Bang hội mời chủ G XAQUE vào

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi HanhPhucMoi, 4/6/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    Tôi đã tìm ra điểm chung giữa tôi và bạn ;).
     
    hoangdieu thích bài này.
  2. ]bơi vì đối với tôi thì đã gọi là đối địch. thì tiêu diệt = mọi cách. và trên cái gọi là " trái đất này " làm gì có sự công bằng :) cái câu này của bạn nghe bùi tai rồi đấy =)) =)) =))
     
  3. chuẩn. rõ ràng tôi đã từng trải " cảm giác bị phá " của các bạn. nhưng thay vào lập topic kêu gọi đối địch hay gì đó thì tôi chọn hướng " đầu tư và làm ngược lại " :)). chắc chắn rằng nếu 2 G cân bằng về sức mạnh. thì chỉ cần 1 tháng với mưu mẹo nhỏ là bạn sẽ lật ngược thành dễ dàng. đây là chính tôi làm luôn chứ ko phải chém :).
     
    MasterPie thích bài này.
  4. :)). nói chung là đã đến mức cay cú phân chia gặp là bệm rồi. thì làm gì có sự khoan hồng. trừ khi gặp ng quen thì may ra bỏ qua :)). chứ gặp thằng mạnh hơn cũng phải cù nhầy cho đến khi buồn ngủ thì thôi :)).
     
  5. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    Cãi nhau nhiều quá, đơn giản nhé, nhắc lại và sửa lại chút từ ngữ : chấp nhận bị pk khi đã afk.
    Còn 1 khi tôi đã thức giấc thì lên mà PK tôi đập cho vỡ alo, mất tích, move chuyển sv tắt main các kiểu, muốn /vitri để phát tí hành hẹ mà cứ thông báo "không onl tại phòng này". Đơn giản tôi nghĩ thế là cùi bắp, chính vì không đánh lại nên mới chờ ng ta afk để đánh. Tính tôi nó rõ ràng, đánh dc thì đánh không đánh dc thì chịu, nên tôi hơi dị ứng với kiểu chầu trực chờ afk để đánh như thế.
    Có thằng lại còn cho cả tân thủ ra thăm dò xem nó afk chưa, thấy bị bem cái là y rằng đợi mãi đ' thấy ai lên phá.
    Còn riêng thằng này bị hành, chắc chắn không thằng nào phải nói đến cái kính, ăn hành game đủ cay lắm rồi. Nhưng tiếc là thằng này chưa bị ăn hành, mong muốn dc ăn hành mà không dc. Suy ra thủ đoạn cả ở diễn đàn :)). Tôi chỉ thấy hả hê thêm thôi.
     
    smallhearttMasterPie đã thích.
  6. nói chi nhiều , đôi co chi cho mệt , bất kể 1 topic hay 10 topic lập ra như thế này cũng để đối phương tự sướng đê, chơi MU mà vừa bị PK cái mà đã thể hiện sự ức thì loại này không chấp , thôi ta cứ thế này , nonpk thì chịu , léng phéng khu vực pk là ta cứ ăn , ăn không được ta bỏ đi , quy luật của những trận đấu , hay những trận pk của MU , thắng làm vua , thua làm giặc , không việc j phải khóc lóc ở diễn đàn làm gì , im nặng tran , và pk nếu ghét đối thủ ,
     
    DungDaiKa thích bài này.
  7. chỉ được cái nói chuẩn , công nhận 1 điều topic nào cũng có thím ấy vào , không những của xaque mà còn cả trợ trời cũng có thím vào , mà vào có phải nói ít đâu , người ta bảo rồi câm hay ngóng , ngu hay nói , nói dai nói dài nói nhiều + lại = thím ngu
     
    DungDaiKabaccan đã thích.
  8. đừng lý do , bị pk hay pk được ai không cần nói nhiều , đừng lấy lý do to hơn mục đích , đừng bao giờ đem cái giấc ngủ ra để làm lá chắn , hiểu cho nhanh và gọn nhé , việc gì mà cứ đụng cái lại khóc lóc ở diễn đàn , không biết nhục cái mặt còn lý do lý chấu này lọ tùm lum tào lao ra , next hết , gặp là băm , gần nhau là bem , lem nhem lèm nhem lém nhém nghiêm cấm khóc lóc , thắng thua tự mình biết , ok chưa nào ?
     
  9. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    càng cmt thì càng bị ng khác đánh giá thôi các bạn XQ ạ, dễ trong toppic này các bạn ít mồm lắm ấy =)). Cái toppic vào đổi wing ng khác k dc đổi wing cũng vào sủa thuê thì đ' thấy nói đi. Cmt thêm là lại tự giác thú nhận mình là cái thành phần đấy, trong toppic chợ trời mày chắc hiền lành lắm nên toàn bị ăn thẻ.Khi bị nói đến thì toàn giả vờ ngu giả vờ quên giả vờ không biết.
    @say bét tè lè Tao *** thèm nói chuyện với mày, nên không cần thiết phải trình bày với mày. Tao cũng chả có khóc cái *** gì ở đây mà bảo tao là khóc.
    Tao viết cho @smallheartt đọc chứ không thèm viết cho cái thằng mang nick tân thủ ra thăm dò thấy có ng onl lại cút như mày.
    Rõ ràng rồi nhé, tao với mày cứ gặp là pk thôi, đừng có văn vở nhiều. Cái loại bị band nick, hở ra là ăn thẻ như mày có tư cách gì mà chê người khác. Chắc mày ít mồm ít miệng quá nên bqt phạt =))
     
  10. Suy nghĩ >> lời nói > Viết thành văn bản của bạn lại mâu thuẫn rồi
    múc đích của Topic của bạn là DD để PK vui vẻ , sôi nổi ( tôi tôn trọng và bảo lưu quan điểm PK này )
    nhưng đến commnent này của bạn thì tôi phải suy ngẫm lại ý nghĩ trước của tôi
    comment này không còn là cái gọi là DD cho vui vẻ sôi nổi nữa ! mà tôi nhận thấy đầy mui đao kiếm , và mục đích lại là muốn hạ nhục đối phương
    thôi tôi hèn hạ tôi không giám đâu ! oke ! nói thế cho bạn thoả lòng chiến thắng nhé !
    bạn cứ hỏi DK : AnhEmBV ấy tôi chết lên chết xuống thế nào ! tôi bị nói hành nói tỏi ra sao !
    nhưng không bao giờ tôi kêu ca lấy 1/1000 lời nhé !
     
  11. cặp đôi trong ảnh sao uyên ương thế , hạnh phúc quá
     
  12. phiên bạn nếu không muốn nói với tôi thì tốt hơn hết bạn lên ngậm mồm lại , còn nói nhiều rồi đó, nhớ lại ngày ở Phục Hưng , bạn là người chuyên lập những acc nhỏ để xin vào những G lm XaQue để nghe lén tình hình tin tức và nhân cơ hội kiếm ít SD dùng , thay vào đó LM XaQue chúng tôi tẩy chay các loại như bạn mà vẫn không thể sạch được , bạn bảo thẻ hả? xem bạn với quynhchau đi , an nói dẽ nghe , post ảnh dễ thương rồi để TTH tặng cho vài câu ngợi khen đó , gọi thêm cậu anhvaem nữa vào , thánh bẩn của gamethu.net này đó , sao topic này ko thấy nhỉ?
     
  13. chơi game ko PK thì chơi làm gì :))
     
    DungDaiKasay bét tè lè đã thích.
  14. Lại 1 con dog xuất hiện. Càng nói càng thể hiện sự ngu học.
     
  15. rất hay , rất đẳng cấp , chơi game không pk thì chơi picachu cho hay , đỡ nhọc bạn nhể
     
  16. À, Uyên Ương nhưng là loại khác người, loại mắt nổ mắt xịt ( trích lời kothatbat và móng vàng ) :D
     
  17. đánh đc thì phải hành nhiệt tình ko đánh đc thì chạy =))
     
  18. thật sự mà nói ko có gì hot;))
     
  19. mỗi n có 1lý do riêng lên cũng đừng có ef n ta quá làm j.k đối đich thì có thể gặp đâu mần đấy.k mần đc thì ta gọi hội.hội cũng k đc thì ta lên Mk cắm PO
     
    say bét tè lè thích bài này.
  20. cậu giống mình đó , đánh được thì đánh cho xin không tha , thắng làm vua , thua làm giặc , quy luật rồi , cứ thế mà chiến , cho lên là nhiều khi tôi thấy đối thủ của mình cứ lý do này lọ , nào là đang ngủ , nào là hết sd , nào là dùng sd sop , nào là mới rs mt , đủ các thể loại lý do , nhưng mình gom lại 1 cục và bỏ ngoài tai , ko cần lý do và trình bày, cứ băm
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này