Góp ý ác phục hưng có được mở hay ko

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi tinhanh9x, 31/1/17.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. như tiêu đề mình muốn hỏi ác phục hưng có được mở hay ko hay cần thêm thời gian GT nói cho anh em biết để còn có mục đích chơi cái dừng im lặng như vậy @GangterMU
     
    llehungcb thích bài này.
  2. UP UP sớm được gặp GT để chúc sức khoẻ đầu năm :))
     
  3. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    Ai hạnh phúc như mềnh không, đêm 30 GT pm lì xì :)).
     
  4. năm mới rồi cũng sắp giỗ đầu PH vậy mà GT im ắng quá
     
  5. Lì xì gì e phải nói rõ chứ :))
     
  6. nhất quan hậu duệ.
    nhì tiền tệ.
    tam quan hệ.
    tứ trí tuệ.
    Chú mày sung sướng thì ae phục hưng còn lại khổ. Cảm thấy không duy trì và quan tâm nữa thì bảo GT đóng cửa sv đi. Nay bảo trì mai bảo trì mà không giao lưu gì đến memb. Đóng cửa thì ae sẽ chuyển sang chơi MU di động đông hơn đấy vì đé..o còn gì để chơi.
     
    dacknotvietpro85 đã thích.
  7. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    Anh đoán xem GT lì xì cái gì :)).
     
  8. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    GT có lí do không lên diễn đàn, nhưng vẫn duy trì BV đều, chỉ là trong âm thầm, anh em không biết thôi. GT bảo em nhắc GT event trước mấy tiếng để GT add vào hệ thống. Add xong em check xem có lỗi gì không để báo lại mà sửa. Nói chung không như anh em nghĩ đâu.
     
  9. dù quan tâm ít hay nhiều , bận công việc kinh doanh khác hay không , thì cũng mong @GangterMU cho a e biết đc 1 câu trả lời , chứ acc của mình nhân vật của mình mà cứ như đi mượn để chơi . muốn trao đổi mua bán đồ đạc cũng chịu chết . thế mới hay .
     
    Tiểu Ma Đầu thích bài này.
  10. 1 thùng comdom à e =))
     
  11. Không biết GT có biết hay vờ ko biết mà ko thấy cho ae 1 câu trả lời cứ như thế này bảo sao ae ko ai mặn mà tới game hút máu kinh khủng khiếp nhưng ae đòi tý quyền lợi thì im như thóc ngâm
     
    llehungcb thích bài này.
  12. a nói thật làm ăn theo kiểu của GT em a thấy nản vô cùng,mọi người bỏ tiền ra mua vui nhưng cũng phải được thoải mái chứ chơi game mà có những ức chế thì khó chịu lắm,e nói GT quan tâm game nhưng theo anh thấy thì cái quan tâm đó chỉ là sự dè dặt.<quan tâm xem event này dc bao nhiêu lợi nhuận thì quan tâm làm *** gì>
    ngoài diễn đàn kìa có biết bao người gọi vấn đề đồ đạc bị lừa đảo và kiện cáo mọi thứ vậy mà cả nửa năm không thấy 1 câu nói dù chỉ là động viên.ae PH qua đây đã gần 1 năm mà không mở BH đồ và SDT cho mọi người để chờ dài cổ đến nản!
    Đóng cửa cái BV này cho ae thoải mái chuyển qua cụm khác để lấy sự quan tâm còn hơn chơi cái game như trò đánh bạc này.còn ra kinh tế thì mở không kiếm được thì đóng cửa lúc nào không biết.
     
  13. :)) chuyện không của riêng ai!
     
  14. Chốt 1 cậu. GT mở hay ko. Để biết ko mở kỷ niệm GT luôn acc. Chứ đánh mà muốn mở đổi đồ qua tộc khác ko dc. Đồ cũng cày kiếm bao năm nay. Mà thành đồ như thuê. 200 ngày. Mình ko tính ngày. Ai tính ngày xem dc 200 ngày chưa. Mà kiểu như lừa đảo nhau ấy.
     
  15. dm mày ko phải trình bày vấn đề ko liên quan ở đây chúng tao cần câu trả lời nó có mở khóa ko hay thôi hay nó chỉ hứa xuông thôi
    để còn biết mà chơi mày hỏi gúp bọn tao xem nó có mở hay ko
    có mấy món 15 muốn gia cường GST mà cứ bị bảo hiểm mua đồ của bá vương bảo hiểm cũng bị khóa
     
  16. dm qua 200 ngày lâu rồi mà nó cứ im lặng lời nói của nó như gió bay ấy làm ăn bực mình vkl
     
    dacknot thích bài này.
  17. GT thích thì GT im thôi, có được không?
    Mình thích thì mình cứ khóa đấy, ý kiến lên phường :))
    Nói chung là GT cũng muốn bỏ cái MU này lắm rồi, nhưng chủ yếu sợ bị chửi cho ung đầu nên đành đóng phí duy trì sv cho các thím chơi thôi, cái chính là MU di động và 1 vài đầu MU mobile khác nữa, cái đấynó mới ra vấn đề.
    P/s: Bạn muốn chơi tiếp thì bạn cứ chơi, bạn nghỉ mình cũng không quan tâm cho lắm, vắng mợ thì chợ vẫn đông.
    Đấy, nếu là GT thì GT sẽ nói như thế, còn em thì sẽ bảo a, nghỉ cmn đê, chơi làm j :))
    Sinh ra cái thằng quản lý game thì hết đẩy qua đẩy lại, đùn cho mấy ông mod làm ccc gì đc cái game này. lỗi ko fix, cam kết không làm. NGHỈ!
     
  18. tại các bác ít cào car cho a GT quá đó mà, nên a ấy *** quan tâm đâu, game giờ có 200 thằng chơi, 100 thằng tâm huyết thì nó cào car nhiều nên vip rồi( nên giờ nó *** cào nữa) 100 thằng còn lại thì 50 bác là nữa nạc nữa mở chủ yếu cày nvp top để thuê đồ đi cắn 1 tuần nap 20k là áy này với thầy u vk con lắm rồi, còn 50 bác còn lại chủ yếu là đi chửi bậy với lừa đảo vặt để sống qua ngày thôi. nên a GT a *** quan tâm là phải rồi..... em cmt xong có thể e bị out <):)
     
    z12345678z thích bài này.
  19. anh em phục hưng đâu lên tiếng đi nào hay là sợ GT nó thù :bz:bz:bz:bz:bz:bz
     
    z12345678zquensau đã thích.
  20. đăng bài mù mắt trả thấy có ý kiến gì model còn trả thấy tăm hơi , nói gì đến GT .........!
    A/E PH đâu đa đảo :))
     
    z12345678z thích bài này.
  21. Nó có thù thì vẫn vậy! Cơ bản là mình đang bị bọn nó cho vào hố sâu lừa đảo! Mình không thù nó thì thôi chứ cớ gì thằng @GangterMU nó lại có quyền thù mình? :-"
     
    z12345678z thích bài này.
  22. Có giỏi del acc đi. Éo hỗ trợ đấy. Làm j nhau :))
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này