Thắc mắc Về rs đua top cho nhân vật trên 1000 lần rs

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi Xanhxao, 24/7/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. đang tranh luận với mấy người quản lý game anh à, tranh luận thế này làm em nản game quá.
     
  2. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @Xanhxao:
    TOP 4 với TOP được 4 điểm khác nhau bạn nhé. Chính vì cái này tôi đã cố tình nhấn mạnh nhiều lần ở trên để bạn biết. 8 TOP 1 chủng tộc không ai được 4 điểm bạn nhé (nhắc lại là không có TOP 1 nào có số 4 ở cột điểm TOP cả). Đó là lý do tôi muốn bạn đưa ra dẫn chứng mà thực ra hoàn toàn không có; còn Bảng Xếp Hạng tôi hoàn toàn biết nó diễn ra thế nào, không phải đợi bạn phân tích điều tôi và nhiều người khác đã rất rõ.
    Mục đích của tôi chỉ ra cho bạn thấy bạn sai ở phần "không có TOP 1 nào có số 4 ở cột điểm TOP cả"

    Với những comment trên của bạn, tôi thấy bạn nếu có đọc thì không bình tĩnh, kỹ để hiểu nội dung từng ý tôi muốn truyền tải, hay không đọc >> càng comment thêm tôi thấy bạn gần như không hiểu điều gì tôi đang thảo luận.

    Bạn cần cập nhật và quay trở lại Bảng Xếp Hạng về cái thay đổi thay vì bạn phàn nàn vô nghĩa, trong khi Bảng Xếp Hạng, điểm TOP tính theo số lần reset đạt được trong ngày TOP (tức ai reset nhiều hơn, sớm hơn sẽ đứng trước, đạt kết quả cao hơn). Các điều này tôi đã chia sẻ, nhắc tới rất kỹ ở các comment trên, rất tiếc bạn lười đọc quá.

    Bạn nên bình tĩnh, rèn luyện tính tự đọc và một chút suy nghĩ thôi thay vì lười đọc sẽ không hiểu người khác nói gì.
     
    FreeTime thích bài này.
  3. thực chất là ngay từ đầu mod ko hiểu ý tôi nói, nên đừng có dài dòng nữa, số 4 gì mà 4, chính mod đưa đi xa lời tôi nói, 4 mới cả 4
     
  4. Lúc đầu chính mod đã nói thế này : Ai không cần reset nhiều nhất ăn 4 điểm TOP mà đạt TOP 1 vậy bạn? Rồi chủ tôp đã có câu trả lời thì mod lại nói kiểu khác.
     
  5. xin lỗi mod anh hãy đọc lại câu 36, 37, 38 của em rồi anh ngẫm lại ai hiểu ý sai, anh nên xin lỗi em, anh đưa chủ đề đi quá xa, em cũng chỉ góp ý cho mu ngon lên, chứ căng thẳng thế này mệt lắm
     
  6. tiền chỉ là phù du thôi bác,
     
  7. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @Xanhxao: Nếu bạn không chịu đọc và không hiểu được nội dung thì tôi cũng không cần thiết phải chia sẻ thêm, bởi tốn thời gian thêm mà bạn vẫn không thể hiểu nổi.
    Tôi sẽ không làm việc với người lười đọc.

    Chú ý nhắc nhở thêm: Bạn có thể vào mục sửa bài viết để bổ sung ý kiến. Không comment liên tiếp => Câu bài viết!

    @tenkhongnho: không nhắc tới không có nghĩa người ta không biết bạn; chưa nhắc là bởi xem như comment của bạn như cơn gió thoáng qua (không đủ cảm thấy mát => không quan tâm)
    Khi đã vào comment thì phải hiểu mình đang làm gì và có ý định xây dựng gì, còn nếu có ý gây phá hoại, xuyên tạc người khác mời bạn ra khỏi diễn đàn.
    Bạn là người bị khá nhiều thẻ từ Mod khác cũng vì thói này. Nhưng nếu còn có thái độ này tôi sẽ không ngần ngại xử lý bạn vì vi phạm lỗi này nhiều lần
    Đây là lời cảnh báo với bạn.
     
    Last edited: 25/7/16
    FreeTime thích bài này.
  8. anh đóng top đi, người khác vào đọc tự hiểu
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này