Thông báo Chia sẻ

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi fantasymc, 11/8/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Hay đề nghị Bác Fan mở lại Sv 10 và thêm 1 Sv x5 cho ae tân thủ đông đảo tí, chứ tân thủ vào Game, x1 thì xa vời, x5 không có đất diễn
     
    kelangdu9zEm Về Đi đã thích.
  2. Suy nghĩ cá nhân , các adm nên quan tâm lắng nghe ý kiến của member ,và sửa chữa những lỗi còn lại khiến MUHN hoàn thiện hơn có tác dụng hơn nhiều đấy
     
    Tiểu Quyết, meomeotungkute đã thích.
  3. Ngày xưa toàn toàn sv, học sinh chơi và chơi ở quán net nên phải ngồi máy, có thời gian chat chít, nói chuyện. Bây giờ những SV, và HS năm xưa đã trưởng thành, phải đi làm việc hoặc chơi máy tại nhà nên việc treo máy 24/24 ko thèm vào nc với ai là điều tất yếu.
     
    nghoanddThu Muộn đã thích.
  4. Đam mê là cái chính mong rằng MUHN luôn là niềm tự hào của các game thủ
     
  5. Lỗi game MUHN thì ko chịu fix, lại mải lo đi làm MU mobile, với chia sẻ game cho mấy MU khác :)
    Liệu có giống tình trạng "đem con bỏ chợ" như MU FPT?
     
  6. Bây giờ giống như ra ngoài đường gặp 2, 3 thằng nó giống mình 99,99% rồi ai cũng nhận mình là bản gốc, hàng thật, hàng chính hãng...... Trong khi mình là đồ thật lại bị cho ra vỉa hè chả khác gì bán Share 90%.

    Thiết nghĩ trước khi admin trung chuyển tài nguyên MUHN cũng nên cho anh em biết một chút, dù là cũng không có tác dụng gì nhưng đó là sự chân thành của 1 quản lý với người chơi lâu năm.
     
    thainguyentc, luffy95tungkute đã thích.
  7. Đồng quan điểm như bạn, Mong rằng Bác Fan và các Mod có thể quan tâm tới ae game thủ một chút, tạo sân chơi vui vẻ cho ae chứ thấy dạo này ae nhạt và rơi rụng dần
     
    tungkute thích bài này.
  8. bây giờ chả còn 1 cái gì gọi là truyền thống nữa... cái con số 2003 chỉ là cái phông bạt
     
    thandaodh, cauchuong1tungkute đã thích.
  9. Bác Fan thâm ý cao lắm , 1-9 và 1-10 nhưng những ai chơi 2 game kia sẽ có sự so sánh nhất định , với những game đến chỉ thoả đam mê và giải trí thì họ sẽ thích cái mới , tranh top , acc tự bản thân cầy , tên của mình ....
    Tuy nhiên 1 phần gamer cầu tiến , họ sẽ tìm hiểu đến cùng để tìm đến sự hoàn hảo , và đó là lúc MUHN đạt đc những thành công nhất định và có khi còn lấy lại đc thời hoàng kim từ ss6 .
    Fan làm gì cũng tính toán cả rồi , con nhiều sự toan tính mà ko nên nói ra ;))
     
    YeuVoNgo thích bài này.
  10. Những MU mới ra kia với chất lượng 9/10 sẽ thu hút đc nhiều người chơi hơn vì tất cả đều bắt đầu từ số 0. Và họ quẳng cáo tốt hơn, năng động hơn, đông vui hơn. Chính những MU đó vô tình là đối thủ cạnh tranh của MUHN. Còn MU này bị bỏ bê sẽ nhạt dần và rơi rụng >:) .
    Việc chuyển giao kĩ thuật cho những MU khác thực chất là bán lấy $$$, việc đầu tư mở MU mobile, bỏ bê MU này cũng là để thu về thật nhiều $$$$
    Còn cái lý luận phát triển thật nhiều loại MU khác nhau để có cộng đồng chung lớn mạnh chỉ là ngụy biện vì những máy chủ MU ở khắp nơi sẽ cạnh tranh, đấu đá nhau để giành đc nhiều người chơi nhất. Sẽ ko có tình đoàn kết giữa các máy chủ MU.
    Cuối cùng thiệt thòi vẫn là những người chơi tội nghiệp.
     
  11. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Anh em góp ý cũng nên cân nhắc chút, người được góp ý ở đây là Admin + BQT MUHN cũng muốn nghe những nội dung góp ý 1 cách bình thường và vui vẻ chứ đả kích và bôi bác thì chắc chắn 10 lời góp ý sẽ chỉ tác dùng 3-4 thay vì 9-10. Bản thân anh em cũng vậy thôi kể cả mình có lỗi nhưng ai góp ý khéo mình vẫn chấp nhận và thay đổi nhưng ai bôi bác đả kích chửi bới thì rõ ràng là kể cả mình có sai thì cũng khó chấp nhận lời góp ý như thế.
    Mỗi người 1 quan điểm 1 cách nghĩ riêng, mình không đứng ở góc độ Admin và BQT thì cũng có thể nhiều cái chưa biết được. Cũng giống như trong công ty thôi, nhân viên có góc nhìn khác và Giám Đốc có cái nhìn khác.
    Tôi thì vẫn tin là mọi thứ vẫn khả quan và sẽ có thay đổi để tốt cho anh em game thủ hơn trong thời gian tới.
     
    Martin thích bài này.
  12. Mình thấy MUHN phát triển bao nhiêu thì MU càng trở lên đi xuống bấy nhiêu , rất nhiều AE đã phải bỏ cuộc vì không thể theo kịp thời trang của Fan , gắn bó với MUHN từ thời mới khai sinh đến tận bây giờ,mình đánh giá bản SS4 rất cao vì quá đông vui và cũng có rất nhiều kỷ niệm , làm quen được với khá nhiều AE tốt trên mọi miền tổ quốc , có những AE cách nhau cả vài trăm klm vẫn dành t/g xuống nhà mình chơi :D nhưng đến giờ vào game 1 lúc là muốn thoát ra ngay thực sự quá buồn :( chỉ mong sao Fantasy xem xét và điều chỉnh thế nào cho phù hợp để MUHN trở lên đông vui hơn . ( Cá nhân mình sắp hết tình yêu với MUHN rồi :(( )
     
    tungkute thích bài này.
  13. MU mới ra bắt đầu từ số 0 đồng nghĩa là không có top, không có top tức là công bằng không lo bị ức hiếp, ai cungz như ai. Chưa nói đến cơ chế quản lý, các admin bên đó hạn chế việc thương mại hoá MU, cập nhật phiên bản mới nhưng giữ cái cốt của những năm 2003 thì việc họ đi lên, phát triển là điều không khó hiểu.

    Hiện giờ số lượng member chơi ngày càng giảm, các ý kiến về việc MU ngày càng giống mấy cái web game rẻ tiền trên mạng tràn lan,........ Còn đâu cái cảm giác hồi hộp chờ đi bc, dv.... Đồ hoạ nhìn vào đã thấy ngợp mắt, càng đơn giản lại càng tối ưu hơn chứ. Nói chung nhiều cái vẫn cần phải giải quyết nhưng làm sao để giữ lại truyền thống thôi.
     
    lovegirltb thích bài này.
  14. Tan rã thì cho bank xác luôn =))
     
  15. Trước ss8 guil mình vui lắm luôn bác à anh em nói chuyện rôm rả suốt ngày trung bình cứ 15-20 online đấy .
    Từ khi lên ss11 coi như guil khủng hoảng luôn .ae bỏ gần hết .đến nay là guil mình có vẻ hồi sinh dần rồi đấy :))
     
    nghoanddThu Muộn đã thích.
  16. Các bác cũng nên đặt mình vào vị trí của adm. Adm cũng có gia đình cũng cần tiền để chu cấp cho cuộc sống. M k để ý đến chuyện ra sv mới hay bán clien cjo adm mu khác hay mở mu ol. Vì mỗi ng mỗi mục đích m đến vs game để giải trí còn họ làm game vì cuộc sống. Và cuộc sống thỳ cần tiền. Mu pc đã dần trôi vào dĩ vãng. Muhn đang là sv ổn định và nhiều ng chơi nhất đăng lên fb chỉ đc hơn 7k like. Nhưng mu2v là mu mobile cũng là gamethu làm đăng lên fb gần 50k like. Bên nào lặng bên nào nhẹ thì mọi ng đã rõ. Chỉ mong các adm dành chút thời gian cho mu pc. Để duy trì game ol đầu tiên của vn hí hí
     
    BoyZone9x thích bài này.
  17. Chỉ thấy các anh tài top tranh nhau bán nick
    Là đủ thấy sự bất ổn rồi !!
    giá acc xuống dốc không phanh .
     
  18. Nói chung chơi game là giải trí.
    Chơi mà éo chịu mất tiền ^_^!
    Chỉ có các bố thấy acc xuống giá thì bán vội, không thì sợ lỗ.:))
     
    Em Về ĐiYeuVoNgo đã thích.
  19. Quan trọng là việc cắm chuột đã k còn, chứ đâu phải lớp trẻ bây giờ k chơi mu đâu. Nhớ ngày xưa quán net cứ hết giờ học là đông nghịt, ng thì trade, ng thì quay đồ, ng đi pk, kẻ săn boss, rồi đi blood, devil, cả quán có 2 ng ngồi chat, còn lại toàn là mu, chưa kể cày cắm skill trên takan là vip lắm rồi, 100tr/1 cái gậy rồng full...
     
    haihang, tungkutelovegirltb đã thích.
  20. để tôi đuổi hình bắt chữ vs bác Fan nhé.
    nói nôm na thế này cho dễ hiểu ý bác Fan.tại sao phải tạo thành chợ??
    tại sao phải tạo những làng nghề hoặc theo từng con phố ??
    1 người làm hoặc bán 1 cái gì đấy thì ít người biết vs nghi ngờ.
    nhưng khi nhiều người cạnh tranh nhau tạo lên thương hiệu.
    tôi là 1 gamethuvn chưa bỏ phiên bản nào lên cũng có chút cảm nhận sâu sắc.
    hiên H MUHN chỉ có các cựu gamethu chơi + bỏ + tái chứ rất ít lớp trẻ chơi mới.
    nếu như có thêm nhiều admin MU mới thì lớp trẻ sẽ tham gia vs cảm nhận vs đúc kết lên theo MU nào.
    MUHN là cội nguồn đương nhiên sẽ có sức ảnh hưởng lớn nhất.
    đây là 1 phần rất nhỏ trong cảm nhận của tôi.vs tôi cũng ko muốn dài dòng văn tự khiến các bạn phải hoa mắt chóng mặt để đọc.
    nói túm lại Bác Fan già xứng đáng là đầu tàu của các MU.
    rất có chiều sâu tâm tư cho mái nhà MUHN
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này