Bang hội Đôi nét về G King.

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi TomMai, 8/7/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Thế tý em trả 2 tỷ zen luôn :D nãy thấy nó đứng ở MK là DK rồi ạ :D
     
  2. dk từ hôm qua rồi em, tội nghiệp em nó, DL an hành quá mà =))
     
    hoangdieu÷Quỳnh…Châu™ đã thích.
  3. Ừa Thương. :)
     
    hoangdieu thích bài này.
  4. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    Sau tất cả, chúng ta lại thuộc về nhau :)).
     
  5. Cãi nhau làm gì! khi mà ko tìm đc đối tượng để pk thì ngta thường tìm tới ae trong G để pk chút đỉnh cho đỡ buồn tay! Mình luôn là đối tượng bị ae "cả cũ và mới" đem ra làm cái thú vui tiêu khiển.Pk xong bảo nhầm nhọt này nọ =)) thôi thì bỏ qua.chửi nhau với chúng nó chỉ hạ thấp giá trị của mình.
     
    hoangdieu thích bài này.
  6. Tên của mình người khác ai thèm đâu mà bán hả em.
    Cơ bản là bán acc nhưng ko giữ lại tên xong lúc quay lại muốn lấy lại tên. Lại lập PIC xin vs cả nhờ GT vào cuộc.
     
  7. Mai mã VIT full buff đứng cắm PO chơi chơi.
    Tình yêu ko có lỗi mà lôi tại bạn thân.%
     
  8. thế nên phải hiểu tại sao XaQue họ đông vui là vây, HN thì còn đc vài mống. chứa trong đấy là vài thằng lộng ngôn. lúc nào cũng chỉ muốn thể hiện, có tý mod chẳng. Tao chơi game là để vui, và giờ do công việc quá bận nên tao đã nghỉ. nhưng tao vào đọc vài comment thấy hãm nên tao comment. đến giờ phút này cũng đã biết mặt thật 1 số con ng, tuy nó chỉ diễn ra trong game. nhưng cũng đủ để tao hiểu rằng.... ở xã hội này...kể cả trong game hay ngoài đời không nên dễ dãi quá với bất kỳ 1 ai, vì đơn giản chẳng ai mang lại đc lợi ích cho ng khác mà không nghĩ đến lợi ích của mình trước. Khuyên 1 số ng "Nên định vị lại bản thân". sống chưa lâu đến mức đủ kinh nghiệm để đi lên mặt rồi khệnh khạng vs ng khác. Đừng già mồm thanh minh hay vạch trần ai. Và cũng đừng lôi nhau ra đây mà kể tội. nó càng thể hiện sự nông cạn và hiếu thắng của những thành phần nhỏ tuổi mà thôi! Cái gì cũng có 2 mặt hết! tuy nó chỉ xảy ra trong game... nhưng thử mang ra mà áp dụng ngoài đời xem... nằm sấp có ngày X_XX_XX_XX_XX_X. (toàn thể AE LM King không phải là đối tượng trong commnet này.). Tao nể những AE PK nhau mà k 1 câu nói, không 1 câu chửi...và ghét nhất mấy thể loại già mồm. Tao là ng cầm DL Amanda. tao chỉ comment duy nhất lần này! .!!! Mong Toàn thể AE LM King nhìn nhận ra vấn đề. thời gian còn dài. .:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd. hẹn gặp lại!
     
  9. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    XaQue họ đông vui vì họ có cái thành, gió thổi về thành điều này ai cũng biết. Ai cũng muốn mình vào G có thành để train cho dễ. Mất thành đi, rồi sẽ thấy. Ngày xưa TheLove (HANOI) mem phải nói là chiếm đến quá nửa cái sever Phục Hưng. Nhưng anh em trụ cột nghỉ đi hết, còn lại toàn thành phần lợi dụng, rồi mất thành. Sau đó thì sao? Vâng anh anh em em ngày nào dần dần lộ ra cái bản mặt giả tạo, sống chỉ nghĩ cho bản thân, đi theo người mà xưa kia nó chửi không tiếc lời. Ngày nào lên cũng chứng kiến từng người một bỏ G để đi theo cái thành, cho đến ngày nay chỉ còn tầm trên dưới 10 người. Cho nên mới nói đùa với nhau rằng : Mất thành đi, rồi sẽ thấy ai mới thực sự là anh em của mình. Họ đến với mình với sự chân thành, hay họ chỉ vì cái thành?

    Còn nói về King, như anh Tôm đã tuyên bố: Ai không theo được thì tự đào thải!

    Anh em cứ vui vẻ mà chơi đi, thời gian còn dài mà, chưa biết được ai mới là kẻ thù, ai là tri kỷ đâu :).

    Không có kẻ thù nào vĩnh viễn, cũng không có tình bạn nào vĩnh viễn. Chỉ có LỢI ÍCH CÁ NHÂN mới vĩnh viễn. Câu này rất đúng cho nhiều người :D.
     
    Last edited: 12/7/16
    hoangdieu thích bài này.
  10. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    XIn phép anh Tôm được đóng topic, vì mọi chuyện giữa HANOI và King đã được giải quyết ổn thoả từ hôm chủ nhật :D.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này