dame thuộc tính và chủng tộc ef

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi Bé yêu, 24/5/16.

Tags:
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. dame thuộc tính xuất hiện ở ss8 và nó cũng là 1 tính năng còn khá mới, ở ss8 dame thuộc tính to nhỏ phụ thuộc vào point cộng vào đặc tính riêng của nhân vật và hồi đó dame thuộc tính không bao giờ miss với tất cả các chủng tộc trừ chủng tộc summoner hoặc mang sách tt khảm khe 4. Lên ss11 dame thuộc tính phụ thuộc vào cấp độ tăng điểm ruud và thuộc tính của skill tuy nhiên có 1 điều trớ trêu là dame thuộc tính ít khi xuất hiện hơn ( bị miss quá nhiều )

    Dame thuộc tính xuất hiện điều này đưa chủng tộc ef từ vị trí bét bảng về pk trong các chủng tộc lên ngôi gần như là bà hoàng ở ss8, thế nhưng sang ss11 dame thuộc tính bị miss quá nhiều và dame thuộc tính quá bé, ef bị phân chia lượng point để cộng quá nhiều ( xưa thì thuần agi, nay thì phải kết hợp str, agi, và cả ene) điều này làm cho ef muốn đánh lại các chủng tộc khác thì phải rất rất lâu nữa (ở các sv ít point )

    Kết luận: Thời ss8, cảm thấy rằng cái dame thuộc tính sinh ra là để cho ef trở lại sau bao năm khuất bóng các chủng tộc khác, dame thuộc tính chỉ miss duy nhất với Sum ( chủng tộc khắc lại ef) nhưng lên ss11 cảm thấy ef lại sắp đi vào bóng tối hay người ta chỉ nhớ đến ef ở vị trí buff.

    Mong sao bác @fantasymc có thể fix lại cái dame thuộc tính, miss nó vừa phải hoặc là phụ thuộc vào lượng agi nâng cũng được
     
  2. có khi nào bác đã + max dame thuộc tính
     
  3. à mình chưa max c ạ, nhưng mình dùng ef và dl của mình tést với nhau
    + Đầu tiên là k cho DL đeo stt thì dame thuộc tính đc 1k4 mà tỉ lệ miss khoảng 15 phát miss 2 - 3 phát
    + Sau đấy mình cho DL đeo stt khuôn a hùng bóng tối thì dame thuộc tính giảm còn ~200 và tỉ lệ miss lên bắn 15 phát miss 11 phát ( ef dùng stt Khiên ám thuật gió có cộng 35 điểm công vào thuộc tính bóng tối , sử dụng skill 3 tên và bắn băng , DL mình tăng vào thủ gió 19 điểm )
    + mình thay KAT gió bằng DDS nước dame lên DL sử dụng KAH bóng tối dame thuộc tính cũng chỉ sấp xỉ~200 và tỉ lệ miss là 15 phát miss 13 phát ( DL tăng thủ vào nước 29 điểm )
    + 1 điều nữa là ef 29 cấp thuộc tính, còn dl chỉ có 16 cấp,
     
  4. Giấy Trắng

    Giấy Trắng Gian hùng thời loạn

    Mình chuyển chủ đề sang Box phù hợp.
     
  5. Thớt nói rất chuẩn giờ dame tt miss cực nhiều.
    Có khi đây là chiến thuật của fan để tăng giá stt khe 3 cũng nên :D
     
  6. đồng nghĩa với việc vác ép đi oánh nhau cũng ngại. vì ăn pc và kinh quá. trước mình có thể oánh chết thằng dk 60k poi giống mình. nhưng giờ chịu chết. đứng ngắm nó thôi.
     
    HighElf, Bianconerirenlynguyet đã thích.
  7. Elf giờ là bà chúa buff mà =)).
     
  8. nhất là gặp dk máu ... cứ cho nó xiên .. chứ phang lại nó coi như tự sát ..!
    damge thuộc tính giờ miss nhiều quá , hồi ss8 damge tt phụ thuộc vào cách tăng point tăng càng nhiều str damge tt càng to , nhưng giờ phụ thuộc nhiều cái quá .. sách thuộc tính + thuộc tính của skill + tăng lv thuộc tính cách +point tt (ruud) + còn quả gì gì đó nữa :( ..
    P/s : cả svHN mình đã có cuốn stt mới nào kick được dòng ẩn chưa nhỉ ... lên cấp lên hạng miss vù vù ..!
     
    XauXiQuaBi1caychuoi9 đã thích.
  9. Elf còn điểm bất lợi nữa là elf chơi Cung. Nói chíng xác ra là Cung k thể pk. Và mình đã được bqt cho biết cung chỉ có lợi thế về speed ( tốc độ đánh ) đối với mu non Reset ( ít point) . Với MUHN bạn nào đã chơi elf dame = Cung thì quá hiểu nó yếu đuối đến mức nào. Vẫn sử dụng 2 tay như nỏ nhưng dame thua nỏ 1 trời 1 vực. Các class khác vk 1 tay yếu hơn 2 tay nhưng có thể đeo khiên thủ. Còn chơi Cung đối với elf phế toàn tập :(
     
    Last edited: 13/6/16
  10. Quan tâm quái gì tới damg thuộc tính giờ này :)) 37 lv thuộc tính đánh vào thằng ko có thuộc tính damg max 2k tiết. Đối với sv máu lên tới cả triệu như Hà Nội thì bõ bèn quái gì. Chưa kể 80% đều tăng thủ thuộc tính rồi, đánh được vài chục máu đến vài trăm máu hết vẹo :)) Cứ coi như ko có damg thuộc tính đi, kêu ka nhiều cho mệt, ai nghe :))
     
    HighElf thích bài này.
  11. Hihi mỗi nhân vật có 1 thời hoàng kim thôi! 1 đế chế rồi cũng đến lúc lụi tàn! chơi vui vẻ là chính ăn nhau thắng thua làm gì ^^! xã hội ng càng phát triển nhiều hướng phải thích ứng thôi bạn à ^^
     
  12. bên HN mà lên mức 37 lev tt ruud thì k không hề nhỏ đâu :D. mình lên có 24lev mà tính ra bạc cũng ~ 10k bạc chứ chả it :( lên mức 37 lev chắc cung phải tầm 30 - 40 k bạc :((
     
  13. Đang nói về damg thuộc tính mà, damg thuộc tính nhỏ gần như ko đáng kể, ko đáng chú trọng. Chủ yếu là chỗ đập tiền khi các mục khác đã max max thôi :))
     
    HighElf thích bài này.
  14. thì ý mình là đập vào ruud ý. lev 37 lev như bạn thì cũng = con pet 2 hoặc sét đồ tương đối ( hoặc Wing ngon ) có tác dụng rõ dệt :(. chứ đập vào ruud tăng TT thì có thấy khác biệt gì đâu :( mà rất tốn con nhà bà kém :D
    @MTR01 bro elf chỉ giáo mình cách chơi elf = cung với :(
     
    Chuagame thích bài này.
  15. mình cũng yêu thích ef mà phải bỏ sang soull :)) ef để ngắm thôi !
     
    HighElf thích bài này.
  16. Chơi cung cũng giống chơi nỏ thôi, khác biệt gì nhiều đâu. Khác duy nhất ở 1 điểm là nỏ thêm 1 ô mt tăng damg pvp, cung thì ko. Mt tương ứng của cung là tăng tốc độ, nỏ là tăng damg pvp, nhưng với số point của sv Hà Nội thì kiểu gì chẳng max tốc, cần quái gì mt vào tốc độ nữa. Chỉ 1 điểm khác duy nhất này khiến damg nỏ pvp to hơn damg cung -> cung bị loại khỏi cuộc chơi. Chỉ đơn giản thế thôi.

    Vấn đề bây giờ là ef VQ khá phế vật, đặc biệt sum khắc cực kỳ gây khó chịu, chả có class nào khắc kiểu one hit như sum và ef. Nếu chơi ef thì xác định phải đối mặt với mấy cái bực mình này, đành chịu thôi. Tất nhiên kiến thức của mình là ở VQ, sang HN với mốc point khác thì ko muốn vọng bàn quá nhiều. Chỉ đúng ở vài cái cơ bản, còn chi tiết phải đi vào thực tế với mốc point ở sv HN mới chuẩn dc
     
    Bianconeri, HighElf_vBaoNgoc đã thích.
  17. hôm nọ hỏi bác YVN nhưng bảo khoai không lên hạng được. a đượng 14 điểm rồi mà vẫn chả thấy vẹo gì. qủa cũng đc mấy điểm rồi.
     
    Bianconeri thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này