8 về game tốp tố cáo zBlues an cap bạc anh fan dúp em cái

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi vipboy8x, 26/6/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. sau 24h không kiện cáo mới lấy đk bạc nhé :))
     
  2. Quang Trí

    Quang Trí MrCuBap

    vì nó không liếm đc của trung gian nên mới gd trực tiếp. giao dịch qua trung gian thì người ta k chuyển tiền ngay nếu bạn giao dịch với số lượng lớn hoặc nhiều lần trong ngày đâu.
     
  3. Ơ kìa, bạn trả lời câu hỏi của tôi đi đã chứ ?
    Quyền gì mà bạn hỏi lại tôi ?

    Còn tất nhiên là anh Nhiên có cách để xác định nguồn gốc bạc trước khi giao dịch.
    Chả phải tự nhiên mà giao dịch trung gian lại được tính phí và đảm bảo bởi BQT @gamemuvp

    Nói gì thì nói cho chuẩn nhé bác. Đừng chém.
     
  4. Mua bán ko rõ ràng thế khác nào cậu là người lừa đảo. tự đến đòi nó lại đập vào mặt ấy tinh tướng
     
    Nhân viên ThuếPowerlifter đã thích.
  5. tóm lại cái ông kêu mua trực tiếp đăng sdt, cuộc nói chuyện mua bán, và nó rao bán kiểu gì mà mua nhanh đc vậy . thật sự đọc tới trang thứ 5 thì cũng đủ biết có chó đang hiện diện trong topic này ,
     
    Hổ Giàvipboy8x đã thích.
  6. Có 2 cái phản biện của 2 người này khác nhau này :)
     
  7. tham nhưng k đc gì, lộ nguyên hình 1 thằng bạn đểu, trong các topic tố cáo lừa đảo, bình thường thì k sao nhưng hãy cứ bloock là có ID mới xuất hiện nhận bị oan
     
    Hổ Giàtoiy3u3m đã thích.
  8. Ae cứ khơi đi cho nó lộ nguyên hình nào.
    Mua bán gì mà ko có thông tin nguoi bán,trao đổi ở đâu, qua hình thức nào?
     
  9. TG có cách xác định bạc sạch hay k nhé.nên chuyện bán bạc sạch cho TG thì mơ mà nhận đc tiền đi. và cũng đi luôn số bạc đen đó :))
     
  10. Cho nên ae nào mà có người gạ bán bạc <70 gdtt thì xác định là bạc đen nhé;))
     
  11. chuẩn.ham rẻ tí. tiếc tí phí TG kết quả ăn trái đắng :))
     
    NgayVeMU thích bài này.
  12. Giờ thế này! Anh fan đẹp trai nên fix la khi vay bạc sau khoảng 6>12h bạc vay mới có thể giao dịch hoăc sử dụng! Lâu mà chắc con hơn những vụ việc đang tiếc say ra! Làm a fan đau đầu và già sớm
     
    banhchungdat, SupperMontoiy3u3m đã thích.
  13. Ông bảo ông ko có acc nên mua luôn cả acc chứa bạc. Vậy cho hỏi bằng cách nào ông buết ngta bán bạc. Trong game hay qua diễn đàn. Qua diễn đàn box giao bán đâu... hoặc trong game char nào giao bán... vậy nếu ngta giao trobg game bạn ko có acc thì biết ks ngta giao. Bạn vòng vo bỏ con mẹ. Id diễn đàn mới toanh.
     
    Mantis247, vipboy8xtoiy3u3m đã thích.
  14. Không ổn vì ví dụ tôi có đồ cần mua ngay hoặc đang không có bạc mua cash với reset cũng phải chờ trong khi mọi điều kiện đã được đáp ứng ( quan trọng nhất cái mã ưu tiên đã có rồi ).
    Phương án của bác là đang giống kiểu vay ngân hàng chờ giải ngân đấy :D
     
  15. Tỷ giá 670 ngàn/ 10k bạc ^^
    bạn có nghĩ là nguoi bán rao trên diễn đàn tỷ giá 70/1 là bay ngay lập tức mà đỡ hẹn hò mua mệt người không?
    Họ bán trực tiếp như vậy phải nghi vấn chứ!
     
  16. tên này đang vòng vo vãi luôn. nhưng lí lẽ đưa ra ko có tí lo gic nào . mà lại rất mâu thuẫn nhau. rất nghi luôn.
     
  17. yadhannaS

    yadhannaS Niềm Tin

    Từ đầu topic đến giờ Bạn @*Bùi* (ID mới lập) chuyên phân tích theo hướng chủ top là người lập ra kế hoạch BÁ ĐẠO này, vậy cứ thử tính thiệt hơn nhé:
    1. Theo như quy định thì những vụ việc như thế này fan sẽ không giải quyết vì lỗi bất cẩn do người chơi, nếu là đồ đac thì may ra còn được tìm lại và thành đồ không giao dịch được (đồ theo acc) còn là bạc thì gần như là không có lấy lại được (việc này nhiều ae cũng đã nói ở trên). Mà nếu đã không thể lấy lại được bạc thì với 60k bạc, Bạn tôi xác định là acc sẽ ra đi theo fan (vì từ lâu rồi acc soul này cũng chỉ mặc ex để train vui với ae trong G thôi). Với acc soul top 4 để ra đi như thế có đáng không bạn? chủ top cũng thừa thông minh để không đề ra cái kế hoạch này.
    2. Nếu có sự thông đồng thì tất nhiên sẽ có sự liên hệ giữa acc tẩu tán và acc cắm fan, làm điều tốt thì ít người biết chứ làm điều gian dù thì có dấu đến đâu cũng lòi ra được sơ hở và bằng MẮT THẦN thì fan cũng sẽ dò ra được và khi đó thì tập xác định luôn chứ đừng có nói đến chuyện kiếm lời. Chủ top thừa biết việc này nên cũng thừa thông minh để mà không bày trò.
    3. Với acc soul rs 24xx lần + 46.190 point dư + max point VC đem ra cược đen đỏ 50/50 với giá trị 5m VNĐ có đáng không?
    4. Lập top mục đích chủ yếu là để kẻ gian bị trừng trị chứ không giám nghĩ nhiều đến việc được thu hồi tài sản (vì lỗi bất cẩn cá nhân) và mong nhận được sự thông cảm sẻ chia của anh em gamethu.
    P/s: Mọi sự việc đều có 2 mặt, mặt nào cũng có cái lý của nó. Mong anh em suy nghĩ đừng để hiệu ứng số đông làm mất đi mặt thật của sự việc. Cảm ơn!
     
  18. viết đơn mà viết 1 chàng, ko dấu chấm, ko dấu phẩy. Có phiên dịch nào cho ae hiểu cái ko? Haiz!
     
  19. Vấn đề là tớ phân tích nhiều chiều chứ không quy chụp ai và cũng chưa bao giờ nói chính xác chủ topic bày trò. Bác đọc kỹ thì sẽ thấy tớ nói rõ là nếu đúng chủ topic oan thật thì BQT trả lại công bằng.
    Ở đây tớ chỉ ra nhiều vấn đề theo nhiều góc cạnh, nhiều chiều và mọi thứ đều có thể xảy ra nếu BQT không sáng suốt sẽ là tạo tiền lệ cho nhiều trường hợp tương tự. Cá nhân tớ thì thấy không đồng tình lắm khi vấn đề mất MUT theo như bạn nói là ( lỗi bất cẩn cá nhân ) nhưng khi tiếp sau đây có thêm 20-30 người cũng nêu lí do bất cẩn thì sẽ ra sao.
    Của đau con sót nên nếu đúng chủ topic mất thật thì cá nhân tớ cũng mong BQT giải quyết cho chủ topic.

    Còn bác chú thích trong ngoặc (ID mới lập) ko hiểu có ý gì :)).
     
  20. ID này tối qa Pm mua acc mình mà cứ bắt phải giao dịch luôn trong ngày hqa( tức 22/6/2016) mà lúc đó cũng gần 9h. mình thì bên Nhật là gần 11h k gd đc vì còn hủy bh các kiểu. xong mãi k đc mới kêu để hnay. giờ thì lại dính vụ này :))
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này