Thông báo Cảnh báo về số điện thoại tổng đài của MUHN

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi Thiên Thanh Hi, 7/5/17.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. E hiểu bác à.ai cũng thế cả thui.khi mà mọi việc chưa bị bóc mẽ.mới 50-50 e cá là ai cũng cố tìm mọi cách che giấu cho cái tôi cá nhân của mình.
    Ý e là mọi chuyện qua rồi.thì hãy rộng lượng cho nó qua đi.biết đâu sau lỗi lầm và được mọi ng bỏ qua sẽ giúp ng ta hoàn thiện bản thân hơn.khi mà hậu quả vẫn Còn có thể khắc phục và chưa thiệt hại tới mức k thể cứu vãn thì mình nghĩ nên cho ng ta cơ hội.hi ( quan điểm cá nhân thui ợ)
     
  2. Tôi thấy tình cảnh của saivado h thật quá bi đát và thảm hại, có đả kích nữa thì cũng vậy, anh ấy nát lắm rồi, mọi người ko cần phải dùng những lời phán xét nữa . Tôi thấy anh ấy h nát chả khác gì những người mà anh ấy từng vạch tôi, nói chung là chả còn gì mà mất nữa .
    Hi vọng savado hiểu đc cụm từ " lại 1 lần nữa " hay là " thà rằng như thế " của anh TTH để rồi tỉnh táo hơn.
     
  3. Bất ngờ quá. Haizz quyền lực ảo. Lâu lâu buồn vào diễn dàn hóng mà thấy vụ nay..... thật ko đáng có
     
    hieujapan thích bài này.
  4. Chúa sẽ tha tội cho những người biết hối cải
     
  5. SH300ii

    SH300ii Sẽ Mãi Yêu Em Như Vậy

    @Thiên Thanh Hi

    cám ơn anh đã góp ý cho em , em đã hiểu và ngồi đây hóng bạn quân kull trả lời về 40k bạc đó :)
     
    BoyZone9x, Bợm.Thiên Thanh Hi đã thích.
  6. cá nhân tôi đến thời điểm này cũng nghĩ nên cho @saivado1 1 cơ hội đc làm lại, nhưng xét nghĩ cái mình cho là 1 việc, người nhận là việc khác, tha thứ chỉ là cảm xúc của 1 người có tính hướng thiện dẫn đến hành vi muốn đc tha thứ cho ai đó mà bản thân chúng ta lại ko biết người ấy có đón nhận nó hay ko? ví thử nếu saivado1 vào nói 1 câu,hoặc trình bày đc việc mình làm ấy là bồng bột, là thiếu suy nghĩ, là lạm quyền, là vv..vv thì chúng ta mới bàn tiếp đến việc tha thứ hay ko? còn trong trường hợp @saivado1 ko thèm đọc, hoặc có đọc cũng phớt lờ, hoặc ko nhận ra việc mình là là sai trái, hoặc trốn tránh trách nhiệm ,đổ lỗi quanh rồi vẫn nhận ra việc mình làm là đúng, là chuẩn mực thì việc chúng ta bàn tới có phải là mất thời gian , tốn công tranh luận ko nào?, như các trường hợp bắt đc trộm c hó rồi bị đánh tới mức tàn phế, hẳn nhiên các bạn sẽ thấy cũng có những người can ngăn mạnh mẽ, đó chính là cảm xúc tức thời dẫn đến hành vi là can ngăn mà ko biết người bị đánh ấy có đáng đc như vậy ko? và chắc chắn con c hó bị chết 1 cách tức tưởi ấy cũng ko phải của họ, rồi những người bị bọn trộm nó bật lại bị thương, có trường hợp tử vong cũng ko phải người nhà họ, vậy xét ra nên hay ko các bạn,? khi niềm tin bị đánh cắp, phản bội lại thì mọi việc đều ko đáng đc bàn tới bởi kẻ phản bội lại niềm tin của người khác xấu xa hay ko tôi ko nói nhưng chắn chắn ko phải kẻ đàng hoàng, thôi chúng ta cứ chờ @saivado1 vào trả lời rồi xem tn?
    p/s . một số người sẽ nói tôi và các bạn tôi có vui mừng hả hê khi @saivado1 bị tn hay ko thì tôi xin trả lời ae tôi ko hả hê j bởi dìm 1 người trong lúc họ ko còn j thật ko đáng lắm nhưng ae chúng tôi thấy vui bởi chân lý bất diệt " sự thật luôn có lý lẽ riêng của nó" dù bạn có cố gắng làm bất cứ điều j thì sự thật bao h cũng sẽ đc phơi bày, ae chúng tôi vui vì vẫn còn những người tâm huyết, quan tâm tới 1 sân chơi chung 1 cách công bằng như admin @Thien Thanh hi , và nếu bạn sợ ai đó biết bạn làm sai thì ngay từ đầu đừng nên làm, sự thương hại ko dành cho những kẻ ko biết đâu là bờ. xin hết
     
  7. @Thiên Thanh Hi
    - cách làm việc của anh làm em tin tưởng vào 1 diễn đàn trong sạch.
    - Vì k phải ai vào diễn đàn của a cũng chơi game.
    - Em giới thiệu bạn em đến vs diên đàn này.
    - Bạn của em họ vào chỉ để chơi sòng bạc tư nhân.
    - Có 1 điều họ luôn băn khoăn wep này có an toàn k có tin đc k.
    - trước nay em theo dõi nhiều vụ việc đc anh giải quyết hợp tình lý. Và em cho bạn của em xem những bài viết của anh họ rất thích và tin tưởng vào 1 diễn đàn này.
    - Chúc cho diễn đàn của a luôn bền vững.

    - ngoài lề chút mong anh Hi thông cảm.
     
    Hùng Boy38FC, tocbacvjpMasterPie đã thích.
  8. trang thú6 rồi mà chưa thấy @saivado1 vào giải trình là sao nhỉ ,có câu đánh kẻ chạy đi chứ ko ai đánh kẻ chạy lại cả .Nhưng trường hợp này hết thuốc chữa rồi @Thiên Thanh Hi à , thành phần này lên loại bỏ khỏi MUHN sớm cho nhẹ nợ thôi
     
    BoyZone9xBợm. đã thích.
  9. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    @nghia1990 Cảm ơn bạn. Nhưng tôi xin đính chính một chút. Trước kia tôi tạo diễn đàn thì cũng giống như nhân viên làm việc mà công ty giao thôi, nên đây không phải diễn đàn của tôi, đây là diễn đàn thuộc sở hữu của GamethuVN. Nói cách khác, diễn đàn là một sản phẩm của GamethuVN, còn tôi chỉ là người đã xây dựng và đang phụ trách sản phẩm này.

    @cauchuong Bạn không nên nóng vội, topic mới hay cũ dựa trên thời gian chứ không phải số bài viết. Tính từ khi tôi đăng topic mới chỉ qua 12 tiếng, tôi biết saivado1 vào đọc rồi, nhưng có lẽ vì bận đi làm nên chưa trả lời, mọi người cứ chờ thêm.

    Các bạn cũng không nên có lời lẽ kích bác vì nhìn từ ngoài vào không hay ho gì, nhất là trong tâm lý của các thành viên mới. Tôi khóa topic thì saivado1 không vào gửi bài được, tôi lại mang tiếng chặn họng, mà để mở rồi xảy ra tình trạng này thì cũng khó cho tôi.
     
  10. Thực ra cái này là vấn đề nội bộ . nên nhưng j cần nói Admin đã nói và mọi người cũng đã nói . Tôi tin chắc cậu ấy sẽ ko trả lời ở đây , vì tôi cũng sẽ như thế . Admin nên khóa topic rồi cậu ấy sẽ pm riêng . Nếu còn đam mê thì cậu ấy sẽ trở lại còn nếu ko thì ...
     
    KuKoy thích bài này.
  11. chiếm đoạt quỹ công là nội bộ à.
     
  12. Buôn có bạn, bán có phường, làm gì cũng phải có anh em.
    Người ta chỉ đam mê khi còn được cộng đồng công nhận.
    Còn 1 khi đã đánh mất niềm tin của tất cả, không dám tự nhận mình thì lại là chuyện khác.
     
  13. Saivado1 đang bị ảo quyền lực thật. Nhưng vụ 40k bạc kia m nghĩ là k có j cả. Giống m đang là thủ quỹ của 1 nhóm bạn m. Là nhóm nên có 1 quỹ để tiêu dùng khi trong nhóm có viẹc cầm sử dụng. Tất nhiên m đag cầm số tiền đó. Lúc m cần tiền tiêu vc cá nhân gấp nhưng thiếu tiền. M dùng số tiền quỹ đó. Nhưng khi nhóm có vc dùng đến m sẽ đưa ra đủ k thiếu 1 cắc. Có lẽ saivado1 cũng vậy mong mọi ng đừng khoét sâu vào vấn đề này lzj. Đợi bác ý vào là biết
     
  14. Mr.Nôbita

    Mr.Nôbita ☆Cho đi là còn mãi☆

    Mình cũng theo dõi từ lần trước việc anh Hi giải quyết cũng thấy lạm dụng quá độ. Nhưng theo dõi toppic này từ đầu rồi thấy sử dụng ID của admin thì thật là quá mức sợ . Cũng may có Anh Hi theo sát và xử lý kịp thời . Không thì không biết sẽ sảy ra những chuyện gì.

    Quyền lực đã làm hỏng người đồng hành trong diễn đàn với nhiều anh em trong thời gian qua.
     
  15. BéMộngMơ

    BéMộngMơ Thiên Thần

    Vậy anh @Thiên Thanh Hi cho em hỏi ngoài diễn đàn thì các mục trong trang chủ của game thì liệu có bị quản lý thông qua id diễn đàn?? Tại sao saivado1 lại dùng id diễn đàn của admin kêu mọi người gửi tin nhắn đến số 11 số đó, Và nó có liên quan gì đến id đăng nhập trong game không ? Em cũng tính nhắn tin đến số 11 số nhưng thấy lạ vì 10 năm nay chưa thấy a cường đổi số điện thoại đấy bao giờ.
     
    Bợm.HungTrauTre đã thích.
  16. Đề nghị ko ban nick mod đó, nên để tồn tại nick trên diễn đàn nhưng ko cho đăng bài hay gì cả ở mọi nơi trừ topic này.
     
    LaBatVi83 thích bài này.
  17. chắc bạn nhầm và ko hiểu ý của admin, cái admin muốn ở đây ko phải là sự trao đổi riêng cá nhân mà là muốn @saivado1 giải trình tại sao lại làm những việc đồi bại như thế, việc làm của @saivado1 là việc làm nghiêm trọng, nó ảnh hưởng đến cả cộng đồng game thủ chứ ko riêng ai, làm member mất lòng tin vào BQT chỉ vì 1 thành phần như @saivado1 và cũng muốn để mọi người thấy con người thật sự của @saivado1 chứ ko phải vấn đề trao đổi riêng tư j ở đây nhé,nếu trao đổi riêng mà thoả mãn đc tất cả member ở MU và lấy lại đc hết lòng tin mọi người thì admin đã làm, sự việc nó ko đơn giản là nói 1 câu là xong đâu bạn ạ, có j mong bạn truyển lời giúp ;)) thank kiu
     
    Bợm.nghoandd đã thích.
  18. ko ngờ @saivado1 lại là người ko đàng hoàng.
    Nhờ admin @Thiên Thanh Hi kiểm tra giúp xem ID của em xem có phải @saivado1 lạm dụng quyền hạn để phạt thẻ trong trường hợp cuae em không?
    Trước cũng có bóc mẽ lão vài câu xong bị 10 thẻ thì phải? Nếu có oan trái mong @Thiên Thanh Hi xóa thẻ giúp em ạ. Thanks
     
    Bợm. thích bài này.
  19. Một ngày nọ, người giáo viên đã viết lên bảng những dòng chữ với nội dung như sau:

    9×1=7
    9×2=18
    9×3=27
    9×4=36
    9×5=45
    9×6=54

    Sau khi viết xong người giáo viên nhìn xuống học sinh phía dưới, cả lớp bắt đầu phá ra cười. Khi giáo viên hỏi vì sao các em lại cười? Một học sinh đã chỉ rằng phép tính đầu tiên của thầy đã sai.

    Vị thầy giáo rất từ tốn đáp lại: “Thầy đã cố tình viết sai dòng đầu tiên là bởi vì muốn chỉ cho các em một điều vô cùng quan trọng. Đây chính là cách thế giới sẽ đối xử với các em…

    Học sinh bắt đầu ngừng cười và lắng nghe chăm chú hơn. Thầy giáo lại nói tiếp:

    Các em có thể thấy thầy viết 5 phép tính kia đều đúng phải không? Nhưng các em chỉ nhìn thấy lỗi sai trong khi tất cả còn lại đều đúng cả ...”

    Nói đến đây, người thầy giáo ngừng lại và bắt đầu quan sát những gương mặt thơ ngây phía dưới đang chăm chú hướng con mắt về mình, ông nhẹ nhàng nói tiếp:

    Các em đều cười và chỉ trích người khác vì duy nhất một sai lầm mà họ chẳng may mắc phải và quên mất rằng vẫn còn rất nhiều việc tốt đẹp họ đã làm trong đời...

    Hãy nhớ thế giới sẽ không bao giờ đánh giá cao những điều tốt mà chúng ta làm được, nhưng nó sẽ đẩy chúng ta xuống chỉ vì một lỗi lầm ta không may phạm phải.

    Có ai thấy rằng các bạn đang giống các bạn học sinh không?

    Về bản thân tôi, 40k bạc - 3 triệu vnđ có thể là lớn, có thể là nhỏ đối với nhiều người trong diễn đàn này

    NHƯNG:

    nó lại là cái giá để bạn biết về giá trị của một con người!

    Hiện tại ở đây, chưa ai biết cái giá của người-mà-ai-cũng-biết-đó-là-ai vì 1 phần người đó vẫn chưa xác nhận gì cả, 1 phần vì sự thật vẫn chưa có gì là bằng chứng cụ thể.

    Vậy:

    Liệu các bạn có nghĩ các bạn là một phần của Thế Giới hay Ngược Lại của Thế Giới? Đó là ở các bạn.

    Quan điểm của tôi về những gì @saivado1 đã làm tốt cho diễn đàn xứng đáng được trân trọng!

    Nhưng thưởng là thưởng, phạt là phạt, cái gì cũng nên rõ ràng!

    Chỉ mong các bạn đừng chỉ trích người khác khi sự thật ở đây vẫn chưa sáng tỏ!
     
  20. Nếu cô đọc kỹ nội dung ở đầu topic này thì cô đã ko hỏi lại như thế này.
    Tôi xin trả lời vì cô cùng guild tôi. Pass của nick diễn đàn a phan. Một lần vì có việc gấp nhờ saivado đăng thông báo. Quên ko đổi pas nên hắn ta đăng nhập và sd được để viết thêm sdt của hắn ta vào.
    Còn diễn đàn chẳng lquan quái gì đến trang chủ game cả. Trừ khi hoạt động phi pháp ngoài diễn đàn, phá hoại ...nếu gây hậu quả nghiêm trọng thì sẽ bị block acc game nếu có liên quan.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này