Thông báo Xin chào Gt và anh em Bá Vương

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi TuyệtTình.Cốc, 7/6/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. TuyệtTình.Cốc

    TuyệtTình.Cốc Đời phiêu dạt

    Trước khi muốn tôi cho thẻ người khác,thì nên coi lại bản
    thân cậu,tôi hứa sẽ chăm sóc nhiệt tình với những người có tiền sự chửi nhau như cậu,mấy hôm tôi chưa được phân công chính thức tại box này,cậu hay là 1 loạt nick clone với danh nghĩa là em chơi cùng quán nét của cậu tung hoành ác quá nhỉ,đúng là bản chất ăn vào máu có lẽ ko sửa được.chắc cậu lại thấy buồn khi tôi lại được phân công về đây phụ trách box này :D trái đất tròn mà.Tôi còn ở đây thì những người như cậu không tung hoành mà văng đủ mọi thứ vô văn hóa ra được đâu.Vậy nên hãy cố gắng chấp hành nghiêm chỉnh nội quy diễn đàn nhé.Lớn cả rồi có ăn có học tử tế cái mồm là để nói lời hay ý đẹp chứ đừng dùng để phun ra những thứ bẩn thỉu vô văn hóa nữa.
     
    DatSmile, HanhPhucMoizHoangKuTe đã thích.
  2. ấy ấy cậu đừng nói thế chứ , con người cũng thay lòng đổi dạ nhanh lắm ấy chứ cậu cứ đùa dai , mà nhất là tôi thay tính đổi nết nhanh lắm , cậu có muốn theo tôi cũng mệt lắm , hiện tại trong đầu tôi chẳng có câu bậy bạ nào xuất hiện và nếu có là khi trường hợp bị những quản lý như cậu có sự bao che , hay còn nói là với cái sự không công bằng thì lúc này may ra mới có 1 vài ba câu tục tĩu gửi đến bạn thôi , cậu hiểu chứ , tướng hay thì quân mạnh , cậu làm tốt thì a e như tôi sẽ ủng hộ nhiệt tình , cậu cũng dai lắm cơ , tôi còn không để bụng chứ là mod như cậu lại chấp vặt nữa rôi, Phục Hưng đi vào dĩ vãng rồi ấy thế mà cậu còn lưu luyến chuyện cũ ở Bá Vương , nếu là quảnt lý tốt sẽ biết cách lấy lòng a e game , họ sẽ biết bỏ qua những chuyện cũ , thay vào những lời hay lẽ phải , chứ không phải như cậu đang cố tình lôi chuyện cũ dìm cho đến chết thì thôi , không để cơ hội sửa sai nữa sao ???? mod có trả lời đc câu đó không ?
     
    DatSmile thích bài này.
  3. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    Sửa sai, hướng tới hoàn thiện hơn, không ai là không thể cả.

    Còn vấn nạn phân biệt vùng miền tốt nhất nên dẹp nó qua một bên. Thanh Hóa cũng là một tỉnh của Việt Nam, không nên phân biệt Thanh Hóa này nọ. Đâu cũng có người này người kia hết cả. Rất mong anh em hãy gạt bỏ suy nghĩ phân biệt vùng miền để hướng tới 01 game lành mạnh.
     
    zHoangKuTellehungcb đã thích.
  4. chuẩn , hay , đúng có xu hướng là mod giỏi của Bá Vương
     
    zHoangKuTe thích bài này.
  5. Cũng mong 2 mod giúp diễn đàn đi vào ổn định hơn
     
  6. Rất hân hạnh
     
  7. Phũ vãi chưởng. Nịnh cũng méo ăn thua. Khổ thân. Mod này cứng. Đc đc. Tớ khoái những mod như cậu. Làm là làm cho ra ngô ra khoai.
     
    HanhPhucMoiMasterPie đã thích.
  8. Đọc cmt này mình thấy toàn là đá đểu. Chẳng thấy nó có 1 tí nào là tình cảm ở đây cả.
    Thân...!
     
    Last edited by a moderator: 7/6/16
    ÷Quỳnh…Châu™ thích bài này.
  9. Sẽ ủng hộ chú và thằng em @qdung93 hết mình luôn nhé :))
     
    MasterPie thích bài này.
  10. TuyệtTình.Cốc

    TuyệtTình.Cốc Đời phiêu dạt

    Tôi chẳng hề có tư thù với ai,đó là do chính các cậu tự gán mác cho tôi,tôi không chơi game cũng nói tôi là người của lm này lm nọ,rồi áp đặt tôi bênh vực người này người kia.còn về riêng cậu tôi ko bao giờ muốn chú ý,chỉ là cậu cố tình làm tôi phải chú ý.Nếu làm đúng ko ai động đến các cậu làm gì,1 người đã cố tình gây sự chú ý như cậu thì tôi phải làm 1 cách triệt để.Còn đừng nói đến bênh vực hay thiên vị ai,với tôi ai sai tôi sẽ xử phạt như nhau hết.Cậu phải nên hiểu vì sao cậu chửi nhau vs người khác mà Thiên Thanh Hi chỉ banned nick của cậu,xem lại những ngôn từ cậu văng ra đi tôi thấy ghê sợ luôn.Và cũng đừng đưa cái lý lẽ vùng miền vào đây nó lạc chủ để rồi không liên quan gì đến topic này đâu vì thế tôi sẽ xóa hết. Lời cuối tôi muốn nói là dừng tranh luận tại đây,tôi sẽ luôn theo dõi câu và 1 loạt nick clone của cậu.Cố gắng tham gia chấp hành nghiêm chỉnh nội quy của diễn đàn đi sẽ không ai đông đến cậu đâu vậy nhé.
     
    HungArsMasterPie đã thích.
  11. TuyệtTình.Cốc

    TuyệtTình.Cốc Đời phiêu dạt

    Ok bạn mình quá hiểu con người này thế nào.Cái cm này là mang tinh chất đá xoáy phân biệt vùng miền muốn so sánh giữa Thanh Hoa và Nghệ An.Ai như nào thì mọi người sẽ hiẻu cả thôi.Cái cm này sẽ không được phép tồn tại trong topic này.Nếu còn tiếp tục sẽ có hình thức xử lý nặng hơn.
     
    HungArs thích bài này.
  12. Ai Thanh Hóa thế nhỉ cho mình làm quen vs :)) nhận đồng hương cái
     
    cuongzquaytayz thích bài này.
  13. Bỉm Sơn _ Thanh Hóa đây bạn ,
     
  14. Chào mừng a đến vs BV :)
     
    TuyệtTình.Cốc thích bài này.
  15. Vl.Bỉm Sơn luôn mà chỗ nào ấy nhỉ :))
     
  16. Cùng quê zui. Thông ass nhau thôi:)
     
  17. Chỗ mô Nghệ an đó ông
     
  18.  
  19. Nghệ An đây hjhj
     
  20. Chào các bạn.....mong các bạn nương tay với mình....hihi, mình hay chửi lão Gobin với cái thàng già ở E1...có gì bỏ quá cho ....
     
    HungArsHanhPhucMoi đã thích.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này