Thắc mắc lấy lại những acc cũ

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi PXTHANG, 15/8/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. ai biết cách làm thế nào để lấy lại thông tin của tất cả những acc mà số điện thoại của mình sở hữu không chỉ giúp với ạ. cám ơn nhiều !
     
  2. cái này @saivado1 có thể giúp nhưng bạn phải nhớ được tên nv số lần rs, tổng poin, số poin dư,poin vc sdt đăng ký để xác nhân acc đó chính xác là của bạn thì mới được
    còn thêm email dk ac nhé
     
    piazozipsaivado1 đã thích.
  3. lấy sđt của bạn nt đến fan nhờ cho biết các acc đã đk bằng sđt đó
     
  4. Nt như thế nào vạn ơi số dt của fan là j có cần cú pháp j ko hic hic
     
  5. saivado1

    saivado1 SuperMan

    Khôi phục tên acc:
    @PXTHANG:
    - Bước 1: Bạn vui lòng inbox (đối thoại) trả lờicác câu hỏi sau đây giúp tôi:
    Tên nhân vật trong account là gì? Account có tổng bao nhiêu nhân vật? Số điện thoại đăng ký account chính xác là gì? Email đăng ký account chính xác là gì? Lần cuối cùng đăng nhập account cách đây khoảng bao lâu?
    - Bước 2: Sau khi trả lời hết các câu hỏi ở Bước 1. Nếu chính xác tôi sẽ cho bạn số liên lạc và yêu cầu bạn dùng số đăng ký account SMS với tôi để xác nhận nội dung.
    => Nếu đúng, tôi sẽ cung cấp tên account tới bạn và liên lạc admin fantasymc biết để admin và tôi sẽ theo dõi.
     
    Lòi Tù VàPXTHANG đã thích.
  6. xin lỗi bác nhưng em nghĩ cái quy định này hơi buồn cười , về email thì chắc là ok còn nếu nhớ đc tên nv , tổng số nv trong acc và thời gian cuối cùng đăng nhập thì 90% là nhơs đc tên ,
    GIẢM THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐI ANH ƠI
     
  7. mấy acc cũng lìu tìu giờ muốn vào lại để nghịch thui bác ak nên ko nhớ đc. chứ acc chính thì bán rồi ~.~
     
  8. cám ơn bác ạ. đêm qua e ngồi mày mò suốt vì ko vào đc diễn đàn, cuối cũng cũng ra đc tên acc + pass đúng để vào rồi :3
     
  9. e đã inbox r mong anh @saivado1 giúp e ạ.
    e cám ơn a !
     
  10. Kính thưa vs mod rằng thì mà là cái tên ac còn chả nhớ nổi nữa thì làm sao nhớ đc hết cái danh sách mà mod đưa ra ợ , ^:)^^:)^^:)^
     
    Nhân viên Thuế thích bài này.
  11. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @Sói Yên Bái & @HeroCarave : Có thể nó hơi nhiều thủ tục thật nhưng nó cũng không quá phức tạp. Các bạn hiểu đơn giản như sau:

    - Các thông tin để có thể phục hồi acc, càng nhiều thông tin chính xác thì càng có cơ hội lấy lại được acc. Các thông tin trên không phải là bắt buộc (2 thông tin quan trọng nhất vẫn là email và số điện thoại đăng ký) nhưng là những cơ sở tôi có thể hỗ trợ các bạn và quan trọng nó cũng là cơ sở đảm bảo bảo vệ các bạn do các tranh chấp rủi ro hoàn toàn có thể xảy ra.
    - Dịch vụ khôi phục lại acc free có mục đích hỗ trợ member có sự nhiệt tình tìm lại kỷ niệm đã từng gắn bó với nó nhưng do một số yếu tố khách quan nào đó mà bị quên.
    - Nếu đã là acc thực sự của mình, có quan tâm và có kỷ niệm thì các thông tin yêu cầu trên không phải là quá khó (trong khi các thông tin yêu cầu trên tôi chưa bắt buộc).

    Nếu đơn giản chỉ là NHỚ số và email (chưa nói tới SỬ DỤNG được chúng) thì rất nhiều kẽ hở và tranh chấp acc hoàn toàn có thể xảy ra.
    >> Nhiều người sẽ đòi bảo lãnh các acc TOP quá!

    Phiền bạn đọc và chú ý những dòng in đậm và tô đỏ ở trên để hiểu giúp tôi cũng như toàn thể BQT cũng vì muốn tốt nhất có thể cho các bạn!

    *Phải chăng dịch vụ bảo lãnh acc nó làm phiền các bạn quá, mở ra là không cần thiết.
    Các bạn quên >> lỗi của BQT ?, BQT quan tâm muốn giúp các bạn nó lại là một cái tội?
    >> Phải chăng quên acc thì cho nó quên luôn, không mở dịch vụ lấy lại acc nữa?
     
    Last edited: 16/8/16
    HeroCaravely93 đã thích.
  12. Sao e bị bơ ah huhuhu
     
  13. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @DucLinh: Bạn không bị bơ!
    Chúng tôi luôn ở bên bạn!
    Hiện có rất nhiều bạn inbox với tôi bảo lãnh acc, tôi sẽ kiểm tra và đề cập tới admin fantasymc cùng xem xét tới một số trường hợp cần thiết. Bạn vui lòng bình tĩnh.
    Xin cám ơn!
     
    DucLinh thích bài này.
  14. He he. Hôm nay mình vừa lấy lại được 1 ac chơi năm 2007_2008 quá tuyệt vời
     
    DucLinh thích bài này.
  15. Xin thưa vs bác là ngày chơi sk x10 em có khoảng 50 cái acc đăng ký = 3sdt khác nhau , trong dó em chỉ nhớ đc khoảng 10 cái ở mấy event cuối còn lại là trôi vào quên lãng hết , thấy tiếc quá , mà thỉnh thoảng thấy ae mới chơi post xin acc mà ko nhớ đc mà cho ý ,
     
  16. Nói qua cũg phải nói lại , ngày chơi sự kiện x10 , có ngày lập 3-40 cái acc làm sao mà nhớ đc từng tên anh , giờ muốn lấy lại caid acc giá 200b mà nhiều thủ tục quá :))
     
  17. mình có ác dk rs trên 300 lần sđt còn dùng email vẫn sử dụng bình thường mà giờ quên tên ác và tên nv chỉ nhớ trong ác có nv dk rs trên 300 lần giờ có thể khôi phục tên được ko đại ca @saivado1
     
  18. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @nguyenbacanh84: tiếc là bạn chỉ có thông tin vậy không đủ cơ sở chứng minh là chủ acc và có thể cung cấp thông tin acc về cho bạn được. Vì lý do bảo mật.
     
    nguyenbacanh84 thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này