8 về game muhn thời điểm hiện tại và những ý kiến

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi mưa_buồn_hd, 25/7/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. :) nếu chỉ đồ sk k5 pion nhiều mà khoẻ dc hả suy nghĩ này mà cũng nói dame thì chơi ko thì nghỉ. vậy tôi mới nói ông ko biết gì về mu .
     
  2. thế chẳng lẽ phải đi chi tiết vào từng chủng tộc????
    ^:)^ mà sk ở đây k phải socket mà là skill master ok????
     
  3. zxen tý tôi chuyển trẢ . ở bản này nó kiết hợp nhiều ko phải chỉ pion cao sk nhiều nữa mà nó yêu cầu nhiều hơn thế . vậy tôi mới nói nó phức tạp khó hiểu cho người mới chơi va mất nhiều thời gian cho những thế hệ chúng tôi ko có thời gian
     
    khoa trang thích bài này.
  4. đấy cái này được này bỏ game nhiều không phải vì hết đam mê mà vẫn đam mê vẫn thích nhưng lười thích nghi =))
    cái thời tớ mới chơi mu còn chưa có hệ thống master cơ......
    thời đấy có bạn soul siêu chuối ở bảng XH đứng trên mấy chục bậc ;;)
     
  5. B
    Bác nói thế buồn chết. Chơi game để giải trí, ngoài ra ae đều muốn cày kéo cho nv mình mạnh hơn. Nhưng không tham gia các sự kiện để nâng cấp nv thì nv sao mạnh được( mua thì giá chát). Thế nên bác cũng có chính sách phù hợp cho tất cả.
     
    tungkute thích bài này.
  6. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Làm gì có chính sách nào phù hợp cho tất cả :)). Hoàn mỹ quá, đến món ăn còn có mặn có nhạt, có chua có ngọt, có đắng có bùi. Vậy thì tự chọn lấy 1 hay 2 món vừa khẩu vị.
     
  7. chuẩn đấy vấn đề là sự thích nghi mà thôi..!!!
     
    saivado1Em Về Đi đã thích.
  8. Nên quan tâm và có chính sách cho ae
     
  9. Nếu muốn chơi đơn giản, cứ reset nhân vật rồi cắm Master, mấy thứ khác bỏ qua hết, cũng không ảnh hưởng gì đến trải nghiệm chơi game của anh em.[/QUOTE]
    vậy có bjo a nghĩ. mua 1 cái đt đắt tiền. ai cũng mua đc. nhà sản xuất n làm ra k?
    còn như Mu của chúng ta. muốn có acc khủng đâu phải lúc nào cũng mua đc. số lượng acc top có hạn. ở thời điểm này có thể ae đang bán ra nhiều. rất dễ mua. nhưng trong 1 khía cạnh khác nếu Mu sôi động. ng mới a định thu hút ra làm sao? cày từ lv1 lên xxxx k dư mất bao nhiêu time. liệu ai cũng đủ kiên nhẫn mà ngồi cày k a?
    Mu e thấy như 1 cái ao tù. chủ có 100m2 đủ chứa cho 50ng tắm. ng này lên thì ng kia ms xg đc. k thể 100m2 mà nhét hàng trăm ng vào đc.
    đt có thể mua. nhưng Mu là cần rất nhiều thời gian cày kéo.
    e chơi Mu yêu Mu k muốn n đi xg nhưng mong a hãy tìm cách kéo thêm ng chơi mới vào game. cũng như giảm áp lực cho những hàng top. để cho Mu chúng ta thêm sôi động
    ý kiến này chỉ là cá nhân mong a xem xét
     
  10. thiết nghĩ BQT nên chuyển 1 SV no PK = 1 SV PK và giới hạn mức point.
    VD: đổi SV6 thành SV PK và cho x2 skill giới hạn point nhỏ hơn 100k
     
    Em Về Đirenlynguyet đã thích.
  11. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Thu hẹp khoảng cách poin với top chỉ có 1 cách khá hợp lý là cho char ít poin dư được rs nhiều hơn và nhan hơn thế thôi. Vd fan đang cho dưới 30k dư dc rs 12 lần/ ngày là hợp lý, việc này giúp rút ngắn về mặt thời gian. Nhưng theo tớ thì dưới 50k dư rs 15-20 lần 1 ngày. 3 tháng relife dc 1 lần thì tốt đến 50k dư tầm này mới choảng nhau dc.
    Hàng top h có bỏ chơi 10 năm chưa chắc mình đã đuổi được :D.
    Với những nv top 10 nên có vòng hào quang phân biệt cũng là cái hay, hoặc top chủng tộc cao nhất cơ vòng hào quang đại ý kiểu " Ngũ Đại Cao Thủ" =)).
    Về cái cách ghi nhận, ghi danh hàng Top cao thủ tham khảo chút của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 rất hay.
     
    Last edited: 25/7/16
    khoa trang thích bài này.
  12. Ừ cứ liệu đường phù hợp với mình mà chọn thôi. Chứ cứ thấy ngta trang bị toàn đồ ngon, mình k có khả năng thì theo làm gì để rồi sinh ra muộn phiền. Tớ ngày ngày cũng chí cắm, săn bắn hái lượm mà cũng vẫn vui, k cắm lại thấy thiếu thiếu gì đó. Tự biết hài lòng thì tự khắc sẽ thấy vui thôi :v
     
    Em Về Đi thích bài này.
  13. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Thật ra đầu tư 1 phát cũng đc thôi cậu ạ nhưng sẽ chẳng giải quyết gì. Vd acc tớ từ lúc chơi lại vớ vẩn cũng mất hơn chục củ rồi mà 2 acc 1 acc dc 26k dư 1 acc 24k dư cả 2 vừa relife xong đang cày poin vợ chồng.
    Có người nhìn vào sẽ hỏi sao ko mua acc cho nhanh vì với 13-15tr từ hồi bỏ ra đến giờ mua dc acc 50k dư ngon lành rồi. Nhưng vấn đề là tớ lại thích cái gì do mình tự làm ra nó lâu nhưng lại có ý nghĩa và duy trì dc sự yêu thích lâu dài.
    Đồ đạc thì tính sau và chỉ trang bị khi thấy acc đã có 1 số poin dư đủ để PK tàm tạm chứ với hiện tại có đồ ngon cũng vậy.
    Nói hơi nhàm nhưng thú thật từ ngày chơi Lại MUHN từ tháng 3/2016 chỉ cắm reset và master, map quen thuộc là icarus 2 tháng rồi cắm chưa chuyển map. Đi làm thì toàn đặt lệnh rs online tối về tranh thủ ít time tầm 2h vào nhìn acc train thôi mà cũng thấy thích rồi :)).
    Thỉnh thoảng đc chú @YeuVoNgo@dcndsky rủ cafe chém gió là thấy vui.

    Đấy cái vui của tớ đơn giản là vậy thôi, thỉnh thoảng nhắn tin cho anh fan đề xuất 1 số ý kiến cũng đc chấp thuận kể cũng hay hay :D.
     
    lamhoang, Mới Đổi TênCapDomos đã thích.
  14. chuẩn bị nghỉ game nhé tốn kiếm quá để tiền mua sữa cho con mất gần 1m mà vẫn ko đeo dc cái kr c2 khỉ gió chán quá nghỉ thôi
     
    HeroCarave thích bài này.
  15. hunghdz

    hunghdz Hãy sống theo cách của bạn

    cậu đừng nản.mấy hôm lữa bác Fan sẽ cho sự kiện NST (Cretion ).
    hãy yên tâm đừng nản.
     
  16. nếu thế thì chơi tiếp nhưng ko biết lúc đấy chắc ngẻo mẹ rồi cũng nên
     
    HeroCaravehunghdz đã thích.
  17. hunghdz

    hunghdz Hãy sống theo cách của bạn

    Bạn ko rõ sao tôi tin chắc sẽ có sự kiện kiếm NST.
     
  18. chờ khóc hết nước mắt rồi ( cay đắng bờ môi)- Quang Lê
     
    lovegirltb thích bài này.
  19. Thế ae có muốn chịu thiệt xóa đi tất cả, sv trở về con số 0, lúc đó sẽ đưa bản ss1 hoạt động trở lại và anh em sẽ tạo acc mới cùng nhau đi bem gà ở loren ko, giờ mà fan làm như vậy chắc nhiều ae khóc thét
     
    Em Về Đi thích bài này.
  20. không thể phủ nhận sự phát triển là một sai lầm vì chúng ta không thể biết được dậm chân tại chỗ là một sự phát triển . Chỉ là bạn đang sống ở hiện tại nhưng cứ muốn cảm xúc ở quá khứ . Tôi đang yêu một người con gái ở hiện tại nhưng bắt cô ta phải có tính cách , ngoại hình như người ở quá khứ ( người mà tôi đã từng yêu say đắm ) . Hãy bằng lòng với gì mình có vì biết đâu cái mình mất nó còn tệ hơn ( cười )
     
    vidautaxanhauBợm. đã thích.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này