Bang hội Thân gửi bạn L3novo - Phó hội Guild NiemTin

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi mrdoan189, 8/10/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Nếu bạn và các anh em trong Guil bạn có đọc được điều này thì cmt giúp mình.
    1. Bạn là DK thuộc hàng top trong sv Hà Nội, bạn nghĩ gì khi bạn bị suol nhinlai phá mà bạn không làm gì được, không làm gì được ức chế nên gọi cả guil đi bem guil Wind. Như vậy là hay lắm sao ?
    Chẳng nhẽ có xích mích với 1 thành viên nào đó mà lại đi pk cả Guild, DK hơn 100k point đi PK cả những bạn 30k point không suy nghĩ gì à. Cả mấy thành viên trong Guil NiemTin cũng thế, có giỏi thì cả Guild NiemTin đi săn suol nhinlai thì còn hợp lí. Như hôm qua có cả chục bạn đi theo MauSonDinh. Đằng này đi đánh mấy bạn tân thủ xanh, tân thủ đỏ để giải quyết vấn đề gì, ttx ttd chỉ đấm cái chết mẹ rồi, còn gì thú vị nữa.
    2. Có những người trong Guild Wind từng đứng cùng bạn, paty cày exp với bạn thì bạn cũng pk nốt, trong khi người cần tìm thì bạn lại không làm được gì.
    3. Guil chơi vui vẻ, là nơi tập hợp các anh em. Bạn nào khủng rồi thì đi đi quậy phá các bạn tương đương như mình. Còn các bạn mới chơi thì phải có thời gian cày kéo mới lên được chứ.
    Thân gửi.
     
  2. Hoàng Việt

    Hoàng Việt Killer

    Bóc:D
    Quả này lại đổ mấu rồi đây;))
     
  3. Top nên xem phim kiếm hiệp nhiều hơn nhất là những phim có các bang phái lôi bè kéo lũ chém giết lẫn nhau :)
     
    toiy3u3mDucLinh đã thích.
  4. Mình thấy PK là chuyện bình thường. Không bem được hàng khủng thì bem cave, bem nhặt rác, bem 35 ....
    Họ bỏ tiền ra mua đồ khủng, bỏ công ra cày, bỏ tâm ra để ý vào nhân vật => Họ có quyền được hưởng những thứ làm họ thoả mãn.
    Bạn không thấy thú vị nhưng họ thấy thú vị. Map arena cũng không cấm PK.
    Bạn lên án acc khủng bem acc cùi, hay bắt người ta phải PK ai thì mình thấy là hơi vô lý :-?

    Mặt khác cũng phải nói là bạn L3n0v0 này cầm DK Thủ dâm nên đa phần nhiều người không biết cách giết, đâm ra bạn í có tý hơi tự đắc.
    Tuy nhiên ngoại trừ đào ngọc ra thì bạn ấy cũng không đi bem lung tung ở arena.
    Nguyên nhân là do bị soul NhinLai phá, quýt làm thì cam phải chịu :))
     
  5. Tôi cũng thấy l3novo ko hay pk người khác, arena chỉ đứng bãi thường chả tranh cướp gì của ai, bị bạn phá train thì ngta phá G của bạn,người lầy ko nói chứ cùi cùi thì sẽ ở G của bạn nữa đâu, thế thôi :))
     
    Nhật ThăngDucLinh đã thích.
  6. hơi tý thì lên D D kêu ca mấy thằng trẻ con này
    game ko pk thì nghỉ mẹ đi khóc cc gì
     
    LoveTim, Quang TríDucLinh đã thích.
  7. Tớ có làm méo j CaneI đâu mà nó có tha cho chuyến arena nào , giờ phải chui NonPk cầy đây :))
    Game mà tranh cãi hơn thua làm méo j, ko bem đc thì phá
    Loãng dd quá
     
  8. *** biết ông nào cầm con MauSonDinh này cứ giờ đào ngọc là vác con DL ghẻ MauSonDinh mặc trâu xanh lên đi cắn. Mà toàn thích cắn bọn yếu hơn =)) khôn phết. Mấy lần nhân vật phụ mình lên đào bị pk lôi hàng chính lên phang cho tím mặt xong *** ra nữa, 1 lúc thấy lại ra cắn acc phụ.

    Thấy bọn nào yếu mà đứng cùng hàng nhìn có vẻ khủng là cũng sun chim, sợ *** giám pk, chỉ pk bọn nào lởm đứng 1m :)) . Bạn chủ top thấy đấy, mỗi ngườ 1 niềm vui 1 cách choi, có chửi cũng không tác dụng, thôi kệ nó 8-}
     
    1212991mrdoan189 đã thích.
  9. Nếu bạn là chủ acc L3novo mà bạn nói thế thì mình ok, mình không kêu ca gì, mình cũng không phải trẻ con. Chơi vui là chính thôi, cay cú gì đâu. Chỉ là cách suy nghĩ thôi, bạn người lớn đúng ra phải hiểu hơn trẻ con mới đúng.
     
  10. Như này mới vui, tối qua thấy bảo có 1 dàn hàng khủng đi săn MauSonDinh mà. Như thế ai bảo gì đâu, chẳng nhẽ MauSonDinh đi phá đào ngọc rồi cả làng đi săn guil Xulang của MauSonDinh à?? Đi săn đúng người nó mới vui
     
  11. thế thì cứ im lặng mà cày
    ko cày dc thì đi phá
    ko pk lại thì chạy
    khóc lóc nhiều lg
     
  12. Làm thế này cũng có ăn thua j đâu chứ?
    Bem thì cứ bem, pk thì cứ pk
    Nhưng mà:
    1. Bản thân phải xem lại xem ăn ở đã tốt chưa?
    2. Bản thân xem lại mình có làm gì có lỗi vs ngta không?
    3. Cuối cùng trách ngta tại sao lại làm nthe vs cả G mình?
    Tiên trách kỉ, hậu trách nhân!
    Bản thân mình - char NgHoan bị L3n0v0 pk vì mình trong G Wind, mình k động đến ai, đang đào ngọc, L3n0v0 vào pk làm mất cả bãi @.@
    Kể cũng hơi vô lý khi mà hôm trc mình có đứng bảo kê cho L3n0v0 đào, hôm nay hắn lại chọc mình, cũng akay lắm, nhưng về sau, nói chuyện vs L3n0v0 thì hắn đã để cho đào, chứng tỏ L3n0v0 cũng biết ý, mình thì mình k biết L3n0v0 với NhinLai như thế nào, nhưng như 3 điều mình nói ở trên: bạn làm gì ngta mà ngta phải săn cả G thế? Dù là ae 1 G nhưng mình thấy mình nên hỏi cho rõ ràng để có thể đứng ra làm trung gian hoà giải nếu cần.
    Các bạn đều là ng lớn cả, nếu có tranh chấp j về bãi đào ngọc, sao k nói vs nhau 1 tiếng?
    Vd: NhinLai đào thì L3n0v0 bảo kê, L3n0v0 đào thì NhinLai bảo kê, đó là 1 cách hội sinh, cả 2 cùng có lợi, sao cứ phải phá nhau để rồi k ai đào đc j? Mục đích các bạn lên đào ngọc để làm gì các bạn hẳn đã biết? Chẳng lẽ k nói vs nhau đc câu nào cho rõ ràng sao?
    Thân./
     
  13. Hạn hán lời :-o , hơi tí là lại lôi lên diễn đàn ai cũng như ông này thì mỗi ngày có car trăm topic chứ chẳng chơi :))
     
    L3n0v0 thích bài này.
  14. hàng khủng đã vào, thôi chém thế thôi. Chứ chơi chục năm rồi, có gì mà không hiểu.
    Thôi không bàn tán nữa nhé, chết thì chạy vậy. Mai đi học karate
     
  15. mình thích mình săn thôi
     
  16. chết lại lên mặt báo rồi, game pk giải trí thôi mà các bạn, gặp soul NhinLai tele nên mình nghịch tí ấy mà, ae ttd ai bị mình pk nhầm bỏ qua nhé, hi ^^
     
  17. Chơi game để giải trí, họ thấy vui mà fan ko cấm thì họ làm thôi, đâu có gì vi phạm?
    Pk cả guild thì phải tự xem lại. Chẳng ai rỗi hơi tự nhiên chọn bừa 1 guild để xúc cả, chọc ngoáy gì người ta trc thì họ mới phang, phang xong lại kiện cáo các kiểu[-X
     
    L3n0v0 thích bài này.
  18. ah chả là đang đào ngọc bị soul NhinLai phá, mình lôi LG xiên cho 2 cái thì bạn ấy nằm, nằm được vài lần thì bạn ấy bắt đầu mang sói ra sịt, sịt được một lúc bị mình xiên hình như bạn ấy sợ chết sói bắt đầu tele, soul tele mình là DK thì chịu rồi, nên phải đi kiếm hàng nóng trong g bạn ấy để PK không may gặp toàn ttd, hi^^
     
    BonguoiDi, hoangdieunghoandd đã thích.
  19. nhìn thấy DL NgHoan thì chạy xa ra nhé =))
    kẻo phản dame nằm thì lại mệt :))
     
  20. bạn này nc cũng văn vẻ ra phết đấy, cũng chả biết bạn là ai mà thấy bạn kể lể đủ thứ chuyện, pk nhầm mà thấy bạn nói lịch sự thì ai pk nữa làm gì
     
    nghoandd thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này