói đến girl Hà Nội chơi game, tôi cũng từng cày hộ một account có tên rất hay và cá tính là girltayho (girl Tây Hồ) không ít lần. Hình như đây là account của MaiLinh_Ls, một cặp với danchoi_ls.
     
  3. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    @tindt Có khi nào "em về đi" là câu để gọi thằng em ở quán net về ăn cơm, gọi nhiều quá nên thành thương hiệu, lập nick diễn đàn cũng "Em Về Đi", nhưng lại bị thiên hạ hiểu lầm rằng có liên quan đến một thiên tình sử không nhỉ? :))
     
  4. 1.jpg

    Nói phải trích dẫn ;;)
     
  5. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Admin giải thích gần đúng, Em Về Đi xuất phát từ việc hồi đó đam mê chơi MUHN quá,người yêu cũ ngày nào cũng phải ra gọi về, lúc đó mình thường bảo Em Về Đi, nói nhiều quá thành ra quen sau láy đặt tên Id diễn đàn luôn. Nghĩ lại thời đó bá quá, 2003 là năm thứ 2 đại học chơi đến bạc cả mặt, hốc hác vì cày top. Đêm rình mạng lag dupe đồ bán, sáng lại rủng rỉnh tiền tiêu, hồi đó mình kiếm 7-8tr 1 tháng thời 2003 từ MUHN. Bác @ngockhanh8 còn mua đc cả xe wave nữa là =)).
    Chuẩn đấy ;)) hồi đó chuản là game thủ mặt như hai bàn tay vắt chéo, thuốc hút hơn cả Hưng ngố .
     
  6. 2.jpg

    Quả thực nà trước ông khoe, ông có hình ở topic này nhưng cũng không để ý hơn 3 lần rồi thì phải, xem qua nhưng cũng ngại tìm vì biết bao con người. Nhưng qua cái topic này thì phải quyết tâm tìm cho ra :
    Vì đây là sân khẩu của Tỉn rồi, 1 mình 1 đất diễn Tỉn đang nổi như cồn rồi @YeuVoNgo chú thấy a nói có chuẩn không, đệch mợ cha này không đề phòng có ngày ae mình ra bã :))
    Và theo những thông tin cung cấp, những gì cảm nhận thì cha này ắt hẳn: tiểu nhân lộ khả thân, hắn có 1 ngoại hình khá là sáng, ăn hình nổi bật nhất trong cái đám này. Tướng này chuyên đi lừa gái xong bỏ =)) Chà chà sơ mi trắng phanh cúc áo ngực, đầu chuất keo mái hiên :">
     
  7. oacoac lão là KhongAiCa nhớ cái thời lão đang làm mod lên arena chửi đểu lão cái lại dc nghe những bài văn chửi thật ngoa mồm :D
     
  8. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Ngồi ôn lại kỷ niệm thế này thì ký ức đúng lsf hồi phục dần dần ;))
    @Thiên Thanh Hi nick nhoemnhieu là id diễn đàn của a Trường chơi Soul daiba gden nhé. Hoazone2003@yahoo.com là nick yahoo của ông ấy mình nhớ nhầm :)).
    Cậu còn nhớ Tuấn Dark Knight người đã lập ra guild 26TuDo ko?, cậu đó thời đấy cũng rất giỏi IT.
    Mình còn thất lạtc1 nick MG top, nói đúng hơn là chơi chung với ông A tên Ngọc người Thanh Hoá, MG tên gEm_AzN. Hồi đấy chát MIRC phát ngộ ra. Thời chơi ở Lan số 2 Giáp Nhất là chị họ fantasymc :)) là vãi nhất, hàng khủng đương thời đều từ đây ra cả vì Lan là 1 private riêng trong quán, cày rs nhanh. 2003 public thì quá đông quá lag ko có cơ max lv rs nếu ko phải hàng khủng.
    Ngày đấy le ve chỉ đứng hang dơi, atlan. Stadium ngày xưa hay lắm, 2 bãi vip nhất là bãi Robo và Ngã Tư Phượng :)), mình thì luôn đứng Ngã Tư Phượng ks Soclose ;)), ông này thời top 1 nhà mở quán net dưới Cầu Giấy.
    Kể kỹ ra ít a e ở đây biết lắm :)) trừ ai chơi MUHN từ đầu.
     
  9. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Hồi quen smod Nhoemnhieu tôi cũng thấy dupe đồ nhiều, nhiều lần tôi hỏi là smod mà tại sao lại dupe đồ, bởi với tôi đó là hành động phá game. Sau đó tôi luôn dò hỏi các cách dupe rồi chỉ cho fantasymc biết để sửa lỗi, tôi không bán đứng anh em, tôi luôn dặn fantasymc đừng block những account đã giúp tôi tìm ra lỗi. Có lẽ tôi là nhân sự liêm khiết nhất của MUHN từ xưa đến nay, cũng vì thế mà nghèo nhớt mồng tơi, nhiều người cứ nghĩ làm admin có tiền ghê lắm, nhưng anh em chơi cùng mới biết chả đáng gì. Với kỹ năng của tôi, vào game cày, lợi dụng game, lũng đoạn thị trường... còn kiếm được nhiều tiền hơn là làm admin.

    Nhưng thay vì lựa chọn phá game để kiếm tiền, tôi chọn xây dựng game. Ở góc độ một người con cần kiếm tiền về cho gia đình, tôi đã sai. Nhưng ở góc độ làm người, tôi đã may mắn chọn đúng.

    hoazon2003 là nick yahoo của @hoazon2003, smod cùng thời với Nhoemnhieu. Tuấn DarkNight thì có biết, nhưng chỉ là biết chứ không giao lưu mấy, nếu bạn không nhắc tôi cũng quên mất DK khủng này. gEm_AzN cũng biết :D
     
  10. Hoàng Việt

    Hoàng Việt Killer

    Bác Hi thích kết giao với nv nữ nên @bợm bảo chắc không phải bê đê.Vậy còn @bợm cứ thấy nv nữ là vùi hoa dập liễu.Vậy chẳng có nhẽ @bợm mới là bê đê=))
     
  11. Hehe tôi thích cách so sánh của cậu.
     
    ConBuom, BoyZone9xHoàng Việt đã thích.
  12. Hoàng Việt

    Hoàng Việt Killer

    Có vẻ game này hút sinh lực của ae hơn xxx nhỉ:(.Nhìn ai chơi game hầu như đều gầy gò:))
     
  13. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Nhiều cái tên đình đám 1 thời đầu. vẫn có thể nhớ dona e cũng chơi với nhau:

    Chuoi Japan
    minhduc15 chủ guild 2527
    NamChuoi chủ guild SinhVien

    Nhiều quá nhớ ko hết :D.

    ;)) thời thế thế thời thôi ông, tôi chơi game nào cũng có tên tuổi cả đến Võ Lâm 1 cũng nhiều người biết đến.
    MUHN hiện tại thì khi tôi quay lại chơi do khoảng cách point xa quá nên chọn cho mình 1 hướng đi riêng như hiện tại...chứ nếu start up thì chưa biết dc ê hê hê.
    Giang sơn nào anh hùng nấy, tôi hết thời từ 2006-2007 rồi, giờ là thời của Tú Lưỡi Dài, Ngọc Đuỹ, Hải Bánh cùng đồng bọn. Đâu đó có Hà Mã, Hải Lổ, Hưng Ngộ....Bướm Thâm ;))
     
  14. Mấy kẻ thất phu thì làm sao so sánh được với: ANH HÙNG UỐN 3 TẤC LƯỠI :))

    Thời điểm này, những con người này đa phần là học sinh, sinh viên. Ăn còn không đủ no có thể nói đây là những tầng lớp đầu tiên của MUHN. bây giờ thì đa phần họ có gia đình, công việc ổn định cả rồi bạn à. Với cái tuổi của hắn bây giờ chắc chẳng cần ăn no, hít khí trời thôi cũng đủ to béo rồi, lại ngồi yên 1 chỗ. Bây giờ bạn xem game thủ MUHN 10 người thì đến 7 8 người béo ú ra rồi ^^
     
  15. Hoàng Việt

    Hoàng Việt Killer

    Thật không?Hưng @YeuVoNgo chú thử show ít ảnh lên đi nào :))
     
  16. Vãi nhẩy, thế thời đó Tỉn là sếp của TTH hay TTH là sếp vậy, chưa thấy @fantasymc vào ôn nhỉ.
    Như Bỉm nói thì 10 thì 9 ông béo ú, thì Bỉm còn thêm cái mông to do ngồi lì máy tỉnh, Nhể. :D.
     
  17. đọc lại thấy bao ký ức ùa về. Suốt ngày bị lừa rồi ăn đòn mà ko bỏ đc. ( cay nhất là thằng thanhsay8x ko biết đúng ko nữa, nó ở Phú Thọ)
    Hồi bên dd cũ ( ko nhớ chính xác tên nữa chỉ biết là MU dùng ké ) hâm mộ mấy bác KAC, VDE , 1 bác và 1 chị nữa nói chuyện rất hay mà ko nhớ nổi (Nich mình cũng lấy cảm hứng từ các bác mà đặt tên), sau này chuyển sang 4v thì do dd mới thì ko thấy các bác ý ( chắc đổi tên ).
    Về dd này thì ôi thôi mấy bác Ngọc dũy, bợm, tèo, voolkool, 1 bác chuyên để hình yoona ..... (nhiều lắm) đầu độc tâm hồn trong sáng của mình trong box bede.
    Đợt năm lớp 10 hâm mộ các bác quá mò từ NĐ lên HN bắt xe ôm đến Ngõ tự do ( 55 hay 26 ) để xem các bác chơi Mu mà ngồi cả buổi sáng éo thấy bác nào đến toàn máy cắm tăm cày master đợi đến 4h chiều phải ra giáp bát bắt xe về trong hối tiếc.
    đến giờ vẫn thế thi thoảng vào dd đàn đọc 1 tý thành thói quen.
    Ấn tượng về Admin nhất chắc chỉ có Tàu lặn và Hi bede. Mẹ bác tàu lặn mở đc 2 sever thì cứ mở xong lặn cmmnl đến lúc sever off thì nổi lên.
    Bác Hi thì đúng phong cách quân tử cổ hủ suốt ngày bị gái với bọn gái có cu nó lừa. Nhớ nhất là e tieumuoi giả gái có nich là KhungLong hay BaoChua bên sever BV lừa bác Hi.
    Nhoàng cái đã 13 năm rồi..................
     
    Last edited: 12/5/17
  18. ..............................................................................
     
  19. hồi ức nó chỉ đẹp khi không cần bổ não :)
    mà giờ phải uống bổ não mới nhớ tới hồi ức
    đọc hoa cả mắt mà éo thấy ai là bạn :)
    cũng 2003 chứ có ít đâu
     
    Em Về Đi thích bài này.
  20. Hehe ngoài ngồi lúc rảnh tôi vẫn tập luyện thể dục thể thao, và lao động chân tay là chính 1 năm đến 5-6 tháng là lao động chân tay. Lên việc béo là không đúng. Với lại ông phóng đại lời tôi nói làm gì đến 9 người đầy thằng do cơ địa không được tốt, ký sinh trùng nhiều nên nó gầy top ra như top mỡ :P

    Ngồi nhiều cũng ko to mông, teo đi thì có, do chèn ép đè nén dây thần kinh hông và cơ mông nhiều =)) nó chỉ to bụng ra thôi ông à.
     

Chia sẻ trang này