Thắc mắc Về Shop admin

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi linh duy long, 21/6/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Bỏ shop ADM luôn đi. mau qua, vừa mua được sét Thánh max GC
     
  2. Mod có thể giúp đỡ tân thủ lên mức trung bình, còn muốn tìm hiểu sâu hơn để pk tốt thì chẳng có mod của game nào giúp đc nhiều đâu.
    Pro là cả 1 quá trình tiếp thu thông tin, tích lũy kn, còn có cả tiền bạc nữa. Và bạn hỏi họ xem mấy người đã từng chỉ nghe mod mà thành pro ko? Tớ cá là KHÔNG MỘT AI :))
    Tớ chỉ muốn giúp bạn đi đường tắt qua mức trung bình thôi, còn bạn nghe theo mod thì cũng chẳng khác mấy. Chơi lên tầm trung bình rồi nhanh thì 1 năm, chậm thì vài ba năm sẽ giỏi, đích đến chỉ có một, đúng ko nào? :)
     
  3. linh duy long

    linh duy long Hiệp Sĩ

    dạ , cái này thì e công nhận , k thể bảo thủ nguyên 1 ý kiến , vậy nên mới sinh ra diẽn đàn để chia sẻ học hỏi chứ ^^
     
    Em Về Đirenlynguyet đã thích.
  4. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @renlynguyet: như cái gì đó khiến cái gì đó => bạn trở lên không thoải mái và giữ riêng ý kiến ... mặc dù đã được chỉ rõ.

    Bạn nói đúng, MU không phải do BQT MUHN sản xuất ra => nhưng không chỉ Mod mà ngay cả Admin của MUHN cũng không trực tiếp viết lệnh, đúng hơn là sửa lệnh sao để phù hợp với nét riêng của MUHN - MU reset bạn nhé!
    (Có những cái sửa được và những cái không sửa được).
    Do vậy, có những cái vẫn phải đảm bảo quy luật chung.

    Có những chia sẻ và trao đổi của Admin và Mod đã phải đúc kết/tìm hiểu và phải là người có kinh nghiệm kết hợp cơ sở kiến thức và thực tế test mà ra. Để đảm bảo cho toàn bộ là đúng admin MUHN cũng không kiểm soát hết được bạn nhé, bởi phải phụ thuộc nhà sản xuất Webzen.
    Bạn muốn tranh luận đảm bảo toàn bộ thông tin đúng thì cõ lẽ bạn cần liên hệ Webzen để đề xuất.

    Khi đã chơi thì phải tự tìm hiểu nó mới thực sự là kiến thức chơi của mình và cũng là người hiểu cái gì mình muốn nhất. Khi không thể tự làm việc đó mới cần sự trợ giúp của người khác => diễn đàn sinh ra cũng phục vụ cho nhu cầu này.

    Admin, mod, member xuất phát điểm đều là số 0 lên pro, tuy vậy để pro bằng nhiều hướng hay ở góc độ khác nhau.
    => Không pro nào có thể nói là pro được tất cả bạn nhé, pro cái này nhưng chưa chắc đã pro cái khác => phải tìm hiểu để bổ sung (nếu muốn).
    Admin và Mod cũng vậy họ cũng phải học hỏi từ những khó khăn vướng mắc (không biết hỏi ai, không biết lời giải đáp...) từ Member để bắt tay vào tìm hiểu kết hợp cơ sở dữ liệu có được để phần nào giúp đỡ giải thoát những khó khăn vướng mắc trên cho Member.

    Chơi là phải tự tìm hiểu không Admin hay Mod nào chia sẻ hết cho Member => dành phần còn lại để Member tự phát triển kỹ năng

    Không biết bạn (có lẽ là pro) giúp Member tắt qua bước nào? cụ thể vấn đề nào? trong khi chưa thấy bạn thoải mái chia sẻ vấn đề nào cụ thể trong đây?
     
    Em Về Đirenlynguyet đã thích.
  5. Chẳng phải mình bất mãn với mod và admin, mà có những vấn đề của MU này nếu có nói ra, chỉ dẫn đến tranh cãi liên miên bất tận của các thành viên với nhau thôi, những thứ đó thì cho dù có thông tin cũng rất ngại nêu ra, cuối cùng mất hòa khí mà chẳng đi đến đâu cả. :)
     
    saivado1 thích bài này.
  6. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @renlynguyet: bạn hãy cứ thoải mái trao đổi chia sẻ điều mình muốn, diễn đàn mà! có nhiều ý kiến người này người kia, diễn đàn nào cũng vậy; người muốn tìm hiểu đặt vấn đề (chủ topic) sẽ tiếp nhận ý kiến nào và để họ tự cảm nhận.
    Nếu ai cũng giữ ý kiến riêng (dù đúng hay dù sai) mà không trao đổi thì sẽ không thay đổi và phát triển cá nhân và diễn đàn sinh ra cũng không hiệu quả.
     
    Last edited: 23/6/16
    Em Về Đi, ConBuomTay Thép đã thích.
  7. Còn chuyện mod biết những gì, không biết những gì mình vd thế này nhé:
    - Hồi tháng 3,4 (gần cuối ss8) lúc đó HN đang nhộn nhịp chờ ss11, trong khi VQ ra ss11 từ lâu rồi. STT hồi đó mọi quyển như nhau. Tuy nhiên sau khi update ss11 STT gió lên giá hẳn, sau khi bài hướng dẫn STT ss11 được viết ra ( khá muộn).
    - Tuy nhiên có 1 số thành viên nghe ngóng đc thông tin từ VQ nên cuối ss8 đã tranh thủ mua vào stt gió giá rẻ để chờ bán ra sau khi up ss11.
    - Vậy, trong khoảng thời gian từ tháng 3,4 đến sau khi up ss11, mod có biết thông tin gì về sự thay đổi của stt ko?
    - Nếu mod ko biết, ko sao cả, điều này chứng tỏ mod cũng có thứ ko biết.
    - Nếu mod biết mà ko thể tiết lộ thông tin vì lý do bảo mật, chỉ đc phép tiết lộ sau khi up ss11 (khá lâu). Khi mod cho mọi người biết tác dụng stt thì giá stt gió đã cao ngất rồi.

    Mình nêu ra đây ko phải để trách cứ gì cả, vì về lý thì nói mod làm đúng, nếu nói sớm thị trường dễ bị loạn. Tuy nhiên vấn đễ ở chỗ:

    - Mod tuy biết nhiều, nhưng cũng có thứ không biết, hoặc bị hạn chế thông tin. Nếu nghe theo thì dễ là người đến sau, chậm hơn người khác, ko có gì nổi bật.
    Còn tự mình vận động nghe ngóng thông tin sẽ có lợi ích hơn rất nhiều so với chỉ nghe theo BQT (ví dụ những người mua sách gió ôm hàng) :D

    Đây cũng là điều mình đang cố nói với bạn kia. Muốn pro sớm, chỉ nghe BQT là ko đủ. Mình phải biết nhiều hơn, biết nhanh hơn, và làm tốt hơn người khác :)
     
    Last edited: 23/6/16
  8. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @renlynguyet:
    Cụm Hà Nội của MUHN luôn là cụm nâng cấp phiên bản sau cùng từ trước tới nay, bởi là một cụm chủ đạo, có lượng member lớn, ổn định, giá trị acc và tài sản rất cao.
    Như thường lệ tôi là một thành viên, một dân cư tại cụm Hà Nội này từ lâu và cũng là một quản lý của diễn đàn. Khi phiên bản mới thử nghiệm hoặc chính thức áp dụng vào một vài cụm của MUHN cũng là lúc tôi tìm hiểu và test nhiều nhất để có thông tin kỹ hơn.
    Nhưng với tôi các thông tin này khi chưa áp dụng tại Cụm Hà Nội tôi sẽ không chia sẻ cùng các bạn, bởi:
    - Cụm Hà Nội chưa chính thức nâng cấp và rất có thể sẽ có những điều chỉnh riêng theo quyết định của admin fantasymc, để phù hợp dành cho Cụm chủ đạo này.
    - Thông báo nâng cấp phiên bản mới cho các cụm khác hay mở cụm mới phiên bản mới của MUHN rộng rãi trên trang chủ, facebook, diễn đàn... các bạn đều có thể test và trải nghiệm.


    => Bởi vậy, trong thời gian đó là quá trình:
    Tích lũy = tìm hiểu cơ sở Webzen, MUHN + test trải nghiệm
    => Sẽ không chia sẻ cho tới khi chính thức nâng cấp phiên bản ở cụm Hà Nội.
    >> Dĩ nhiên đây là quyền cá nhân của tôi và cũng không ai có quyền đề nghị/yêu cầu tôi phải cung cấp thông tin tổng hợp của tôi.
    Và ngay cả khi chính thức áp dụng tôi có thể chia sẻ hay không cũng là quyền của tôi, không ai đề nghị/yêu cầu tôi được.

    Giá cả sách thuộc tính nói riêng hay giá cả thị trường nói chung là do các bạn tự hình thành giá lên, chứ BQT có định mức ra giá đâu? Member đầu cơ tích lũy đồ mua rẻ - bán đắt là việc của họ => làm sao có thể trách điều này.

    Việc hướng dẫn sách thuộc tính có hay không cũng không phải là ép buộc nó mang tính chất hỗ trợ người chưa biết, chưa có thời gian tìm hiểu hoặc đã tìm hiểu nhưng quên => có thì tốt mà không có cũng không phải trách nhiệm phải có bạn nên biết điều đó.


    => Vấn đề bạn đang nhắc tới hoàn toàn không phản ánh tôi biết những gì và không biết những gì ở đây cả.
    Là con người nên chắc chắn tôi còn nhiều điều tôi còn không biết lắm chứ nhưng hiện không biết là không biết gì nữa.

    Còn bạn? Bạn biết những gì về vấn đề sách thuộc tính vui lòng chia sẻ thêm cho anh em cùng tìm hiểu?
     
    Last edited: 23/6/16
    Tay Thép, Em Về Đirenlynguyet đã thích.
  9. Tks mod đây chỉ là ví dụ thôi. Còn những cái mình ko biết thì cũng cần tham khảo thật.
    Mình cần tìm hiểu: Công thức CHÍNH XÁC tính dame PvP của Dk? Mod có thể chia sẻ đc ko? Có công thức này có thể làm cơ sở cho rất nhiều thứ khác ko chỉ là đoán mò. Và mình cũng sẽ tự tin chia sẻ những gì mình biết dựa trên công thức chuẩn để ko ai cãi lại đc :)
     
    Last edited: 23/6/16
  10. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Chẳng có gì là tuyệt đối tất cả chỉ là tương đối.
    MÌnh nói bạn đừng giận nhưng thông qua những bài viết của bạn thì ko riêng mình mà ai cũng thấy bạn đang rất ăn thua và luôn muốn phần thắng về mình. Có thể bạn biết nhiều nhưng cái bạn biết đó là đứng trên góc nhìn của bạn, có thể bạn có công thức gì đó test nhưng khi đưa ra có đúng không phải ko ai cãi được bạn mà là chưa chắc người ta đã coi là bạn đúng nên có thể không thèm tranh luận lại chứ không phải là cãi.
    Nếu bạn thấy mọi thứ bạn biết là đúng thì cũng nên giữ lại vì nếu có muốn chia sẻ theo cái cách bạn đang thể hiện thì không ai dám tiếp nhận cho dù nó có đúng.
     
    saivado1 thích bài này.
  11. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @renlynguyet : Trước tiên, bạn hiểu PvP là gì? damage PvP là gì? Cái gì gây ra damage?
    PvP có một damage hay sao mà bạn muốn công thức?
    Với DK không chỉ khi PvP hay PVM, bạn cho tôi biết các chỉ số point (str, agi, vit, ene) nào tác động vào sát thương và công thức tăng sát thương như thế nào?
    Một điểm chỉ số sát thương Min và sát thương Max cần bao nhiêu point gì?
    Tấn công ATK và ATK S là gì? Công thức tăng sát thương Min, Max, ATK và ATK S như thế nào?

    Tôi sẽ chia sẻ thêm sau khi bạn thể hiện và trả lời các câu hỏi trên là hợp lý. Nếu không chứng tỏ bạn chả hiểu gì về PvP khi mà đặt một câu hỏi chung chung, trong khi công thức các thành phần tạo nên PvP là khác nhau.

    Tôi có thể gợi ý bạn rằng, PvP là cụm từ chung khi tấn công người chơi khác và các câu hỏi trên góp phần cho tạo công thức damage mà bạn muốn đó.

    Tôi sẽ không bao giờ đưa ra công thức một cách dễ dàng cho bạn nếu bạn không mất công sức tìm hiểu, xây dựng mà chờ để thừa hưởng thành quả. Bạn phải có công và lao động thì tôi mới hỗ trợ bạn có thành quả.

    Phiền bạn sang Box Chủng tộc Chiến Binh để lập topic và trả lời các câu hỏi trên nếu muốn tôi hỗ trợ công thức. Tại topic này bạn đang dẫn loãng chủ đề và sai Box.
     
    Last edited: 23/6/16
    Em Về Đi thích bài này.
  12. - Khi người ta hỏi mod về nâng cấp STT, mod có hỏi lại người ta có biết mithril là gì? Ertel là gì? Lên hạng ertel như thế nào....ko? Tại sao khi tôi hỏi mod lại hỏi vặn lại như vậy? Phải chăng mod đang phân biệt đối xử?
    - Thiết nghĩ cung cấp thông tin, hỗ trợ những người chưa biết..... là việc làm của mod, chứ ko phải hỏi lại người ta đã biết hay chưa. Công thức damage dk của MU khác tôi có trong tay, những gì cấu thành công thức tôi cũng đã tìm hiểu, tôi nghĩ MU HN cũng chỉ thay đổi một vài chỉ số, nhưng tôi sẽ ko công khai. Vì đến mod còn ko chia sẻ thì chẳng có lý do gì tôi phải chia sẻ thông tin cả. :)
     
  13. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @renlynguyet: tôi nhắc lại:
    Không biết bạn có những gì nhưng cái bạn muốn hỏi "Công thức CHÍNH XÁC tính dama PvP" là một câu hỏi cho thấy bạn không hiểu gì về nó bởi: không chỉ PvP mà PvM cũng vậy, gây ra damage là chính là sức sát thương mà sức sát thương lại chia theo sát thương Min, sát thương Max và khả năng tấn công ATK, ATK S
    => Các yếu tố này tạo ra sát thương không chỉ là PvP mà còn là PvM.
    Công thức cho 4 yếu tố này (với DK) phụ thuộc vào các chỉ số point phân bổ vào.
    Mỗi yếu tố là công thức khác nhau.

    Chính bởi bạn vẫn thể hiện rằng bạn là người hiểu biết nên tôi có ý định test bạn hiểu được những gì mà lại đặt câu hỏi như vậy?
    Trong khi ở dưới bạn cũng đã cho biết "những gì cấu thành nên công thức" bạn "cũng đã hiểu" => vậy mà đặt một câu hỏi "hiểu" ở đâu ấy chứ?

    Về sách thuộc tính thì rõ ràng nguyên liệu tên nó là vậy, và cách xoay, lên cấp, lên hạng... rõ ràng khi xoay yêu cầu rồi, có cần thiết đặt câu hỏi hiển nhiên ai cũng có thể nhìn thấy không bạn?
    Còn các chỉ số tăng damage sát thương lại khác, không phải ai cũng có thể thấy và tạo một công thức phải tỉ mỉ test mới thấy được không đơn giản.
    => Lý do tôi hỏi bạn các câu hỏi trên để test bạn hiểu được những gì và cần bạn có lao động thì tôi mới hỗ trợ bạn ra thành quả.

    Nếu bạn muốn thảo luận và bổ sung thêm để tìm hiểu và thẳng là không biết lại khác, nhưng không tỏ ra như vậy và có chút không cởi mở và tiếp nhận ý kiến cố thủ thì bạn hãy giữ lấy ý kiến đó.

    Đề nghị bạn sang Box chủng tộc Chiến Binh để thảo luận về chủng tộc DK!
     
    Em Về Đi thích bài này.
  14. Cái đồ mua trên shop của adda nó yếu lắm bạn à vì k gia cuờng được dòng vàng. Mua làm gì.
     
    renlynguyet thích bài này.
  15. Người ta cứ cãi cố là dòng trắng khỏe hơn cơ. Thôi kệ người ta góp ý họ lại nói mình bảo thủ :))
     
  16. Khổ đọc kỹ có thấy ai bảo đồ shop admin khỏe hơn đồ gia cường đâu, người ta nói là cái dòng gia cường đó không khỏe hơn đáng là bao nhiêu thôi. Những bộ full gia cường được hiện tại thì chỉ số phòng thủ thấp nhưng lợi ở gia cường, đồ shop admin không gia cường được thì lại hơn chỉ số phòng thủ.
     
    ConBuom thích bài này.
  17. Khỏe ở đây khó phết, mà phải gọi là defence, mà defence với gst là khác nhau.
    Dòng gc gst chẳng khỏe hơn tí nào đâu = 0 luôn, nhưng tác dụng có nó lại cực lớn, kê kê kê.
     
    Block ID*Bùi* đã thích.
  18. chính xác, nó lại còn max gia cường
    trong khi shop admin chỉ có set thánh rf là gia cường được
     
  19. đồ trong shop admin đã hiếm ở ngoài làm gì có
     
  20. Giờ chỉ mong mặc set Tham Tinh full 15 max gia cường 9% để xem cảm giác nó có khủng hơn Thái Dương ko.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này