Bang hội Gián Điệp Của AE Gui ThanUyen

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi 0936091109, 6/2/17.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. AE Thông Cảm Tính Tôi Thô Nhưng Mà Thật . Ko Phải Cái Loại Cóc Ngồi Đáy Rồi Hô Hét Cho Oai Nhé . Tính Tôi Thô Nhưng Thật . Tôi Thấy Sao Tôi Nói Vậy . Ko Phải Loại Ăn Ko Nói Có Như 1 Số Thành Phần Ko Có Não Nói Sằng Nói Càng Nói Ngu Ngơ Vu Vơ Đâu Nhé . AE Ai Vào Đọc Đc Hiểu Đc Là Những Người Có Ý Thức Sống Rất Đồng Đội . Còn AE Ai Ko Hiểu Thì Đành Vì Họ Có Học Nhưng Lâu Ngày Ko Đc Học Lên Quên . Và Thành ... Có Hay Ko AE Tự Suy Nghĩ ... AE Cứ Coi Ai Chống Gửi Tôi Phá Hay Cắn TM AE Thấy Có Bị Kích Trục Xuất Khỏi Gửi Ko . Tôi Ko Biết Thì Thôi . Tôi Mà Biết Tôi Kích Tôi Săn Những Thành Phần Phá Hoại AE Và Làm Mất Tình Thần Đồng Đội Làm Ảnh Hưởng Đến Mọi Người ... Xin Hết . Xim Cảm Ơn AE Đã Đọc Vs P/S .
     
    Thu Muộn thích bài này.
  2. Cả Ơn AE Đã Suy Nghĩ Và Nói Những Lời Đúng Và Rất Thật . AE Cứ Coi AE Gui ThanUyen Có Ai Đi Cắn TM Ko Ạ ??? Mà Nhất Là Phó Gui Hay Chủ Gui Và Lãnh Đạo Của Gui ... AE Có Thấy Có Ai Trong Số Những Người Họ Sống C hó Hay Là Đi Cắn TM Vs Phá Đảo Ngọc Phá AE Arena Ko ??? Tôi Ít On Và Ko On Nhiều Nhưng Có AE Rất Nhiều Người Tôi Quen . AE Ai Chỉ Cần Nói Thằng Này Thằng Kia Thành Viên Trong Gui ThanUyen Đi Cắm TM Vs Đi Phá Tôi Biết Là Tôi Trục Xuất Loại Bỏ Khỏi Gui Ngay . Và Tôi Hứa Sẽ Săn Kẻ Đó Đến Hết Đoạn Đường ... Còn Những Người Ăn Ko Nói Có P/S CM Ko Đúng Sự Thật AE Thấy Đấy Bọn Đấy Sống C hó Kiểu Thế Có Bao Giờ Khá Đc Hơn Ai Đâu Ạ .
     
  3. thế cái con sum BXThanUyen chắc k phải của chủ G ThanUyen nhể :))
     
    0936091109 thích bài này.
  4. Mạn phép tóm tắt vietsub :))

    Tôi nói cho mà bít nhóa, tôi ấy, tôi ấy là con người tuy thô 1 cục (cục gì tự hiểu) nhưng hơi bị thật đấy, tôi hông phải loại cóc nhái ngồi đáy giếng đâu nhớ, càng không phải loại ăn không nói có.... bla bla bla =))

    Kết: Ai cố tình phá hoại tôi sẽ trục xuất khỏi Guild, tôi sẽ tống cổ bọn khốn nạn đấy ra khỏi cái nhà ThanUyen này, tôi ấy nói là làm được nhóa :> Bọn mặt phụ khoa hãy đợi đấy =))
     
    lovegirltb0936091109 đã thích.
  5. fan sky sơn tùng ôm tivi đây
    than uyên tuyển thành viên hem :">
     
    0936091109 thích bài này.
  6. Thế Bạn Nghĩ Cứ Tên Có Kèm ThanUyen Là Của Chủ Gui ThanUyen Ak ??? Bạn Hãy Động Não Suy Nghĩ Hộ Tôi Vs nhé .
     
  7. =)) Bỗng Nhiên Muốn Hát Ak Ô Men OMG ^:)^
     
    Thu Muộn thích bài này.
  8. Mình chỉ đi "việt súp" thôi mờ baby 8->8->8->
     
    0936091109 thích bài này.
  9. Truy tìm tiêu diệt hết bọn gián điệp đó chưa bạn, siêu thám tử sơ lốc Thiết :((
     
  10. Nó Là 1 Bài Toán Về Lâu Về Dài Bạn Ak :) Người Vẫn Đi Săn Chó Và Tức Nhiên Là Chó Vẫn Bị Thịt :D Mà Thịt Chó Lại Rất Ngon :D Thịt Chó Lại Đc Bán Rất Nhiều Ở Ngoài Chợ AE Ak :D Khi Nào Ko Có Chó Nữa Thì Là Đã Hết Gián Điệp Và Hết Thịt Chó Để Người Ta Bày Bán Ở Chợ . Ô Men :D
     
  11. ^^ MU Hà Nội bây giờ thế này sao ? Chơi game giải trí thôi mà , thích thì cứ bem , thích thì cứ làm thịt Thần Mã sao phải xoắn nhỉ ^^ có chơi có chịu , ăn chơi rồi sao phải sợ mưa rơi. Có tý tẹo thế thôi mà cũng phải lôi lên đây quảng cáo à ...hay ko đưa lên đây thì ko ai biết 2 thằng chủ guild trẻ trâu hả
     
  12. Nghìn like>:D<
     
    0936091109 thích bài này.
  13. Vạn Vạn Like oki o:-)Tại Em Nó Ko Hiểu Gián Điệp Là Gì Mà :>
     
  14. Tôi thay mặt 500 ae thích ăn TM và xịt sói SS8 kịch liệt phản đối những lời lẽ xỉ vả, chỉ trích của chủ TOP. Đề nghị chủ TOP hãy nói chuyện văn minh hơn thay vì nhục mạ người khác là C hó. Tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Em xin hết ạ.
     
    0936091109 thích bài này.
  15. =))=)) Cạn Nước :-??:-??
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này