8 về game 1 SV NO BUFF

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi DiềuHâu, 2/11/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. DiềuHâu

    DiềuHâu Hiệp Sĩ

    > Kính thưa các đồng nghiệp, anh chị em cô bác, cùng toàn thể bà con, cư dân lục địa MU, xin đc có vài lời nhảm nhí muốn tâm sự. Mặc dù là thành viên mới, tuổi đời còn non trẻ, biết đến MU 0.98 năm 2003 đến nay, chơi hết các thể loai sv của Gamethuvn.net, có nhận xét như sau (theo quan điểm cá nhân, rỗi hơi và thích cân bằng).
    >Lối chơi của MU hiện nay ko mấy thay đổi và gây nhàm chán, người chơi ko thực sự cảm nhận đc nét riêng và đặc trưng của từng nhân vật, thay vào đó, có nv chơi chỉ để làm Cave, con thì quá phế thải, con thì quá mạnh, ko có sự đa dạng mặc dù có tới 8 nv và rất nhiều các loại đồ đạc. Vì sao ???
    > Lý do 1 nv có thể nhận tất cả các buff của nhân vật khác, đây có thể là 1 điểm nhấn, nhưng nó là 1 con dao 2 lưỡi, vừa có tính tích cực mà cũng tiêu cực, thực ra thì phá game còn nhanh hơn là H-A-C-K > 1 con đc buff thì trở nên quá mạnh hoặc ko thể bị đánh bại > bất tử, > có 1 sự ức chế ko hề nhẹ. Ví dụ 1 nhân vật đc đầu tư 50 triệu vnd ko có buff thì ngồi trong thành mà nghe đọc rap, sét 15 ko buff vào map > 1 vả > cút. Thế thì chơi sét +7 thôi cho đỡ nhục, set + 15 lại còn bị chơi đểu sói khè, cả ngày lo kiếm tiền tỷ mà ngồi sửa đồ. > Dẫn đến một tình trạng chơi game mà quá phụ thuộc vào nhau. Game cày cuốc mà thế này thì đc mấy ai chơi lâu dài. Còn những người mới chơi thì sao, bắt họ nghỉ game hay cào thẻ, và cào bao nhiêu cho đủ.
    > Vậy khi các nv ko đc bufff cho nhau thì sao?
    > Đây thực sự là thời hoàng kim cho các pro của lục địa MU. Vì sao, mỗi nhân vật đều có cái hay của nó, có cách lên đồ + poin riêng biệt, chỉ cần + poin khác nhau thôi, kết quả khác biệt ko rõ ràng, lúc này các pro class, + bí quyết + poin các kiểu nv sẽ lên ngôi, thậm chí đồ + + sẽ trở nên cực kỳ giá trị, người chơi thoải mái chọn nv theo sở thích và biết quý trọng nv đó hơn. Ko còn quá mệt mỏi phải chạy theo xu hướng và ko còn sự rằng buộc nào nữa, ai dùng não giỏi, người đó sẽ chiến thắng( trừ khi chênh lệch đồ quá nhiều thì ko nói) Game sẽ tự cân bằng và 1 số nv sẽ thoát kiếp Cave > diễn viên điện ảnh Hạng A.
    > Muốn tồn tại phải tự lực cánh sinh, ko còn dựa dẫm vào đồng đội, muốn 1 sân chơi công bằng, có giá trị, ko phải sân chơi để đốt tiền mua bực tức vào bản thân. Có thế mới thú vị, chuẩn game cày cuốc. (Vào game chỉ để nghe đọc ráp full mưa là thấy muốn /FF và Quit game ngay lập tức)
    > Ngay cả việc có Auto trong game cũng là 1 điểm trừ khá lớn, vì nó mất đi khá nhiều tính tương tác người chơi và game nhưng vấn đề này vẫn chấp nhận đc, và cũng chính vì dựa quá nhiều vào auto mà thành ra lúc bị pk về làng ko biết > chửi người ta (chó cắn trộm) :))
    > Đây có thể là cách thay đổi cuối cùng và tốt nhất theo đánh giá cá nhân của tôi, cứu vãn tình cảnh sv nhàm chán, sv dặt dẹo, người chơi cảm thấy ko còn sự thú vị, ham muốn chinh phục 1 cái gì đó,1 vì chán ko còn cái gì nghịch, 1 dư tiền vào nghịch tí, và chơi vì đam mê. (Thay vì ngồi chỉnh sửa dame của nhân vật nào đó, mất thời gian mà chẳng đc bao nhiêu, có khi lợn lành lại thành lợn phế)
    >Mong rằng BQT sẽ xem sét về vấn đề này một cách đúng đắn và nghiêm túc, dẫu chẳng biết thế nào. Game gì rồi cũng sẽ chán, dù muốn hay ko muốn, nhưng vì sao có 1 game vẫn thống trị tại thời điểm hiện tại, đó là game gì: LOL , vâng LOL là vô đối, vì sao, hãy tự dùng não mà hiểu. (Ko muốn so sánh nhưng hãy nhìn lối chơi của nó xem có gì khác biệt là ra vấn đề).
    > Một bài viết mang tính chất minh họa, có thể là 1 sự khởi đầu mới hoặc chẳng gì cả. :)
     
    tuancoiz4, DSA60430Danhbac đã thích.
  2. dài quá.
     
  3. dài vãi ứ đọc :)
     
  4. Tôi đồng ý quân điểm này.admnên xem xét chỉ cho búp áp dụng với quái còn người thì cần có sét đồ ngon mới dc. Đây sắm sét 15về. Mua.mt cho cao găpthằng đồ cùi mt ít nó full búp là ăn hành với nó mà ko làm gì dc.---> nhanh chán
     
  5. Chuẩn
     
  6. Dài mỏi mắt.cần gì phải k cho buf.nếu k có buff thì đi fam train lv ra lúc mới open coa mà đứt hơi à.cứ như xưa mỗi acc 1 máy k hơn.muốn pk phải kiếm 5 máy mà log hoặc gọi điện bạn bè cùng online.lại vui
     
    DSA60430 thích bài này.
  7. Má DL 500mt đồ + 13 gc gst k buff bị thằng DK 380mt đồ+9 full buff nó múc 1 cái nằm chán không gửi được. Mong adm fix lại cái buff chỉ cần chuyển map là mất như vậy sẽ cân bằng hơn
     
  8. chuẩn cơm mẹ nấu rồi
     
  9. đúng là đời ăn cháo *** bát, lúc làm nv3 ko có buf xem bị hành mấy ngày? thanh niên đem mu so sánh với lol, lol ở trên mu thì đúng rồi =))
     
  10. có thể là 1 sự khởi đầu mới hoặc chẳng là gì cả. Đứng trước lập luận khách quan này, tôi sẽ chọn chẳng là gì cả
     
    DSA60430 thích bài này.
  11. Bạn có thể tham khảo mumoira.info để tìm được 1 sv không buff, mu này nó chơi có búp, bản thân mình thực lòng cũng *** thích búp, nhưng cái thằng nó thích lại khá nhiều.
     
    DSA60430 thích bài này.
  12. h
    ahaa ,đa tài nhỉ
     
  13. dài quá nhìn k muốn đọc ahihi
     
  14. tóm lược là chơi có buff mình.....rất thích :D :D
     
  15. qua Mu legend wedzen chơi đi....đang test sắp open sv rồi, Mu này wedzen cho phép IP VietNam choii dc
     
  16. mu linh tinh chơi dc tháng đóng cửa thì chơi làm gì bạn :D
     
  17. Cũng ko biết dc =)). nhưng muhn đáng tin vì có bề dày lịch sử hơn thôi:D
     
    cuunon thích bài này.
  18. bác này chắc học trường nhân văn
     
  19. Ba
    Bắt chước báo chí của đảng ta thôi. Học dốt phải đi làm kiếm tiền nuôi thân từ sớm rồi:D
     
  20. :P mỗi máy 1 acc mới vui cắm nhiều acc buff tum lum . 1 ac thi vui ve hon
     
    Danhbac thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này