Offline hà nội xưa có gì cuốn hút

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi mưa_buồn_hd, 23/8/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Cơn sốt mu. Võ lâm 1. CHinh đồ. Thiên long. Võ lâm 2. Guny....... Sau tất cả. Tôi vãn chỉ chơi mu. Nhưng moĩi lần quay lại cảm giác nó lại ko còn hào hứng nhiều. Ko hiểu vì sao .
    Bh Ae cùng nghĩ xem làm ntn mà vừa phát triển . Vuà giữ dc nét đậm đà bản chất. Ấy ms là cái khó
     
    nghoanddhaihang đã thích.
  2. Sao a cứ gọi trúc là quỳ vậy ( lý do tại sao ) dù gì cũng 1 thời ăn nằm với nhau mờ. Cũng khá lâu rồi cái hồi em mới chơi lại ấy. Trúc nó thổ lộ là nó là tình nhân của anh :)) sao giờ a lại hắt hủi nó thế. Hay a có tình nhân mới rồi =))
     
    kelangdu9z, PowerlifterNgọc Final đã thích.
  3. Ngọc Final

    Ngọc Final ™ Ngọc ♥ Thảo ™

    Vãi nón, em tên gì trước cầm acc nào thế :(
     
    Mới Đổi Tên thích bài này.
  4. Soul này trước đêm mình hay onl cầm misa hay gọi pt kéo ở LG nhìn mình dã vào mõm Ánh cày thuê nè. ;))
     
    Mới Đổi Tên thích bài này.
  5. Cho giới hạn lên 50k poi dư đi. Game lại vui ngay ^^
     
  6. Em toàn chơi acc cùi cùi thôi nên a không biết ;))
    Ớ chuẩn luôn :))
     
    BoyZone9x thích bài này.
  7. -e nghĩ lên sx11 này số lượng người chơi giảm,có người thì đổi cho đồ hoạ,hay do nhiều lý do khác là k đúng,nếu nói về đồ hoạ thì nó còn đẹp hơn rất nhiều mu 1.0 theo e nghĩ là do các lý do sau: -thiếu sự cạnh tranh,chỉ khi nào có sự tranh chấp các bãi train bằng việc pk lẫn nhau thì mới tăng hấp dẫn cho mu đc đằng này chỉ có duy nhất ở p8 và khi có sự kiện arena và đào ngọc nhưng nơi đó là cuộc chơi của 2 gui liên minh là battu và home theo e anh chỉ để 1 phòng dành cho tân thủ và p18 không pk còn lại có thể pk tất cả các phòng còn lại. -một lý do nữa đó là sự kiện stadium xuất hiện gần như các map từ davias,alan1 và 2,tarkan 1,2... bỏ vào trong quên lãng k có bóng người nào cả theo e không lên có sự kiện đó và lên tăng exp ở các map để có thể cày rs như tarkan 1,2 để người chơi có thể thoả mái lựa chọn các bãi cho mình nhưng tất cả các bãi đều có thể pk để cho tranh chấp xẩy ra.
    -còn việc xuất hiện rinh soket thật sự là một sai lầm và anh cũng từng thừa nhận.nó làm mất cân bằng trong game giữa người đc sở hữa và người không có và giá trị của nó quá cao để có sửa :giảm tính năng,hoặc thu hồi.
    Đây là toàn bộ đóng góp ý kiến của e tới a @fantasymc và toàn thể các ae.hãy đóng góp để muhn phát triển hơn vì nó gắn bó với tuổi thơ của rất nhiều ae.
     
    lovegirltb, fantasymcanacondaz đã thích.
  8. admin @fantasymc mong hãy lắmg nghe ý kiến này quá chuẩn.
    fan đã dám fix dồ sk, cjác pen sk cung ko vấn đề gì có dám làm hay ko thôi.
    dồ dạc bâu giờ xuống hết cả, chỉ còn mỗi cái ông tướng pen sk thì vẫn giá trên trời.
    nhân tiện vụ pk giờ k3 p8 vui phết lâu lâu xuông xwm các a hào đánh nhau hệt như loren thời xưa ấy các bác ah. kết mỗi câu pk p8 giờ đúng là sân xhơi riêng của ae home vs battu. quá đông và quá mạnh. đứng xwm pk thôi mà lâu lại rơi mất 300k zen.(@@).
     
  9. Mình đi xe đạp vì vậy mình cũng muốn cả nước đi xe đạp thớt nhỉ..?!
    Cuộc sống tiến bộ và nâng cao theo phong trào và đâu cũng vậy.
    Trong game! Vấn đề nằm ở chổ là mấy người không chịu chấp nhận sự nâng cấp vauxng chã cần khá phá cái mới. Lúc nào cũng muốn dẫm chân 1 chổ.
    Còn vấn đề Pedan socket có người chơi game vì vui và có người cũng không muốn thua trong game nên người ta mới sắm thêm hàng, cái gì cũng có cái giá của nó. Viết thư lên bảo ông chủ tịch thành phố hỏi tại sao lại có người đi xe auto có người đi xe đạp và mong quay lại thời kỳ 1990 tất cả đều đi xe đạp hết. Nếu thớt là ông chủ tịch thành phố thì sẽ trả lời như thế nào?
     
  10. Phản đối quay về thời kỳ MU đồ đồng, cối đá. Đề nghị @fantasymc duy trì sự phát triển và tiến bộ. Tư duy thụt lùi lạc hậu, cần bị loại bỏ...
     
    Em Về Đi thích bài này.
  11. nói sỹ mồm. thùng rỗng đôi khi kêu hay. ko biết đã cầm dc cái gậy. kiếm rồng cấp 2 chưa. chắc gì đã dc trải mghiệm cái mới của ssx. :))
     
  12. 1. Bạn xem lại những comment của mình xem bạn có sỹ mồm và thủng rống kêu to không?
    2. Bạn nói bạn mua acc về chưa vào đủ 24h mà bạn phán như 1 ông thánh?
    3. Mình thấy người khác có chơi hay không chơi, game có đông hay không đông cũng không phải việc của bạn, bạn chơi cho bạn chứ bạn chơi cho người khác đâu mà bạn đi lo hộ người ta chơi vui không?. Game có đông hay không nó cũng chẳng ảnh hưởng đến cách chơi riêng của từng người?
    4. Bạn định nghĩa thế nào là tâm huyết? bạn tự nhận mình tâm huyết? bạn đang thể hiện cái tâm huyết của bạn theo cách này ấy hả nếu vậy nó mới chỉ có toàn Huyết thôi chưa có Tâm đâu.
     
    Last edited: 24/8/16
    Powerlifterlamhoang đã thích.
  13. tôi vẫn kêu to mà. :))
     
  14. S11 này nhiều cs quá lm muhn nay loạn cả lên.thời buổi KD mà chắc fan chuẩn bị mua máy bay để biến.hic
     
    I LOVE YOU thích bài này.
  15. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Mình thấy có thể cũng nên bỏ cái exp stadium để các map thấp khác nhộn nhịp trở lại.
    Tuy nhiên nếu để tất cả các phòng đều PK được tớ dám khẳng định nó đang phục vụ 1 số bạn nhiều time thậm chí có thể nói là những acc ko rs ko cày kéo gì chỉ trực đi PK và nó ko phù hợp với người sáng đi làm tối về chơi. Ok cứ cho là PK hết đi thì cash sẽ ko bao giờ bán được vì ko có ai dại gì mua cash cả tháng mà chỉ để cày 1-2h. Nếu định hướng của MUHN là PK no train thì ok.
    Theo tớ là có thể tăng phòng PK từ 1 phòng lên 2-3 phòng sẽ hợp lý hơn là all sever.
    Pen socket mình chưa sở hữu nên cũng ko bàn luận đến nó.
     
    HighElffantasymc đã thích.
  16. Trước tớ chơi mu 1.0 các phòng đều có thể pk đc nhưng vẫn có người cắm thường xuyên mà cậu.mà nếu có thể mở rộng các map để train từ tarkan 1.2 và rất nhiều map nữa quen thuộc mà đã gắn liền với rất nhiều ae nhưng bây giờ thì k có ai train ở đó cả thì tỷ lệ cắm bị pk cũng thấp đi.còn cả p18 để hôm nào cn a e có thể cày kéo thoả mái nữa mà
     
  17. Hồi xưa thù ít bạn nhiều
    Sống lâu quan hệ rộng thù nhiều bạn ít
    Hồi xưa là 1.0 bây giơaf 11.0
    Hồi xưa không có chống hack như bây h. Có hack cần gì ganh đua cạnh tranh, chạy đua vũ trang để chiếm bãi như bây h?
    Đồ bây h có giá không giống như xưa ông nào cũng đủ bộ full sưu tập full
     
    Em Về Đi thích bài này.
  18. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Thời đó chơi quán net cắm thường xuyên thì phải canh, lỡ ngủ gật là về làng, khi tỉnh dậy thì đập nát chuột. Và ngày đó giới hạn 1 ngày rs 2 lần và cắm max lv rs được 1 lần cũng là khó với acc trung bình. Ngày đó muốn max lv nhanh để đi PK tớ phải chạy lên LAN Ngọc Khánh để train (phải đặt trước máy nhé), max rồi tối về PK.
    Giờ thay đổi về cả quy định quy cách rs (rs nhiều hơn, relife, poin dư, cày skill master) thì kéo theo nó các chính sách hỗ trợ cũng khác chứ không thể nói cái này muốn tăng mà cái kia giữ nguyên được.

    Game chỉ Pk thì tớ cũng chưa hiểu nguồn thu của game sẽ từ đâu để duy trì sever?.
    Đến tập thể dục, thể thao người ta cũng chỉ khuyến khích mỗi ngày 2-3 tiếng, đá bóng thì cũng chỉ chạy đc 120'... Vậy nếu coi PK như 1 hoạt động thể dục thể thao xả stress thì như hiện tại cũng đã hợp lý đến 85% rồi.
     
    Last edited: 24/8/16
    HighElf thích bài này.
  19. 1.0 thẻ 20k được rs 3 lần
    Ngồi ôpays trực giờ dv bc 1 ngày dc 2 lần là bro lắm rồi. ( sv chung )
    Ngoài ngọc khánh ra thì ở quan nhân ũng có 1 sv riêng của muhn nữa
     
    Em Về Đi thích bài này.
  20. phát biểu liều acc top đa số đều lae đi làm và có điều kiện kinh tế. chỉ có ss6 nhộn nhịp cả ngày ngày nhưng rực rỡ về đêm và vẫn có sv ko cho pk để ae em cày. nhưng ae phải ks nhau cạnh tranh nhau đó .
    pk với pt là 2 mục tiêu hàng đâu khi người ta xây dựng game nhập vai đó bạn.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này