Lạm Dụng'' Lỗi '' Xóa Nhân Vật đổi Class (Không Bị trừ MasTer )

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi ngothanhhd91, 9/7/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. May bon dôi hơi kien cao lung tung> cac ban thich các ban doi di ai cam các ban. ghét nhất cái thể loại soi mói
     
  2. ngothanhhd91

    ngothanhhd91 Hiệp Sĩ

    Đây không phải là lung tung mà là đưa ra lỗi Game để game càng hoàn thiện . và nếu acc này là 1 acc bình thường thì sẽ chẳng ai để ý . Nhưng đây là acc Top 1 Sv . Nên k muốn soi nó cũng đập vào mắt nhé <
     
  3. Cái này là lỗi thật. Lỗi là do BQT thiết kế web quản lý acc có sai lầm, đổi chủng tộc mà ko bị trừ đi 10% lv mt. Cái này thấy sai thì thông báo cho BQT biết thôi, chả có gì đáng bàn. Chủ acc HoaXinh11 cũng ko sai, vốn ko có ý định lợi dụng lỗi gì cả. Chắc đổi sang chủng tộc rf để chiến đấu và xóa nv đi cày lại point vợ chông thôi. Cái vấn đề point vợ chồng này cũng nhức nhối lắm. Chỉ là chủ topic hiển nhiên có chút đưa tình cảm cá nhân vào bài báo cáo lỗi này, chắc thuộc phía đối thủ trong game.
     
  4. Ừ có lẽ sv này khác :)) khác khi có topic này. Còn anh em tôi áp dụng cái này cũng 2 năm nay rồi chả sao cả :)) chả hiểu admin làm ăn kiểu gì :))
     
    mrdung1012 thích bài này.
  5. mình cũng thấy ông top bị thiệt, tại web cho đổi thì ổng đổi thôi =))
     
  6. Chuẩn là cái xoá rs ấy có từ lâu r và ae sử dụng đổi chủng tộc là chính. Chứ chả dại gì xoá rs xong lập lại đúng tộc mình :))
     
  7. Và nếu như @fantasymc muốn phạt thì nên đổi hoặc ghi rõ trong mục đấy. Dù gì trường hopej này cũng đã xảy ra. Họ cũng ko cố ý thì fan nên bỏ qua trường hợp này. Ít ra cũng là 1 ng có đầu tư cho gamethuvn. Chứ bị mất 80 điểm mt lúc sau tương đương 1000 tỷ mt thì quá đáng ttật :)
     
  8. Ôi bạn quả là 1 mem tâm huyết giúp đỡ ADM hoàn thiện game. Thật khâm phục. Mấy bạn bên trên đừng nhỏ nhen ném đá người ta nha. Ahihi
     
  9. ngothanhhd91

    ngothanhhd91 Hiệp Sĩ

    Không phải không cố ý nhé . Có mục đích đổi nhưng không thấy bị trừ MT nhé Bác :) Lệnh đã ra thì y án thôi ^^ Đúng luật để anh em còn nói gương THAT LA HAY.png
     
  10. admin nên xem xét lại 1 chút. âu cũng là do cái web game nó bị lỗi. bên TL mấy năm nay ko sao, qua bên này đùng 1 cái bị trừ 900 tỷ exp mt. ~ 80k sjc nếu tính giá mt thấp nhất tại chở ảo hiện h. admin nên có hướng xử lý nhẹ nhàng vấn đề này.
     
  11. đắng!
     
  12. bạn sai rồi. do anh em chúng tôi ko biêt1 VQ sẽ bị trừ. còn TL chúng tôi đổi 2 năm nay vẫn vậy. thì cứ thế mà làm thôi. còn nói đúng ra trư cái ý là vô lý. chúng tôi đổi thì chúng tôi cũng phải cày lại từ đầu. rõ ràng bị mất " số lần rs " chứ có phải ko mất gì đâu. bên này mới rs 3xx các bác nghĩ nhàn. nhưng các bác thử nghĩ rs 6xx 100x 200x thì nó sẽ như nào ?
     
  13. anh chưa tính 44 MT dư hoaxinh bị mất nữa. thôi thì nếu đổi về ELF mà dc trả MT + MT dư thì lại về elf. sẵn cày point VC
     
  14. Đình Tú

    Đình Tú Cư Dân

    *** mấy thằng gen ăn tức ở Rảnh VKL
     
  15. [​IMG]
    Chia buồn. Admin vừa xóa dòng thứ 3. Bh xóa rs là xóa hết MT luôn nhé.
     
  16. giờ này xoá rs là xong luôn ahihi
     
  17. 9 xác
     
  18. QUÁ HĂY QUÁ NGUY HIỂM
     
  19. 100% thằng top pic này là ghen ăn tức ở
     
  20. ngothanhhd91

    ngothanhhd91 Hiệp Sĩ

    Nói không cũng không phải ! Căn bản là LM Đối Địch thì sẽ làm tất cả để Chiến Thắng ! Tôi tin chắc rằng Thay đổi vị trí giữa Tôi và Người ấy ! Thì LM của Bạn ấy cung sẽ có 1 bài viết ntn < Còn Chiến Trường : Thắng làm Vua, Thua làm Giặc < Chửi nhau chỉ là Trẻ Trâu ^^ ! Xin cảm ơn đã góp ý !!!
     
    macxacem thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này